แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b895e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b888e0b8b1 64fc02612ab7c

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น

เขาดีกว่าพี่นะอ้อม ก็ขอให้พี่โชคดีจ้ะและเจอคนที่ใช่มากกว่าออมนะจ๊ะพี่ว่างๆ พี่ก็แวะมาเที่ยวหาออมได้นะเสียงสนทนาของคู่รักที่เลิกลากันด้วยดีออมทรัพย์ฟลุคเป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้างแต่ทั้งสองก็ประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่มันไปด้วยกันไม่ไหวจริงๆทั้งคู่จึงได้ตกลงกันและถอยออกมาคนละก้าวซึ่งเป็นเหตุให้เลิกกันด้วยดีและหลังจากที่คนทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตของโสดอีกครั้งก็กลับไปเรียนต่อหลังจากที่เรียนมาชีวิตในมหาลัยของออมช่างมีความสุขดีใจด้วยนะแกที่กลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งฝ่ายเพื่อนสนิทของออมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวขอบใจนะแต่แกไม่เสียใจเลยหรอที่แกเลิกกับพี่ฟลุ๊คน่ะฉันเห็นแกรักกันดีๆเลิกการใช้งานนั้นฝ่ายเลยถามเพื่อนสาวอ่อนชะงักกับคำพูดของเพื่อนก่อนจะตอบไปว่าถ้าถามว่าเสียใจไหมก็ไม่นะเพราะฉันกับพี่เขาเราจากกันได้ด้วยดีแต่มันก็ไม่เหงาบ้างอ่ะคนเคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ฉันว่าฉันทำถูกแล้วนะจากกันด้วยดีดีกว่ายังกลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันได้แต่ถ้าจากกันไม่ดีมันก็จะเสียใจทั้งสองฝ่ายแต่ว่าจริงไหมฝ่ายตบมือให้กับออมแล้วก็บอกว่าโหฉันยอมใจแกเลยว่ะออมใจแกนี่มันสุดยอดสุดยอดมากเลย

เพื่อนเอางี้ไหมแกไหนๆแกก็โสดแล้วบ่ายนี้ไม่มีเรียนเราไปดูหนังกันไหมเดี๋ยวฉันเลี้ยงฉันเองนะเธอว่าฉลองความโสดให้กับแกอีกครั้งในเมื่อได้ยินที่ฝ้ายบอกว่าจะเลี้ยงหนังตาก็โตขึ้นมาแล้วก็บอกกับป้ายว่าแหละพูดแล้วนะแกว่าจะเลี้ยงฉันน่ะจัดไปสิเพื่อนจ๊ะเพื่อนรักจ๋าเลี้ยงหนังเพื่อนแค่นี้จิ๊บจิ๊บนาแล้วสองสาวก็คุยกันด้วยความคิดถึงจนหลังเลิกเรียนทั้งสองสาวก็ตรงดิ่งไปยังห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสองเคยมาด้วยกันบ่อยๆเพราะซื้อตั๋วจองที่เรียบร้อยแล้วอ้อมก็เลยว่าฝ้ายเราไปหาอะไรกินก่อนนะว่าจะถึงเวลาอีกตั้งนานน่ะเรื่องของเรื่องฉันหิวแล้วน่ะก็ดีเหมือนกันนะมันก็เริ่มหิวแล้วล่ะเดี๋ยวเข้าโรงหนังเสียงท้องของฉันร้องสนั่นอายเขาแย่เลยว่ะแล้วทั้งสองสาวก็เดินหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขระหว่างที่ 2 สาวนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่ก้มหน้าก้มตาสั่งเค้กจึงไม่เห็นฟลุคแกแกๆแกดูดิพวกที่มากับผู้หญิงคนนั้นน่ะฝ้ายสะเก็ดบอกเพื่อนทำให้ออมเลยหน้าขึ้นมามองไหนวะนั่นไงแกเดินมาแล้วน่ะเดินมาพร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว

เดินตรงมาเข้ามาทักทายออมอย่างสนิทสนมก่อนที่จะหันไปบอกกับผู้หญิงที่มาด้วยว่าแสงนีออนแฟนเก่าของเราเองพี่แจงเพื่อนพี่จะพร้อมส่งยิ้มให้หญิงสาวที่พูดบอกว่าเป็นเพื่อนอย่างเป็นมิตรและเธอก็ยิ้มตอบกลับมาให้พี่นั่งด้วยนะเดี๋ยวพี่เลี้ยงเองกินอะไรสั่งเลยนะเพื่อนสนิทของออมก็มองหน้ากันด้วยความสงสัยว่าทำไมออมถึงทำใจได้ที่แฟนเก่าเอาผู้หญิงที่แนะนำว่าเป็นเพื่อนมาเผชิญหน้ากับแฟนเก่าแถมยังพูดคุยกันด้วยดีอีกต่างหากหลังจากที่อิ่มจัดเมื่อหารออมก็ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูแล้วก็บอกกับพวกว่าออมขอตัวก่อนนะพี่ใกล้ถึงเวลาดูหนังแล้วฝ้ายขอบคุณสำหรับเค้กกับกาแฟนะไปก่อนนะจ๊ะ

พี่อรบอกลาเสร็จก็กำลังจะเดินจากไปพร้อมเดี๋ยวเอาไว้พี่แวะไปหาที่บ้านนะไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้พอคล้อยหลังฝ้ายก็เริ่มเปิดฉากถามเพื่อนสาวชุดใหญ่แกๆแกว่าพี่ฟลุ๊คกับแม่แจงอะไรน่ะเขาต้องเป็นมากกว่าเพื่อนไหมวะฉันเห็นแล้วมันก็สุดๆไปเลยว่ะพี่ฟลุ๊คนี้ก็ยังไงพาแฟนใหม่มาแนะนำให้แฟนเก่ารู้จักว่าไปแล้วแถมยังจะขอไปที่ห้องของแฟนเก่าอีกเขาคิดอะไรของเขาอยู่เนี่ยใจเย็นเกินไปไหมฉันเห็นแกอ่ะเป็นฉันไม่ได้นะไม่ต้องกินมันแล้วเคสน่ะเดี๋ยวฝ้ายแกจะบ่นหรือว่าแกจะถามฉันเนี่ย เข้ามาในชีวิตของแกนะฝ้ายมาลัยพรวันเกิดให้กับเพื่อนแต่เช้าด้วยเสียงที่สดใสขอบใจมากนะแกแกเอางี้มะเย็นนี้ไปทำอะไรกินกันที่ห้องแกเอาไหมฉันอยากกินกุ้งย่างน่ะฝ้ายเสนอแต่ฉันอยากกินหมูกะทะน่ะงั้นกิน 2 อย่างเลยพรุ่งนี้วันหยุดเอาให้หัวราน้ำไปเลยดีไหมจัดไปสิแกแล้ว 2 สาวก็พากันไปชอบอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ของเธอเย็นนี้ชีวิตในช่วงนี้ของปลอมดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งบวกกับมีเพื่อนที่แสนดีอย่างฝ้ายในขณะที่ 2 สาวกำลังย่างกุ้งกันอย่างสนุกสนาน

