โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b899e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b9e0b988 64fc65ee4ada8

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย

เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน

เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ

และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน ทำให้เราได้เจอกันบ่อยครั้งขึ้น และแต่ละครั้งที่เจอ ฉันก็แต่งตัวอ่อยเขาเต็มที่ไปเลยก็ว่าได้ จนสุดท้าย ความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าไปได้ไวยิ่งกว่าตอนที่รถจะซ่อนเสร็จเสียอีก ฉันยอมที่จะมาคอนโดกับเขาหลังจากที่ดื่มด้วยกันในคืนหนึ่ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มขึ้น เรื่องเสียวระหว่างเราที่ฉันต้องการจากเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกันตอนรถชน

เขาจูบเก่ง

เขาเล้าโลมเก่ง

เขาอ่อนโยน ตอนที่อุ้มร่างฉันขึ้นราวกับเจ้าหญิงแล้วค่อยๆ หย่อนร่างของฉันลงไปบนเตียงหลังนุ่มนวลของเขา เขารวยมากจนฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงยอมที่จะจ่ายค่าซ่อมให้ฉันทั้งหมด

และเขาเลียหีเก่งมากๆ

ตอนที่เขาค่อยๆ แยกหว่างขาของฉันออกช้าๆ ก็เริ่มเลียไล้ตั้งแต่ข้อเท้าจนเข้าไปถึงแคมหีสวยของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นอย่างนิ่มนวล กระตุ้นความเงี่ยนของฉันออกมาได้เป๋นอย่างดี จนกระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของฉันเข้าไปพบกับกลีบหีชมพูหวานที่ฉันเตรียมเอาไว้ให้เขาโดยเฉพาะ เขาก็ลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีเลย

จากความนุ่มนวล เริ่มกลายเป็นหน่วงหนัก ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ แล้วลูบไล้เส้นผมของเขา เขาก็เริ่มกดน้ำหนักของเรียวลิ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อสร้างอารมณ์ที่หลากหลายมากขึ้น ฉันก็เสียวหีจนร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย

มันวิเศษ วิเศษเหลือเกิน ฉันไม่อาจจะนิยามถ้อยคำเหล่านี้ออกมาได้เลยจริงๆ เพราะว่ามันเสียวจนเหมือนร่างกายกำลังจะล่องลอย เรียวลิ้นค่อยๆ ดุนเข้าไปในรูหี เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบขึ้นอย่างต่อเนื่อง พ่อเทพบุตรของฉันนั้นช่างมูมมามเหลือเกิน ยกซดฉันจนแทบจะไม่มีแรงกระทั่งยกขาให้ จนเขาต้องใช้สองมือนั้นจับต้นขาของฉันเอาไว้แล้วโถมน้ำหนักเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาเงยหน้าขึ้นมา นั่นเป็นจังหวะเดียวที่ทำให้ฉันได้หายใจออกมา หลังจากที่รู้สึกเหมือนขาดอากาศไปชั่วขณะ เขาพูดขึ้นมาว่าเขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะขออมควยเขา แต่เขากลับบอกว่า คืนนี้มันยังไม่จบง่ายๆ หรอก เพราะงั้น ตอนนี้เขาขอเย็ดฉันก่อนก็แล้วกัน

ไวเท่าคำพูด เขาค่อยๆ เอาควยดุ้นใหญ่นั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ

เขาหลับตาแน่น กัดฟัน วินาทีที่ได้สวมสอดควยเข้ามาแล้วพบกับความฟิตแน่นของรูหีฉัน เสมือนว่าเขาไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้ เขาโน้มลงมาเล้าโลมขณะที่เริ่มดันควยเข้ามาจนสุด ก่อนจะบอกว่าฉันหีตอดเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาเหมือนว่าจะแตกเสียให้ได้ตั้งแต่ครั้งแรก

เขาชอบเหลือเกินอารมณ์นี้

และฉันก็ชอบเหลือเกิน ตอนที่โดนผู้ชายกำลังจะเย็ดหีแล้วชื่นชมกันขนาดนี้

สองแขนป่ายปัดเริ่มไร้ทิศทาง เมื่อเขาเริ่มดันควยกระแทกเข้าในรูหีของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลย ควยใหญ่ก็พอตัวแล้ว แถมยังยาวอีกด้วย แค่จินตนาการว่าได้อมควยเขาก็คงเมื่อปาก แต่นี่เขากำลังอัดแรกกระแทกเข้ามาเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงครางอยู่แล้ว

