ผัวเก่าของเมีย

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc02365a42c

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน
ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ
จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า ผมเลยคว้าเก้าอี้เดินไปหลังห้องของบี แล้วปีนขึ้นไปแอบดูตรงรอยแยกของผ้าม่านประตูทำให้ผมสามารถมองเห็นภายในห้องได้ เพราะภายในห้องไม่ได้ปิดไฟ
ภาพที่ผมเห็นทำเอาผมยืนแข็งทื่อเลยครับบีนอนหงายอยู่บนเตียง บนร่างกายเธอไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ที่ระหว่างขาของเธอก็มีร่างผัวของเธอกำลังซอยหีเธออย่างเมามันส์ผมยืนแอบดูอยู่นาน จนผมทนไม่ไหวต้องล้วงมือเข้าไปภายในกางเกงแล้วรูดควยตัวเองตามไปด้วย
บีดูร้อนแรงมากๆ ในคืนนั้นเธอยังขึ้นโยกควยของผัวตัวเองด้วยความเร่าร้อน ทำเอาผมถึงกับมองตาค้างเลยและไม่นานผมก็เสร็จตามทั้งคู่ไปด้วยเลย
หลังจากคืนนั้นผมก็ยังคอยหาโอกาสแอบดูอยู่บ่อยๆ
จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบตี 2 แล้วผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอด เพราะผมยังไม่หลับผมเลยแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดูพบว่าผัวของบีกำลังเดินประคองบีมาที่ห้องในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยครั้งนี้ดูบีเมาหนักมากๆ จนผัวต้องช่วยประคองเข้าไปภายในห้องแต่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่บี กับ ผัวของเธอเท่านั้นผมยังเห็นผู้ชายอีกคนเดินตามทั้งคู่เข้าไปภายในห้องอีกด้วย
หลังจากที่3 คนเข้าห้องไปผมก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรนะ เพราะผมคิดว่าเขาคงไปกินมาด้วยกัน แล้วเพื่อนเขาก็เมาเลยขอค้างด้วยที่ห้องเท่านั้น แต่ด้วยความอยากรู้ของผมก็ไม่วายที่ต้องแอบปีนไปแอบดูจนได้
หลังจากที่ผมแอบปีนขึ้นไปดูภาพภายในห้องจะไม่ค่อยสว่างเท่าใดนัก เพราะเปิดไฟห้องน้ำไว้เพียงดวงเดียวผมคอยอยู่นานก็คิดว่าคงไม่มีอะไร ผมกำลังจะกลับห้องแล้วเชียว ก็เห็นผัวบีนุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเดินมาที่ด้านหลังซึ่งเป็นห้องครัว เขาเดินมาหยิบน้ำในตู้เย็นกินและไม่นานก็เห็นเพื่อนเขาเปิดประตูห้องน้ำเดินออกมาในสภาพที่นุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเช่นกัน และเขาก็เดินมาที่ผัวบีตรงจุดที่เขาอยู่มันอยู่ใกล้กับจุดที่ผมแอบดูเลยครับทำให้ผมได้ยินเสียงเขาสองคนคุยกัน ถึงจะเบาแต่ก็พอจับใจความได้อยู่
