เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887 e0b980e0b888e0b8ad 64fc01c475421

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!”

“ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว

แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน

เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว แล้วพอเธอถอดเสื้อผ้า เป้ากางเกงของเขาก็ตุงขึ้นมาทันที ควยแข็งแล้ว แบบนี้เธอจะรอช้าได้ไงล่ะ

เธอสั่งให้เด็กหนุ่มตรงหน้าถอดกางเกงออก โดยที่เธอช่วยดึงมันลงมา เขายกตัวเองขึ้นเล็กน้อยให้สามารถดึงกางเกงได้อย่างสบาย ก่อนที่เมื่อขอบกางเกงผ่านพ้นส่วนลำควยที่ปิดเอาไว้ ดุ้นควยใหญ่ก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอทันที

เด็กสมัยนี้มันควยใหญ่จริงๆ เลย

เธอมองดูควยของเขาด้วยแววตาเป็นประกาย ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักรูดเบาๆ มันทำให้อีกฝ่ายเสียวจนควยกระดก เนื้อตัวสั่นระริกในจังหวะนั้น ยิ่งเธอชักว่าวให้เขาเร็วเท่าไหร่ เขาก็ครางออกมาดังเท่านั้น และน้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ เยิ้มที่ลายควย ซึ่งหัวถอกบานสีชำพูเหมือนดอกเห็ด เขายิ้มแบบอายๆ ลมหายใจขาดห้วง เธอไม่รอช้า ขยับตัวแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด พี่ครับ เสียว อูยยยยยยยย…..เสียวครับ อาห์”

เขานั่งยันสองมือลงกับพื้น ยกตัวขึ้นมาบางจังหวะ ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนอมควยครั้งแรก ซึ่งเขาไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ครั้งนี้ การที่เธอได้แสดงความเสียวจากการอมควยของเขา ทำให้เขาเสียอาการ จนหลับตาแน่น แล้วเริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าปากของเธอขึ้นมาเป็นจังหวะ

จ๊วบบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับพี่ อ๊า!!!!”

เขาครางออกมาอย่างไม่ปกปิด มือที่กดหัวเธอลงมานั้นสั่นระริก แต่เธอเองก็ยังอมควยของเขาต่อไป เพราะควยที่ทั้งใหญ่ ยาว ลำควยสวยขนาดนี้ใช่ว่าจะได้เจอกันบ่อย ยิ่งชัก ก็ยิ่งดูด ดูดแรงจนแก้มตอบ จนอีกฝ่ายครางออกมาจนเสียงแหบ เธอจึงหยุดเพื่อให้เขาหายใจได้สะดวก

เขามองหน้าเธอด้วยรอยยิ้ม บอกว่าเธออมควยเสียวมากเลย

“นี่แค่อมควยนะ ถ้าได้เย็ดหีพี่แล้วเดี๋ยวจะติดใจ”

เขายิ้ม

“ผมอยากติดใจแล้วครับ”

“งั้นก็มาสิ มาเย็ดพี่เลย”

เธอค่อยๆ เอนตัวลงไปด้านหลังอย่างช้าๆ แยกขาออกเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้ลงมาตั้งแต่หน้าท้องจนไปถึงแคมหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ทรงหีสวยถูกนิ้วทั้งสองค่อยๆ แหวกออก จนเด็กหนุ่มที่ได้เห็นช่วงทางสวาทนั้นถึงกับตาโต รีบรนรานสอดตัวแทรกเข้ามาแล้วจับควยจรดเข้าที่รูหีชมพูอ่อนหวานนั้นทันที ก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ

“อืมมมมม…..แบบนั้นแหละดีที่สุดเลย ซี้ดดดด….ควยใหญ่จริงๆ อูวววววว”

เธอแหงนหน้าง้ำ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ปล่อยให้อีกฝ่ายที่มีสีหน้าท่าทางไม่ต่างกันค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาเรื่อยๆ กระทั่งสุดโคนควยของตัวเอง แล้วเริ่มจัดท่าทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยเข้าออกในรูหีที่แสนแนบแน่นนั้น ทั้งยังคอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ วินาทีที่เกิดการขยับไหว สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียว เสียวว…ซี้ดดดดดดดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันที เมื่ออีกฝ่ายเริ่มชินกับท่าทางและลักษณะของร่างกาย เขาไม่เคยเย็ด ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเย็ดไม่เป็น วางท้าวมือทั้งสองข้างลงข้างๆ ลำตัวของเธอ โน้มร่างกายเข้ามาแนบชิดแล้วรัวควยที่แข็งขืนนั้นกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเธอเองก็ตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

คงจะเงี่ยน และเก็บกดมานาน

หนังเอวีคงเป็นบทเรียนที่สำคัญให้เขาได้อย่างดี เพราะตอนนี้เธอรู้ว่าเขาไม่ใช่แค่หัดเย็ด แต่เขาเย็ดเก่งจนร่างกายของเธอแทบจะหลมละลายไปกับท่วงท่าและลีลาของเขา

“ซี้ดดดดด….เสียวควยจังเลยครับพี่ เสียวกว่าตอนชักว่าวอีก โอยยย….พี่เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด…แรงๆ เลยพี่ชอบ อูววววว”

เธอจับแขนของเขาเอาไว้มั่น แล้วบอกให้เขาเร่งเร้าจังหวะมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเขาสามารถตอบสนองเธอได้อย่างรุนแรง ชัดเจนและถี่รัว จนกระทั่งเวลาพ้นผ่านนานแค่ไหนไม่รู้ รู้เพียงแค่ว่าเขานั้นทำให้เธอสุขสมได้อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

แรงกระแทกถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขายัดลำควยแทงเข้ามาในรูหีของเธออย่างแรง แล้วแตกในคารูหีของเธอในตอนนั้น ร่างกายดันเอวเข้ามาสุดความยาวควย แอ่นตัว แหงนใบหน้าครางออกมาด้วยความเสียว โดยที่เธอนั้นดีดดิ้นพล่านด้วยความสุขสมที่ไม่คาดว่าจะได้รับจากการเปิดซิงครั้งนี้

เด็กหนุ่ม ค่อยๆ ถอดถอนควยออกมาเมื่อความสุขเดินทางถึงปลายทาง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนกอดเธอไว้

กับผู้ชายน่ะ เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ทุกคนมีความเงี่ยนอยู่แล้ว และมันก็ทำให้เธอรู้ว่า เด็กเย็ดไม่เก่งน่ะสอนกันได้ แต่เด็กที่ควยใหญ่ใช่ว่าจะมีทุกคน

“ยังเงี่ยนอยู่ไหม ?” เธอถาม

“ครับ ยังเงี่ยนอยู่เลย”

เธอยิ้ม

“งั้นก็ต่อสิ อยากได้กี่น้ำก็เย็ดเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด  เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว ครู ประนันท์พร สอนรัก เวีย เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะ 18 เรียนอยู่ ป ว ส แถว ดินแดง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ใน ซอย วัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งเวียเช่าอยู่ร่วมกับ ศักดิ์ ซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ศักดิ์เป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชาย หญิง มาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่เวียเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดด อายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ แอนแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไปคราวนี้ผมจินตนาการเลยเอา……ออกมารูดคิ ดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกันยังจะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่ห ว่าโอ้ย ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตาม สบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง……ก็แข็งอยากจะเห็นหีหลานอยากจะเลียอยากจะเย็ดหลานตัวเอง วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R นั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า ..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจ เด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ…หลานไม่พูดยิ้ม…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…