เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b98ae0b8ade0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b980e0b8a5e0b8b4 64fc01c896eea

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น
“ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ”
“พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา”
“แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ”
“ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม”
หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที ที่เรือนหอของทั้งสองเหลือเพียงทาสีและเก็บลายละเอียดนิดหน่อย เมื่อป๊อกเข้ามาก็เริ่มตำหนิงานว่าตรงนั้นไม่ดีตรงนี้ไม่เสมอนั่นก็แย่ คนงานก็ไม่อยากพูดอะไรจึงเงียบแล้วป๊อกก็เดินไปขึ้นไปที่ชั้นบนไปดูเรื่อยๆ คนงานหนุ่มคนนึงก็พูดขึ้นมา
“ลุงหวังกูรำคาญแม่งชิบหายเลยติอยู่ได้”
“เหอะน่าช่างมันเถอะไอ้เขม ทำให้เสร็จๆ จะได้กลับ”
“ก็มันเจ็บใจนี่ให้มันยืนด่าอยู่ได้ น่าเอาควยฟาดปากเหลือเกิน”
“มึงจะเอามั้ยล่ะ”
“อะไรลุง”
“ก็เดี๋ยวไปจับแม่งเย็ดเลย เอารึเปล่า กูก็หมั่นไส้มานานแล้ว”
“เอาซี่ลุง”
“งั้นไปเรียกไอ้หนอมมา”
“ลุงหนอมเหรอ”
“เออใช่”
“ครับลุง”
ลุงหวังลุงหนอมและไอ้เขมก็เดินย่องขึ้นไปบนชั้น 2 รีบสำรวจดูว่าป๊อกดาราสาวอยู่ที่ไหนแล้วก็ ได้ยินเสียงพูดในห้อง
“แล้วเดี๋ยวจะมารึเปล่า” …”ไม่มาเหรอ” … “ไม่เป็นไรเดี๋ยวป๊อกก็กลับแล้ว”
พอได้ยินเสียงพูดโทรศัพท์เช่นนั้น ทั้งสามคนก็รู้ได้ทันทีว่าหนุ่ม แฟนหนุ่มจะไม่มาที่นี่แน่นอน พอป๊อกวางโทรศัพท์ ทั้งสามก็กรูเข้ามาจับตัว ป๊อกดาราสาวเอาไว้มือปิดปากสนิทแน่นจนไม่มีเสียงลอดออกมาได้เอามีดปลายแหลมจี้ไว้ที่คอเรียวยาว
“แกจะทำอะไรน่ะอย่านะออกไป”
“อย่าร้องนะมึงไม่งั้นกูแทงมิดเลย”
“อย่าทำอะไรชั้นเลยนะขอร้อง”
“อ้าวเมื่อกี้ยังปากดีอยู่เลยนี่”
“ป๊อกขอโทษพอดีป๊อกอารณ์ไม่ดี”
“ไอ้เขมมึงอยากเอาควยฟาดปากมันไม่ใช่เหรอมาซี่”
“อย่าเลยนะอย่าทำเลย”
“มึงต้องอมควยไอ้เขมเป็นการขอโทษมันก่อนแล้วจะยกโทษให้”
“ไม่งั้นมึงก็ตาย”
มีดปลายแหลมกดเข้าที่ลำคอเรียวเป็นหงส์แรงขึ้น ป๊อกรู้สึกตกใจและกลัวมากแต่ก็คิดได้ว่าถ้าอมควยมันแล้วพวกมันยกโทษให้ก็จะไปแจ้งความทีหลังป๊อกจึงตอบตกลงไป
“ก็ได้ป๊อกยอมแล้ว อย่าฆ่าป๊อกนะ ต้องยกโทษให้ป๊อกนะ”
“แน่อยู่แล้วจริงมั้ยไอ้เขม”
“ครับลุงหวัง”
แล้วไอ้เขมก็รูดซิปกางเกงลงแล้วก็งัดควยออกมาจากกางเกงในมันใหญ่และดำมันเมื่อมไอ้เขมมันจับควยมาจ่อที่ปากสีชมพู ป๊อกหลับตาเพราะไม่อยากมองสิ่งที่น่ากลัวขนาด กับควยของหนุ่มป๊อกยังไม่เคยอมให้เลยนี่เป็นควยคนงานก่อสร้างที่มาสร้างบ้านให้
