ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว

e0b984e0b89be0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b881e0b8b2e0b8b0e0b980e0b8aae0b8a1e0b987e0b894 e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3 64fc01e986c64

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว

หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด
เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน
เป็นหญิง 1 ชายอีก 3 กำลังหนุ่มๆ เลย ตัวโตมากๆ ฟางพูดไม่เป็นส่วนมากพี่ใหญ่จะเป็นคนพูดแล้วก็กินเบียร์กันจากระเบียง ที่เรานั้งกินกัน มองลงมาก็เห็นที่ห้องฟางอยู่พอดี มันเป็นกระจก มีม่านเปิดอยู่ประมาณครึ่งเมตรตรงเตียง ไม่ไกลมองออกเลยค่ะว่า ผ้าปูลายไหน แล้วพอใกล้จะเที่ยงคืนฝรั่งคู่หนึ่งก็ขอตัวเข้านอน เราเลยขอตัวกลับมั่ง พอเข้าห้องมาได้..พี่ใหญก็เริ่ม ชวนเราโชว์ฝรั่ง ผ่านม่านที่ยังไม่ได้ปิด เราเริ่มถอดเสื้อกับชุดนอนออก เหลือแค่ กกน. แล้วพี่ใหญ่ก็ดูดนมดูดจิ๋มเรา
สักพักก็แอบดูฝรั่ง 2 คนข้างบน ผ่านทางม่านมุมหัวเตียง เห็นกำลังส่องมองเรากันใหญ่ พี่ใหญ่แกก็เลยจับเรานอนหงายแล้วก็เอามือดึง กกน. เรา มันเข้าไปสีกับร่องจิ๋มเรา ตอนนั้นฟางเสียวสุดๆ เลย ได้แต่ยกก้นขึ้นเป็นจังหวะเวลาที่ กกน. มันโดนเม็ดเสียว แล้วพี่ใหญ่แกก็แหกขาเราออกแล้วก็เริ่มลงลิ้น ทั้งแหย่ ทั้งบีบจนฟางแทบทนไม่ได้ พอมองไปที่ฝรั่งมันก็ยังแอบดูเราอยู่ ยิ่งทำให้ฟางเสียวขึ้นอีก
แล้วสักพักพี่ใหญ่ ก็จับเราเล่นท่าโก้งโค้ง กดซะเต็มแรง ตอนพี่ใหญ่แกใกล้จะเสร็จ แกก็บอกว่ามีเซอร์ไพร์ แล้วก็โบกมือให้ฝรั่งลงมา พี่ใหญ่แกบอก
แอบนัดกันไว้แล้ว พี่ใหญ่แกบอกกับฝรั่งว่าฟางเซ็กส์จัดชอบแรงๆ สักพักไอ้ฝรั่งสองคนนั้นก็เปิดประตูเข้ามา ช่วยกันจับฟางหามแขนคนละข้าง ให้พี่ใหญ่กระแทกแรงๆ ฝรั่งอีกคนก็มาจับขาฟางถ่างออกจะได้เสียบได้ถนัด แล้วสักพักพี่ใหญ่ก็ยิงน้ำพุ่งเข้าที่กลางหลังเรา
หลังจากที่พี่ใหญ่น้ำแตกแล้ว ก็ไปนั้งที่เก้าอี้ ส่วนฝรั่งสองคนนั้นมันแทบจะอุ้มฟางลอยทั้งตัว คนหนึ่งอยู่ข้างหน้า
เอาควยมาให้ดูดยัดเข้าไปทั้งดุ่น ฟางแทบหายใจไม่ทัน ทั้งยาวทั้งใหญ่ ส่วนอีกคนนึ่งเสียบอยู่ข้างหลัง ฟางทั้งเจ็บทั้งเสียว
มันชอบเล่นท่าแปลกๆ สักพักมันก็จับหน้าเรากดกับเตียงแล้วโก่งตูดขึ้น มันไม่ให้งอขานะคะ แล้วก็ยืนกระแทกเรา เสียงดังตับๆ….
อีกคนก็มาจับใว้ไม่ให้ล้ม พวกนี้มันซาดิส บีบนมฟางแทบแตก แทงหีฟางแต่ละทีเข้าไปชนมดลูกเลย คนนึงเสร็จ อีกคนก็มาต่อ
แทงจิ๋มอยู่ดีๆ ก็เอานิ้วมาเสียบตูดเรา แสบไปหมด มันพยายามจะเสียบตูดเราแต่ฟางไม่ยอม กลัวตูดพังอ่ะ…
สักพักพี่ใหญ่ก็มาร่วมวงอีก ทั้งแทงทั้งบีบจนเราร้องไม่ออก มันเสียวมากๆ แล้วพอใกล้จะเสร็จกัน ก็เอาน้ำมาสาว
ใส่หน้าฟางบ้าง ใส่หลังบ้างจนตัวเปียกไปหมด เล่นเรา ไม่รู้กี่ ช.ม. ฝรั่งทั้งสองคนมันสลับกันขึ้นบ้าง ฟางขย่มมันบ้าง จำได้ว่าฟางน้ำหีแตกไปหลายรอบค่ะ
พอนอนตื่นมาอีกที …ยังเจ็บหีอยู่เลย แต่คืนนั้นเป็นอีกคืนหนึ่งที่ ฟางไม่มีวันลืมเลย…….คิดถึงทีไร อยากทุกที….

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน…

เรื่องเสียว ล่อสองสาวน้อยในคืนฝนตก สองสาวที่เต้นอยู่ข้างหน้าเขาคงมีอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้น เธอมากัน 2 คนและเปิดเหล้านอกราคาแพงเสียด้วย ทั้งๆ ที่ดูๆ ยังเหมือนเด็กนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ แต่ก็อาจจะเป็นลูกคนรวย เพราะดูจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีรสนิยมและทันสมัย ที่สำคัญคือสาวน้อยคนผมหยิกสั้นนั้นชอบหันมาส่งยิ้มหวานให้เขาบ่อยๆ ตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามานั่งข้างเธอบนเก้าอี้สูงหน้าเคาน์เตอร์ของผับแห่งนี้แล้ว จนดึกดื่นเที่ยงคืน เหล้าพร่องไปค่อนขวด เขาสังเกตดูอย่างค่อนข้างแปลกใจที่สองสาววัยกระเตาะกินเหล้ากันยังกะกินน้ำหวาน แล้วก็ช่างมีเรี่ยวแรงมากมายเหลือเกิน เพราะเมื่อดีเจเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ เธอสองคนก็จะลุกขึ้นเต้นอย่างไม่มีเหนื่อยเลย และท่าเต้นของเธอก็มองแล้วใจไหววูบได้ง่ายๆ เพราะเธอทั้งโยกทั้งส่ายสะโพกกระเด้งหน้ากระเด้งหลังบ้าง ร่อนวนไปมาบ้าง ชายหนุ่มวัยเบญจเพสอย่างเขาก็ยังไฟแรงจัดพอที่จะเห็นแล้วอยากจับเธอมาเล่นมวยปล้ำแบบเสื้อผ้าไม่เกี่ยวจริงๆ เมื่อผับเปิดเพลงช้า เธอก็ชวนกันกลับมานั่ง แล้วเธอก็เริ่มทอดสะพานให้เขาด้วยการขอบุหรี่จากเขา เขาส่งบุหรี่แสตมป์นอกให้พร้อมกับจุดไฟให้ เธอพ่นควันพรูแล้วก็ชวนคุย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวรุ่นพี่ ยิ่งแก่ ยิ่งมากประสบการณ์เสียว หลายสัปดาห์ก่อน ผมรวบรวมความกล้าของตัวเอง เขียนเล่าเรื่องเสียวที่เป็นความลับของผม กับแม่ยายของเพื่อนสนิทมาให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกัน และแม้ว่าจนถึงตอนนี้ ที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่ปลายฟ้านั้นจะเดินหน้า ทว่าผมก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร สุดท้ายแล้ว พอคิดได้ว่ามันเป็นความสุขของเราสองคน ก็เลยไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เธอเองก็อายเพราะอายุมากแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ที่ผ่านชีวิตมามากมายอย่างพี่ปลายฟ้านั้นได้เปิดโลกให้ผมมากพอตัวเหมือนกันครับ และครั้งนี้ผมก็จะเล่าถึงรสนิยมส่วนตัวของเธอที่ทำให้ผมนั้นติดใจแม่สาวกระดังงาลนไฟคนนี้อย่างโ.หัวไม่ขึ้น เรียกว่าโดนคนแก่หว่านแหใส่เต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ครับ พี่ปลายฟ้าเธอโดนผัวของเธอทิ้ง และย้ายมาทำงานที่เดียวกับผม เพื่อนของผมก็จีบลูกสาวของเธอ จนแต่งงานกันไปเมื่อครึ่งปีก่อน ส่วนผมเองก็เริ่มสานสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาเรื่อย ๆ จนสุดท้าย แม้ว่าความสัมพันธ์เรายังไม่สามารถบอกใครได้…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว ทั้งคว่ำทั้งหงายทั้งตะแคง โดนหมด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน ใครได้ฟังอาจจะคิดว่ามันเป็นไปได้ไง แต่มันก็เป็นไปแล้ว หลายท่านคงจะรู้จัก เด็กที่เช็ดกระจกตามสี่แยก ผมเองก็เจออยู่เป็นประจำครับ ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรเวลาที่มีเด็กมาเช็ดกระจกให้ผม แต่เหตุการณ์ ที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น หลายท่านคงจำช่วงที่อากาศหนาวสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมาได้ ในช่วงนี้ผมเองยังคงทำงานช่วงดึกอยู่ กว่าจะกลับบ้านก็ราวๆ ตี 2 ตอนที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน ผมก็มาติดที่สี่แยกยอดฮิตของผม สิ่งที่ผมไม่แปลกใจคือเด็กเช็ด กระจกตามสี่แยกหายไปหมด แต่ไอ้ที่ผมแปลกใจก็คือ ดันมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมาเช็ดกระจกผมได้ ผมเองก็ยังงงๆ อยู่ เหมือนกัน หนาวขนาดนี้ยังออกมาอีก ด้วยความสงสารผมจึงให้เงินเธอไป 10…

เรื่องเสียว ฉันกับผัวโดนเพื่อนผัวเย็ด ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมา ประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉัน แล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหี ให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอ เงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์ เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsex ผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น…