เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a2e0b8b4e0b8a1 e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b8a2 64fc0296222b4

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ?

ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย….

ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ พร้อมกับเสียวจ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่ดูราวกับว่าเธอหิวควยเหลือเกิน เพราะการอมควยของเธอเวลานี้มันช่างดูหิวกระหายเหลือเกิน ไม่ต่างจากที่ผมหิวกระหายในร่างกายของเธอเหมือนกัน

เราทำความรู้จักกันเมื่อหลายเดือนก่อน ที่ยิมซึ่งผมไปเป็นประจำ เธอให้ผมช่วยสอนเล่นอะไรต่างๆ ให้และบอกว่าตั้งใจจะลดน้ำหนักเพราะอยากมีแฟน เลยลองหยอดๆ ไปว่า ถ้าลดลงตามเป้า เดี๋ยวผมจีบเลยครับ ปรากฏว่าเวลาผ่านไป เธอแปลงร่างกายเป็นคนละคนจริงๆ ครับ จากคนที่คิดว่าคงไม่มีปัญญาทำหรอก อีกเดี๋ยวก็คงหายไป เธอกลับก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างสวยงาม

ผมเลยเอาควยป้อนเธอเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนในความพยายามนั้น

จากมุมนี้มองเห็นขนตายาวเป็นแพ และนมเต่งตึงสองเต้า ร่องนมลึก ผมสอดมือลงไปบีบคลำเค้นนมของเธอแล้วค่อยๆ ปลดเสื้อในออกไป เผยให้เห็นความเป็นหญิงของเธอที่กำลังเหมาะมือ ไม่สิ มันใหญ่มากๆ เลยต่างหาย แล้วในตอนนั้นความเงี่ยนของผมก็พุ่งมากขึ้น เพราะว่าเธอก้มหน้าดูดควยของผมจนลึกสุดโคน ผมเลยจับพนักพิงเก้าอี้ด้วยสองมือ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนเสียงสำลักแว่วขึ้นมาเป็นครั้งคราวแล้วจึงหยุดลง ดึงควยออกมาช้าๆ น้ำลายของเธอยืดลากเชื่อมจากลิ้นสู่ปลายควยก่อนจะขาดออก

เธอโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ

ผมสั่งให้เธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วให้นั่นชันเข่าอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดของผม เก้าอี้สตรีมเกมราคาแพงที่สามารถรับน้ำหนักของเราสองคนได้สบายๆ ยกขาวางไว้บนที่พักแขน ทำให้ในตอนนี้ ขาที่เป็นรูปตัวเอ็มมีจุดสูดกลางเป็นแคมหีสวย ที่น่าเลียเอามากๆ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไล้ไปตามแนวแคมหีนั่นก่อนที่จะแนบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ค่อยๆ ปรับเอนเก้าอี้ตัวนั้นให้นอนลงอย่างแช่มช้า

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสายเมื่อผมค่อยๆ ดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างหนักหน่วงสลับกับการขบเม้มเม็ดแตดเพื่อกระตุ้นความเสียวจนในตอนนี้น้ำหีของเธอค่อยๆ ไหลปริ่มออกมา และร่างกายก็สั่นระริกแล้ว เธอเอมมือมาลูบหีตัวเองเบาๆ แล้วค่อยๆ วาดวนนิ้วนั้นเหมือนกับการช่วยตัวเอง แล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมเย็ดหีเธอเต็มแก่

ไอ้ผมเองก็เป็นสุภาพบุรุษ ครั้นจะไม่ทำก็เกรงใจ เลยจัดการสนองตัณหาของเธอด้วยการจับเธอเย็ดหีคาเก้าอี้สตรีมไปเลย

ลำควยพุ่งถลำลึกประตูด่านแรกเข้าไปในร่างกายของเธออย่างง่ายดาย โพรงสวาทคับแน่น ตอดรัดลำควยตลอดความยาวที่แทรกซึมเข้าไป เสียงครางเล็กแหลมลงกว่าเดิมหลายเท่า สองมือจิกเกร็ง ผมเสียวควยจนอธิบายไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าการออกกำลังกายเป็นการรีแพร์ด้วยหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้ควยของผมกำลังถูกตอดรัดอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งวินาทีที่ผมเริ่มขยับควย ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

แรงกระแทก เสียงคราง และปฏิกิริยาทางร่างกายของเราสองคนนั้นเป็นอะไรที่สุดยอด ผมรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้เย็ดหีเธอในวันนี้ ไม่เสียแรงที่ลองหยอดๆ ทิ้งไว้ในตอนนั้น ออกกำลังกายได้ประโยชน์อะไรผมก็คงตอบไม่หมด แต่สำหรับผม ผมได้เย็ดครับ

