เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b895e0b8b4e0b8a1e0b899e0b989e0b8b3 64fc01cd5de11

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน

เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง

ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่ แต่ตอนแข็งขึ้นมาก็เป็นคนตัวเล็กที่ควยใหญ่เป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ และบอกว่าเสียวมากเลยครับ

อะไรกัน ?

แค่นี้ก็เสียวแล้วงั้นเหรอ มันยังมีมากกว่านี้อีกนะ พ่อหนุ่มน้อย

ความเสียวส่งให้ปลายควยของเขานั้นเริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนเมือกขาวใสปริ่มทะลักออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดปากผ่านหัวควยของเขาทันที และเขาก็ส่งเสียงด้วยความกระสันออกมาเบาๆ หลังจากที่โดนสัมผัสด้วยปลายลิ้น เขาคงจะชอบนั่นแหละ แต่ตอนนี้แค่อาจจะยังทำตัวไม่ค่อยถูกเท่านั้นเอง ดังนั้น ฉันจึงเริ่มอมควยให้เขา

วินาทีนั้นเสียงครางดังขึ้นมากกกว่าเดิม เขายืนตัวงอให้ฉันอมควยไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เสียว แต่ก็ยังไม่ยอมบอกให้ฉันหยุด

แน่นอนว่ามันคงจะรู้สึกดีกว่าตอนชักว่าวไม่น้อยเลยทีเดียว มือของฉันสอดเข้าใต้ชายเสื้อ ลูบไล้หน้าอกของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะสะกิดเขี่ยที่หัวนมซึ่งตั้งแข็งเป็นไตสู้นิ้วแล้ว ยิ่งตอนที่ได้บีบบี้หัวนมของเขาไปด้วย ควยของเขาก็ยิ่งเสียว เกร็งแข็งกระดกไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว นั่นยิ่งทำให้ฉันเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการได้ลิ้มรสชาติควยของเด็กปั๊มคนนี้เสียเหลือเกิน

เขาผลักฉันออกเบาๆ หลังจากที่รู้สึกพึงพอใจแล้ว ก่อนที่จะบอกด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านว่าขอให้เขาได้เลียหีฉันบ้าง เขาอยากลอง – พูดถึงขนาดนี้ มีหรือฉันจะไม่ทำอะไรให้เขาน่ะ รีบยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนเตียง แล้วแยกขารอสัมผัสจากปลายลิ้นเขาโดยจำยอม

เขายิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นของสงวนที่ฉันปิดเร้นเอาไว้มาตลอด ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกเบาๆ แทรกร่างกายเข้ามาดอมดมเนื้อหีชมพูหวานของฉันที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแห่งความร่านที่ไหลรินออกมาราวกับสายน้ำ

เขารีบประกบริมฝีปากลงมาเลียหีให้ฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับปลายลิ้นอย่างถี่รัวไปตามซอกกลีบแห่งความกระสันอย่างช่ำชอง ต่างจากเด็กหนุ่มที่ยืนเกร็งตอนโดนอมควยเหมือนคนละคนเลยทีเดียว และยิ่งเขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมๆ กับการเลียไล้อย่างมูมมามก็เรียกเสียงความแห่งความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี

และโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ เขาเริ่มจับควยสอดดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที ราวกับว่าเขาต้องการและเฝ้ารอช่วงเวลานี้มานยานแล้ว สองมือเท้าวางลงที่ข้างลำตัว ประคองร่างกายอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา แล้วอัดกระแทกเอวบางๆ ของเขานั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ฉันแยกขาให้กว้างที่สุด เพื่อให้แรงกระแทกส่งถึงร่างกายของฉันอย่างเต็มที่

ฉันชอบที่เวลาโดนเย็ดหีแล้วผู้ชายตอกควยเข้ามาแรงๆ ยิ่งแรงยิ่งดี ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดคำขอของเขาพร้อมกับโน้มร่างกายลงมาช้าๆ แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่เขาเองไม่เคยคิดที่จะหยุดยื้อสัมผัสแห่งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานี้เลย ยิ่งนานเขาก็ยิ่งตอกกระแทกแรงเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว

เขาถามว่าผมจะแตกแล้ว ขอแตกในได้ไหม ?

