แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980 64fc016cdf3e9

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น

คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย

และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที

แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย

เสื้อในของเธอถูกถอดแล้วโยนทิ้งไปอย่างไม่ได้มีความสลักสำคัญอะไร นมตั้งเต้าเต่งตึงของเธอทั้งสองเต้าต่างหากคือเป้าหมาย ผมบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ สลับซ้ายขวาจนสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้น ร่างกายของเธอขยับอยู่ระหว่างขาของผม จนตอนนั้นเองผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ นมก็ใหญ่ ดูดทีเต็มปากเต็มคำ ผมทิ้งน้ำหนักปลายลิ้นเลียไล้และดูดดุนหัวนมของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วเริ่มส่งเสียงออกมากระตุ้นความเงี่ยนของผม

ผ้าถุงของเธอคือสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อจากเสื้อใน ดึงมันลงมาแล้วโยนลงไปข้างเตียง สองขาเรียวของเธอค่อยๆ แยกออกทันทีอย่างรู้งาน หีชมพูของเธอรอผมอยู่แล้วในเวลานี้ เธอเองเริ่มขยับเอววนไปมาช่วยให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างมีความสุข แคมหีใหญ่อวบถูกผมดูดเม้มอย่างเต็มปากเต็มคำ หีสวยๆ แบบนี้ ถ้าคนอื่นเห็นคงจะไม่กล้ามาปรามาสเมียหม้ายของผมหรอกครับ

ผมเลียหีให้เธอก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างของเธอให้ลุกขึ้นมา แล้วสลับเป็นผมที่นอนลง ปล่อยให้เธออมควยผมต่อ เพราะว่าเธอชอบอมควยผมมากๆ นึกถึงวันแรกที่เธอตกใจตอนเห็นว่าผมควยใหญ่ยังขำไม่หายจริงๆ แต่กระทั่งวันนี้ที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งเข้า เธอก็เริ่มชิน และชอบอีกด้วย

เพราะที่ผ่านมา เธอเจอแต่ผู้ชายควยเล็ก เย็ดก็ไม่มันส์ แต่บอกว่าตัวเองเซียนเหลือเกิน

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขาของผมขยับไปมาไม่เป็นจังหวะด้วยความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอดูดควยของผมส่วนหัวแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องเด้งเอวขึ้นมารับกับสัมผัสที่ริมฝีปากของเธอนั่นเอง

พอแล้ว ไมไหว เงี่ยนแล้ว อยากเย็ดหีแล้ว

ผมบอกเธอตอนที่เชยคางเธอขึ้นช้าๆ แล้วมองหน้าเธอ ที่ตอนนี้น้ำลายย้อยหยดลงมาที่ควยของผม เธอพยักหน้า ยิ้มแล้วค่อยๆ นอนลง ก่อนที่จะเป็นผมที่ดันตัวเองขึ้นไปอีกรอบ ก่อนจะจัดการจับดุ้นควยใหญ่ยาวที่แสนภูมิในนั้นจ้วงแทงข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…ซี้ดดดดดด….เสียว เสียววววว….

คงจะเสียวหีละสิท่า เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งเธอก็เป็นแบบนี้ ชอบที่ผมควยใหญ่ แต่ก็ดิ้นพล่านทุกครั้งเวลาที่ผมเย็ดหีเธอ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงบของบรรยากาศรอบข้าง ในห้องมีเพียงเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย รวมทั้งเสียงของแอร์ที่ดังหึ่งๆ

ผมรัวเอวกระแทกควยเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งได้มองเรือนร่างของเธอที่เปลือยเปล่าอ้าซ่าให้ผมเย็ด ก็ยิ่งไม่อยากจะหยุดจริงๆ จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหลไปเรื่อยๆ ตามแรงเย็ดจนถึงหัวเตียงของเธอ

ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังบอกว่าให้ผมเย็ดแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม

ผมก็จัดหนักให้เธอเต็มที่ ควยใหญ่ยาวกระทุ้งกระแทกกระทั้นตะบี้ตะบั้นเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะปล่อยอารมณ์ทั้งหมดเข้าไปในตอนที่น้ำควยพุ่งทะลักจากหัวควย แตกในคารูหีของเธอ

เสียงครางของเธอเริ่มเบาลง แต่เสียงครางของผมกลับดังขึ้นมา

เสียวควยฉิบหาย ใครบอกว่าเย็ดแม่หม้ายไม่มันส์ อยากให้มันมาคิดใหม่ คิดดูดีๆ

เพราะว่าหม้ายสาวหีฟิตโคตรตอดควยของผมคนนี้ มีดีกว่าที่ใครๆ คิดแน่นอน

ผมดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอด แล้วหอมแก้มเธอเบาๆ ขอบคุณที่เธอยอมตอบรับอารมณ์เงี่ยนของผมในค่ำคืนนี้ และทำมันออกมาได้ดีเหลือเกิน