HAPPY BIRTHDAY จ้ะออมเสียงของฟลุ๊คที่มาพร้อมเพื่อนสาวเกิดขึ้นพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้ขอบคุณค่ะพี่เดี๋ยวพี่พาพี่แจงไปนั่งกินหมูกะทะในห้องก่อนนะเดี๋ยวออนกับฝ้ายย่างกุ้งตามเข้าไปจ้ะตามสบายเลยนะคะพี่แจงหลังจากที่ทั้งสองเข้าห้องไปฝ้ายก็กระซิบกระซาบกะปอมว่าแกเข้ามากันได้ยังไงว่าแกแกชวนเหรอยิ้มแหยๆก่อนจะตอบว่าก็พี่เขาอ่ะทักมาอวยพรฉันฉันก็เลยชวนน่ะเอาหน้าแกอย่าคิดมากสิอีกอย่างนะของกินก็ตั้งเยอะเราสองคนทิ้งให้หมดหรอกเนาะจ้าอย่าแม่พระพี่ๆไฟล์ที่ทำท่าทางประชดประชันเพื่อนซาวด์แต่ออมกับหัวเราะกับท่าทางของเพื่อนและงานปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับดื่มกินกันได้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานส่วนทุกคนทยอยกลับกันภาวงศ์จนกระทั่งออมเริ่มตาตื่นมาพอได้ยินเสียงขวดล้มแต่ภาพที่มองเห็นตรงหน้าก็คือแฟนเก่าของเธอกำลังมีอะไรบางอย่างกับแจงผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นออมทำอะไรไม่ถูกถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่นในห้องของแฟนเก่าออมที่เห็นภาพนี้ต่อให้มองโลกในแง่ดีแค่ไหนก็ทนไม่ไหวเหมือนกันลุกขึ้นนั่งมองคนทั้งคู่แต่ในใจของออมทองจะเจ็บปวดส่วนพวกระแนงที่รู้ว่าออมเห็น 2 คน

แต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ เพราะมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มออมนั่งมองสองคนที่มีความสุขกันก็หันมาบอกกับผมว่าพี่ขอโทษที่ทำไปเพราะว่าเล่นแอลกอฮอล์น่ะไอ้ออมไม่พูดอะไรออกมาเลยนอกจากพี่ 2 คนน่ะกลับก็ได้แล้วจ้ะหลังจากคืนนั้นมาพร้อมก็ขอย้ายห้องไปอยู่หอเดียวกับฝ้ายอะไรแกทั้งเชิญชวนแกตั้งหลายรอบไม่มาพี่จูนจะย้ายก็ย้ายแต่ก็ดีนะจะได้มีเพื่อนหรือว่าคืนวันเกิดของแกน่ะเกิดอะไรขึ้นวะฝ้ายสงสัยได้ตรงประเด็นแต่ออมก็ไม่อยากให้ฝ้ายรู้ในเรื่องที่ไม่ดีของฟลุ๊คเธอก็เลยบอกว่าไม่มีเวลาให้ไม่มีอะไรหรอกแค่มันเกิดอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ความทรงจำหวยก็เลยอยากทิ้งไว้ที่ห้องเก่าน่ะหลังจากที่ออมย้ายห้องนอนก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกอีกเลยเธอบล็อกทุกๆช่องทางของการติดต่อจากผู้ชายห่วยห่วยคนนั้นและเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่สดใสและไฉไลกว่าเดิมเช็คราคาสาวอวบ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

สวัสดีครับ ผมชื่อเก้า ตอนนี้ผมอายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี เรื่องนี้มันมีอยู่ว่าพ่อแม่ผมทิ้งให้ผมอยู่กับป้าตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบครับ  ป้าผมอายุ 44 ปีครับ จากนั้นป้าก็ดูแลเลี้ยงดูผมมาตลอดซึ่งป้าก็มีสามีแล้วแต่แกไม่ไม่มีลูกครับ แกรักผมมากช่วยสั่งสอนอบรมส่งเสียผมเรียน ผมเองก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังแกมาตลอดครับ พอโต ผมโตเป็นหนุ่มอายุ 13 ปีกำลังแตกเนื้อหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ครับ พอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็จะมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น ผมวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศตั้งแต่เช้าเลยครับ ป้าไปตลาดไปซื้อกับข้าว ผมจึงนอนชักว่าวและเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาเปิดดูและชักว่าวไปด้วยครับ ผมเปิดอ่านทีละหน้าทีละหน้าส่วนมืออีกข่างก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผมลืมปิดปราตูครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไม่รู้ว่าป้ากลับมาจากตลาดเมื่อไหร่ผมไม่ได้ปิดประตูห้องป้าเลยมาเจอผมชักว่าวพอดีครับ ผมสะดุ้งตกใจมาก รีบลุกขึ้นใส่กางเกง…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…