เขาโอบกอดฉันเอาไว้แน่น ตอนที่เริ่มดันตัวเองลุกขึ้นแล้วเย็ดฉันในท่าลิงอุ้มแตง ตอนที่ร่างกายถูกโยนขึ้นกลางอากาศแล้วร่วงลงมากระแทกควยของเขานั้นฉันรู้สึกหวิวในหัวใจเหลือเกิน เสียงครางดังลั่นออกมาพร้อมกับโอบกอดลำคอเขาเอาไว้แน่น ทั้งๆ ที่อายกจะบอกให้เขาหยุด แต่ความเสียวกลับปฏิเสธไม่ให้ฉันพูดไป

เขาอุ้มฉันแล้วเดินเย็ดไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงโต๊ะทำงานของเขา จึงค่อยๆ วางร่างของฉันลง

กวาดข้าวของที่วางเกะกะบนโต๊ะนั้นทิ้งไปอย่างไม่ไยดี กระทับร่างกายเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองข้างของฉันแล้วกระหน่ำซอยถี่เย็ดหีของฉันรวดเร็วกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น เคลื่อนไหวถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะสั่นไหวไปตามแรง ฉันไม่มีอะไรคว้าจับแล้วในวินาทีนี้ มีเพียงเสียงคราง และความเงี่ยนให้เขาได้รับมันไปจากร่างกายของฉัน

จนในวินาทีที่เขาพูดขึ้นมาว่าจะแตกแล้ว ความเร็วที่กระแทกเข้ามาก็หนักหน่วงกว่าเดิมจนฉันต้องหลับตาแล้วกลั้นใจ ปล่อยให้เขาเสพสมกับความเสียวซ่าน ก่อนที่จะอัดกระแทกควยเข้ามารูหีฉันแล้วค้างเอาไว้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในร่างกายของฉันอย่างสาสมใจ แล้วดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยอยู่แล้ว

ฉันสุขสม อิ่มเอม และพึงพอใจเหลือเกิน ที่ได้รับความเสียวจากเขา

และฉันไม่ได้โกรธเขาแล้วที่เขานั้นชนรถฉัน

เพราะว่าแรงกระแทกตอนที่รถโดนชนนั้นสู้ตอนที่เขากำลังเย็ดฉันไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

หวังว่าหลังจากที่รถฉันซ่อมเสร็จแล้ว

เราจะได้มีโอกาสนัดเย็ด เอ๊ย นัดเจอกันอีกนะคะ พ่อเทพบุตรสุดใจ ควยใหญ่ สุดหล่อของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง มันไม่บ่อยนักหรอก ที่จะได้เห็นเรื่องเสียวในบ้านหลังนี้ แต่เชื่อเถอะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ฉันต้องตื่นขึ้นมาทันที เพื่อแอบมองรูที่ฝาผนังห้องเพื่อมองดูฉากรักระหว่างพี่สาวกับพี่เขย ที่เย็ดกันอย่างเสียวซ่านอยู่บนเตียง เรื่องเสียวซี๊ด ที่นานๆ ทีเกิด แต่ทุกๆ ครั้งที่มันเกิด ฉันก็เงี่ยนจนเตลิดไปทุกๆ ครั้ง ฉันต้องกลับมานั่งติ้วหีเองทุกๆ คืนเมื่อได้เห็นทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพราะว่าฉันอิจฉา และฉันโสด ไม่มีใครมาทำให้รู้สึกเสียวหีมานานแล้ว และเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลยอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวแบบที่พี่ของฉันได้รับบ้าง นั่นคือการที่ฉันจะได้เป็นเมียของพี่เขยตัวเอง เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเรื่องเสียวนั้นๆ ฉันจะจับจ้องไปยังลีลาของเขา และลำควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีพี่สาวของฉันจนดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจ…