“เฮ้ยมึงพร้อมยังวะ” เสียงผัวบีพูดกับเพื่อน
“เออว่าแต่เมียมึงจะไม่ว่าหรือวะ” เสียงเพื่อนถาม
“เออไม่ว่าหรอก กูเคยลองชวนมันแล้ว มันก็ดูเหมือนอยากลองนะ” เสียงผัวบีพูด
“เอาก็เอาวะกูก็อยากลองกับเมียมึงเหมือนกัน ทั้งขาว ทั้งสวยเลย” เสียงเพื่อนพูด
แล้วผมก็เห็นทั้งคู่พากันเดินไปที่เตียงนอนซึ่งตอนนี้ผมเห็นได้ชัดขึ้น เพราะเพื่อนเขาเปิดประตูห้องน้ำทิ้งไว้ทำให้แสงสว่างจากภายในห้องน้ำ สาดส่องไปถึงเตียงภาพที่ผมเห็นคือผมเห็นบีนอนอยู่บนเตียง เธอนอนนิ่งเลย สงสัยคงจะเมามาก
ผัวของบีขึ้นไปบนเตียงนอนส่วนเพื่อนของเขานั่งคุกเข่าแอบอยู่ด้านล่างผมเห็นผัวของบีกำลังถอดเสื้อผ้าของบีออก ผมมองด้วยความตื่นเต้นมากๆ ไม่นานเสื้อผ้าของบีก็หลุดออกจนหมดผัวของบีไม่รอช้ารีบก้มหน้าลงไปดูดนมทันที เขาดูดนมบีอยู่นานแล้วสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ ก็เริ่มขึ้น เมื่อผัวของบีเงยหน้าขึ้นมาแล้วกวักมือเรียกเพื่อนของเขา เพื่อนของเขาก็แอบย่องขึ้นมาบนเตียง ไปถึงเขาก็จับขาบีแยกออกจากกันแล้วเขาก็แทรกตัวเองเข้าไป มุดหน้าลงไปที่ระหว่างขาของบีทันที ผมเห็นไม่ชัดแต่รู้ว่าเขาต้องเลียหีแน่ๆ
เขาฝังหน้าอยู่ที่ระหว่างขาของบีอยู่นานเขาเงยหน้าขึ้นมา ตอนนี้ผ้าขนหนูของเขาได้หลุดออกไปตั้งนานแล้วผมเห็นควยเขาแข็งโด่เลยละ ไม่นานเขาก็ประกบร่างบีทันทีผมเห็นอีกทีเขาก็เริ่มกระแทกบีแล้วละ ผมเห็นเขากระแทกบีถี่มากๆ ราวๆ 10 นาทีได้ ผมก็เห็นเขานิ่งไปซักพัก เขาก็ค่อยๆถอนตัวออกมา แล้วมานั่งข้างๆ ร่างบี เขายกนิ้วโป้งให้ผัวของบีผัวของบีเลยเข้าไปเย็ดบีต่อเลย
หลังจากนั้นผมก็ยังคงได้แอบดูบีกับ ผัวอยู่เรื่อยๆ
จนผ่านไปราว2 ปีครับคืนนั้นมีคนมาเคาะประตูห้องผม ผมเลยไปเปิดประตูห้องพบว่าเป็นบีนั่นเองแต่อยู่ในสภาพหน้าตาแดงกล่ำ เหมือนคนร้องให้ เธอเล่าให้ฟังว่า เธอเลิกกับผัวแล้วเพราะเธอจับได้ว่าผัวแอบไปมีหญิงอื่น เธอเลยชวนผมกินเหล้า และคืนนั้นบีก็เสร็จผมแต่หลังจากนั้นบีก็มายอมรับว่าเธอแอบชอบผมมาตั้งแต่วันแรกๆ ที่เจอผมแล้วแต่เราก็ยังไม่ได้เปิดเผยให้คนในที่ทำงานรู้นะว่าเราแอบคบกันอยู่
ช่วงนี้โควิดระบาดเลยไม่ค่อยมีเรื่องเล่าใหม่ๆ เลยหยิบเอาเรื่องในอดีตมาเล่าให้ฟังกันไปก่อนนะครับ