สองขาของเธอถูกยกทาบตามแนวลำตัวขึ้นมาตั้งฉากกับร่างกายที่ถูกปรับเอนนอนลงราบขนานไปกับเพื่อน ผมระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง หลังจากที่โสดมานานและต้องชักว่าวทุกคืน นี่คือความเสียวที่ทั้งเก็บกด และอดทนรอมานานแล้วนาน เก้าอี้โยกไหวตามจังหวะเอวที่กระแทกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เธอเริ่มเร่งเร้าผม

เย็ดฉันแรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลย อื๊อออออ….เสียววววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดอัดเข้าไปกับการกระแทกควยเย็ดหีของเธอ เหงื่อไหลย้อยเต็มใบหน้าและร่างกายแม้แอร์เย็นฉ่ำ นั้นไม่ใช่อุปสรรคในค่ำคืนนี้ ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากรูหีของเธอเท่านั้นในตอนนี้ ยิ่งนาน เสียงครางก็เบาลง แต่ความเสียวควยจากรูหีฟิตๆ ของเธอนั้นหาได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

กระทั่งในตอนที่ปลายทางแห่งสรวงสวรรค์มารออยู่ หีของเธอก็ยังฟิตแน่น จนผมแทบจะดึงควยออกมาชักไม่ทัน

ร่างกายของคนตรงหน้ากระตุกเร่า เก้าอี้เอนไปมา ควยชักอย่างหนักหน่วง ร่างกายเกร็งไปหมด ในหัวมีเพียงสีขาวโพลน ในตอนนี้น้ำควยของผมค่อยๆ พวยพุ่งปะทะกับเรือนร่างตรงหน้าเป็นคราบของเหลวข้นสีขาวเปรอะไปทั่วร่างกายจนกระเด็นไปถึงลำคอของเธอที่ตอนนี้ได้แค่หลับตาแน่นแล้วครางครวญออกมาเท่านั้น

ความสุขของเราเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ นี้ และในคืนนี้เธอก็ยังคงนอนกกเกยอยู่กับผม เพราะว่าเธอปวดสะโพก หลังจากที่โดนผมตอกควยใส่ไม่ยั้ง แต่ผมก็ยังมีข้อแม้อยู่ว่า นอนได้ แต่ก่อนกลับต้องโดนผมจับเย็ดอีกน้ำหนึ่งนะ

