แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู

e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fc019854f12

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู

ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว

แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ

ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป

ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ เลยปล่อยเลยตามเลยไปในตอนนั้น ไม่ได้คิดอะไรมาก

จนกระทั่งเสียงอมควยมันดังขึ้นเรื่อยๆ และผ้าห่มที่ผมกำลังห่มอยู่มันเริ่มขยับไหว ผมเลยลองนอนนิ่งๆ แล้วตั้งสติดู ก่อนที่จะรู้ว่าผมไม่ได้ฝัน ผมกำลังโดนอมควยจริงๆ และคนที่อมควยให้ผมอยู่คือเพื่อนผู้หญิงที่นอนข้างๆ ผมนั่นแหละ ผมเอื้อมมือไปจับมือของมันที่กำลังกำควยของผมไว้แน่นทันที แล้วกระซิบถามเสียงแข็ง เพราะไม่อยากจะให้ใครมาได้ยินเข้าในเวลานี้

“มึงทำเหี้ยอะไร ?”

“กูชอบมึง…กูเงี่ยนด้วย ขอนะ กูไม่ไหวแล้ว” น้ำเสียงของเธอตอบกลับมาในทำนองเดียวกัน ก่อนที่มันจะก้มหน้าลงไปอมควยของผมต่อ กลัวก็กลัว ตกใจด้วย แต่ความเสียวมันก็มากเกินกว่าที่ผมจะหยุด เพราะต่อให้หยุดตอนนี้ ผมเองก็ต้องเดินไปชักว่าวในห้องน้ำอยู่ดี เลยปล่อยมือจากมัน แล้วให้มันอมควยของผมต่อไปเรื่อยๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา ชั้นบนก็คงไม่ได้ยินอะไรหรอก นั่งเงี่ยนไปเรื่อยๆ พร้อมกับความรู้สึกเสียวควยที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมเลยสะกิดมันแล้วถามอีกครั้ง

“ขอเย็ดได้ไหมวะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว สัญญาว่าจะทำเบาๆ”

มันหยุดอมควยของผมทันที แล้วตอบรับกลับมา

“เออ เอาสิ อยากโดนมึงเย็ดมานานแล้ว”

ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าพอกินเหล้าแล้วคนเรามันจะพูดจาอะไรยากๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้อย่างน่าประหลาด เราต่างถอดกางเกงออกพร้อมๆ กันก่อนที่มันจะไปนอนหงายที่ฟูกของมัน แยกขาออกช้าๆ ผมเข้าไปแทรกอยู่ตรงระหว่างขา ก้มหน้าเลียหีให้มันพักครู่หนึ่ง จนเสียงลมหายใจของมันดังขึ้นมาอย่างหอบเหนื่อย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของมัน แต่แค่นี้ก็พอใจแล้ว ผมจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีเพื่อนสนิทคนนี้ช้าๆ

เสียงครางดังขึ้นมาก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเบาๆ ผมก็เข้าใจนะ ว่าการจะไม่ให้มีเสียงเลยมันเป็นเรื่องยาก เพราะว่าผมก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมมันก็ยังหีฟิต และตอดควยของผมขนาดนี้ จะห้ามใจก็ยากเอาเรื่องเหมือนกัน ผมดันควยเข้าไปในรูหีของมันจนสุด แล้วค่อยๆ เคลื่อนขยับไหวเย็ดหีมันด้วยความเร็ว แต่ไม่เน้นความแรง เพราะไม่อยากให้เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นไปถึงชั้นบนของบ้าน ไม่อย่างนั้นคงเป็นเรื่องอีก

ผมกระหน่ำเย็ดหีเพื่อนสนิทคนนี้อย่างต่อเนื่อง จนเริ่มทนความเงี่ยนของตัวเองที่เพิ่มมากขึ้นไม่ไหวแล้ว รัวเอวกระเด้าเย็ดอย่างถี่รัวและแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยพยายามไม่ให้เสียงมันดังมากจนเกินไป ในขณะที่เธอกำลังจะครางออกมา ผมก็เอื้อมมือไปปิดปากของเธอไว้

“อดทนหน่อย อยากโดนเย็ดไม่ใช่เหรอ จะแตกแล้ว” ผมพูดพลางเอามือปิดปากของเธอเอาไว้

เธอพยักหน้ารับ แล้วพยายามที่จะเงียบเสียงให้มากที่สุด ก่อนที่ผมจะอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีกระหน่ำเข้าไปก่อนที่จะกระแทกเต็มแรงในครั้งสุดท้าย น้ำแตกในคารูหีของเธอเลย พร้อมกับความเจ็บที่เธอกัดมือของผมแน่นจนเป็นรอยฟัน

ผมส่งเสียงครางในลำคอออกมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบกับเธอเพื่อนแทนคำขอบคุณกับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน

เราคบกันเป็นแฟนตั้งแต่วันนั้น โดยที่เพื่อนก็เริ่มสงสัยว่าคืนนั้นระหว่างเราเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ทำเฉยๆ แล้วบอกไปว่านอนบ้านเพื่อน จะทำห่าอะไรกันได้วะ ?

แต่ความจริงก็อย่างที่รู้นั่นแหละครับ

เพราะว่าเราเริ่มต้นด้วยการเย็ดกัน มันเลยทำให้เราเข้าใจกันได้มากขึ้น อย่างเช่นวันนี้ ที่ผมกำลังโทรไปหาเธอแล้วบอกเธอว่า

“มาหาหน่อย กูเงี่ยน”

“เออ เงี่ยนเหมือนกัน”

คำตอบมันก็จะประมาณนั้นแหละครับ คนเงี่ยนมาเจอกัน ก็เย็ดกันไปทั้งวันยาวๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่….เย่อหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผม มาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำ แข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผม ขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่ คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความ ฝันได้ร่วมรักกับ เธอ ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถาม หลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟน ที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถ กลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้อง ใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่……ผมกลับมา ถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ? เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ตัวฉันเองจำไม่ลืมเลยค่ะ มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันนั้นกลายมาเป็นผู้หญิงร่านในทุกๆ วันนี้ ซึ่งมันไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะคะ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้ฉันรู้ถึงความสุขและความเสียวแบบชัดเจนที่สุดเลยค่ะ ฉันอายุประมาณ 13-14 จำปีที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนั้นฉันยังจำคำสอนของพ่อแม่และครูอาจารย์ได้ ว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นมันเป็นเรื่องยาก ควรรอให้ทุกๆ อย่างพร้อมก่อนค่อยมี ฉันเลยกลายเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด เพราะว่ามันมีความคิดฝังหัวเอาไว้แล้ว ว่าการโดนเย็ดมีนต้องทรมานแน่ๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยอันควร…โดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าวัยอันควรมันคือช่วงเวลาไหนกันแน่ ? เรื่องราวมันเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง บ้านนอกคอกนาเขาไม่ค่อยสร้างบ้านแบบรั้วรอบขอบชิดเท่าไหร่ มากที่สุดก็แค่เป็นแนวไม้ประดับเท่านั้น และยังมีช่องว่างให้เดินไปมาหาสู่กันได้ ฉันเองยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนแบบซาดิสท์เสียวถึงใจสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแหม่ม แหม่มอายุ 23 ค่ะเมื่อไม่นานนี่เอง แหม่มเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนปัจจุบันมาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าแหม่มค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวแหม่มเองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 แหม่มกับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่แหม่มกลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของแหม่มก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาแหม่มก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อแหม่มกลับมาที่ กทม. เพิ่งเปิดเทอม…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…