“เอาเลยไอ้เขมกูอยากเห็นปากสวยๆอีนี่แดกควยมึงจะแย่แล้ว”
“ครับลุงหนอม”
ไอ้เขมจับควยแกว่งไปมาแล้วก็เอาหัวถอกสีแดงคล้ำมาตีที่ปากป๊อกดาราสาวหน้าหวาน ทั้งสามคนสะใจยิ่งนักที่เห็นภาพดาราสาวที่เห็นในทีวีโดนเอาควยตีปาก
“อีป๊อกมึงได้ยินแล้วใช่มั้ยอ้าปากซี่จะได้แดกควยกู”
ป๊อกต้องอ้าปากแล้วไอ้เขมก็ยัดควยเข้าปากป๊อกดาราสาวจนหมดลำ ลุงหวังกับลุงหนอมก็ลูบทั้งนมทั้งหีของป๊อกอย่างเมามันส์ไอ้เขมก็กระเด้าควยเข้าปากอย่างสนุก
“โอ๊ยซี้ดลุงน้ำแตกแล้ว”
ไอ้เขมจับควยออกมาแล้วฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หน้าดาราสาวจนหมดลุงหนอมก็เข้ามาแทนที่ทันที
“ทีนี้ตากูล่ะค่าเสียเวลาอ้าปาก”
ลุงหนอมจับควยยัดใส่ปากแล้วก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ไอ้เขมก็มาล้วงหีขยำนมกับลุงหวังอย่างสนุกมือ ป๊อกเสียวจนตัวอ่อนระทวยแต่ก็พยายามฝืนความรู้สึกไว้
“ลุงหนอมหีอีป๊อกแม่งแฉะเลยสงสัยจะเงี่ยน”
“เฮ้ยหนอมช่วยเย็ดมันหน่อยซิสงสารมันคงเงี่ยนแย่แล้ว”
“ได้เลยว่ะแก้ผ้าแม่งซิ”
“โหขาวไปหมดเลยดูนมซี่”
ไอ้เขมก้มลงดูดนมสองเต้าของป๊อกอย่างหื่นกระหาย ทั้งฟัดทั้งเคล้นอย่างเมามันส์ ลุงหวังถอดกางเกงของป๊อกออกพร้อมกางเกงในตัวจิ๋ว
“นี่ซี่แจ๋วหีโคตรโหนกนูนเลย”
“น่าเย็ดชิบหายเลยขอเลียหีก่อนนะ”
ลุงหนอมก้มลงเอาปากประกบกับร่องหีของป๊อกดาราสาวแล้วตวัดลิ้นไปมาอย่างชำนาญ ป๊อกเสียวมากทั้งส่ายทั้งร่อนหีไปมา ลุงหวังก็เอาควยมาจ่อที่ปากป๊อก
“แผล่บๆๆๆ ซู้ดดดด….จ้วบๆๆๆๆ”
“มาดูดควยกูหน่อยอีป๊อก”
ป๊อกอ้าปากอมควยลุงหวังไว้อย่างรวดเร็ว มือนึงก็มาจับควยลุงหวังเอาไว้ อีกมือก็กดหัวลุงหนอมไว้ให้แนบแน่นกับร่องหี ไอ้เขมก็ดูดนมทั้งสองเต้าทั้งเค้นทั้งบีบอย่างสนุกมือ
“ทนไม่ไหวแล้วเย็ดดีกว่า”
ลุงหนอมจับควยจ่อที่ร่องหีแล้วกดพรวดลงไปจนมิดลำ ป๊อกเผลอตัวกัดควยลุงหวังไป
“โอ๊ยยย…แม่งกัดควยกู”
“โทษทีว่ะ กูกดแรงไปหน่อย”
ลุงหวังก็เอาควยออกจากปากแล้วชักว่าวต่อ แล้วก็ฉีดน้ำเงี่ยนไปบนหน้าป๊อก แล้วก็เอาควยมาถูๆๆบนใบหน้าอันแสนหวานของดาราสาว ลุงหนอมก็เริ่มกระเด้าควยเข้าออกๆๆๆ
“โอยย…ซี้ดดด…หีตอดควยชิบหายเลย…ซี้ดดดด…”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เสียวซี้ดดด…”
“เป็นไง ควยกูเย็ดมันมั้ย เสียวหีละซี่…ซี้ดดดดด…”
“เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดแรงๆ…ซี้ดดดดด…”
