จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี

e0b888e0b8b0e0b897e0b8b3e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fc66ff7e05a

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี

ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ

ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง

ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้

เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้

ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม รสชาติของความรักที่ห่างหายไปนาน วันนี้เธอกำลังจะได้รับการเติมเต็ม เขากลับมาแล้ว ผู้ชายที่สร้างความสุขให้เธออย่างมากมายมหาศาลตลอดเวลาที่คบกัน

หลังจากที่จูบกันตรงหน้าประตูบ้านที่เปิดเอาไว้ ไม่ต่างจากการเปิดรับให้อีกฝ่ายกลับเข้ามาในบ้าน ฟิล์มก็ยกร่างของเธอขึ้นอุ้มในลักษณะอุ้มแตงโดยที่ทั้งสองคนยังคงประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฟิล์มจะล็อคประตู แล้วพาร่างของเธอไปที่ห้องนอน เตียงที่ทั้งสองเคยนอนด้วยกัน ที่วันนี้ก็ยังไม่มีใครมาทับรอยฟิล์มเลย เขาวางเธอลงด้วยแววตาที่หวานซึ้ง ก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก

เขาคิดถึง คิดถึงหีชมพูของเธอ ตั้งแต่ที่เลิกกันไป เขามีผู้หญิงหลายคน แต่คนที่เขายังไม่ลืมก็คงเป็นฟ่างอยู่ดี หีสวยๆ ของเธอเขาไม่อาจจะลืมจริงๆ และวันนี้เขากลับมาทำหน้าที่เจ้าของมันอีกอย่างถาวร จะไม่หนีไปไหนอีกแล้ว

แคมหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาประทับรอยจูบลงไปเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลากเรียวลิ้นแทรกผ่านร่องหีของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนฉ่ำแฉะแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ฟ่างครางออกมาด้วยความสุขสม การที่เขากลับมาเท่ากับว่าเธอไม่ต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองอีกแล้ว

จริงๆ เธอเป็นคนสวย การหาผู้ชายคนใหม่ไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร เธอทำได้ แต่เธอไม่ทำ เพราะว่าเธอรอเขากลับมา เธอติดใจในรสรักของเขา การทำรักที่แสนวิเศษ และความควยใหญ่ที่ไม่คิดว่าจะมีใครมาเทียบเคียง เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายอ่อนระทวยอีกครั้ง แขนขาสั่นระริก ก่อนที่จะดึงเธอขึ้นมา เพื่อจับควยป้อนให้เธอถึงปาก

ฟ่างไม่รอช้า ควยที่คิดถึงมาจรดตรงหน้า หล่อนอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้น พร้อมกับเสียงครางของฟิล์ม ที่เสียวควยจนอยู่สุขไม่ได้ เธออมควยให้เขาอย่างหนักหน่วง ถี่รัว ดูดดุนอย่างประณีต และทำไห้เขาร้องครางออกมาได้เหมือนเดิม เหมือนทุกๆ ครั้งที่เธอทำได้ จนเขาต้องจับใบหน้าของเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงอ๊อกดังขึ้นมาสองสามครั้ง ฟ่างดันหน้าออกมาก่อนไขโขลก เพราะยังไงควยเขาก็ยังใหญ่จนอมลำบากอยู่ที

ฟิล์มเชยคางเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะผลักร่างของเธอให้เอนลงช้าๆ พร้อมกับนำควยที่เธอปรารถนานั้นค่อยๆ แทงเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำหีเงี่ยนๆ ของเธอนั้นช่วยให้สัมผัสที่แทบลบเลือนลื่นไหลอีกครั้ง เขาดันควยเข้ามาก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ร่างกายขยับไหวไปตามแรง เสียงครางผสานลมหาใจอุ่นร้อนรินรดซึ่งกันและกัน แอร์เย็นเฉียบ แต่ร่างกายโซมเหงื่อ เสียงกระแทกดังขึ้นต่อเนื่องไม่หยุดเว้นพัก ทั้งสองคนคิดถึงกันจริงๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มากขึ้น

ฟิล์มรู้ ว่าฟ่างชอบอะไร เธอชอบให้เขาเย็ดแรงๆ มากกว่าจะเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ

เพราะฉะนั้นเขาจึงรัวควยเข้าไปย้ำๆ แค่ควยใหญ่ดุ้นนี้ เธอก็เสียวจนครางออกมาไม่หยุดแล้ว

นมสองเต้าเต่งตึงขยับไหวขึ้นลงยั่วยวน เขาโน้มร่างลงไปดูดนมของเธอสลับซ้ายขวา แล้วเคลื่อนขึ้นมาจูบปากกับเธอ แลกลิ้นกันอีกครั้งเพื่อเก็บเสียงครางให้ลึกลงไปในลำคอ แต่เอวก็ยังคงขยับไหวไปอย่างแรง

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฟ่างนั้นนอนหงายให้อีกฝ่ายเย็ดหี รู้ตัวอีกทีก็ตอนนี้ที่เธอแทบจะไม่มีแรงกระทั่งลืมตา

เธอหลับตาแน่น ปล่อยเรือนร่างให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีเธอ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเธอต้องลืมตามองคนรัก ฟิล์มแหงนหน้าขึ้นสูง พร่ำบอกว่ารักเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ กับฟ่าง

ซึ่งตอนนี้ฟ่างเองก็น้ำแตกแล้วเช่นกัน

และนี่คือความจริงที่เธอยอมให้เขากลับมา เธอไม่ได้รักเขาแล้ว

แต่เธอต้องการเขา ต้องการให้เขาเย็ด เพราะมีแค่ควยใหญ่ๆ ของเขาเท่านั้นที่จะช่วยทำให้เธอมีความสุขได้

Recommendations

ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บแล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่งผิวขาวส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ)คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟนผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุขประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณโอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหนบางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผมเรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามากตอนนั้นกิ๊บไปต่างจังหวัดก็เหลือแต่พรรณกับผมที่อยู่กันวันนั้นผมไปนั่งเล่นที่ห้องพรรณเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวสีฟ้ารัดรูปนิดๆแต่ไม่ใส่เสื้อในครับเพราะหัวนมของพรรณนั้นมันดัน นูนออกมา จนเห็นได้ชัดมองช่องเสื้อข้างๆก็แทบจะเห็นทั้งเต้าแล้วครับและเธอก็ใส่กางเกงขาสั้นสีขาว ผมก็เริ่มชวนคุยสารทุกดิบแล้วก็คุยไปเรื่อยๆจนเราทั้งสองคนหัวเราะผมก็เริ่มคุยทะลึ่งบ้าง(ตอนนี้เธอคงจะลืมๆเรื่องแฟนไปแล้ว)มือไม้แขนขาก็อยู่ไม่สุขค่อยๆกวัดแกว่งเบาๆโดนนมพรรณบ้าง ก้นบ้างแต่ไม่ได้ถึงกลับโดนแบบตั้งใจครับแล้วผมก็ถามพรรณว่า”พรรรเคยช่วยตัวเองมั๊ย”พรรณก็ตอบว่า “บ้าถามอะไรใครเขาจะไปเคย น่าเกลียด” แล้วผมก็ถามพรรณว่า”พรรณเคยดูหนังโป๊ใหม” พรรณก็ตอบว่า”ไม่เคยย่ะ ถามทำไม”ผมเลยถามว่า”แล้วอยากลองดูใหม” พรรณก็บอกว่า “อ๊ะ เจษมีหนังโป๊หรือ แน่แน่ เดี๋ยว ฟ้องกิ๊บนะ”…

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า “ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ” น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย! เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…