คิดเอาสิครับ เธอเดินไปที่เตียงโดยไม่พูดอะไรสักคำ

มันแปลว่าอะไรกันล่ะ

พรุ่งนี้ก็จะให้ผมเย็ดอีกไง

Recommendations

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เรื่องเสียว หวังดีชวนเพื่อนมานอนบ้าน แต่เพื่อนก็ตอบแทนด้วยการพาเสียวจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวบางครั้งนึกจะเกิดมันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าความเงี่ยนของคนเรามันจะรุนแรงได้มากขนาดนั้นจริงๆ ครับ ผมแอบชอบเพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง พยายามวางตัวเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอดเพื่อไม่ให้เธอรู้ และกลัวว่ามันจะเสียเพื่อน พยายามที่จะให้ความช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ แต่มันก็กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะมีคนที่ชอบเหมือนกัน วันหนึ่ง บ้านของเธอไฟดับ เพราะเกิดเหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด ผมเลยไปรับเธอมานอนด้วย ซึ่งผมวางแผนเอาไว้แล้ว ว่าจะทำทุกๆ อย่างให้ได้นอนข้างๆ เธอสักครั้งในชีวิต ต่อให้ต้องเอาหมอข้างกั้นหรือว่าอะไรก็ตาม พร้อมกับบอกเธอไปแบบไม่คิดอะไรว่าเป็นเพื่อนกันแค่นอนร่วมเตียงกันมันไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นขนาดนั้นหรอกนะ นั่นเลยทำให้เธอเองก็รู้สึกสบายใจได้ เรามีดื่มกันเล็กน้อย ตามประสาเพื่อน ก่อนที่จะเข้านอน ซึ่งผมเป็นคนบอกเธอเองว่าผมหลับลึก เพราะฉะนั้นต่อให้เธอนอนกรนหรือว่านอนดิ้นก็ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ให้เธอสบายใจได้ แต่คืนนี้ผมไม่ใช่คนหลับลึกอะไรเลยครับ ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว รสวาทลูกจ้าง เมื่อก่อนผมเคยทำงานอยู่ร้านขายของสินค้าเบ็ดเตล็ดอยู่ประมาณสี่ถึงห้าปีก่อนซึ่งทำตั้งแต่อายุได้ประมาณสิบเจ็ด ผมเป็นที่ไว้ใจของเฮียกับซ้อมากๆ แต่เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่ให้รู้ถึงกันก็มีอยู่ว่าซ้อชื่อว่าเกตุอายุก็สามสิบกว่าแล้วส่วนผมก็ยี่สิบเอ็ดแล้วก็อาศัยนอนที่ร้านนั้นด้วยโดยสภาพร้านที่ผมอยู่เป็นบ้านไม้สภาพเก่าปลูกมานานเนื่องจากความขี้เหนี่ยวของเฮียไม่ยอมมาปลูกใหม่ก็เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นปิดร้านแล้วเฮียก็ขึ้นนอนอยู่ข้างบนผมนอนข้างล่างผมก็คิดว่าดึกมาแล้วจึงเอาหนังสือโป๊มาขึ้นอ่านในห้องแล้วก็นอนในห้องก็คิดว่าคงจะไม่มีใครเข้าแน่ๆ ในคิดว่าถ้าผู้หญิงคนใดหลงเข้ามาในห้องจะจับเย็ดให้สะใจเลยพอผมคิดอยู่อย่างนั้นได้สักครู่ ก็ไม่คิดว่าพี่เกตุจะเปิดประตูเข้ามาแล้วบอกกับผมว่าหนังสือจะอ่านไปทำไมมาเอากับพี่ดีกว่าพี่กำลังเงี่ยนอยู่พอดีเฮียไม่ยอมเอาพี่มาเป็นหลายๆ เดือนแล้วในจังหวะนั้น พี่เกตุก็ก้มมาดูดปากกับผมแล้วผมก็พลิกตัวพี่เกตุลงนอนบนที่นอนของผมแล้วก็ถอดชุดนอนของพี่เกตุออกเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าผิวของพี่เกตุที่ว่าขาวอยู่แล้วในตอนที่ใส่เสื้อผ้ายิ่งไม่ใส่อะไรเลยยิ่งขาวเข้าไปใหญ่ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยแสดงว่ายังดูแลตัวเองดีมากๆ หน้าราบเรียบดูสะอาดตาเนินสามเหลี่ยมมีขนขึ้นมาพอสมควรหลังที่พี่เกตุดูดปากแลกลิ้นกับผมแล้วพี่เกตุก็ช่วยให้ผมเลียตรงเม็ดมณีร่องกลางให้หน่อยเพราะเฮียแกไม่เคยเลียให้พี่เกตุเลยผมก็เลยจัดไปให้พี่เกตุผมเลียไซร์แล้วดูดทำเอาพี่เกตุร้องครางตูดลอยไม่ติดที่นอนเลยผมเลียจนน้ำของพี่เกตุออกพอสมควรหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมยืนขึ้นแล้วก็ดูดท่อนเอ็นของผมที่ตั้งลำสู้ไว้แล้วพี่เกตุดูดแบบอดอยากปากแห้งมานานผมก็เสียวสุดๆ ไปเลยไม่ดูดป่าวเลียพวงไข่ผมอีกตะหากหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมนอนลงแล้วพี่เกตุก็ขึ้นโยกก่อนผมก็เสียวมากๆ ครับเพราะรูของพี่เกตุคับมากๆ ในจังหวะที่พี่เกตุนั่งขย่มผมอยู่นั้นผมก็ดูดไซ้ร์นมของพี่เกตุไปด้วยครับผมดูทั้งซ้ายและขวาทำให้พี่เกตุน้องครางยิ่งกว่าโดนผมดูเม็ดมณีอีกครับผมก็เสียวก็ร้องเป็นบ้างครั้งก็ร้องลั่นห้องผมแหละครับแต่เสียงไม่ไปถึงข้างบนแน่ๆครับหลังจากนั้นผมก็จับพี่เกตุทำท่าที่หมามันทำกันผมก็ไม่ชำนาญท่านี้สักเท่าไรแต่อยากลองครับพี่เกตุก็บอกว่าอยากลองท่านี้มานานแต่เฮียไม่ยอมทำให้สักทีพี่เกตุบอกว่าเสียวยันมดลูกเลยผมก็เช่นกันผมมันเข้าไปลึกมาและก็เสียวไม่ใช่น้อยพี่เกตุบอกกับผมให้แทงเร็วเขาใกล้เสร็จแล้วหลังจากก็เปลี่ยนมาที่ท่าธรรมดาผมก็แทงแบบซอยไวๆ เพราะผมก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนผมแทงเข้าครั้งสุดรูสึกว่าน้ำผมมันเข้าไปอยู่ในรูของพี่เกตุจนหมดแล้ว และเปรอะที่นอนผมเต็มเลยเราทั้งสองคงอั้นมานานเราสองคนก็นอนกอดกันและดูดปากกันอยู่พักหนึ่งพี่เกตุก็ชมผมว่าเก่งมากๆ และไม่เคยถึงสุดยอดนี้มานานแล้วเฮียทำแป๊บเดียวก็เสร็จพี่ยังไม่เสร็จเลยอารมณ์ค้างทุกที ผมก็ต่อกับพี่เกตุอีกยกหนึ่งส่วนมาผมจะเป็นคนทำให้พี่เกตุมากว่าผมชอบดูดนมของพี่เกตุมากๆ เพราะมันน่าดูดจริงๆ อาจเพราะพี่เกตุคงไม่มีลูกด้วยมั่งผมก็ถามพี่เกตุว่าทำพี่เกตุไม่ลูกพี่เกตุตอบผมว่าเฮียคงเอาไม่เก่งมั่งพี่ก็เลยไม่ท้องในจังหวะที่ผมเร่งซอยเร็วพี่เกตุก็ร้องไม่เป็นภาษาอีกแล้วครับรอบสองนี้ผมก็พ้นน้ำฝากไว้ช่องของพี่เกตุอีกรอบหนึ่งครับหลังจากเสร็จแล้วผมก็ชวนพี่เกตุมาอาบน้ำด้วยกันที่ห้องน้ำหลังร้านผมก็จับพี่เกตุนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำแล้วผมก็เอาพี่เกตุเป็นรอบที่สามพี่เกตุบอกผมว่าหมดแรงแล้วเธอจะไม่เก็บไว้วันหลังเลยหรือ ผมบอกว่าวันหลังก็เอาอีกได้หลังเอากันในห้องน้ำเสร็จแล้วพี่เกตุเดินขึ้นไปนอนพี่เกตุก็มาจูบปากผมแล้วก็บอกว่าพี่ไม่มีแรงเดินเลย พอเช้ามาผมเห็นเฮียเดินลงมาผมก็ทำไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมก็ถามเฮียว่าพี่เกตุยังไม่ลงมาหรือเฮียบอกว่าเขาไม่ค่อยสบายคงจะลงมาสายๆ แหละหลังจากนั้นผมก็แอบเอากับพี่เกตุเรื่อยมาไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในโรงแรมในเมืองตอนที่เอาของไปส่งลูกค้าแอบเอากันมาปีกว่าพี่เกตุตั้งท้องแล้วครับ ในช่วงหลังจากที่เฮียกับพี่เกตุรับน้องเมย์มาทำงานเพื่อช่วยพี่เกตุทำบัญชีกับช่วยเลี้ยงลูกส่วนน้องเมย์นั้นเป็นลูกของลูกน้องพี่ชายเฮียผมเห็นน้องเมย์คราวแรกก็ว่าน่ารักครับ ผมยาว ผอมๆ สูง พูดเพราะอีกตะหากครับน้องเมย์นอนอีกห้อง ก็ชั้นล่างก็ติดกับห้องผมแหละครับเพราะเฮียเขาไว้ใจผมว่าจะไม่ไปเกาะแกะกับน้องเมย์ครับแต่เฮียเขาก็ไม่รู้ว่าผมเป็นชู้กับเมียเขา หลังจากที่น้องเมย์มาอยู่ได้ไม่นานผมก็พูดคุยกับน้องเมย์จนสนิทกันมากๆ…

