เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a7e0b8b0e0b881e0b8b4e0b899 e0b981e0b8a7e0b8b0e0b980 64fc6610609b0

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน

มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม

เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด”

ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด ก่อนที่จะปล่อยให้เขานั้นได้ยกขาของฉันขึ้นวางบนบ่าเขาข้างหนึ่ง มือสองข้างแหวกแคมหีใหญ่อวบอิ่มของฉันเพื่อพบกับกลีบหีชมพู เขาตาโตแล้วพุ่งใบหน้าตรงเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที จนเสียงครางของฉันดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

เขาชมว่าหีสวย ชมว่าฉันน่าเย็ดตั้งแต่เจอกันแวบแรกแล้ว

และฉันเองก็ทำให้เขานั้นมีความปรารถนา

หีฉันแฉะไปหมดด้วยความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับเขาที่ใช้น้ำลายนั้นอาบชโลมรูหีของฉัน ดันนิ้วสวมสอดเข้ามาแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวราวกับว่าต้องการกระตุ้นให้ความเงี่ยนของฉันนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปมากกว่าเดิมอีกหลายสิบหลายร้อยเท่า

“ร้องออกมาดังๆ เลยครับ พี่ชอบ ที่นี่ไม่มีคนหรอก มีแต่เราเท่านั้นเอง” เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

ให้ตายเถอะ คนอะไรหล่อเข้มขนาดนี้ ไรหนวดนิดๆ คิ้วเข้ม ตาโต ไม่มีอะไรแล้วที่จะทำให้ฉันรู้สึกสุขสมไปมากกว่าโดนเย็ดโดยคนหล่อ ปฏิเสธไม่ได้ว่าหน้าตาก็มีส่วนกับความเงี่ยน แต่ถ้ามันจวนตัว ฉันเองก็เย็ดได้หมดนั่นแหละ ไม่ได้เลือก ถ้ามันจำเป็น

ฉันครางอย่างเต็มน้ำเสียง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นตรงหน้าของฉันช้าๆ แล้วถอดกางเกงออกอย่างรีบเร่ง ไม่ปล่อยให้ฉันนั้นต้องรอนาน งัดควยใหญ่ดุ้นยาวสวย หัวควยถอกบานสีชมพูมาจ่อหน้าฉันราวกับจะป้อน ควยแข็งรออยู่แล้ว จับชักไม่นานน้ำเงี่ยนก็เยิ้มหัวควย จนต้องรีบอ้าปากอมควยให้เขาด้วยความรีบรน

“ซี้ดดดดดดด เสียวควยจริงๆ เลย อาห์ ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องรีบ ยังไงก็ได้เย็ด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อืมมมม…อ๊อก อ๊อก อ๊อก…”

ควยของเขานั้นทั้งยาวและใหญ่ น้ำควยก็แสนหวานหอม ฉันทั้งดูดดุนควยของเขาจนแข็งแล้วแข็งอีกคาปากฉัน จนกระทั่งเขาครางจนทนไม่ไหว จับบ่าของฉันผลักออกเบาๆ

พี่ไม่ไหวแล้ว อมควยเก่งเหลือเกิน มาให้พี่เย็ดสักทีเถอะน่า” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะจับขาของฉันยกขึ้น พื้นที่บนฝาชักโครกนั้นไม่ได้กว้างพอให้ขยับตัวได้อย่างถนัดถนี่นัก แต่ฉันก็สามารถเอนไปข้างหลังได้โดยที่เขาประคองขาของฉันทั้งสองข้างเอาไว้

พร้อมๆ กันที่ควยดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน

สวบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดด….เสียวควยจริงๆ เลย อูวววววว”

“อื๊อออออ….ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ แน่นไปหมดแล้ว อื๊อออ….เสียวหี”

ฉันหลับตาแน่น วินาทีที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว ก่อนจะทอดถอนออกไป พร้อมกับกระแทกเย็ดหีกลับเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง แล้วหลังจากนั้น ร่างกายของฉันก็ไม่ได้พักอีกเลย เพราะว่าเขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด”

“ร้องออกมาเลย ดังๆ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้สมใจอยากเลย ซี้ดดดดด” สูดลมเข้าปาก แล้วกัดฟัน เม้มปาก ก่อนที่จะอัดควยกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างรุนแรง ฉันเองตอบตามตรงว่าทั้งเจ็บและทั้งทรมาน แต่ไม่นาน ความเสียวก็เข้ามาแทนที เมื่อน้ำเงี่ยนของฉันเริ่มทำให้สัมผัสภายในลื่นไหล

เสียวหีจนอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ไม่หนีดีกว่า เพราะว่าฉันชอบโดนเย็ดหี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับเสียงครางในลำคอของเขา ไม่มีวินาทีไหนเลยที่เขาจะไม่ครางออกมา ยิ่งนานก็ยิ่งเร่งจังหวะ จนกระทั่งจุดสุดยอดมาถึงที่ตรงหน้า ควยของเขากระแทกเข้ามาสุดแรงแล้วกระชากออกไปทันที ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่มองดูเขาชักควยแล้วพ่นน้ำควยออกมาเปรอะเต็มหน้าท้องของฉัน

เขารีดน้ำลงมาจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะถอยไปพิงผนังอีกฝั่งหนึ่ง แล้วมองดูฉันที่นอนหายใจรวยรินอยู่ตรงหน้า

เขาเดินมาหอมแก้มฉัน ก่อนที่จะบอกเพียงว่า ต้องไปแล้ว และเดินออกจากห้องน้ำไป ราวกับว่าเราไม่ใช่คนที่รู้จักกัน

และที่ห้องน้ำนี้ จนเมื่อครู่ที่ผ่านมา ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่เคยเย็ดกัน

แต่ช่างมันเถอะ เพราะอย่างน้อยคืนนี้ ฉันก็โล่งไปแล้วหนึ่ง เพราะว่าได้งาบผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดหีสมใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ”ต่าย”ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้”เข้ม”ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวใจมาก เพราะไม่ได้ร่วมรักกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว เย็ดสาวน้อยข้างบ้าน ตัวเล็กนิดเดียวหีใหญ่จังเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธออ่อยผม จนกระทั่งวันที่ผมชวนเธอมากินข้าวด้วยกันที่บ้านแล้วเธอตอบตกลงนั่นแหละ เลยรู้ว่าที่ผ่านมาเธอรอคอยเวลานี้มาตลอดนี่เอง “หนูนึกว่าพี่จะไม่ชวนหนูเข้ามาแล้ว…” เธอพูด เอียงอาย สองมือประสานกันแน่นเอียงตัว หน้าแดงเรื่อ เอาจริง ๆ ผมก็ชอบเธอนะครับ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะว่ามันหยิบจับถนัดมือนั่นเอง นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเองก็แอบมองเธออยู่หลายเดือนเหมือนกัน ค่อย ๆ สร้างความสนิทสนมเท่าที่ทำได้จนกระทั่งถึงเวลานี้แล้วนั่นเอง เธอชื่อว่า “น้ำฝน” เด็กสาวตัวเล็ก อายุยังไม่ถึง 20 แต่ก็เย็ดได้ ไม่ติดคุกแล้ว เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ไหล่เล็ก…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว…

เรื่องเสียว แก๊งกรรมกร รุมเย็ดคาบ้านพัก พี่คนนึงชื่อพี่ธงในกลุ่มที่จ๋าสวิงประจำ เค้าเป็นโฟแมนคุมไซต์ก่อสร้างทั่วไป จ๋าอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นบ้าง เค้าเลยเสนอมาว่าอยากโดนพวกก่อสร้างรุมมั้ย พวกนี้เย็ดเก่งนะ รุมผู้หญิงเป็นเรื่องปกติเลย พี่เขายังเคยเย็ดกับเมียของคนงานคนนึงเลย ตอนแรกฟังแล้วก็แอบกลัว ก็คนงานก่อสร้างอ่าเนอะ ยังไงก็เถื่อน กลัวสกปก กลัวโรคด้วย เลยบอกปัดไป แต่พอดีไปเห็นว่าเขาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกัน แล้วคลิกเข้าไปดูโพรไฟล์ หุ่นดีและหน้าตาไม่แย่เลย แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วอ่ะ เลยถามพี่เค้าไปว่าพวกนี้เค้าสวิงมั้ย พี่เค้าเลยบอกว่าตอนนั้นที่ชวนก็หมายถึงคนกลุ่มนี้แหละ เป็นแก๊งคนงานก่อสร้าง ที่คุมพวกพม่าอีกที จ๋าก็เลยบอกว่าสนใจแต่กลัวเรื่องโรค พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องห่วง พวกนี้ไม่ได้เที่ยวเพราะไม่มีตัง แต่ยังไงจะให้ไปตรวจเลือดอีกทีถ้าจ๋าสนใจ จ๋าขอคิดแป๊บนึงแล้วก็เซย์เยสไป…