เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่

e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b980e0b881e0b8a1 e0b981e0b895e0b988e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fc026fd54c3

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่

การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก

เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว

และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน และในขณะที่มือของเขาเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำไปตามอารมณ์ที่พัดพา เธอก็เริ่มลูบไล้มือลงไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงบางอย่างที่พองขยายตัวขึ้นมาภายใต้กางเกงตัวนั้น

ราวกับว่าเขารู้ว่าเธอต้องการ เพียงแค่กดบ่าของเธอลงเบาๆ ฝนก็ทรุดกางนั่งลงคุกเข่าต่อหน้าลำควยที่ตุงออกมาของเขาแล้ว ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าควยใหญ่แน่นอน และทันทีที่กางเกงในซึ่งเป็นด่านปราการสุดท้ายถูกดึงลงมา ควยใหญ่ยาวของเขาอย่างที่เธอคิดก็ดีดกระดกขึ้นมาตรงหน้าของเธอ ฝนตาโตเมื่อได้เห็นควยที่ใหญ่แบบนี้เต็มๆ ตาครั้งแรก หัวควยถอกบานทันทีเมื่อเธอเริ่มกำควยของเขาแล้วชักเบาๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูควยแล้ว เธอเริ่มเลียหัวควยให้เขาเพื่อเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขาอย่างถี่รัว

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้น ชลยืนนิ่ง ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ปล่อยร่างกายของเขาถูกเธอดูดดุนอย่างเต็มที่ และเธอก็เป็นผู้หญิงที่อมควยเก่งเหลือเกิน ยิ่งนานเข้า เธอก็ยิ่งดูดแรง ทั้งดุน ทั้งเลีย ลงไล้ไปเลียที่เรียวขา ดูดไข่ แล้วกลับมาอมควยให้อีกรอบ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังมากขึ้นเรื่อยๆ สองขาสั่นระริกแทบยืนไม่ไหวแล้ว เขารีบดึงร่างของเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที

ตอนนี้ฝนเองก็พร้อมที่จะโดนเย็ดเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนไหลออกมาที่แคมหีสวย เมื่อเขาแหวกเข้าไปก็เห็นเนื้อในหีชมพูหวานที่รอให้เขาได้เชยชม ชายหนุ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว แต่มันกลับเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่แสนพิเศษ ทำให้เธอนั้นส่งสียงครางออกมาอย่างสุขสม ดิ้นพล่านไปทั่ว ก่อนที่เขาจะเริ่มจับควยมาถูไปตามร่องหีของเธอเบาๆ แล้วเริ่มยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

เวลานี้ไม่รู้ว่าเพราะควยใหญ่ของชล หรือว่ารูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยอย่างรุนแรงของฝนกันแน่ ที่ทำให้ทั้งสองนั้นต่างส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม ก่อนที่ชนจะเริ่มเพิ่มเติมความรักด้วยแรงกระแทกเย็ดที่ทั้งหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฝนนั้นขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่ต่อเนื่องและรุนแรง

ครั้งแรกเธอยอมรับ ว่ามันทั้งเจ็บและจุก เพราะเขาเล่นกระแทกควยเข้ามาอย่างไม่ถนอมกันเลย แต่เพียงครู่เดียวที่เธอเริ่มปรับตัว ผ่อนคลายไปกับความเสียวซ่านที่ได้รับ และการเล้าโลมเรือนร่างจากเขา ทุกๆ อย่างก็ดีขึ้นมามากๆ ทำให้เหลือเพียงความเสียวซ่านที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

ชลส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมา ในขณะที่มือเอื้อมไปบีบคลำนมสองเต้าที่เต่งตึงของเธอ พร้อมทั้งใช้ปลายนิ้วเขี่ยหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้มืออย่างเต็มที่ จนร่างกายของฝนนั้นดีดดิ้นเพราะแทบจะไม่สามารถทัดทานกับความสุขสมที่ได้รับในครั้งนี้ได้อีกต่อไปแล้ว

และสำหรับชลแล้ว ยิ่งเห็นว่าเธอครางดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดเข้าไปแรงเท่านั้น เพราะว่าเขาอยากที่จะทำให้วันที่ได้นัดเจอกันมันจบลงอย่างสวยงามที่สุด และให้เธอประทับใจในตัวเขา รวมทั้งลีลาการเย็ดของเขาอย่างเต็มที่อีกด้วยเช่นกัน แต่ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีปลายทาง ตอนนี้ชลเองก็เริ่มเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว เขาจับขาทั้งสองข้างของฝนขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะรัวอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มแรง

เสียงครางของในดังขึ้นมาแล้วค่อยๆ เบาบางลง เพราะว่าในตอนนี้เธอเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว มันเสียวจนเหมือนจะตายคาควยเขาให้ได้เลยในเวลานี้ หลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่โยกไหวและนมสองเต้าที่กระเพื่อมขึ้นลงอย่างยั่วยวน

เสียงกระแทกดังขึ้นในระลอกสุดท้าย ชลกัดฟันแน่น แล้วอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ยังเหลือเข้าไป จนกระทั่งเขาโถมร่างกายทาบทับกับร่างของฝน ดูดดุนนมทั้งสองเต้าสลับซ้ายขวา แล้วดันควยย้ำเข้าไป กระทั่งความสุขสมที่แท้จริงมาเยือนในที่สุด

ชลสอดมือเข้าโอบกอดร่างกายของฝนไว้แน่น ในขณะที่ควยของเขาก็ได้ปลดปล่อยความรักเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ น้ำควยที่ไม่ได้ชักออกหลายวันจากความตั้งใจของชลเพื่อวันนี้ที่จะได้เจอกันทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสาแก่ใจของเขาเหลือเกิน ในขณะที่ฝนเอื้อมมือมาโอบกออดแล้วลูบไล้แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยเหงื่อของชลด้วยความรักใคร่และโหยหา

เธอไม่รู้เลยว่าหลังจากวันนี้ จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ ?

เพราะฉะนั้น ถ้าหากว่าพรุ่งนี้เธอจะต้องกลับแล้ว แต่ยังมีอีกหลายที่ที่ยังไม่ได้ไปเที่ยวกัน

เธอขอผลัดไปรอบหน้าก็แล้วกัน

เพราะฉะนั้นแล้ว จากนี้ ถึงพรุ่งนี้เช้า…มาเย็ดกันต่อดีกว่า จะได้หายคิดถึงกันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้ ”น้าสาว” ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี…

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว อกหัก เมาหนักเลยโดนจัดเสียว (น้องมุก) เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อว่า มุก ครับ ผมกำลังจะขึ้น ม.5 แล้ว มุก เรียนห้องเดียวกันกับผม เพื่อนผมคนนี้ออกแนว แอ๊บๆ ครับ ขาว ๆน่ารัก ๆ แรด นิดๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งที่ผมไปกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อนครับ และมุกก็ไปด้วย ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่คิดอะไรนะ แต่ว่ามุกเพิ่งอกหัก มา ก็เลยซัดเหล้าไปซ่ะ 5…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…