เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b981e0b881e0b98ae0b8aa e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884 64fc01c028c3c

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา

ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก

จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง

เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน

เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร จนผมเองนี่แหละที่ไปไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าจะต่อยังไง ต่อให้สนิทกันมากๆ แต่มาบอกว่าเคยเห็นควยผมนี่มันก็…ชวนเงี่ยนเกินไปหน่อยแล้วมั้ง ?

จนกระทั่งวันหนึ่ง ด้วยความที่พ่อของเธอเห็นว่าผมไม่ได้มีพิษมีภัยอะไร เลยยอมให้ไปเป็นเพื่อนลูกสาวเขาในวันหยุดของผม เธอชวนผมไปกินข้าวดูหนังตามประสา แต่ตอนขากลับ เธอก็นั่งข้างผมในรถตู้ที่แสนแออัด ก่อนที่จะเอาเสื้อกันหนาวมาคลุมตัวผมกับเธอไว้ แล้วเธอก็ล้วงมือมาจับควยของผม

ผมตกใจ ก่อนที่เธอจะยิ้ม แล้วล้วงมือเข้าไปในกางเกง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมชักบนรถตู้นั่นแหละ โดยที่ไม่มีใครสักเกตเห็นเลย ผมปล่อยตัวเองให้นั่งเสียวอยู่อยู่อย่างนั้น เธอชักว่าวของผมไปตลอดทาง จนกระทั่งผมน้ำแตกคามือของเธอเลยนะครับ

มันเป็นอะไรที่น่าอายมากๆ เลย แต่เธอกลับเอามือรองน้ำควยของผมไว้ แล้วเอามือมาเลียต่อหน้าต่อตาผมเลย สุดท้าย ผมก็ทนไม่ไหว ถามเธอว่า แวะโรงแรมกันไหม แน่นอนว่าเธอไม่ปฏิเสธใดๆ ผมเลยครับ

ที่โรงแรม

ผมผมยืนนิ่งให้เธออมควยอย่างหิวกระหาย เธอบอกว่าตอนที่จับควยของผมมั่นใจอยู่แล้วว่าผมต้องควยใหญ่แน่ๆ จนได้เห็นตอนนี้เธอตื่นเต้นมาก แต่กลับอมควยผมไม่ปล่อยเลย ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งชัก จนผมยืนขาสั่นไปไม่เป็น ก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีสาวสวยนมใหญ่มาให้เย็ดแบบนี้นี่นา

ผมครางออกมาตลอดเวลาที่เธอดูดควยของผมอย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา จนผมทนไม่ไหวแล้ว ผมไม่อยากทำอะไรน่าอายอย่างเช่นการปล่อยให้ตัวเองแตกในปากของเธอโดยที่ไม่ได้เย็ดอีกแล้ว ถอยห่างออกมาแล้วจับร่างเธอโยนขึ้นเตียง

ถอดกางเกงของเธอออก เผยให้เห็นหีชมพูของเธอ หีสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ที่ผมเปิดดูตอนชักว่าทุกวันเลยจริงๆ ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร้องครางออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ ร่างกายดีดดิ้นไปมา ไม่เป็นจังหวะเมื่อผมค่อยๆ ดุนลิ้นเข้าไปในรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้น ก่อนที่จะจัดการมอบรางวัลพิเศษให้กับเธอ

ควยใหญ่ๆ ที่เธอชอบค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีให้สมกับความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้มานาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดด….แรงๆ เลย ชอบ อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ชอบแรงๆ เหรอครับ เดี๋ยวผมจัดให้ครับ ซี้ดดดด ตอดควยดีจริงๆ เลย อูยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างไม่มีหยุดหย่อน เชื่อแล้วว่าการได้เย็ดนั้นเสียวควยกว่าตอนที่นอนชักว่าวเป็นร้อยเท่าพันเท่า ในขณะที่เธอเองก็ครางออกมาว่าเสียวหีนับครั้งไม่ถ้วน เสียงครางของเธอทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาแบบไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กระแทกเอวเข้าไปเต็มแรง ลำควยกระทุ้งเข้าไปลึกสุดใจจนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มเบาลง เหลือเพียงร่างกายที่ขยับไปตามแรงเย็ดของผมเท่านั้นเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด….อื๊ออออ….เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดด….โอ๊วววววว”

“ซี้ดดดด….ผมจะแตกแล้วครับ ไม่ไหวแล้ว เสียวควยจริงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลย เดี๋ยวค่อยเย็ดกันอีก ซี้ดดดดดด”

ผมเร่งจังหวะสุดแรง จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของเธออย่างสุดความเสียว ผมไม่รู้ว่าผมร้องครางออกมาแบบไหน แต่มันคือความสุขที่ผมไม่เคยได้เจอมาก่อน ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ ย้ำๆ จนเธอนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วจึงทิ้งตัวโถมทับร่างของเธอลงไป

วันนั้นเราอยู่ด้วยกันจนเย็น เพราะเธอบอกพ่อว่าขอดูหนังสามเรื่อง นานๆ ทีจะถึงวันหยุด

แต่ความจริง เราดูหนังเรื่องเดียวครับ

แค่เย็ดกันสามน้ำแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนรัก สุดท้ายเลยโดนเพื่อนรักจับเย็ด ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีเรื่องเสียวให้มาเขียนเล่าเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้ไม่เคยคาดหวังว่าตัวเองจะมีเรื่องราวอะไรที่มันน่าตื่นเต้น ครั้นจะมาเล่าว่าตัวเองโดนเย็ดมันก็ปกติเกินไป ฉันเลยไม่ชอบที่จะเอาเรื่องที่มันดูพื้นๆ มาเล่า แต่ว่าเรื่องราวในครั้งนี้ ฉันบอกเลยว่ามันทั้งตื่นเต้น และรู้สึกได้เลยว่า ลุ้นระทึกสุดๆ ค่ะ นั่นเพราะว่าฉันมอมเหล้าเพื่อนคนหนึ่งเพื่อที่จะลักหลับโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เป็นเพื่อนของฉันที่สนิทกันมานานแล้ว ฉันเองก็ชอบเย้าหยอกกับเขา ว่ามันไม่ใช่เรื่องยากถ้าเราสองคนจะเป็นผัวเมียกัน ส่วนมันก็บอกว่าฉันคงจะรับมันไม่ได้หรอก เพราะว่ามันควยใหญ่ เย็ดทีคงหีฉีกแน่นอน แต่มันจะรู้ไหม ว่าประโยคที่มันพูดในวันนั้น ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันนี่แหละผัวของฉัน มันนี่แหละพ่อของลูก แม้ว่ามันจะไม่มีทาทีว่าจะชอบฉันเลยก็ตาม คืนนี้เป็นคืนที่มันพาเพื่อนๆ มากินเหล้าที่ห้องพักของฉัน เพราะว่ามันเป็นส่วนตัวดี และมันก็ชอบนอนที่นี่ได้…

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า “ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์ ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน “ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว” “ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ” “อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา” “ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น” ผมใจเต้นระทึก…