ถามแบบนี้มือหรือที่ฉันจะปฏิเสธ ไม่มีทางเสียหรอก ฉันพยักหน้าและบอกให้เขาทำแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม แล้วเขาก็ทำแบบนั้น วินาทีที่เขาเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มพุ่งทะลักขึ้นมาทันทีด้วยความสุขสม ก่อนที่ฉันจะครางออกไปสุดเสียงเพื่อให้เขารู้ว่ามันรู้สึกดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็ปล่อยให้เขาได้แตกในสมใจอยาก เพียงไม่กี่วินาที ในห้องเต็มไปด้วยเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย

แต่แบบนี้มันก็คุ้มดีเหมือนกัน คุ้มที่ฉันขับรถอ้อมไปเติมน้ำมันตั้งไกล และให้ทิปไปมากมาย

เอาเป็นว่า ครั้งนี้เย็ดดี เดี๋ยวพี่ให้ทิป

แต่ถ้าอยากได้เยอะๆ ก็มาเย็ดพี่บ่อยๆ ก็พอแล้วนะจ๊ะหนุ่มน้อย

Recommendations

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว แตกในแฟนเก่าให้ท่าเย็ดสะมันส์เลย อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วสหนุกดีตัวผมเองก็มีเรื่องมาเล่า เรื่อง sex ผมว่าใครๆ ก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่ากับผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก วันนึง ผมไปเที่ยวกะเพื่อนแล้วกลับบ้านดึก ผมกะว่าจะนอนบ้านเพื่อน ซักพัก โทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น แฟนเก่าผมโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้มีงานที่ โรงเรียนเก่า ”ฐา” แฟนเก่าผมโทรมาบอก ”ปอน”ไปด้วยกันมั้ย ผมก็บอกว่า อาจจะไม่ไป เพราะยังไม่ถึงบ้านเลย ไปนอนที่บ้านฐาได้มั้ยล่ะจ๊ะ ผมแซวเล่น แต่ไม่รู้ว่ามีอะไรเข้าสิงเธอหรือป่าว ได้สิ เดี๋ยวจะลงไปรับ จะถึงแล้วโทรมาบอกนะ เวลา 5 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี คุณเชื่อเรื่อง “เรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด” ไหมคะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันแบบปุบปับมากเลยค่ะ คือที่หอพักของฉัน มี 6 ชั้น ซึ่งห้องของฉันจะอยู่ด้านในสุด ซึ่งบันไดขึ้น มันจะอยู่ด้านหน้า แล้วก็ต้องเดินเข้าไปที่ห้องตัวเอง ไกลพอสมควรค่ะ ฉันก็เลยเลือกที่จะเดินไปขึ้นบันไดหนีไฟแทน เพราะว่าที่จอดรถมันอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วเข้าถึงห้องเลย ประหยัดเวลานิดหน่อย เวลาที่เหนื่อยแล้วยังต้องเดินแล้วเดินอีก มันก็ยิ่งน่ารำคาญใจตัวเองค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็คือ สถานที่ที่ทบจะไม่มีใครอยากใช้บริการแห่งนี้ วันนี้มีผู้ร่วมใช้บริการด้วย ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มหล่อ ขาวจัด สูง ยาว…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “ยูมิ” เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นค่ะ ทำให้เรามีญาติที่เป็นทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ ในช่วงทุก ๆ ปีใหม่ยูมิกับพ่อแม่จะไปเยี่ยมญาติของแม่ที่โตเกียวเสมอค่ะ ทำให้ยูมิค่อนข้างจะสนิทกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนญี่ปุ่น ชื่อ เคนตะคุง เป็นรุ่นน้องยูมิประมาณ 4 ปีค่ะ วันนั้นพวกเราทั้งหมดมานั่งคุยกันที่ห้องครัว จะมีแต่เคนตะนี่แหละที่เอาแต่หลบมาเล่นเกมที่โต๊ะญี่ปุ่นคนเดียว ยูมิก็เลยอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอเนี่ยเข้าไปหาเคนตะ พอจังหวะที่ชวนคุยมือของยูมิเองก็มุดเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกค่ะเพราะมีผ้าคลุมไว้ ยูมิก็ถูไถไปมาที่หน้าขาของเคนตะค่ะ พอเห็นเขาไม่ว่าอะไร ยูมิก็ชวนคุยไปเรื่อย ส่วนมือก็เริ่มจู่เจิ่มเจ้าโลกของเคนตะค่ะ ยูมิแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เคนตะนี่สิคงจะเสียวน่าดู…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…