ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน

e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899 64fc660b6a8c0

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน

ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ

เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน

ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี

ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ?

แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว ที่แข็งเป็นลำ เขายืนเท้าเอวอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วกระดกควยผ่านหน้าไปมา ก่อนที่ฉันจะจับควยของเขาเข้าปาก แล้วอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่ขนาดกำลังดี ไม่ต้องฝืน และไม่ต้องรู้สึกทรมาน มันเป็นความรู้สึกที่ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ ฉันดูดควยของเขาราวกับเป็นขนมหวานแท่งโปรด ดูดดุนไปจนน้ำเงี่ยนสีใสรสหวานหลั่งเยิ้มออกมาในปากของฉัน ฉันดูดกินมันจนหมดในระยะเวลานั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากเข้าไปอมควยเขาจนสุดโคน

จากที่ยืนเฉยๆ พี่เขาถึงกับแอ่นตัวเข้ามาทนทีด้วยความเสียวซ่าน

เขายิ้มอย่างพอใจ แล้วกระชากควยออกไปทั้งๆ ที่ฉันเองก็ยังไม่ได้รู้สึกอิ่มดีเท่าไหร่นัก เขานั่งลงตรงหน้า จับสองขาของฉันยกขึ้น พร้อมกับค่อยๆ แยกมันออกทั้งสองข้าง ก่อนที่ใบหน้าหล่อเหลานั้นจะจู่โจมเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที หีสวยของฉันคู่ควรกับลิ้นพลิ้วๆ ของเขาเป็นที่สุด

เสียงดูดเลียหีดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ลิ้นของเขาขยับไหวไปอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน เขาก็เริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ คว้านในโพรงสวาทนั้นแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว สัมผัสจากนิ้วและเรียวลิ้นของเขาทำเอาฉันดิ้นพล่านไปมาอย่างไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้

มันเสียว เสียวไปทั้งร่างกาย เสียวหี เสียวจนรู้สึกว่าแค่นี้มันยังไม่พอ

ท้ายที่สุด ในขณะที่เขากำลังประเคนความเสียวซ่านจากการเลียหีให้ฉันนั้น ฉันก็ร้องห้ามเขา เพื่อขอร้อง เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีฉัน เอาควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีของฉันแทนนิ้วของเขา ฉันทนไม่ไหวแล้ว

ฉันอยากโดนเย็ด

เขายิ้มเมื่อได้ยินคำพูดของฉัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธใดๆ ค่อยๆ จับขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนมันสุดความยาว ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นเมื่อถูกสิ่งที่ปรารถนารุกล้ำเข้ามา ควยใหญ่ๆ นั้นช่วยให้ฉันรู้สึกเหมือนล่องลอย ก่อนที่จะยังไม่ทันการปีก แรงกระแทกเย็ดหีที่แสนหนักหน่วงและถี่รัวก็อัดเข้ามาก่อนในเวลานี้

มันเป็นจังหวะที่แสนหนักหน่วง แต่กลับเร็วรี่ จนฉันนั้นแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว รูหีฟิตๆ ถูกควยเย็ดกระหน่ำเข้าออกจนแทบจะหายใจไม่ทันแล้วในเวลานี้ ท้ายที่สุด จากเสียงครางที่ดังแว่วขึ้นมาดังฟังชัด เริ่มจางหายไปเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย ไร้เรี่ยวแรงกระทั่งว่าขยับแขนขาไปตามที่ใจต้องการ

วินาทีนี้เขาควบคุมฉันโดยสมบูรณ์แล้ว

เขาควยใหญ่ แม้ว่ามันจะไม่มากอย่างที่ดาราหนังโป๊มี แต่สิ่งที่เขาทำได้ดีคือความเร็ว รวมทั้งลีลา ที่มันกระชากฉันให้จมดิ่งลงไปในรสรักจนแทบกราบกรานยอมเป็นทาสของเขาแล้วในวินาทีนั้น ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่รู้เพียงว่าฉันสมความปรารถนาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาช่างเย็ดหีเก่งเหลือเกิน เย็ดนาน และเย็ดถึงมากๆ จนฉันแทบจะหมดสติไปกับความสุขที่เขาอัดแน่นเข้ามา

และในช่วงเวลาสุดท้าย เขาก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ฉันครางได้อีกครั้ง ก่อนที่เขาจะอัดกระแทกควยเข้ามาในรูหีที่แสนฟิตคับ ซึ่งบัดนี้มันคงเป็นรูโหว่เพราะโดนควยเขากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จนในที่สุด เขาก็ร้องออกมาสุดเสียง พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่จะดึงควยของเขาออกไป ตอนนั้นฉันรู้ได้เลยว่า ฉันคิดดีแล้วที่โดนเขาเย็ด

และหลังจากนี้ ฉันก็จะไม่ยอมเสียเขาไปอีก ต่อให้ต้องสู้รบปรบมือกับผู้หญิงทั้งโรงงานก็ตาม

เพื่อควยใหญ่ยาวและลีลาเย็ดสุดเด็ดของผู้ชายคนนี้

ฉันพร้อมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาว ร่านต้องสั่งสอนหนัก ๆ ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องเนย สุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รัก อันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รัก ครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริง ๆ ผมก็ชอบนะ ร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบา ๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดัง ”พล๊อก” “อืมม พี่เบส” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…

เรื่องเสียว เมื่อคู่นอนของผมมาขอเลิก ทำให้เราได้เย็ดทิ้งทวนกันจนฉ่ำหีชุ่มควย ผมชอบมีอะไรกับคนที่ทำงาน เรื่องเล่าเสียว ของผมจึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่ ด้วยความที่เป็นหัวหน้าแผนกทำให้ทุกอย่างไม่ยากนักในการใช้เวลางานมาทำกิจกามตอนเงี่ยน แต่ผมไม่เคยบังคับขืนใจใครนะ ใครเล่นด้วยผมก็เย็ด ใครไม่ชอบก็คอยเต๊าะหาโอกาสไปเรื่อยๆ คนที่ได้เย็ดแล้วส่วนใหญ่ก็มีครอบครัวบ้างหรือคนที่มีแฟนแล้ว สาเหตุเพราะผมไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน คนพวกนี้ก็พร้อมจะเล่นด้วยแต่ไม่อยากโดนผูกมัดเหมือนกัน ประมาณถึงแฟนหรือสามีจะห่วย แต่ก็ยังอยากคบไว้ก่อนไม่อยากให้สถานะภาพต้องเปลี่ยน เพราะผมก็แสดงชัดว่าไม่ได้ต้องการยกใครให้ขึ้นมาออกหน้าออกตา รังแต่จะทำให้ทำงานด้วยกันยากกว่าเดิมซึ่งแต่ละคนก็เข้าใจในข้อนี้ดี หลายคนที่ว่าง่าย ผมก็สนับสนุนในหน้าที่การงานบ้าง พวกเธอจึงพอใจที่จะอยู่กันไปแบบนี้ แบบที่ตอนเช้าทำงาน ตอนเย็นก็เย็ดกันสักยกสองยกแล้วแยกย้าย ตอนนี้คนที่ผมเย็ดด้วยคือเฟิร์น เธอเป็นแม่ลูกอ่อนวัยสาว ความจริงก็ไม่อ่อนนะ ลูกเธอสามขวบแล้ว หลังจากที่ได้เย็ดกันครั้งแรกเป็นการเปิดซิงสถานะของพวกเรา ผมก็เย็ดกับเธอบ่อยๆ ตลอดเดือนที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์เสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่เลย ครับ อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…