อยากได้ลูกสาวหรือลูกชายล่ะ ? ผมถาม

อยากได้ลูกแฝด

เธอตอบ แล้วยิ้ม ลูกแฝด งั้นก็แปลว่าต้องเย็ดเพิ่มอีกน้ำสินะ

พูดจบก็ไม่รอช้า ควยแข็งเร็วกว่าความคิดเสียอีก กระโดดขึ้นคร่อมร่างเธอ แล้วเตรียมเย็ดน้ำสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแอบเสียวกับชู้ข้างห้อง เมื่อประมาณปี 59 ผมได้ย้ายเข้ามาอยู่ห้องพักของหน่วยงานโดยเป็นห้องแถว 2 ชั้น โดยที่ข้างห้องเป็นครอบครัวที่มีพี่บอยและมีแคทเป็นสามีภรรยากัน มีลูกสาว 2 คน ผมไม่ขอกล่าวถึงลูกสาวนะเพราะไม่มีส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่บอยอายุประมาณ 40 ส่วนพี่แคทอายุประมาณ 35 แก่กว่าผมเพียง 1 ปี พี่แคทเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีมากๆ สวยขาวสูง หุ่นเหมือนนางแบบทั้งที่มีลูกแล้วถึง 2 คนแต่พี่แคทเป็นคนที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะการเต้นแอโรบิกทำให้พี่แคทหุ่นถูกใจผมมาก ส่วนพี่บอยก็เป็นหนุ่มคมเข้มหุ่นแมนมากๆ แต่พี่เขาออกจะเจ้าชู้ เวลาออกไปทำงานต่างจังหวัดที่ไหนจะมีเมียไปทุกที่ ซี่งพี่แคทเคยปรารภให้ผมฟังบอยๆ บ้างที่พี่บอยก็ไม่เว้นแม้แต่เมียผม เพราะเมียผมก็ใช่ย่อยสวยขาว…

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย…

เรื่องเสียว หมดทุกหยาดหยด แทบคลานกลับบ้าน ผมเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่ละคนล้วนแสบๆ ทั้งนั้น ผมเองก็ไม่ย่อยตอนนี้อายุ 27 ขนาดมีแฟนมาหลายปีแล้ว ก็ยังไม่หยุดหาเศษหาเลยนอกบ้านแต่เมื่อปีที่ผ่านมา พี่สาวแฟนผมก็อายุเท่าผมมาอยู่รวมกัน ด้วยความใกล้ชิดหรือด้วยความเจ้าชู้ก็ไม่อาจทราบได้ เราสองคนแอบมีอะไรกันลับๆพี่สาวแฟนชื่อว่านุช เป็นคนหน้าตาดี มองไปมองมาหน้าตาดีกว่าแฟนผมเสียอีกแม้ว่าอายุจะมากกว่าแฟนผม 3-4 ปี แต่ผมกลับหลงใหลรสสวาทที่เธอมอบให้แบบแทบจะถอนตัวไม่ขึ้นทั้งอกอวบทั้งเนินเนื้อสมบูรณ์ไปหมดทุกส่วนสัด ทั้งลูกเล่นชั้นเชิงมันช่างมีรสมีชาติเสียจริงๆ ส่วนผมชื่อเดช มีอาชีพค้าขายโดยจัดเป็นธุรกิจในครอบครัว เราช่วยกันทำแบ่งปันผมกำไรพี่นุชจึงอยู่ได้แบบสบายตัวสบายใจ ครั้งแรกๆ เธอไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นักที่ผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่พอโดนเอ็นผมเข้าไป เดี๋ยวนี้ติดยิ่งกว่าตังเมซะอีกเวลาไปไหนก็ชอบขอตามไปด้วย แฟนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพี่สาวอีกอย่างเธอก็ไม่รู้ว่าเราสองคนมีอะไรกันครั้งแรกที่ผมแอบได้เสียกับพี่นุช พอดีคืนนั้นแฟนผมไม่อยู่พอดี ผมบุกปล้ำพี่นุชเอาดื้อๆ แรกๆเธอดิ้นรนขัดขืน…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ? เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะว่าคนที่ผมรักที่สุดกำลังจะถูกคลุมถุงชนกับใครสักคนที่ผมไม่มีทางรู้จักเลย เพียงแต่ว่าเขารวยกว่าเท่านั้นเอง และทุกๆ อย่างมันไม่สามารถห้ามได้ แค่รวยควยก็เข้าไปแล้วครึ่งลำ แต่เพราะว่าเรานั้นคบกันมานาน จนกระทั่งเราจะต้องเลิกกันในค่ำคืนวันนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องออกเรือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉะนั้น ก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวจึงออกมาหาผมที่บ้าน เพื่อเป็นการ เย็ดสั่งลานั่นเอง ซี๊ดดด…อา เสียวครับ ที่รัก ที่รัก เสียวควยมากเลย อา…ดูดควยพี่แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย…