เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b89ee0b8b2e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8ade0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2 64fbe31316325

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม

เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี

หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร แพรดูอึดอัดเล็กน้อยเพราะไม่รู้จะวางตัวยังไง ผมชวนทั้งสองคนดื่มเหล้านิดหน่อยเพื่อให้ละลายพฤติกรรมไม่ต้องเกร็งกันมาก พอเห็นว่าเข้าที่เข้าทางแล้วก็เริ่มเข้าไปนัวเนียเบน เราสองคนจูบกันนัวเนีย เบนดูตื่นๆ เล็กน้อย แต่ไม่นานก็ผ่อนคลาย ปล่อยให้ผมนำทำอะไรตามใจชอบ ผมซุกไซ้ซอกคอแบบที่เธอชอบ ทำให้เบนส่งเสียงครางเสียวเบาๆ พอมองไปก็เห็นแพรนั่งมองอายๆ หลบสายตาเป็นระยะ ยิ่งพอเห็นผมหันไปมองเธอ เธอก็รีบก้มหน้างุด ผมกระหยิ่มยิ้มย่อง เพราะแอบสะใจอยู่ลึกๆ ที่ได้เอาคืนเรื่องโดนนอกใจ เบนจับหน้าผมให้หันมามองเธออีกครั้ง เบนถอดเสื้อและปลดบราออกเผยให้เห็นนมใหญ่สองเต้าที่อวบตูมส่ายเด้งอยู่ตรงหน้า ก่อนจะกดหัวผมให้ลงไปดูดหัวนมของเธอ ผมไม่ฝืนเพราะดีแล้วที่เบนมีอารมณ์ร่วม

เบนส่งเสียงครางเสียวไม่หยุด ผมใช้มือข้างที่ว่างขย้ำนมอีกข้างที่ไม่ได้ดูด เบนบอกให้บีบแรงๆ ผมทำตามอย่างว่าง่าย กับแพรนั้นแตกต่างกัน เพราะแพรไม่ชอบให้ทำแรงๆ เธอผิวบางและเจ็บง่าย ผิดกับเบน ที่ยิ่งเย็ดดู เย็ดโหดแค่ไหน เธอก็ยิ่งเสียวหีเท่านั้น บางครั้งเธอร้องขอให้ระหว่างเย็ดกัน บอกให้ผมช่วยด่าหยาบๆ ช่วยตบหน้าเธอแรงๆ ด้วยซ้ำ เบนบอกมันเร้าใจเธอดี ยิ่งเจ็บเธอยิ่งเสียว ผมกัดขบหัวนมเบน ไม่แรงมาก เธอบอกให้กัดอีก ผมเลยใส่เต็มคำ ผมแข็งชูชันสู้ฟันมาก เบนแอ่นอกรับแล้วเอามือล้วงควยใหญ่ของผมออกมาจากกางเกง มันแข็งผงาดตั้งโด่จนทั้งเบนและแพรต่างตะลึง เบนผลักผมให้นอนหงายแล้วหันเอาหีมาตรงหน้าผม ส่วนเธอก็ก้มลงไปเล่นควยผม กลายเป็นท่า69

เบนทั้งดูดทั้งเลีย อมควยผมอย่างช่ำชอง ส่วนหีก็ขยับบดบี้กับลิ้นผมที่แลบออกมาแล้วไถสะโพกโยกกระเด้าเป็นจังหวะ นาทีนี้ผมได้แต่นอนหงายนิ่งๆ เท่านั้น ให้เบนคุ้มเกมสวาททั้งหมด จากที่ตอนแรกเกร็งๆ กลายเป็นผู้ล่าไปในพริบตา ระหว่างที่กำลังดูดเลียควยใหญ่แข็ง แพรที่เริ่มเงี่ยนก็ขยับตัวเข้ามาจ้องมองดูควยผมในระยะแบบเอื้อมมือคว้าถึง เธอกลืนน้ำลายราวกับคนหิวกระหายอยากดื่มน้ำดับคอที่แห้งผาด แค่ตอนนี้มันไม่ใช่น้ำเปล่าทั่วไปแต่เป็นน้ำเงี่ยนของควยผมเอง เบนเห็นแบบนั้นก็ยิ่งชอบใจ คายควยออกจากปากทันที แล้วขยับตัวเอาหีชมพูของเธอมาจ่อที่ปลายควยผมที่กำลังแข็งตั้ง แพรจ้องแบบไม่วางตา เบนก็จัดการสวบเอาหีชมพูของเธอเขมือบกลืนควยใหญ่ของผมลงไปจนมิดด้าม มันแทงเข้าไปจนสุดหี ผมส่งเสียงซี้ดออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ เบนครางกระเส่าออกมาอย่างมีความสุข พร้อมโยกเอวขยับสะโพกจนเนื้อก้นกระแทกกับต้นขาของผมส่งเสียงป๊าดๆ น้ำเงี่ยนทะเล็ดกระเด็นออกมาโดนหน้าแพรที่ตอนนี้ลืมตัวโน้มตัวเข้ามาดูใกล้ในระยะประชิด

แพรกลืนน้ำลายท่าทางเงี่ยนอยากโดนควยมากเหมือนกัน แต่นี่เป็นบทลงโทษของเธอ แถมผมยังโดนคร่อมควยอยู่แบบนี้จึงได้แต่ปล่อยให้เธอแค่ดูเท่านั้น แพรยิ่งดูก็ยิ่งมีอารมณ์เสียวตามใช้มือล้วงลงต่ำไปที่หว่างขาลงนิ้วละเลงวนเขี่ยเม็ดแตดตัวเองติ้วหีอย่างห้ามไม่อยู่ ยิ่งเห็นเบนเย็ดผมมันเท่าไหร่ เธอก็ลงแรงที่นิ้วมากเท่านั้น ถึงขนาดเลิกเสื้อแล้วบีบเคล้นนมตัวเองต่อหน้าเบนอย่างไม่อาย ไม่คาดคิดเบนดึงแพรเข้ามาจูบ สองคนเลยนัวเนียกัน เบนก็คลึงนมแพร แพรก็ก้มลงไปดูดนมให้เบน กลายเป็นสวิงกิ้งขึ้นมาทันที พอเห็นแพรเงี่ยนจนทนไม่ไหวขอเย็ดด้วย เบนเลยสงสาร ขยับเอวให้หีคายควยผมที่กำลังเย็ดมันออก แล้วเอาหีตัวเองมาจ่อปากให้ผมเลีย แล้วเอาควยผมให้แพรเข้ามาคร่อมเย็ด แพรรีบจับควยผมเสียบหีเธอแล้วโยกทันที ไม่นานเธอก็น้ำแตกพร้อมกับผมทั้งที่ควยผมยังคาหีเธออยู่

แพรตัวสั่นเกร็งสักพักก่อนจะกลับมาโยกแรงอีกรอบ ไม่นานก็น้ำแตกเสร็จรอบสองจนลงไปนอนแผ่หมดแรง เบนเลยรีบยึดควยคืนเพราะกลัวผมจะน้ำแตกจนควยเหี่ยวไปเสียก่อน โยกเย็ดไม่นาน เบนก็เสร็จไปรอบ แต่เธอเหนื่อยจนต้องหยุดพัก กลายเป็นแพรที่เริ่มมีแรงขึ้นมาเย็ดผมต่อ สรุปคืนนั้นเราสามคนเลยได้เย็ดกันทั้งคืนสลับกันไปมา ผมนี่ควยแสบถลอกไปหลายวันเลย แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่โคตรดี เท่ากับตอนนี้ผมเลยได้มีเมียสองคน สวิงกิ้งเย็ดกันอย่างมีความสุขทุกคืนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว ก็เพื่อนมันยุ เลยได้อาจารย์ เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมเรียน ม.5 ผมเกิดทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนผมเลยย้ายกลุ่ม เพื่อนจะไปคบอีกกลุ่มนึงซึ่งมันก็ไม่ใช่เด็กดีอะไรเลยทั้งโดดเรียนหนังโป๊ เต็มกระเป๋าวันแรกที่ผมเดินเข้าไปหามัน มันตบไหล่ผมแล้วว่า”กูมีของดีให้มึงดู..”มันชูโทรศัพท์ที่มีรูปผู้หญิงอ้าขา พอมันกดปุ่มกลางหนังก็เล่นเป็นหนังโป๊นั่นแล่ะครับแค่นี้ผมก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะผมไม่เคยดูสิ่งเหล่านี้ผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงมันแน่นไปหมดใจเต้นระรัว เหงื่อตกเพื่อนพวกนั้นต่างพากันหัวเราะเยาะผมบ้างเอามือมายีหัวว่าผม แซวผมว่าไอ้ไก่อ่อนไม่ได้เรื่องอ่อนต่อโลกแต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะคบพวกมันผม ก็ทำแมนใส่ว่า”เรื่องแค่นี้ทำไมวะกูไม่เห็นตื่นเต้น..”พวกมันยิ่งหัวเราะ เยาะไอ้ตั้มหัวหน้ากลุ่มมันเลยยุขึ้นมา”งั้นเย็นนี้เลิกเรียนมึงมาเจอกะกู หลังตึกวิทย์”ผมไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร แต่ก็ตกลงไป พอเลิกเรียนผมสะพายกระเป๋า ไปตามนัด “กว่าจะมาสาดด..”ผมว่าผมตรงเวลานะที่จริงมันตะหากที่ไม่ได้เข้าเรียนมานั่งๆ นอนๆ อยู่ตั้งแต่พักกลางวัน”มึงต้องการอะไร”ผมถามมันไปมันบอกให้ผมวางกระเป๋า ยิ้มกรุ้มกริ่มละบอกผมว่า”มึงแน่ป้ะล่ะถ้ามึงจะอยู่กลุ่มกูมึงต้องแน่” ไอ้ตั้มว่า “แน่ของมึงคืออะไรล่ะ”ผมถามบ้าง มันว่า “มึงต้องกล้า..ในสิ่งที่พวกกูไม่กล้า กล้าป้ะ?” ผมคิดหนักแต่ก็ตอบไปว่า “เออได้..”…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว เมียเย็ดกับชายอื่น อีกครั้งที่เมียผมเย็ดกับชายอื่น ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตเมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรม ชาลีน่า ปริ้นเซส รามคำแหง พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่าง เธอบอกว่าได้นัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่งผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะไปเย็ดอีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมก็ขอลางานครึ่งวันแล้วรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันที พอไปถึงก็เห็นเมียผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดีหุ่นดีแต่งตัวดีพูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมก็บอกให้ชายเดี่ยวไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียผมขึ้นไปเริ่มกับเขาก่อนเลยแล้วสักพักผมถึงจะตามขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเองเพราะผมไม่อยากทำลายบรรยากาศคนที่กำลังเย็ดกัน หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้อง ผมกะเวลาไว้แล้วว่าตอนนี้ทั้งคู่ต้องกำลังเย็ดกันแล้ว ผมไขกุญแจเข้าไปอย่างเบาที่สุดไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง ผมค่อยๆเดินเข้าห้องแบบเงียบที่สุดเมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือเมียผมนั่งยองอยู่ข้างบนสองมือเกาะหัวเตียงกำลังกระเด้าหีใส่ควยอย่างอร่อย เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงคราง..ซี๊ด..ซี๊ดดด..ตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยขึ้นรับกับจังหวะที่เมียผมกระเด้าหีลงเสียงดัง..ปั้บๆๆๆๆๆ ผมยืนดูสักพักก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาเมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงกระเด้าควยใส่หีเมียผมแบบไม่ยั้ง เมียผมก็แอ่นส่ายโคกหีรับควยอย่างอร่อย ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีผมรีบเข้าดูดนมเมียเมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออกแล้วเขาก็ก้มลงเลียและดูดน้ำหีเมียผม เขาดูดแรงมากเมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมากพอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมดูดกินน้ำหีเมียแล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมเย็ดหีเมียทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผมส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…