ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า

e0b896e0b989e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8abe0b8a1 e0b896e0b8b2e0b8a1 64fc01511c02b

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า 

“พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?”

อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ

เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ

พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา

อารมณ์เงี่ยน ที่ถ้าไม่ได้ทำอะไรสักอย่างก็จะเอาไม่ลง

“อยากรู้เหรอ ถอดกางเกงดิ เดี๋ยวพี่อมให้”

“เฮ้ยพี่…ได้เหรอวะ เราเป็นพี่น้องกันนะ”

เขาทำท่าทางตกใจ ก่อนที่จะขยับห่างออกไปเล็กน้อย

“พี่น้องเหี้ยอะไร คนละพ่อคนละแม่…อยู่ๆ มาถามแบบนี้พี่ก็เงี่ยนดิ เพราะงั้นมา เดี๋ยวพี่อมควยให้ แล้วก็ไปบอกตัวเองว่ารู้สึกยังไง พี่ก็กำลังเงี่ยนพอดี ถือว่าหายกัน โอเคไหม ?”

“มันจะดีเหรอครับ ?” เขาถามออกมาแบบนั้น แต่ที่ฉันมองเขาแล้ว ร่างกายของเขารู้สึกตรงข้ามกับคำพูดพอตัวเลย ไม่รู้ว่าจะวางเชิงอะไร เขาไม่รู้เหรอ ว่ากางเกงบอลที่เขากำลังใส่อยู่มันตึงออกมาแล้ว ควยเขากำลังแข็ง และมองจากสายตาก็ไม่ต้องคิดเลยว่าควยใหญ่หรือเปล่า

ตัวเล็กๆ หุ่นบางๆ แบบนี้แหละ…ควยใหญ่แน่นอน

ฉันขยับเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะพุ่งมือเข้าไปจับควยของเขา ในขณะที่เขาดูตกใจ แต่น่าแปลกที่ไม่มีท่าทีว่าอยากจะห้ามเลย ในตอนที่ฉันเริ่มควานหาลำควยของเขาแล้วจับเพื่อคะเนรูปทรงนั้น ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาออก ซึ่งเขายกสะโพกขึ้นอย่างเต็มใจ นั่นไง…เขาก็เงี่ยนทั้งนั้นแหละ

และทันทีที่กางเกงซึ่งเป็นส่วนประกอบรองถูกดึงกระชากออกไป เขาก็เหลือเพียงร่างกายส่วนล่างที่เปลือยเปล่า

ควยใหญ่ลำตรงตั้งแข็งขืนเป็นลำ ในขณะที่หัวควยซึ่งยังไม่ถอกดีนั้นเป็นสีชมพูอ่อน มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยออกมาแล้ว แบบนี้ยังมีหน้ามาถามอีกงั้นเหรอ ว่ามันจะดีหรือเปล่า…ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

ฉันคลานเข้าไปหาเขาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มไล้วนนิ้วโป้งไปตามส่วนหัวควยที่ทำให้เขาดีดดิ้นด้วยความเสียว เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด ยิ่งถูกสัมผัส เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมา พร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นก็ไหลออกมาเรื่อยๆ จนฉันเองที่ไม่สามารถจะเย้ายอกเขาได้มากกว่านี้แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าจะแกล้งเขาไปอีกหน่อย

แต่ลำควยของเขามันยั่วยวนเหลือเกิน

ฉันอมควยให้เขาทันทีในจังหวะที่เขานั้นไม่ทันจะตั้งตัว เขาเอามือมาจับบ่าของฉันพยายามที่จะดันออก แต่มันช้าไปแล้ว อ้อยเข้าปากช้างใครมันจะเอาคืนได้ ควยเข้าปากฉันแล้วก็เช่นกัน

มือของฉันกำที่ลำควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วดึงถอกลงมาช้าๆ ก่อนที่หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็นจะถูกฉันดูดดุนอย่างแรง จนเขานั้นเกร็งหนักกว่าเดิม ยกสองขาขึ้นมาเหนือพื้น ฉันเริ่มชักลำควยของเขาไปเรื่อยๆ พร้อมกับ ครอบริมฝีปากดูดลำควยของเขาเข้าไปในปากเรื่อยๆ จนเกือบสุดโคนควยแล้วดึงขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มทำแบบเดิมซ้ำๆ ดูดควยของเขาอย่างแรงแล้วขยับใบหน้าลงถี่รัวเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบหยาบโลน ที่ในตอนนี้ฉันแทบจะไม่อยากคายควยของเขาออกจากปากเลย ควยใหญ่ น้ำเงี่ยนก็หวานขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดว่าน้ำควยจะหวานขนาดไหน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียว เสียวควย เสียวมากเลยครับพี่ โอ๊ยยยยยยย”

เขาส่งเสียงออกมาด้วยความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจ ตอนนี้เขาก็คงรู้แล้วสินะ ว่าตอนที่โดนอมควยมันเสียวต่างจากกตอนที่ชักว่างยังไง แล้วยิ่งฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มลูบไล้หัวของฉันก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันให้ลงไปอมควยเขาให้มิดความยาว ก่อนที่ฉันเกือบจะสำลักควยของเขาจริงๆ