Recommendations

น้องเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสามารถหลายอย่าง กีต้าร์ก็เล่นได้ มอเตอร์ไซค์ก็ขับได้ แถมป๊อกเด้งละก็ พอเอา เจ้ามือเจ๊งไปตามๆ กันเลยค่ะ เพราะดวงถูกโฉลกกับการพนันมาก บางทีเล่นกันทั้งวันทั้งคืน ไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ ถ้าลุกขึ้นเดินออกจากวงก็แสดงว่าเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละค่ะ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่น้องรู้สึกอายมาก ไม่อยากบอกให้ใครๆ รู้ ยิ่งเวลาที่ไปเที่ยวชายทะเลแล้วละก็ น้องไม่อยากจะลงไปเล่นน้ำทะเลค่ะ เพราะว่าน้องว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง เดินทางไปไหน ก็ไม่เคยใช้เรือเป็นพาหนะ เพราะกลัวตกน้ำตาย อันเนื่องมาจากว่ายน้ำไม่เป็นนั่นเอง น้องลองถามเพื่อนในกลุ่นเดียวกันกับน้องทุกคนจะว่ายน้ำเป็นกันหมดทุกคนเลยค่ะ น้องทำงานแล้วแต่เพิ่งทำได้ไม่กี่เดือนมานี้เอง เพราะเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำงานของน้องมันจะนัดแนะกันไปออกกำลังกายอยู่เสมอ คือว่ายน้ำนั่นเอง เพราะทุกสัดส่วนของร่างกายจะได้ออกกำลัง ได้เต็มที่ แถมยังทำให้หุ่นดีและเพรียวบางอีกด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว จัดน้องนุ่มให้นิ่มคาควย เรื่องเสียว เรื่องเหล้า เรื่องเมา เรื่องเดียวกัน คำพูดนี้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าคนเราพอเมาแล้วมันจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ครับ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมคิดว่าเป็นอะไรที่จำไม่ลืม แล้วก็ไม่ว่าจะนึกถึงกี่ครั้ง ก็เงี่ยนมันซะทุกครั้ง แม้ว่ามันจะผ่านมานานพอตัวแล้วเหมือนกัน น้องคนนี้ชื่อว่าน้อง “นุ่ม” เธอเป็นรุ่นน้องของผมสมัยทำโรงงานกระดาษแล้วๆ สามโคก ผมเจอเธอที่ห้องเช่า แล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าทั้งทำงาน และเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน จนกระทั่งผ่านไปสามปี ที่ดินที่บ้านของผมประกาศขายนั้นขายออก พ่อเลยจะเปิดร้านขายของให้ผมกลับไปช่วยดูแลกิจการ ผมก็เลยกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ เพื่อเป็นการสั่งลา พอกลับบ้านมาก็เจอน้องนุ่มนี่แหละรออยู่ เธอรอผมอยู่หน้าห้อง นั่งกอดเข่าด้วยสภาพเมามาย…

เรื่องเสียว ตั้งวงกินเหล้า ย่องลักหลับเพื่อนสาว ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแจน เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แจนเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แจนเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน พะแพงดูประหม่า เธอยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเธอไม่เหลือเสื้อผ้าแล้วสักชิ้นเดียว ส่วนผมเองก็ควยแข็งโป๊ก ขณะที่นั่งจ้องมองดูร่างกายของเธออยู่ เธอบอกกับผมว่า ไม่รู้ว่าผมจะมีอารมณ์กับร่างกายของเธอหรือเปล่า หรือว่าผมจะรู้สึกดีไหม เพราะว่าเธอเป็นสาว อวบ แต่ผมเองก็บอกกับเธอไปแล้ว ว่าผมน่ะ ชอบสาวอวบที่สุดเลย ผมจ้องมองดูความเจ้าเนื้อของเธอ น้ำหนักที่เกินมาตรฐานไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอนั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อยนิด หน้าท้องของเธอที่เป็นชั้น ๆ ยิ่งมองยิ่งน่าจับ แขนขาที่เต็มไปด้วยไขมันมันดูหนุบหนับเหลือเกิน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนจะเป็นปัญหา ผมยิ่งมองเห็นร่างกายของเธอที่ขาวอมชมพู ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล และวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอนั้นไร้ซึ่งความมั่นใจ…