ป๊อกลืมตัวไปแล้วว่าตอนนี้ถูกคนงานก่อสร้างข่มขืนอยู่ ป๊อกปลอดปล่อยเต็มที่เพราะเย็ดกับหนุ่มก็เย็ดแบบธรรมดา บางครั้งป๊อกก็ยังไม่เสร็จ แล้วก็ต้องพูดเพราะๆ ไม่ได้สำแดงความร่านควยที่แท้จริงของตนออกมา
“แหมพูดอย่างนี้สะใจว่ะ กูเย็ดถวายหัวเลย”
“โอยยย…ซี้ดดด…ควยเย็ดมันเหลือเกิน…เย็ดหีแรงๆเลย…ซี้ดดด”
“มาเปลี่ยนท่าหน่อย เย็ดท่าหมากัน”
ลุงหนอมจับป๊อกคุกเข่าคว่ำหน้าแล้วจับสะโพก แล้วก็เอาควยกดพรวดเข้าไป
“โอยยย…ซี้ดดด…ท่านี้มันชิบ…เย็ดๆๆ”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เข้าลึกจังเสียวว…ซี้ดดด”
เสียงกระแทกควยเข้าไปดังพั่บๆๆๆๆๆ หีก็ตอดรัดควยถี่ยิบ ป๊อกส่ายตูดไปมาดูแล้วช่างยั่วยวน
“อีป๊อก เดี๋ยวกูเย็ดด้วยนะ ร่านดีชิบหายเลย”
“เอาเลยยอมแล้ว”
“โอยยย…ซี้ดดดด…อร่อยควยชิบหายเลยว่ะ…ไม่ไหวแล้วววว”
ลุงหนอมเย็ดจนน้ำแตกแล้ว ลุงหวังก็เย็ดป๊อกต่อเลย แล้วไอ้เขมก็เย็ดต่ออีกรอบ เย็ดกันจนเกือบเย็น ทั้งลุงหนอมลุงหวังไอ้เขมและป๊อกนอนแก้ผ้าหงายแบบหมดแรง
“ป๊อกต้องกลับแล้ว”
แล้วทุกคนก็ใส่เสื้อผ้าแล้วก็ลงมา ป๊อกเดินขาถ่างแบบหมดแรง
“พรุ่งนี้ป๊อกจะมาตรวจงาน ถ้าไม่เสร็จนะโดนอีกแน่”
“ครับคุณป๊อก”
แล้วป๊อกก็ขับรถกลับบ้านไป ลุงหนอมลุงหวังและไอ้เขมก็คุยกันเพราะไม่แน่ใจว่าป๊อกจะพูดให้ตายใจแล้วเอาตำรวจมาจับรึเปล่า จึงไม่มาทำงานแล้วก็ถามข่าวจากเพื่อนคนงาน พอรู้ว่าป๊อกไม่ได้แจ้งความ วันรุ่งขึ้นจึงเข้ามาทำงานตามปกติ แล้วพอป๊อกมา
“นี่ลุงหนอม ไปคุยกันหน่อยซิ”
“ครับ คุณป๊อก”
“ทำไมไม่มาทำงานเมื่อวาน”
“คือว่าเอ่อ”
“ไม่ต้องบอกก็ได้ ไปเรียกลุงหวังกับน้องเขมมาเร็วๆ”
“ครับๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละครับ”
ลุงหนอมก็มาตามลุงหวังและไอ้เขมขึ้นไปข้างบน
“เฮ้ยป่ะ อีป๊อกเรียกพวกเราไปเย็ดหีมันแล้ว”
“เอ้าไปไอ้เขม อีกะหรี่ป๊อกมันเงี่ยนแล้ว”
“งั้นเราก็ช่วยกันสนองให้มันหน่อย”
วันนั้นป๊อกรับศึกหนักอย่างเต็มที่ คราวนี้โดนเย็ดตูดด้วยแล้วยังโดนเย็ดประกบแบบแซนวิช แถมท้ายด้วยทวินควยในรูหีอีกตะหาก เล่นเอานางเอกสาวถึงกับหลงไหลในรสควยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น หลังจากวันนั้นป๊อกก็มาตรวจงานเกือบทุกวันจนหนุ่มสงสัยเพราะจะไปด้วยก็ไม่ให้ไปจึงตามไปดูเพราะกลัวป๊อกจะทะเลาะกับคนงานก่อสร้างแต่กลับได้เห็นภาพป๊อกกำลังดูดควยคนงานทั้ง 3 คนอยู่แล้วก็เย็ดกับคนงานทั้ง 3 อย่างเมามันส์หนุ่มก็ออกมาแล้วก็ขับรถกลับบ้านไปแล้วก็มีข่าวยกเลิกการแต่งงานของทั้งสอง

Recommendations

