เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894 64fc0291e9896

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า

ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม

“หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ”

“ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี”

“โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ”

“ไม่ได้ค่ะ บอกแล้วจะเย็ดกันก็ต้องให้จอยเสร็จก่อน แล้วต้องเสร็จอย่างน้อยสามครั้งด้วยไม่ใช่ทีเดียวจอดไม่งั้นก็อย่ามาเย็ด อีกอย่างเรื่องแตกในก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้ อุตส่าห์ให้เสียบสดแล้วยังจะแตกในอีก ถ้าจอยท้องหัวหน้ารับผิดชอบไหวเหรอค่ะ อย่าบอกนะว่าจะหย่ากับเมียมาแต่งกับจอย จอยไม่ได้อยากแต่งด้วย เงินหรือกระเป๋าจอยก็ไม่ได้เรียกร้อง ถ้ายังทำตามเงื่อนไขไม่ได้ก็ลากันที จอยให้เย็ดแต่ไม่ใช่เย็ดชุ่ยๆ แล้วถ้ายังเป็นแบบนี้จอยไปหาควยอื่นเย็ดจะมาโทษกันไม่ได้นะ” จอยเริ่มหงุดหงิดจัดเสื้อกระโปรงจนเรียบร้อยแล้วทำท่าจะเดินหนี แต่คนเป็นหัวหน้ากลับเกาะแขนออดอ้อนราวกับเป็นทาสคลั่งรัก จนเธอรำคาญ “ถ้ายังวอแวกับจอยอีก จอยจะเอาคลิปเสียงตอนที่หัวหน้าข่มขืนจอยครั้งแรกให้ท่านประธานแล้วก็แจ้งความนะคะ ไม่ได้ขู่”

หัวหน้าผวากลัวขึ้นมาทันที ความจริงในสายตาเขา จอยดูจะเป็นผู้หญิงหัวอ่อน เรียบร้อยทำงานแบบไม่มีปากไม่มีเสียง เขาชอบที่เธอเป็นแบบนั้นจนอดใจไม่ไหวพลั้งเผลอใช้กำลังข่มขืนเธอเข้า ถึงจะขู่ไว้ว่าห้ามบอกใครและได้ใจที่หลังจากนั้นเรื่องเงียบสนิทดี จึงทำให้เขาเรียกเธอให้ทำงานจนดึกแล้วคอยเย็ดเธอประจำ จอยไม่ขัดขืนซ้ำยังดูโหยหาด้วยซ้ำ แต่ปัญหาดันเกิดเมื่อเขาเองที่สนองความอยากของเธอได้ไม่เต็มที่ สาวเงียบที่เธอคิดว่าเรียบร้อย ความจริงเป็นสาวร่านหิวควยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเอาจริงเขาก็ไม่ติดนะ กลับชอบด้วยซ้ำจึงพยายามเอาใจเธอ ให้ของเพิ่มเงินเดือนพาไปกินไปเที่ยวสารพัด อีกฝ่ายก็ไม่เรียกร้องอะไรเลย ขอแค่ให้เย็ดเธอก็พอ ทำให้เขายิ่งหลงจอยไปใหญ่ ความสัมพันธ์แบบนี้ใครลงใจไปก่อนก็แพ้และก็เป็นเขาเองที่เริ่มรักจอย ปัญหาไม่จบแค่นั้น เพราะความที่เขาเย็ดเธอได้ไม่สุดหลายครั้งเข้าก็ทำให้สาวเจ้าหงุดหงิด เธอหยิบเอาคลิปเสียงตอนเขาข่มขืนเธอมาใช้บังคับไม่ให้เขายุ่งกับเธออีก ไม่งั้นก็เย็ดเธอให้มันส์กว่านี้

แน่นอนเขาไม่ยอมเลิก ผู้หญิงขี้เงี่ยนที่ยอมให้เย็ดฟรีๆ โดยไม่เรียกร้องอะไรไม่ใช่ว่าจะมีให้เจอง่ายๆ เขาไม่ยอมปล่อยเธอไปแน่นอน เมื่อไม มีทางเลือกแบบนี้สุดท้ายเขาจึงหันไปพึ่งทางที่ไม่อยาก ไวอาก้า หลังจอยสะบัดหีหนีควยจากไปในตอนพักเที่ยง เขาก็รีบกินยาเข้าไปทันที พอฤทธิ์ยาเริ่มทำงานเขาก็รีบไปหาจอยแล้วใช้อำนาจของหัวหน้าลากเธอไปข้างนอกโดยบอกว่าให้ไปหาลูกค้าด้วยกัน แต่ความจริงคือเลี้ยวรถเข้าม่านรูดแล้ว

