เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ

e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8b1e0b894e0b882e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b982e0b894 64fc66fb42b6f

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ

เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น

แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต

ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน

จนวินาทีที่กำลังจะเดินออกมาพ้นวัด ใครสักคนก็เดินชนฉันเข้าเต็มๆ ก่อนที่เราจะล้มลงมาด้วยกันเหมือนฉากในหนัง แต่มันแย่ตรงที่ว่าแว่นของฉันมันร่วง แล้วเขาก็เหยียบเข้าเต็มๆ เลย นั่นทำให้ตอนนั้นฉันโมโหมาก แต่ก่อนที่จะหันไปด่า ก็ได้เห็นหน้าเขาใกล้ๆ ที่ยื่นเข้ามาถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า

ตอนนั้นฉันรู้เลยว่าพรที่ขอนั้นประสบความสำเร็จแล้ว

เขายินดีที่จะรับผิดชอบแว่นราคาเรือนหมื่นของฉัน และพาฉันไปเที่ยวทั้งวันเพราะว่าฉันสายตาสั้น เราได้แลกเปลี่ยนกันถึงสาเหตุที่มาที่นี่ ก่อนจะได้รู้ว่าเราต่างคนก็ต่างมีความต้องการเดียวกัน นั่นคือต้องการที่จะมีแฟน เขาหัวเราะออกมาเมื่อรู้เรื่องนี้ ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า หรือว่าที่เราเจอกันมันอาจจะเป็นเพราะว่าพรหมลิขิต

ฉันเองบอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง เพราะว่าเขาหล่อเกินไปที่จะมาคู่กับฉัน ทั้งตกใจ และดีใจในเวลาเดียวกัน แต่ถึงยังไง ค่ำคืนนั้นเราก็เที่ยวด้วยกัน เหมือนกับว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว กระทั่งตอนที่เราเริ่มเมา เขาเลยลองถามว่าเราจะคุยกันไหม ลองมาคุยๆ กันเผื่อจะชอบกันในสักวันก็ได้

แต่ฉันชอบเขาไปแล้ว เลยบอกกับเขาว่า ไม่ต้องลองคุย ลองเอากันเลยดีกว่า

พูดออกไปด้วยความเมา ไม่คิดว่ามันจะเป็นคำที่เขาเอาไปคิดจริงจัง ก่อนที่จะบอกว่า ใกล้ๆ นี้มีโรงแรม สนใจจะไปกับเขาไหม ?

แล้วมีเหตุผลอะไรที่ฉันจะไม่ไปกันล่ะ อย่างโดนเย็ดมาตั้งหลายปี คืนนี้คงจะได้โดนเย็ดหีสมใจนั่นแหละ

ในห้องนอนของโรงแรม เราไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะสวยหรูแค่ไห ฉันสนใจตัวเองเพียงอย่างเดียว ที่ตอนนี้กำลังครางออกมาอย่างซ่านเสียว เมื่อเขาได้กำลังเลียหีให้ฉันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซอกซอนไปทั่วทุกมุมที่ทำให้ฉันเสียวหีจนแทบดีดดิ้น ก่อนที่เขาจะชมว่าฉันนี่ขาวไปทั้งตัว แถมหีชมพูอีก แบบนี้คงเป็นพรหมลิขิตนั่นแหละ

เพราะเขาขอเอาไว้ อยากได้สาวสวย หีชมพู หีใหญ่เย็ดมันส์

และฉันก็ตรงกับที่เขาขอทุกๆ อย่างเลยทีเดียว

เขาก้มลงไปเลียหีให้ฉันจนแทบจะหมดเรี่ยวแรง เสียงครางเริ่มแหบแห้งไปตามจังหวะเวลา ก่อนที่เขาจะขยับขึ้นมาแล้วเอาควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อให้ฉัน ดวงตาฉันลุกวาวเมื่อได้เห็นควยของเขา ควยที่ไม่ได้เห็นมานาน ฉันจึงคว้าควยของเขาเข้าปาก ทั้งชัก ทั้งอมควยให้เขาคนเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ควยกระตุกคาปากฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

แล้วในตอนนั้น เขาก็เป็นคนบอกให้ฉันหยุดก่อน เพราะว่าเขาเสียวควยจนถ้าหากว่าทำไปมากกว่านี้ เขาอาจจะเสียวมากจนเกินไปก็ได้ แล้วในตอนนั้น ร่างของฉันถูกจับเอนลงอย่างอ่อนโยน ก่อนที่เขาจะสวมทับร่างกายลงมาแล้วเริ่มจับควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน

สวบบบบบบบ

ซี้ดดดดดด เสียวหีเหลือเกิน ความรู้สึกที่โดนเย็ดหีฉันแทบจะลืมไปแล้ว เขากลับมาทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านอีกครั้ง ด้วยท่วงท่า และลีลาในการเย็ดหีที่แสนสุขสมของเขา ทั้งจังหวะหนักเบาที่ทำให้ฉันไล่ระดับความเสียวไปเรื่อยๆ พลิกตัวให้ฉันนอนคว่ำลงแล้วเย็ดหีฉันทางด้านหลังเขามา ก่อนที่จะจับฉันพลิกมาเหมือนเดิม

เขาบอกว่าจะแตกแล้ว แต่อยากจะเห็นหน้าฉันตอนแตกด้วย เลยจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วโน้มตัวลงมามองหน้าฉันก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเร็วและแรง ฉันแทบจะหายใจไม่ออกในวินาทีนั้น เขาทำให้ฉันสุขสม ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนให้แตกในเป็นการต้อนรับฉัน

น้ำควยของเขาฉ่ำเยิ้มรูหีของฉันจนแทบจะหมดแรง ตอนที่เขาถอดควยออกมานั้น น้ำเงี่ยนได้ไหลลงไปตามร่องหีของฉัน ฉันรู้สึกได้ และรู้ได้ทันทีว่านี้ไม่ใช่ความบังเอิญ

เพราะว่าตอนที่ฉันไปขอพร ฉันก็ขอให้โดนเย็ดในสามวันเจ็ดวัน

แต่นี่จะศักดิ์สิทธิ์ไปหรือเปล่านะ

เพราะยังไม่ทันข้ามวันฉันก็โดนเย็ดเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

เรื่องเสียว พลีกายให้พี่เขยเย็ด แอนไม่เคยคิดเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิต เธอจะพบเจอกับเรื่องราวที่ชวนให้รู้สึกผิดแต่สยิวเพียงนี้ เธอย้ายจากบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุงทำ มาอาศัยอยู่กับพี่สาวแถวปริมณฑล ซึ่งทาวเฮ้าส์หลังนี้ เธออาศัยอยู่กับสามี แอนเลยไม่อยากจะรบกวนอะไรมาก แต่ด้วยความใส่ซื่อของเธอ พี่สาวเลยไม่กล้าจะให้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เลยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างไม่ได้คิดอะไร เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าวันนั้น แอนจะไม่เผลอเข้าไปเห็นพี่สาวและสามีของเธอกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน ผ่านผ้าม่านที่เปิดเอาไว้เล็กน้อย หญิงสาวบริสุทธิ์ถึงกับใจแตก เมื่อครั้นได้เห็นควยของพี่เขย เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าควยของผู้ชายจะใหญ่ได้ขนาดนี้ มันทั้งใหญ่ และยาว ท่อนคล้ำ มีเส้นเลือดปูดโปน หัวบานสวย ซึ่งพี่สาวของเธอนั้นกำลังโม๊คควยให้สามีอย่างเมามันส์ แอนไม่ใช่สาวซื่อใส แต่เธอไม่เคยรู้ว่าควยชายใหญ่จะใหญ่มากมายได้ขนาดนี้ ตั้งแต่วันที่ได้เห็นลีลาเร่าร้อนของพี่เขย จิตใจของเธอก็ไม่อาจจะซื่อตรงกับพี่สาวได้อีกเลย จนกระทั่งคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่ เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว Sex เสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆ ของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให้เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 2 ……………แล้วหัวใครละ ผมค่อยๆ เอาหัวน้องหนิงออก แล้วยันตัวเองขึ้นอย่างช้าๆ แสงไฟในห้องน้ำสาดส่องลงมา มองข้ามไปฝั่งขาวมือสุด น้องหญิงยังหลับอยู่ โดยมีมือข้างซ้ายของตัวเองซุกอยู่ในกางเกงขาสั้น ชายเสื้อเลิกสูงถึงต้นคอ นมสาวโผล่ออกมาเต็มทั้งสองเต้า แม้มันจะไม่ขาวมากนัก แต่ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ดีเหมือนกัน กลมกลึงมาก ฝั่งซ้ายมือน้องเหมียวก็นอนคว่ำหน้า หลับอย่างมีความสุข ฝั่งซ้ายมือสุด ……… อ๋อ…น้องมิ้นหายไป เลยถึงบางอ้อ … หัวน้องมิ้นนั่นเอง ( ยัยเด็กหัวอ่อน ) ผมค่อยๆ จับหัวน้องมิ้น เลื่อนออกไปอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…