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอดของที่สุด..เสร็จพ่อเลี้ยง เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้18ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ16ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้ง เดียว ได้แต่ช่วยตัวเองแต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยมากนัก2สัปดาห์ครั้งหรือบางทีก็เดือนละ 1ครั้งเท่านั้น หนิงเป็นเด็กดีเชื่อฟังพ่อเลี้ยงและคุณแม่มาโดยตลอด ตั้งใจเรียนขยันทำการบ้านและงานบ้านทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว กล้าหรือเปล่าถ้ากล้าก็เข้ามา เรื่องของผม เกิดขึ้นประมาณปลายปี 59 ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม ด้วยความที่เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะและเป็นคนชอบเที่ยวไม่ว่าจะเป็น ผับ คาราโอเกะ หรือโชว์แถวสุทธิสาร โดยในกลุ่มที่เที่ยวกันบ่อยๆจะมีประมาณ 5-6 คน วันหนึ่งก็ได้เวลาออกท่องราตรีตามปกติของพวกผม โดยจุดหมายไม่ต้องร่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ตั้งแต่หัวค่ำ จนมาถึงสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในขณะนั้นพวกผมก็อยู่ในขั้นเมาพอสมควร ในขณะที่นักดื่มและเต้นตามเสียงเพลงที่เปิดในนั้น พวกผมก็ได้มองเห็นหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง ด้วยความเมาผมจึงเดินเข้าไปเพื่อทักทายและทำความรู้จัก ในกลุ่มของเธอมีอยู่ด้วยกัน 4 คน แต่ละน่ารักไปคนละแบบ ขนาดตัวกะทัดรัดน่าฟัดมาก ในกลุ่มนี้ผมสนใจมากอยู่คนหนึ่ง เธอน่ารักมาก ตัวเล็ก เธอคุยเก่งมากผมเลยถามเธอจนรู้ว่าเธอเรียนอยู่มหาลัยแถวนั้น…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว บ้านเช่าเขย่าเสียว เพราะการหาหอพักนักศึกษามันเป็นเรื่องยาก สุดท้ายก็เลยมาร่วมหารบ้านเช่ากับนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่นี่ บ้านเช่าที่นี่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ปล่อยเช่าในราคาที่หารกันแล้วก็เข้าใจได้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และในนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง 3 คน ฉันเช่าคนเดียว แต่ในราคาที่หารกันมาแล้วก็ตกแค่ 3000 กว่าบาทต่อเดือนรวมน้ำไฟ ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผู้ชายที่มาพักด้วยนี่แหละค่ะ ทุกๆ คนก็หล่อกันทั้งนั้นเลย สุดท้ายฉันก็โดนจีบ “ต้อม”…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า “เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ เธอเพิ่งเรียนเสร็จ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…