นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b882e0b8ade0b897e0b8b3e0b897e0b8b8e0b881e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b89e 64fc02a0dd713

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู

เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้

ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ หนิงเป็นเด็กหน้าตาหมดจดออกไปทางหมวยๆ ถึงจะไม่สวยโดดเด่นหรือน่ารักแบบชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร ที่สำคัญเธอขาว ผิวเนียนและน่าจะนุ่ม ตัวเล็กแต่อวบ นมใหญ่เวลาเล่นพละวิ่งทีนี่เด้งส่ายไปมาน่าบีบขย้ำมาก พอนึกถึงรูปร่างนั้นก็ทำให้เพชรอดกลืนน้ำลายไม่ได้ เขาพิมพ์หาอีกฝ่ายเพื่อหยั่งเชิงว่า ถ้าบอกไปกลัวเธอจะไม่กล้าทำ ฝั่งนั้นพิมพ์กลับมาอย่างรวดเร็วว่าหนูพร้อมทำทุกอย่าง เขาจึงพิมพ์กลับไปว่าอยากเห็นร่างกายเธอ แชทฝั่งนั้นขึ้นอ่านแล้วนิ่งไปนิ่งค้างไปสักพักแล้วพิมพ์กลับมาว่า แต่หนูจะสอบผ่านใช่ไหม เขาพิมพ์ตอบไปว่าใช่ ไม่นาน ภาพหนิงในชุดนักเรียนนั่งอยู่บนเตียงในห้องนอนพร้อมเปิดเสื้อเผยให้เห็นเสื้อในสีขาวโทรมก็ถูกส่งมา

เพชรที่เมาเหล้ากลายมาเป็นเมานมทันที เขาตาโตใจเต้นแรง ทั้งซูมทั้งจ้องนมใหญ่ของหนิงไม่วางตา แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะเซฟเก็บไว้ด้วย หนิงพิมพ์กลับมาถามว่าได้ไหม เพชรนิ่งไปสักครู่อยากเห็นอีกจึงพิมพ์กลับไปว่ามากกว่านี้สิ หนิงเลยส่งรูปที่ถลกเสื้อในเผยสองเต้าอวบใหญ่และหัวนมสีชมพูหวานกลับมาอีกรอบ ทำให้ใจเพชรยิ่งเต้นแรงไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะยอมขนาดนี้ เธอพิมพ์ถามกลับว่าได้หรือยัง เพชรเงี่ยนขั้นสุดจนอยากได้มากกว่านี้ เขาเลยบอกว่าจะไปรับเธอมาคุยด้วย เธอตกลงเพชรจึงไปรับเธอมาที่บ้านพักครู หนิงดูเกรงๆ อยู่ไม่น้อยเพราะเพชรไม่พูดอะไรตั้งแต่พาเธอมาที่นี่ สุดท้ายทนไม่ไหวก็ถามไปตรงๆ ว่าครูจะเอาไง ถ้าไม่ให้เธอผ่านก็จะบอกพ่อแม่ว่าครูให้เธอส่งภาพเปลือยให้ เพชรใจเย็นพอที่จะไม่กลัวคำขู่ บอกว่าให้อยู่แล้วในเมื่อหนิงทุ่มเทขนาดนี้ แต่ถ้าให้ตอนนี้ก็จะแค่เกรดต่ำๆ หนิงอยากได้ท็อปของวิชาไหมละพ่อแม่จะได้ภูมิใจ พอได้ยินคำนี้หนิงก็สนใจทันทีว่าต้องทำยังไง

เพชรเลยบอกว่าขอเย็ดทีแล้วจะให้เป็นท็อปเลย หนิงลังเลนิดหน่อย ถึงเธอจะเคยมีเซ็กซ์มาแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าการทำแบบนี้จะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพชรกล่อมต่อว่าสาบานว่าจะไม่เอาไปบอกใครแน่นอน แล้วจะให้เงินเธอด้วย เสื้อในเก่าแล้วนี่เขาซื้อให้ใหม่ก็ได้นะ เธออยากได้อะไรก็ขอให้บอก เขาแค่เหงาอยากได้คนกอดสักคืน หนิงได้ยินแบบนั้นก็สงสารครูขึ้นมา เธอเองก็ชอบเขาไม่น้อยเพราะเป็นคนใจดี แถมมาจากกรุงเทพ รู้อะไรเยอะ ช่วยเธอที่ถูกเพื่อนแกล้งก็บ่อย ในที่สุดจึงยอมตกลง

