ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน

e0b89de0b8b1e0b887e0b980e0b8a1e0b987e0b894 7 e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b980e0b882e0b988e0b8b2e0b897e0b8a3e0b8b8e0b894e0b896e0b8b6e0b887 64fbe32489f8c

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน

อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก
เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก
สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ
“ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกและเลียลิ้น เขาไม่สนใจด้วยซ้ำว่าเอิรฺ์นจะเป็นผู้หญิง ไม่ใช่หีสีชมพู ไม่สวย ไม่ก้นโตอย่างที่ผู้ชายชอบพูด
เขาเลียร่างกายของเอิรฺ์นจนเอิรฺ์นหมดแรง
เสียงครวญครางของเอิรฺ์นดังก้องอยู่บนเตียงตลอดเวลา พอเขาล้วงลิ้นเข้าไปในช่องคลอดเอิรฺ์น เขาก็ลดลิ้นลง เอิรฺ์นร้องครางหนักมาก ยิ่งเขาแตะต้องเอิรฺ์น เอิรฺ์นก็ยิ่งเต็มใจที่จะเป็นของเขา เขาขอให้เอิรฺ์น อมให้เขา
เอิรฺ์นรู้ว่าเขาฝังมุก ซึ่งทำให้จู๋ที่ใหญ่และยาวของเขาดูน่ากลัว แต่เพราะเขาไม่สนใจที่จะเลียอวัยวะเพศของเอิรฺ์น เอิรฺ์นพยายามไม่สนใจมันและให้เขาสัมผัส เอิรฺ์นแอ่นอวัยวะเพศให้เขา และดึงศีรษะเขาอย่างแรง จนเขาแทบจะลุกขึ้นไม่ได้
เขาเลยทำให้เอิรฺ์นเหนื่อยมากเพราะเอิรฺ์นเกือบจะเอาแท่งของเขาเข้าปาก เขาเลยรีบบอกให้เอิรฺ์นนอนแยกขา
วินาทีนั้น เอิรฺ์นยอมรับว่ากลัว ตื่นเต้น หวาดระแวง ไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง แต่แค่ดันไปที่อวัยวะเพศ พอจู๋เขาเข้ามา รูเอิรฺ์นก็ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่แล้ว เอิรฺ์นกรีดร้องเสียงดังไปทั่วห้อง เนื่องจากอากาศที่หนาวเย็นและสลับร้อน
เมื่อเขาดันไข่มุกเม็ดหนึ่งผ่านร่างกายของเอิรฺ์น และอีกเม็ดหนึ่งผ่านร่างกายของเอิรฺ์นจนถึงเจ็ดเม็ด เขายกขาเอิรฺ์นขึ้นและวางบนไหล่ของเขาแล้วเริ่มดึงขามาขนาบที่เอวของเอิรฺ์นทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ไม่ไหว เสียวเกิน เสียวหี ไม่ไหว อื๊อออออออ”

ทันทีที่เขาเริ่มขยับไหวร่างกายอัดเข้ามาเย็ดหีเอิรฺ์น มุกที่ฝังในควยของเขาก็เริ่มเคลื่อนที่ไปรอบๆ จนเอิรฺ์นเสียวหีดิ้นพล่านไม่มาเป็นสุข ไม่ใช่ว่ามันทรมาน แต่มันเสียว เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง มันเสียวเพราะการเคลื่อนไหว ทั้งหมุนคว้านไปรอบๆ รูหีของเอิรฺ์น แล้วขยับเข้าออก ยิ่งเขาทำเร็วเท่าไหร่ เอิรฺ์นก็ครางออกมาดังเท่านั้น

เอิรฺ์นรู้แล้วว่าทำไมผู้ชายถึงฝังมุก

เพราะว่ามันเสียว เสียวแบบที่ไม่มีถุงยางยี่ห้อไหนทดแทนได้จริงๆ

เอิรฺ์นจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วเปล่งเสียงออกไปอย่างหอบเหนื่อย น้ำเสียงกระเส่าสั่น บอกเขาว่าเสียว แต่กลับย้ำว่าให้เขาเย็ดเอิรฺ์นแรงๆ แรงเท่าที่เขาจะสามารถทำได้ และเขาก็ทำให้จริงๆ

ร่างกายของเอิรฺ์นในวินาทีนั้นราวกับหลุดลอยไปที่ไหนสักแห่ง นี่เป็นครั้งแรกที่เอิรฺ์นมีความสุขจากการถูกเย็ด ด้วยควยที่เอิรฺ์นเคยมองว่ามันน่าขยะแขยง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกอัดรัวเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้เอิรฺ์นไม่เหลือแรงที่จะเปล่งเสียงออกมาด้วยซ้ำ ร่างกายวูบไหวเบาโหวไปหมด เพียงนอนนิ่งๆ แล้วรองรับความเสียวที่เขามอบมันมาให้เอิรฺ์นเพียงเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็โน้มตัวลงมาจูบกันเอิรฺ์น พร้อมกับกระแทกควยฝังมุก 7 เม็ดนั้นเข้ามาอย่างเต็มที่

ปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเอิรฺ์นอย่างสุดแรง และมันทำให้เอิรฺ์นรู้เลยว่าน้ำเงี่ยนของเขาหลั่งออกมาเยอะมากๆ เพราะว่าเขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ราวกับจะแกล้งเอิรฺ์น เพราะวินาทีนั้นเอิรฺ์นเองก็เสร็จเหมือนกัน เสียวจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว

นี่เป็นครั้งแรกที่โดนเย็ดจนเสร็จคาควย

เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะควยฝังมุกของเขาไงล่ะ

แล้วหลังจากวันนั้น เอิรฺ์นก็เรียกร้องหาแต่เขา อยากโดนเขาเย็ดหีทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง เพราะว่าควยฝังมุกทำเอาเอิรฺ์นติดใจไปเสียแล้ว

สำหรับสาวๆ เอวที่ยังไม่เคยลอง เอิรฺ์นพูดเลยว่าควรลองค่ะ แล้วจะเข้าใจว่าพาหีขึ้นสวรรค์มันเป็นยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความขี้เล่นของไอ้แมน ชายหนุ่มจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ที่นิสัยกวนตีนผู้คนไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเอาการเอางาน…แถมเอาเก่งด้วย มันดันไปชอบแม่ค้าน้ำปั่นที่เพิ่งเข้ามาขับรถขายในหมู่บ้านได้ไม่นาน แล้วด้วยความที่มันเองก็หน้าตาดีเอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้เวลาแค่ไม่นาน มันก็พาเธอไปเที่ยวกินข้าวดูหนังด้วยกันได้แล้ว แล้วในคืนเดียวกันนั้น…มันก็ทำให้เธอยอมตามมันเข้าม่านรูดได้สำเร็จ ด้วยคารมและหน้าตา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากโดนมันเย็ดหรอก นั่นเลยทำให้ ทันทีที่เข้ามาในโรงแรม ไอ้แมนก็ไม่ได้ปล่อยให้สาวเจ้าตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย มันจับเธอเข้ามากอดจูบ แล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจของมัน ก่อนจะยอมทอดกายลงไปบนเตียงอย่างว่าง่าย ไอ้แมนถอดเสื้อของมันออกแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สองขาของเธอค่อยๆ แหกออกอย่างช้าๆ ทำเอาไอ้แมนตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีใหญ่ของเธอ หีอูมๆ แบบนี้มันชอบมาก…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนรุมขย่มเสียว สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ26ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆ สนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ15นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้ พอดาสอนเสร็จก็ไปนั่งตรวจรายงาน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เรื่องจริงค่ะ เมื่อสามีไปต่างจังหวัด ดิฉันอายุ 35 ปี แต่งงานมาห้าปี มีลูก 1 คนค่ะ สามีรับราชการ ส่วนดิฉันเป็นพนักงานบริษัทใน กทม. นี่แหละค่ะ จะขอเล่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตของดิฉันในช่วงที่สามีไปราชการต่าง จังหวัด เพื่อเป็นการระบายเล่าสู่กันฟังค่ะ เมื่อประมาณปลายเดือน ม.ค.64 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ สามีดิฉันต้องไปราชการตรวจงานตามต่างจังหวัด สองอาทิตย์ค่ะ พอสามีเดินทางไปได้ซักสี่ห้าวัน ดิฉันได้แชท Facebook ได้รู้จักและคุยกับผู้ชายเป็นเด็กหนุ่มอายุประมาณ 28 ปี ค่ะ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ผมชื่อว่า “จอน” ครับ ไม่ใช่ลูกครึ่งฝรั่งหรืออะไรนะครับ จอนคือผมจอนนั่นแหละครับ ผมมาทำงานที่ภูเก็ตได้ราว ๆ 4 เดือนแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตั้งแต่แรก คือการมาทำงาน หาเงินเพื่อส่งกลับบ้าน เพราะว่าโรงแรมที่นี่นั้นมันมีสวัสดิการที่ดี และโบนัสปลายปีสูงมาก ซึ่งหากว่าผมเองสามารถทำงานที่นี่ได้ถึงปลายปี มันก็หลายความว่าผมเองจะมีเงินก้อนใหญ่ส่งให้ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะได้ประสบการณ์ทำงานที่ดีแล้ว ผมกลับได้เจอกับปประสบการณ์เสียวอย่างที่คาดไม่ถึงอีกด้วย ผมไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองว่าหล่อ แต่ใคร ๆ ก็บอกว่าผมเป็นคนรูปร่างดีและมีเสน่ห์ มันมีความน่าสนใจมากกว่าความหล่อเสียอีก อาจจะเพราะแบบนี้ก็ได้ละมั้งครับ ที่ผมได้เย็ดหีฟรีอย่างง่ายดาย และแน่นอนว่าผมเองก็ไม่ใช่คนที่เป็นสุภาพบุรุษ ผมมีกิเลส ใครมาให้เย็ดผมก็เย็ดครับ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…