ร่างบางถูกผลักลงบนเตียงด้วยความใคร่ จอยเห็นท่าทีขึงขังของอีกฝ่ายก็รู้สึกว่าเร้าใจจึงยอมตามน้ำไม่ขัดขืนแม้จะเคยผิดหวังมาแล้วรอบหนึ่งเมื่อตอนกลางวัน ร่างอวบถอดเสื้อกางเกงจนเปลือยเปล่าแล้วถลาเข้ามาหาพร้อมซุกหน้าไซ้แก้มจูบปากสอดลิ้นเข้าไป จอยดูดลิ้นสากนั้นกลับด้วยความร้อนแรง สองคนกอดกันนัว พอได้เห็นท่อนเอ็นที่แข็งโด่อยู่กลางลำตัวของอีกฝ่าย เธอก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา ตอนนี้มันดูใหญ่แน่นกว่าทุกที หัวหน้าปลดเปลื้องเสื้อผ้าของจอยออกอย่างรีบร้อน เพราะฤทธิ์ยาทำให้เลือดสูบฉีดจนควยเขาแข็งแน่นเส้นเลือดปูดโปน สองเต้าเย้ายวนใจแต่ไม่ทำให้เขาสนใจเพราะตอนนี้ชายอ้วนต้องการระบายน้ำรักที่มันอัดแน่นอยู่ในควยออกเต็มที

ท่อนเนื้อกลางกายถูกจ่อใส่ร่องหีสีสวาท เขาแทงควยเข้าลึกจนสุดหี มันกระทุ้งทิ่มปลายมดลูกเต็มแรง ทำให้จอยถึงกลับกรีดร้องออกมาอย่างสุขสม

“ดีเลย เย็ดแรงๆ เลยค่ะหัวหน้า เอาแรงๆ แบบนี้จอยชอบ อู๊ยยยยยย…..เสียวเหลือเกิน ควยหัวหน้าใหญ่จริงๆ” จอยบิดหน้าเม้มปากคำพูดของเธอทำให้หัวหน้ายิ่งมีอารมณ์มากกว่าเดิม มันเป็นครั้งแรกที่เธอชมเขาทำให้เขายิ่งเย็ดเธอแรงกว่าเดิมตามที่เธอต้องการ

เนื้อหน้าขาปะทะกันดังป๊าบๆ เสียงหีโดนควยเสียบเสียดสอดไม่หยุดส่งเสียงดังแจ๊ะๆๆ น้ำเงี่ยนจากรูหีของจอยไหลเยิ้มชุ่มจนเต็มหี เขาโยกตัวไม่หยุดจนเริ่มเหนื่อยทั้งที่ทำมาดีตลอด แต่ร่างกายที่อวบอ้วนก็เริ่มส่งผลแล้วแม้ว่าจะใช้ยาช่วย เหมือนจอยจะสังเกตเห็น เธอรีบจับหัวหน้าพลิกตัวให้นอนล่างแล้วขึ้นคร่อมโยกสะโพกควบควยแข็งราวกับกำลังขี่ม้าพยศ เอวร่อนพลิ้วในระหว่างที่หีกลืนท่อนเนื้อจนมิดท่อนทำให้เธอรู้สึกหน่วงจุดแต่สุขสุด เป็นการเย็ดแบบที่เธอไม่ได้เจอมานานหลายเดือน ไม่นานจอยก็ถึงจุดสุดยอด น้ำหีแตกคาควยของหัวหน้าจนไหลเลอะไปทั่วเตียงและตัวของอีกฝ่าย หัวหน้าพอเห็นแบบนั้นก็ยิ่งชอบใจ พอจอยอ่อนแรงจนนอนแผ่ เขาก็กลับมาเป็นฝ่ายรุก จับจอยเย็ดในท่าหมาทิ่มท่อนเนื้อแรงไม่หยุด

“จอย พี่ขอแตกในนะ จะไม่ไหวแล้ว”

“เอาเลยค่ะพี่ เย็ดหีจอยแรงๆ แล้วแตกในให้เต็มหีเลย เอาเลยจอยอนุญาต” สิ้นคำหัวหน้าก็น้ำแตกควยคลายน้ำรักจนเต็มรูหี ก่อนที่จะนอนทรุดลงอย่างคนหมดแรง

“พี่เก่งจังเลย ทำจอยเสร็จจนได้ อุ้ย ดูสิควยยังแข็งอยู่เลย พักเหนื่อยเสร็จแล้วเย็ดจอยต่อได้เลยนะ จอยพร้อมเสมอ” จอยไม่พูดเปล่ายังก้มลงไปอมควยให้หัวหน้าด้วยความกระสัน ท่าทางกว่าจะได้กลับคงเป็นพรุ่งนี้เช้า แต่เขาไม่ถอยอยู่แล้ว จะเย็ดให้จอยต้องกลายเป็นฝ่ายร้องขอชีวิตแทนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที “พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…