เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b8abe0b894 e0b8a5e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b8aa 64fc669b4e270

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ

เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย

คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา

คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ

ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน

ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว และเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มน่าเย็ด เขาจับขาของเธอถ่างออก แม้ว่าจะพยายามขัดขืน แต่ว่าเรี่ยวแรงของเธอมีหรือที่จะสู้ชายฉกรรจ์อย่างเขาได้ในเวลานี้ ท้ายที่สุด เขาก็จับขาของเธอแยกกว้างได้สำเร็จเพื่อได้ยลกับแคมหีสวยพร้อมๆ กับแหวกแคมหีนั้นออกช้าๆ

แหม…หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊เลยทีเดียว

เขามองแล้วอมยิ้ม ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีของเธอโดยที่เสียงร้องของเธอยังคงดังออกมาเรื่อยๆ

เธอสบถด่าเขา ลากโคตรพ่อโคตรแม่มาด่า รวมทั้งยังสาปแช่ง แต่เขาไม่สนใจ ลงลิ้นเลียหีสวยของเธอพร้อมกับดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มอออกมาจากรูหีของเธอ ถ้าไม่มีอารมณ์ร่วม เธอจะมีน้ำเงี่ยนออกมาได้ยังไงกันล่ะ เขาเลียหีของเธอจนกระทั่งพึงพอใจแล้วจึงยืนขึ้น ในขณะที่ท่าทางของเธอดูสงบลงเมื่อเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด

ร่างกายสูงใหญ่บึกบึน ผิวเข้มเกรียมแดดเล็กน้อย หน้าท้องเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และขนบางๆ ที่ท้องน้อง ก่อนที่จะขยับสายตาเลื่อนลงไปเห็นควยของเขาที่ตอนนี้ตั้งตรงแข็งขืนเป็นลำ ควยใหญ่ยาวหัวควยถอกบานสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม

เสียงร้องของหญิงสาวหายไปทันทีที่ได้เห็นควยดุ้นนั้น

เขาชักควยอยู่ไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากหัวควยย้อยหยดลงกับพื้น แล้วคลานเข้ามาหาเธออีกครั้ง หญิงสาวลูกหน้าร่างกายสั่นระริก แต่ไม่มีเสียงร้องอีกแล้ว จนกระทั่งตอนที่เขาแยกขาของเธอออก ครั้งนี้ง่ายดายกว่าเดิมไม่น้อย แถมยังยินยอมโดยง่ายอีกด้วย

ควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีจนหัวควยอาบชโลมไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียวควยสุดๆ

ไม่คิดเลยว่าหีของเธอจะตอดควยขนาดนี้ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำเอาหนุ่มใหญ่ผู้เป็นเจ้าหนี้ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ในขณะที่หญิงสาวเองเปลี่ยนอิริยาบถแล้วในตอนนี้ เสียงก่นด่าเริ่มกายไปเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เธอครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะร้องด้วยความเสียวหี ที่โดนควยใหญ่ขนาดนั้นสวมสอดเข้ามาเย็ดอย่างถี่รัว

ทันทีที่เขาเข้ามาในร่างกกายของเธอสุดความยาว มือแกร่งที่สากเล็กน้อยนั้นก็ค่อยๆ เอื้อมมือจับนมของเธอช้าๆ แล้วเริ่มบีบคลำขยำไปพร้อมกับระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาทำให้หญิงสาวในเวลานี้ถอนคำก่นด่าทั้งหมดทิ้งไปแล้วหลงเหลือเพียงเสียงครางด้วยความเสียวซ่านเท่านั้น

ทั้งสองคนปลดปล่อยความสุขสมอออกมาในห้องที่เย็นเยียบ ทว่าเพียงชั่วครู่ ก็เต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพราวขึ้นมา นี่แทบไม่ใช่การข่มขืนอีกต่อไป เพราะมันคือการเย็ดกันด้วยความเต็มใจของคนทั้งคู่ที่ต่างสวมสอดร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่

ตอนที่เจ้าหนี้ซุกไซ้ใบหน้าเข้าไปที่ลำคอของเธอแล้วเร่งแรงกระเด้าให้แรงมากขึ้น เธอเองก็ค่อยๆ เอียงคอให้เขาซุกไซ้แล้วเกร็งร่างกายจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิม จนกระทั่งทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงท้าย เขายิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเต็มแรง หญิงสาวหลับตาแน่น แล้วบออกกับเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน

ก่อนที่เจ้าหนี้จะยิ้มออกมาแล้วดันควยเข้าไปอีกครั้ง สั่งสอนเธอด้วยการปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา ก่อนที่จะยืนมองน้ำควยของเธอที่ค่อยๆ เยิ้มไหลออกมาจากรูหีของเธอที่โดนเขาเย็ดจนโบ๋

“จำไว้ ถ้าไม่จ่ายหนี้ก็ต้องโดนแบบนี้ ครั้งนี้กูถือว่ากูไม่คิดดอก แต่เดือนหน้า ถ้าไม่มีดอกมาให้กู…มึงก็จะโดนกูเย็ดอีก”

ร่างกายของหญิงสาวสั่นกลัวอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะพูดบางคำออกมา

“ฉันกลัวว่า เดือนหน้าฉันก็จะไม่มีอีก พี่ช่วยเย็ดฉันเผื่อดอกเดือนหน้าเลยได้ไหม…”

คำพูดของเธอทำเอาเจ้าหนี้ชะงักแล้วยิ้มอออกมา ในขณะที่ความจริงแล้วเธอเงี่ยน และอยากโดนควยใหญ่ของเขาเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นเอง

ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้ารู้แบบนี้ไม่ต้องข่มขืนหรอก บอกกันดีๆ ก็ได้ จะให้เย็ดอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียว เสียว“ตากูมั่ง”คืนเสียว วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่าเมียสวิงเมีย  เมื่อประมาณสามปีก่อนตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรี ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวมสี่ คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆกันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควง กันเลยยกเว้นเพื่อนผมที่ไปจีบรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมาควงได้อยู่ร่วมปี แล้ว แต่ปัจจุบันรุ่นน้องคนนี้ก็แต่งงานกันกับผมมาปีกว่าแล้วและมีลูก ของผมอีกหนึ่งครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าที่ผมไปแย่งแฟนเพื่อนมา ไม่ใช่เพราะอะไร ผมกับเพื่อนผมก็เจอเธอพร้อมกันนั้นแหละ จีบแข่งกันแต่ช่วงแรกผมจีบสู้มันไม่ได้เพราะมันเอาใจเก่งกว่าผมเยอะ ผมเอาแต่เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมไม่มีเวลาให้เธอ ผมเลยอดเปิดซิงเธอ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่าเธอโดนมันเปิดซิงเป็นคนแรกจริงๆ มันยืนยัน แต่ช่วงหลังพอมันได้เธอแล้ว ความชั่วของมันก็ปรากฏและไม่ได้เลี้ยงดูเธออย่างดีเหมือนก่อน ประกอบกับเธอเรียนใกล้จบก็คงเห็นว่าไอ้เพื่อนผมคนนี้ คงไม่เอาถ่าน เลยเลิกกันผมตอนนั้นก็เรียนจบแล้ว สอบทำงานราชการได้ดีที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที “ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม “ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่” “โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป “นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ” “ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย” “ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ…

เรื่องเสียว รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก ถ้าทั้งโบกี้รถไฟ มีเพียงคุณกับคนแปลกหน้าที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันตลอดเส้นทางกว่า 10 ชั่วโมง…คุณจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันตราย มิตรภาพ หรือว่า เรื่องเสียว ? เชียงใหม่คือปลายทางของฉันในการเดินทางค่ำคืนนี้ รถไฟชั้นประหยัดในวันธรรมดา นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความลำบากลำบนอีกด้วย ฉันเก็บเงินมาเที่ยวจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากให้มันหมดไปกับการเดินทางหรือว่าการพักผ่อน เช่นการนอน ฉันจึงจองตั๋วรถไฟราคาถูกที่สุด จองห้องพักราคาถูก เพื่อที่จะใช้มันเป็นเพียงสิ่งนำพาในการเดินทางและสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดเลยว่า ในโบกี้รถไฟที่สามารถนั่งได้ตั้งหลายสิบคนนี้ จะมีเพียงแค่ฉันคนเดียว กับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ช่วงกลาง เป็นฉันเองที่เดินไปนั่งกับเขา เพราะรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…