เรื่องเสียว ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เมื่อลูกชายโตแล้วน่าเย็ด เลยเสร็จแม่เลี้ยงยังสาว เรื่องเสียวๆ ของฉัน มันเกิดขึ้นกับลูกชายวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ใช่ เขาเพิ่งเรียนอยู่ม.ต้นด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ได้เห็นจะเป็นอะไรเลย ในเมื่อเขาโตพอที่จะใช้การได้แล้ว และที่สำคัญต่อให้เขาอายุยังน้อย แต่ร่างกายของเขาก็สูงใหญ่…รวมทั้งควยใหญ่อีกด้วย เขาเป็นลูกติดผัวของฉัน ที่เจอกันและเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในขณะที่ฉันเลิกกับผัวคนนั้นไปเมื่อ 2 ปีก่อน การทำตัวแย่ๆ ของเขา ทำให้ลูกชายของเขาติดต่อว่าขอมาอยู่กับฉัน และจะช่วยงานทุกๆ อย่างที่ทำได้ ทุกๆ อย่างมันก็ควรเป็นแบบนั้นแหละ แต่ยิ่งรู้จักและอยู่ด้วยกันมากขึ้น การนอนข้างกันก็ทำให้ฉันเองหลงใหลในตัวของเขาไปด้วยอย่างช้าๆ…