โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน

e0b982e0b888e0b8a3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b983e0b888e0b8a2e0b8ade0b8a1 64fc66ac1b135

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน

รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ

เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา

มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ?

“หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ

นิ่งไว้ อย่าขยับ ไม่ว่ามันจะทำอะไรก็ต้องยอมให้มันทำ ไม่รู้ว่ามีอาวุธอะไรหรือเปล่า หากมันจะข่มขืนเธอ ก็ให้คิดเสียว่าเป็นการโดนเย็ดครั้งเดียว มันไม่ได้เสียหาย เธอไม่ใช่สาวพรหมจรรย์ ผ่านการโดนเย็ดหีมาแล้วจากชายนับไม่ถ้วน ทำเป็นหลับเอาไว้ ทุกๆ อย่างจะผ่านไป

แต่สิ่งที่เธอเริ่มไม่คาดคิดก็มีมากขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ลงมือเลยทันที แต่กลับเลือกที่จะลูบไล้เรียวขา และโหนกหีใหญ่ของเธอ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ฟังดูชัดเจนว่าเขาทั้งเงี่ยน และหื่นกระหายเอามากๆ จนเธอเริ่มที่จะฝืนหลับไว้ไม่ไหวแล้ว

นิ้วของเขารูดผ่านร่องหีสวย ก่อนที่จะดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

“อื๊อออออ” เธอเผลอหลุดเสียงครางออกมาด้วยความเสียว ก่อนที่มันจะรู้ตัวแล้วปิดปากเธอเอาไว้

ในตอนนั้นเธอเงียบทันที เพราะรู้ว่ามันเป็นอันตราย

“อย่างร้องนะ อยู่เฉยๆ ไม่งั้นกูไม่เย็ดมึงอย่างเดียว กูจะฆ่ามึงด้วย”

เธอพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยมือออก เธอไม่เปล่งเสียงร้องตะโกนแน่ เพราะว่าเสียงของมันเมื่อกี้เอาจริง มันกล้าฆ่าเธอแน่ๆ

“พี่เย็ดหนูเลย แต่พี่อย่าฆ่าหนูนะคะ เย็ดหนูเลย”

“กูเย็ดแน่ มึงหุบปาก” มันส่งเสียงขู่ ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปเปิดโคมไฟหัวเตียง เธอมองไม่เห็นหน้ามัน เพราะว่าหมวกไอ้โม่งที่สวมอยู่ เห็นเพียงดวงตาที่กะพริบถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของมันออก มันเห็นหีชมพูของเธอแล้ว ตอนนี้มันควยแข็งทันทีที่ถอดกางเกงลง แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดมากกว่าเรื่องใดก็คือ

เขาคนนั้นควยใหญ่มาก!

ลำควยตรง ยาว มีเส้นเลือดขึ้นปูดโปนตามลำควย หัวควยถอกเล็กน้อย เธอเห็นแค่นั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที นาทีนี้ไม่กลัวจะโดนข่มขืนแล้ว แต่กลัวว่าเขาจะไม่ข่มขืนเธอมากกว่า

เธอเอื้อมมือไปจับควยของเขชา ก่อนที่เขาจะดูแปลกใจ แล้วก็เริ่มชักควยของเขาเบาๆ รันควยๆ ดันตัวเองลุกขึ้น สลัดอาการงัวเงียทิ้งไปจนหมดเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก่อนที่ความรู้สึกเงี่ยนจะนำพาให้เธอค่อยๆ โน้มใบหน้าลงไปอมควยให้เขา

ลีลาการอมควยที่แสนเร้าใจของเธอนั้นทำให้อีกฝ่ายถึงกับส่งเสียงครางออกมาอย่างถึงใจ แล้วจับหัวเธอกดลงไปซ้ำๆ กระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวและรุนแรง แต่รันก็ไม่ได้หวั่นเกรง เธอทั้งดูดควย ทั้งเอาลิ้นดุนดันไปรอบๆ รอยหยักที่ส่วนปลาย ก่อนที่จะ ลากลิ้นเลียลำควยจรดโคน ลงไปเลียไข่ดูดไข่ให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ

“แม่งเอ๊ย มึงเงี่ยนเหรอวะ ถึงดูดควยเก่งฉิบหาย”

เขาพูดพร้อมกับเสียงลมหายใจออกมา ก่อนที่เธอจะพยักหน้า ริมฝีปากที่โผล่พ้นไอ้โม่งขึ้นมานั้นถึงกับฉีกยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นว่าเธอพร้อมที่จะสนองความเงี่ยนให้แก่ตนเอง เลยจัดการผลักเธอลงไปให้นอนหงาย แล้วจัดการจับควยสอดสวมเข้าใส่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะรัวเอวเย็ดเธออย่างเต็มความเงี่ยนที่กักเก็บมาตั้งแต่ได้เห็นหีของเธอ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ หนูเสียว หนูเสียววววว….อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เออ กูก็เสียว อีเหี้ยเอ๊ย หีตอดควยฉิบหายเลยแม่ง ซี้ดดดดดดด”

เสียงครางอย่างถึงอกถึงใจของเขา ยิ่งทำให้ไอ้โจรใจทรามที่พกความเงี่ยนมาเต็มอัดตราอัดควยซอยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนร่างกายของรันตอนนี้สั่นระริกไปตามแรงโยกที่อีกฝ่ายอัดเข้ามา

เธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน นานแล้วที่ไม่ได้โดนเย็ด จะโดนทั้งที เจอคนควยใหญ่แบบนี้ก็สมใจหน่อย

เสียงกระแทกดังขึ้นมาไม่หยุด เธอจับหมอนของเธอไว้ แล้วจิกมันจนยับย่น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่ได้อายอีกฝ่ายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ลำควยใหญ่ยาวสอดสวมกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลมหายใจของอีกฝ่ายดังขึ้น มันคือความเสียวที่เขาไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับในค่ำคืนนี้เลย แต่อยู่ดีๆ ว่าจะมายกเค้า กลับได้เย็ดเจ้าของบ้านเสียอย่างนั้น โคตรจะคุ้มเลย แต่เสียดายที่ไม่ได้มีเวลามากกว่านี้ หีสวยแบบนี้ น่าลงลิ้นเลียหีให้มันสาแก่ใจ

แต่แค่นี้ก็พอแล้ว

มันกระเด้าเย็ดหีเธออย่างเต็มกำลัง ทั้งเร่งรีบ ทั้งระคนความหวาดหวั่น จนในที่สุด เมื่อความเสียวมาจ่อรอที่ปลายกระบอกปืน มันกลั้นใจแล้วใส่แรงทั้งหมดที่มีกระแทกเข้าไปอย่างสุดแรง จนน้ำแตก ดึงควยออกมาชักสองสามที น้ำเงี่ยนก็พุ่งทะลักออกมาเต็มหน้าท้องของรัน ที่หลับตาแน่นด้วยความอิ่มเอิบ

เมื่อได้เย็ดจนสมใจแล้ว มันก็รีบที่จะใส่กางเกงของมันทันที แล้วเตรียมตัววิ่งหนีไป เพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรตามมาหรือเปล่า ไม่ได้ของ แต่ได้เย็ด แค่นี้ก็นับว่าเป็นกำไรของคืนนี้แล้ว

แต่ทว่าในตอนที่มันกำลังจะลุกกระโจนออกไป รันก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย จากการที่เธอเองก็เสร็จคาควยเขาเช่นกัน

“พรุ่งนี้มาใหม่ได้ไหมพี่ หนูชอบจังเลย พี่ควยใหญ่ เย็ดมันส์จริงๆ”

อีกฝ่ายเงียบอยู่ครู่หนึ่ง แล้วตอบ

“เออ ว่าวันนี้กูไม่โดนรวบ เดี๋ยวคืนนี้มึงเจอกูแน่ ยิ่งอยากเลียหีอยู่” พูดจบมันก็กระโจนออกไปทันที เหลือเพียงรันที่นอนเสียวอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะปาดน้ำควยอีกฝ่ายมาดูดกิน น้ำควยหวานขนาดนี้

ขอให้คืนพรุ่งนี้เขามาอีกรอบด้วยเถอะ!

Recommendations

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่? เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ? โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่ ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…