ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย

e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b980e0b882e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b8a5e0b8b7e0b8a1e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8b6 64fc02af035e0

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน

มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง

สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว

“มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ ก่อนที่มือข้างนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงไปที่ควยของผมซึ่งมันหลับใหลอยู่ใต้กางเกงชั้นในตัวบาง

เธอลูบมันเบาๆแล้วพยายามปลุกมัน ไม่นานนัก อารมณ์ของผมก็เริ่มมีมากขึ้น ความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องที่สามารถควบคุมได้ เธอรู และผมก็รู้ เมื่อผมควยแข็งแล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดเท่านั้น ผมเลยดึงผ้าห่มออกมาทันที ก่อนที่เธอจะยิ้มแล้วลุกขึ้นมานั่งยิ้มในเต็นท์ที่มีแสงไฟสลัวสาดส่องเข้ามา ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลนและมูมมาม ราวกับว่าเธอต้องการสิ่งนี้มากกว่าการจะมานอนดูดาวด้วยกัน

จากที่นอนให้เธออมควยไปเฉยๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ความเงี่ยนเพิ่มขึ้นมากมาเรื่อยๆ จนต้องเอื้อมมือไปกดหัวของเธอแล้วกดลงไปตามจังหวะที่ต้องการ เสียงอู้อี้ดังขึ้นมาลำคอของเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มยกตัวขึ้นกระเด้าปากของเธอจนเธอสำลัก แล้วเงยหน้าขึ้นมา

“อยากเลียหีแล้ว ขอเลียหีหน่อย”ผมถามยิ้มๆ แต่เธอกลับส่ายหน้า

“คนเซ็งก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยววันนี้เราจัดการเอง เราอยากให้เธอมีความสุขมากกว่า” เธอหัวเราะแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจน ร่างกายของเธอบอบบางและน่ามอง นมใหญ่ เอวเล็ก สะโพกผ่าย และหีสวย เนินหีใหญ่โหนกนูน มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ผมมองดูว่าเธอจะทำอะไร ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นไป แล้วมานั่งทับบนลำลำตัวของผม

สองขายกขึ้นเป็นรูปตัว M ก่อนที่จะค่อยๆ โยกร่างกายไปมาบนลำตัวของผมช้าๆ สร้างสัมผัสที่แสนพิศวงให้ผมจนต้องหลับตาแล้วซึมซับความเสียวนั้นเอาไว้ พร้อมกับปล่อยให้เธอนั่งทับลำควยของผมเอาไว้ ร่องหีของเธอถูไถไปตามลำควยของผมได้อย่างเหมาะเจาะ ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมา และผมก็ทนไม่ไหวแล้ว

เธอค่อยๆ จับควยของผมสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอ โดยที่มีกลีบหีชมพูค่อยๆ เบิกกว้างเพื่อรับสัมผัสนั่น แล้วกดร่างกายลงมาอย่างแผ่วเบา จนไม่นานนัก ควยของผมก็ถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน ภาพที่มองจากมุมของผมนี้มันช่างสวยงามจริงๆ และผมก็สัมผัสได้ว่า ตอนนี้มันดีกว่าการได้ไปนั่งดูดาวเฉยๆ เสียอีก

สิ่งที่สัมผัสได้ไม่ใช่ดวงดาว แต่เป็นร่างกายของเธอ หีของเธอ ที่กำลังเริ่มขยับโยกไหวอยู่บนลำควยของผม

เสียงเต็นท์ดังขึ้นทันทีเมื่อเธอยันตัวขึ้นนั่งยองๆ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมอย่างเสียวซ่าน

“โอย เสียวจริงๆ เสียวควย ไม่ได้โดนขย่มควยมานานแล้ว”

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำคลึงตามอารมณ์ที่พุ่งปะทุขึ้นอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง

“เสียวหีเหมือนกัน ที่รักควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่า ฟิตแน่นไปหมดเลย”

“ที่รักนั่นแหละ ไปทำอะไรมา ตอดควยสุดๆ ไปเลย โอย”

ผมปล่อยตัวเองรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นต่อไป ร่างกายของเธอโยกขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นนั่งแนบหน้าท้องแล้วร่อนหีใส่ควยผมจนต้องดีดดิ้นพล่านด้วยความเสียวอย่างหนักหน่วง

“ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวควย จะแตกแล้ว จะแตก!!!”

ผมคำรามออกมา ก่อนจะคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วยกตัวเองขึ้น ดันเอวเข้าไปในรูหีของเธอ ค้างสัมผัสเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอด้วยความสุขสมที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มเปี่ยม

ทุกๆ อย่างเงียบสงบลง ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงมาเหมือนเดิม และเธอก็โน้มตัวลงมาซบกับร่างของผมโดยที่ควยยังคารูหีของเธออยู่

“ไม่ได้เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดมานานแล้ว แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ”

เธอกระซิบด้วยน้ำเสียงที่เจือความเหนื่อยหอบ

“นั่นสิ…ถ้าอย่างนั้น พรุ่งนี้เราไปหาที่เหมาะๆ กับการเย็ดกันมากกว่าที่สวยๆ ดีกว่านะ”

“เอาสิ”

“ถ้าอย่างนั้นตอนนี้ลุกก่อนเถอะ”

“ไม่ลุก” เธอพูดแล้วยิ้ม

“??????”

“จะเย็ดแค่น้ำเดียวเหรอ ไม่พอหรอก เรากำลังเงี่ยน” เธอพูดจบก็เริ่มขยับเอวร่อนช้าๆ อีกครั้ง จนควยของผมแข็งขึ้นมาอีกรอบ อยากต่อเหรอ ?

แบบนั้นก็จัดไปอย่าให้เสีย คืนนี้ควยผมเป็นของเธอ เชิญขย่มได้ตามใจชอบเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร…

เรื่องเสียว แอบชอบ ติวพิเศษทะลวงเสียว เคยไหมเวลาเราแอบชอบใคร เราก็ทุ่มเทให้เขาทุกอย่าง ฟ้าก็เคยมีประสบการณ์แอบชอบจนฝังใจมาถึงทุกวันนี้เลยค่ะ เป็นช่วงที่ฟ้าเรียนอยู่ ม.ปลาย ฟ้าเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดในภาคเหนือค่ะ ปกติฟ้าเรียนเก่ง มีความรับชอบ คุณครูประจำชั้น มักจะให้ฟ้าเป็นหัวหน้าห้องเสมอ ฟ้าเป็นคนผิวเหลืองไม่ได้ขาวมาก มีคนจีบบ้างนะค่ะ แต่รู้สึกรุ่นเดียวกันไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเลยค่ะ ฟ้าชอบมองผู้ชายที่อายุมากกว่าฟ้าค่ะ จนวันหนึ่งก็มีครูฝึกสอน เข้ามาฝึกสอนในโรงเรียน มีนักเรียนสาวๆ ซุบซิบกันว่าครูหล่อมาก ฟ้าก็ยังไม่เห็นครูนะค่ะ เช้าวันเริ่มเรียนในวันหนึ่ง ครูแอนครูประจำชั้น ก็เชิญผู้ชายสูงขาวหน้าตาดีดูเป็นผู้ชายนิ่งๆ เดินเข้ามาที่ห้องพร้อมกับแนะนำตัวเอง ว่าจะมาเป็นผู้ช่วยครูประจำชั้น ครูชื่อโอนะครับ และมาสอนวิชาเคมีให้กับพวกเราค่ะ ครั้งแรกที่เห็นครูโอ…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆ เย็ดหี นี่เสียวจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆ นั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ดิฉันอายุ…

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…