เพชรได้ยินแบบนั้นก็ตรงเข้ากอดจูบนัวเนียหนิงทันที ริมฝีปากบดกันจนเขาสัมผัสความนุ่มได้ว่านี่เป็นเรื่องจริง ลิ้นสากสอดเข้าไปเพื่อไล้ลิ้มรสหวานจากเด็กสาว หนิงเผยอปากรับแล้วกระหวัดชิวหาเกี่ยวตอบ สองมือหนาเลื่อนขึ้นล้วงสอดเข้าไปในชุดนักเรียนแล้วขย้ำบีบนมใหญ่ มันทั้งนิ่งทั้งเนียน กระตุ้นให้เพชรควยแข็งใหญ่ทันทีแม้อยู่ใต้กางเกงแต่หนิงก็รู้สึกได้ว่าพร้อมเย็ดเธอแล้ว เพชรซุกหน้าไซ้คอให้เธอล้วงเขาไปจับควยเขาแล้วควักออกมา หนิงทำตามอย่างว่าง่าย เขาปลดเสื้อเธอออกจนเห็นหัวนมชมพูหวานชัดๆ แล้วอุ้มเธอไปนอนที่เตียงก่อนจะก้มลงดูดดุน หนิงร้องเสียวขอร้องให้ครูเบาๆ หน่อย เขาถึงได้สติแล้วทำค่อยลง เขาดูดนมใหญ่จนขึ้นเป็นจ้ำแดง เลื่อนหน้าลงต่ำ ถกกระโปรงนักเรียนขึ้นมากองที่ท้องน้อยจนเห็นเนินสวาทที่มีเส้นหมอยปกคลุมบาง “สวยเหลือเกิน ครูขอเย็ดเลยนะ ไม่ไหวแล้ว”

“ครูใส่ถุงก่อนนะ ถ้าไม่มีก็เอาอันนี้ไป” หนิงบอกพร้อมยื่นถุงยางที่พกให้ ก่อนจะบอกว่าแอบหยิบของพ่อมา เพชรไม่สนใจที่จะเค้นหาความจริงว่าของแฟนหรือเปล่าเพราะอยากเคล้นนมเธอมากกว่า

เขารีบใส่ถุงแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีที่ชุ่มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะค่อยๆ เสียบควยใหญ่เข้าไปช้าๆ หนิงกั้นหายใจขมิบหีเกร็งทุกครั้งที่เพชรขยับ จนควยมุดเข้าไปจนมิดท่อนเขาจึงเริ่มโยกสะโพกขยับเอวเร่งจังหวะ หนิงนอนบิดหน้าส่งเสียงครางท่าทางจะเสียวไม่น้อยเช่นกัน แต่เพราะความเมาบวกกับตื่นเต้น ทำให้เย็ดไปได้สักพักเพชรก็น้ำแตกคาถุงยางไปอย่างรวดเร็ว เขารู้สึกเครียดขึ้นมาบวกกับสำนึกผิดทำให้พร่ำบอกขอโทษหนิงไม่อยู่ จนหนิงเห็นใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ครั้งนี้ถือว่าไม่นับก็ได้ เดี๋ยวจะให้เย็ดใหม่อีกรอบแต่ไม่ใช่วันนี้เพราะเริ่มมืดแล้วเดี๋ยวคนที่บ้านสงสัย อีกอย่างครูต้องสัญญานะว่าจะให้เกรดดีๆ จริงๆ เพชรรีบรับปากแล้วขอเป็นวันพรุ่งนี้เพราะเป็นวันหยุด หนิงตกลงแล้วหลังจากนั้นความสัมพันธ์รักปนเย็ดของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด หีแฟนเพื่อน เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย ความลับของฉันถูกเปิดเผยค่ะ มันเป็นความลับที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอายมากจริง ๆ เลย เพราะว่ารสนิยมส่วนตัวไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันเข้ามาจากทางข้างหลังและเห็นว่าฉันกำลังเปิดเว็บเรื่องเสียวอยู่ ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านเสียว มากกว่าดูหนังโป๊ มันให้อารมณ์ที่ดีกว่า ให้จินตนาการทำงานได้ดีกว่า ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความหลากหลายมากกว่าเท่านั้นเอง และลูกพี่ลูกน้องคนนี้ “เชน” ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับทุก ๆ คน ว่าฉันชอบอ่านหนังสือโป๊ นั่นทำให้ฉันไม่พอใจเขาเอามาก ๆ เลย จนกระทั่งฉันเองก็ได้รู้ความลับของเขาในวันหนึ่ง วันนั้นฉันอยู่กับเขาสองคน แม่ของเขานั้นให้ฉันเอาข้าวมาให้เขา แล้วพอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังชักว่าวอยู่ แต่ถ้าแค่ชักว่าวมันก็คงไม่เรียกว่าความลับหรอกครับ แต่เขากำลังชักว่าวแล้วถ่ายวีดีโอของตัวเองอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว ”เพิ่งเคยเจอสดๆ ซิงๆ ก็วันนี้“ ผมชื่อโตครับ บ้านผมอยู่ชลบุรี ผมเรียนจบชั้น ปวส. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่นิด” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว แต่ก็ยังเซ็กซี่ดีครับ…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…