เรื่องเสียว ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน ฉันได้รับมรดกเป็นห้องของพี่สาว หลังจากที่เธอไปเรียนที่เมืองกรุง และทำงานที่นั่น เดือนหนึ่งจะหลับมาทีหนึ่ง และพ่อก็บอกว่าจะสร้างห้องใหม่ให้เธอ ส่วนฉันชอบห้องนี้ เพราะว่าอยู่ชั้นสอง ติดหน้าต่าง เลยขอที่จะไม่เอาห้องใหม่ ซึ่งพี่สาวก็ต้องยอมอยู่เลย เธออยากจะได้ห้องใหม่ทำเหมือนที่เธออยากจะทำจะตายชัก ฉันเลยเข้ามาอยู่ก่อนที่จะเริ่มเก็บข้าวของของเธอใส่เอาไว้ในลัง แล้วตอนนั้นสมุดเล่มหนึ่งก็ร่วงหล่นลงมา ฉันเหลือบตาไปเห็นคำหนึ่งที่เขียนในคำแรก บรรทัดแรกของหน้านั้น “ทำไมลุงถึงควยใหญ่ได้ขนาดนี้นะ” แล้วก็อะไรอีกมากมาย ตอนแรกฉันนึกว่าเธอเขียนนิยาย แต่พอเปิดย้อนไปดูก็เห็นว่านี่เป็นบันทึกประจำวันของเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอแอบเย็ดกับลุงข้างบ้าน นานแล้ว นับปีแล้วที่ความสัมพันธ์นั้นกำเนินขึ้นมา เรื่องเสียวที่ไม่มีใครรู้เลยสักคนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเมินเฉยได้ ฉันเปิดอ่านเรื่องเสียวของพี่สาวฉันทันที และนี่คือเนื้อความประมาณ 2 หน้ากระดาษในบันทึกที่ฉันคัดลอกมาแบบไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว เสียวจนขาฉันสั่นพับๆ ”โดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน” สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา ทีแรกเจ็บมาเลย แต่ก็ต้องทนแต่ตอนหลังๆนี่มันอย่างเดียวเสียวอีกต่างหากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3…

เรื่องเสียว อารมณ์แตกกระเจิง ทัวร์..สุดเสียว แพทคิดถึงแฟนมากเลยตอนนี้ นั่งอ่านเรื่องเสียวแล้วทำให้แพทคิดถึงแฟนมากค่ะ แฟนไปทัวร์หลายวัน วันนี้อยากเล่าเรื่องของแพทบ้างมันอาจทำให้แพทตื่นเต้นอีกครั้ง ตอนนั้นแพทพึ่งแต่งงานกับแฟนได้ประมาณหนึ่งปี แฟนแพททำทัวร์ค่ะ ส่วนแพทก็ทำอยู่ออฟฟิตที่เดียวกัน ถ้าเป็นทัวร์ผู้ใหญ่แฟนแพทจะนำไปคะ ยุโรปบ้าง เอเชียบ้าง กรุ๊ปนั้นเป็นข้าราชการผู้ใหญ่แฟนแพทนำไป แพทอยู่คนเดียว ทางในออฟฟิต ก็มีพนักงานสองสามคนเป็นผู้หญิงหมดคะ เรื่องคือลูกทัวร์ชาวมาเลเซียที่สาขาของแพทส่งมาเที่ยวเมืองไทยทำหนังสือเดินทางหาย ทางแพทให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ จนเป็นที่เรียบร้อย แกมาขอบใจนั่งคุยจนออฟฟิตเลิก พนักงานก็กลับรวมถึงแพทก็จะกลับบ้าน นายคนนี้บอกให้รอเดี๋ยวเขาจะคุยเรื่องตัวแทน เขาอยากเป็นตัวแทนทัวร์ให้แพทที่บ้านเขา แพทเลยอยู่คุยเกือบสองชั่วโมงพนักงานกลับไปหมดแล้วเหลือเขากับแพท เขาชวนแพทไปทานข้าวก็ตกลงทานเสร็จเขาก็กลับโรงแรม แพทส่งเขาเสร็จยังไม่ทันจะกลับ เขาบอกแพท อยากไปเที่ยวเต้นรำและดื่ม แพทก็ตกลง…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…