ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย

e0b882e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8abe0b8b1 64fc02a4e32bd

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย

สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน เขาก็ยิ้มออกมาแบบอายๆ แล้วบอกว่า

“ผมอยากเย็ดพี่อีกจังเลยครับ ไปอยู่ค่ายมาโคตรเงี่ยนเลย ผมขอเย็ดกับพี่อีกได้ไหม ?”

ลองคิดดูนะคะ สาววัย 35 ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน มีเด็กอายุแค่ 20 ต้นๆ มาติดพัน ฉันจะไว้ตัวทำไมล่ะค่ะ รีบปิดร้านแล้วจูงมือของเขาเข้าไปหลังร้านทันทีเลย

เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู พร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาจับหน้าอกของฉัน แล้วบีบคลำด้วยความเงี่ยน พร้อมกับความเสียวที่ถูกปลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เสื้อผ้าของฉันค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างละชิ้น จนไม่เหลืออะไรสักอย่าง เขาเองก็เช่นกัน ร่างกายเปลือยเปล่าของเราทั้งสองคนกอดก่ายกันที่ปลายเตียง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงบนเตียงแล้วเอนกายลงไป

เขายิ้ม จับขาทั้งสองข้างของฉันยกขึ้น แคมหีใหญ่อวบตอนนี้รอให้เขามาครอบครองแล้ว ฉันพ่นลมหายใจออกมาด้วยความตื่นเต้น เพราะตั้งแต่ที่เย็ดกับเขาวันนั้นก็ไม่ได้เย็ดกับใครอีกเลยก็ว่าได้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีนั้นฉันบอกตามตรงว่าไม่สามารถเก็บความอดทนหรืออะไรได้อีกแล้ว ปลดปล่อยเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดพลัง ในขณะที่เรียวลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดปาดเลียหีของฉันอย่างถี่รัว จนร่างกายเร่าร้อนไปหมด

ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกเอวี แต่ตอนนี้ก็ให้ความสุขกับเขาได้อย่างเต็มที่เช่นกัน

เขาค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของฉัน ก่อนที่จะสวมสอดร่างกายเข้ามาอมควยฉันทันที เสียงกระแทกดังขึ้นในจังหวะที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไรเลย รูหีของฉันถูกควยใหญ่ยาวของเขาจ้วงแทงเข้ามาแล้วรัวกระแทกด้วยความเงี่ยนทันที ร่างกายที่แสนพลิ้วไหวนั้นขยับไปอย่างต่อเนื่อง

มันเสียวซ่านในทรวงจนไม่สามารถอธิบายได้ มีเพียงเสียงครางจากฉันที่ทำให้เขารู้ว่ามีความสุขมากมายเพียงใดที่โดนเขาเย็ดในวันนี้

เด็กหนุ่มๆ นี่มันแรงดีจริงๆ เลย เพราะกว่าสิบนาทีที่เราเย็ดกัน ความเร็ว ความแรงในการเย็ดหีของเขานั้นไม่ได้ลดไปเลยแม้แต่น้อย กลับกัน ยิ่งเหมือนว่าเขาเย็ดนานไปเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นและเสียวหีมากขึ้นเท่านั้น

ร่างกายของฉันนอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง ขยับขับเคลื่อนไปตามเอวของเขาที่ดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางที่เปล่งออกไปนั้นแทบจะไม่เหลือแล้ว

เขาโน้มตัวแนบลงมาดูดนมฉันทั้งสองข้างสลับไปมาเพื่อกระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างท่วมท้นในเวลานี้ เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันด้วยความรัก ความใคร่ และความเงี่ยนจนถึงที่สุด ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางได้แล้วในเวลานี้ ฉันกอดเขาไว้แน่น เสียวหีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ไม่คิดว่าจะมีเด็กหนุ่มๆ มาติดพันจนเลยเถิดขนาดนี้

เสียงกระแทกเริ่มเร็วขึ้นกว่าเดิม ถี่ขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจดังขึ้นที่ข้างหูนั้นถี่รัวจนทำตัวไม่ถูก ก่อนที่เขาจะกระซิบออกมาว่า…

“ผมจะแตกแล้วพี่ครับ อยากกินน้ำควยผมไหม น้ำควยผมหวานนะครับ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ในขณะที่ฉันไม่เหลือแรงจะทำอะไรแล้ว พยักหน้าเพียงอย่างเดียว ก่อนที่จะลูบไล้เรือนร่างของเขาเอาไว้ เขายิ้มราวกับดีใจ แล้วกระชากควยออกมาในจังหวะสุดท้าย ไปยืนชักควยที่ปลายเตียงด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน ร่างกายเกร็งแน่น

จะแตกแล้วพี่ครับ อ้าปากเลยครับพี่ อ้าปากเลยครับผม

เขาพูด เร่งเร้า ฉันรีบดันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงแล้วอ้าปากรอทันที ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมาน้ำควยของเขาจะพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแม่นยำพร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสมของเขา

น้ำควยรสหวานฉ่ำเยิ้มอยู่ในปากของฉัน ก่อนที่เขาจะขยับตัวเข้ามาแนบชิด ฉันอ้าปากอมควยเขาเพื่อดูดดุนเอาคราบน้ำควยที่เหลือออกมากินจนหยดสุดท้าย แล้วดูดหัวควยของเขาสุดแรงจนร่างกายแอ่นเร่า แล้วกระชากควยออกไปจากปากฉัน ก่อนทิ้งตัวลงนอนทิ้งแขนขาอย่างหมดแรง

ฉันหันมองเขา แล้วยิ้มออกมา

เขาบอกว่าตั้งใจมาหาฉันก่อนที่จะกลับไปบ้านด้วยซ้ำ

เพราะอย่างนั้นฉันก็ควยให้รางวัลเขาแล้วละ

คืนนี้น้องอยากเย็ดพี่กี่น้ำ ก็ว่ามาเลยนะคะ สุดหล่อ

พี่พร้อม!!!

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด รับน้องสยองเสียว ออยอายุ 18 ปีเรียนมหาวิทยาลัยดัง ได้เป็นลีดเดอร์ เปิดเรียนประมาณ 1 เดือน มีกิจกรรมรับน้อง ชายทะเลต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืน ออยสนิทกับพี่แอนสุดเซ็กซี่รหัส ปี 4 พี่บอยหนุ่มตัวบางรหัส ปี 3 พี่เก่งอ้วนเตี้ยรหัส ปี 2 อาจารย์ยุทธรูปร่างใหญ่เป็นอาจารย์สายรหัส กลางวันทำกิจกรรมเพื่อให้ ปี1 สนิทกัน แต่ตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว ….แน๊ต…เป็นเด็กเพิ่งจาเริ่มสาวอายุสัก 13-14 จาก ตจว.ญาติพามาให้เป็นคนรับใชัในบ้านพี่สาวเรา แรกๆ เราก็ไม่สนใจเท่าไหร่หรอก จนมาวันนึง…วันนั้นเรากินเหล้ากับเพื่อนๆ ค่อนข้างเมากลับบ้านดึก เปิดประตูเข้าบ้านไฟยังเปิดอยู่ เห็นแน๊ต นอนหลับอยู่บนโซฟารับแขก ท่านอนหงายตามสบาย ขาข้างนึงตกลงมาจากโซฟา ทำให้ผ้าถุงที่ใส่เลิกขึ้นไปจนเลยหัวเข่า เห็นต้นขาขาวนวล เราคิดว่าจาไปปลุกให้เข้านอนในห้อง ซึ่งก็อยู่ชั้นล่างด้วยกัน ความมึนเมามันสั่งสมองให้หยุดมองเรือนร่างของ แน๊ต เสื้อก็หลวมๆ สังเกตุดีๆ จึงรู้ว่าแนท ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไวกว่าความคิด เราเอื้อมมือค่อยๆ ดึงขอบผ้าถุงแน๊ตให้เลิกขึ้นสูงขึ้นไป ว้าววว….ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว จ่ายค่าปิดปาก ( ชู้ ) สมัยเรียนที่มหาลัย เนยเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยมีอะไรกันมาแล้ว เนยอายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเนยก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi หลังจากที่เนยแต่งงานไปได้ไม่กี่ปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ ที่เนยแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เนยก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เนยรำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว ลองของใหม่ ชวนกันมาสวิงทั้งที น้องลองเย็ดหีเมีย พี่ลองให้น้องอมควย เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเบาบางลงไปแล้ว ไม่เหลืออะไรสักอย่างให้มันดูชูชื่น สุดท้าย การที่สามีมาถามภรรยาของตัวเองว่าต้องการอะไร ที่จะทำให้ความรักมันสามารถเดินหน้าต่อได้ เธอกลับตอบมาง่ายๆ ว่า “อยากได้อะไรที่มันหวือหวา ทุกๆ วันนี้ เย็ดกันจนจะไม่อยากเย็ดอยู่แล้ว” ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าการเย็ดมันมันคือองค์ประกอบหลักของความรัก เขาเลยยินยอมที่จะทำให้ความรักมันไปต่อ ด้วยการถามว่า “ถ้าหาคนอื่นมาเย็ดด้วยแบบสวิง มันจะทำให้ทุกๆ อย่างดูดีขึ้นไหม ?” เธอเท้าคางครุ่นคิด แล้วพยักหน้า นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น ให้ชายหนุ่มนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งได้อีกแล้ว เขาติดต่อไปยังน้องชายที่สนิทคนหนึ่ง ซึ่งเคยเย้าหยอกกันว่า…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…