แล้วในตอนนั้น น้องชายตัวแสบของฉันที่เพิ่งแกล้งกระแทกควยเข้ามาในคอหอบของฉันก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนริมฝีปากของฉันร้อนผ่าวไปหมด ลามไปทั่วร่างกายจริงๆ ตอนนี้หีชมพูของฉันก็คงปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกันแล้วละ แม้ว่าอยากจะให้เขาช่วยเย็ดหีของฉัน หรืออย่างน้อยก็เลียหีให้ฉันหน่อย ก็คงไม่งามเท่าไหร่ เอาเป็นว่าคืนนี้ ฉันขอทำให้เขารู้ซึ้งถึงความเสียวตอนที่โดนอมควยก่อนแล้วกัน

แล้วก็ขอชิมน้ำควยของเขาหน่อย ถ้าติดใจ ครั้งหน้าจะเย็ดกันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรทั้งนั้นแหละ

“พี่ครับ เสียวครับ เสียวควย…จะแตกแล้วพี่ โอ๊ยยยย…..เอาปากออกก่อนนะพี่ มันจะไม่ทันเอา ซี้ดดดด”

เขาครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูตื่นเต้นตระหนกมากกว่าเดิม และพยายามที่จะดันบ่าของฉันออก แต่ฉันไม่ยอมหรอก ของดีทั้งนั้น ใครมันจะละทิ้งน้ำควยกันล่ะ ไม่ได้หากินกันง่ายๆ เลยนะ

ฉันปัดมือของเขาออก ก่อนที่จะรีบดูดควยของเขาให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเริ่มหายไป เหลือเพียงลมหายใจที่หนักๆ พ่นรดลงมา แล้วในตอนนั้นเอง ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึงแล้ว

เขากัดฟัน คำรามเสียงกดต่ำออกมา พร้อมกับลำควยที่เกร็งแน่น กระดกอยู่ในปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง

น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้นจนเกือบที่จะล้นออกมา ฉันรีบกลืนน้ำควยของเขาลงไปทันที แล้วชักลำควยของเขาไปพร้อมๆ กับดูดควยให้แรงขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้น้องชายของฉันดีดดิ้นไปทั่วแล้ว แต่ฉันก็ยังพยายามรีดน้ำควยมากินจนกระทั่งหยดสุดท้าย

ซึ่งตอนนี้น้องชายของฉันทิ้งตัวนอนลงบนพื้น หลับตาแน่น ครางออกมาเหมือนเด็กๆ พร้อมกับควยที่ค่อยๆ สิ้นฤทธิ์ลงไปอย่างช้าๆ ฉันอมควยลงไปจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นมาอีกครั้งจรดปลายควย มั่นใจว่าน้ำควยของเขาถูกฉันกลืนกินไปจนหมดแล้วจึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

ร่างกายน้องชายฉันสั่นระริกเหมือนเจ้าเข้า เงยหน้ามามองฉันแล้วทิ้งหัวลงไปอีกครั้ง กระส่ายกระสับไปมา

“รู้แล้วใช่ไหม ว่าโดนอมควยมันเสียวยังไง ?”

ฉันถาม เอื้อมมือมาเช็ดปาก แล้วเลียหินน้ำควยของเขาที่ยังติดมืออยู่

เขาพยักหน้าเบาๆ

“ครับพี่รู้แล้ว…แม่งเสียวกว่าชักว่าวเป็นร้อยๆ พันๆ เท่าเลย”

“งั้น…ครั้งหน้าลองมาเย็ดพี่ไหมล่ะ จะได้รู้ว่ามันเสียวกว่าโดนอมควยเป็นหมื่นๆ เท่าเลยละ” ฉันพูดแล้วยิ้ม ในขณะที่เขาอึ้ง เงยหน้ามามองฉัน แล้วถามฉันว่า

“จะให้ผมเย็ดจริงเหรอ ?”

โถ พ่อคุณ…น้ำควยหวานขนาดนี้ แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก ใครไม่ยอมก็โง่แล้ว

“จริงสิ…เอาเป็นว่า เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกพี่แล้วกันนะ แล้วเดี๋ยวจะได้รู้เลย ว่าของดีมันอยู่ไม่ไกล”

ใช่ ไม่ใช่แค่เขานะ ที่เพิ่งรู้ว่าของดีอยู่ไม่ไกล ฉันก็เพิ่งรู้นี่แหละ ว่าน้องชายฉันควยใหญ่ขนาดนี้

ไม่อยากจินตนาการเลยว่าตอนโดนเย็ดหีมันจะเสียวขนาดไหน

เอาเป็นว่าฉันภาวนาขอให้เขาเงี่ยนไวๆ แล้วกัน

เพราะว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…อยากโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้ แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวดาวประจำโรงเรียน### ตอนที่ 1 ### ณัฐพิชา สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้เพียบพร้อมด้วยความน่ารักระดับดาวประจำโรงเรียนและดรัมเมเยอร์มือหนึ่ง อีกทั้งยังมีฐานะทางบ้านอยู่ในระดับคุณหนู มีรถรับส่งส่วนตัวทุกวัน แต่ในใจลึกๆแล้ว “ณัฐ” มีความปรารถนาบางอย่าง ซึ่งตัวเธอไม่สามารถจะบอกให้คนอื่นทั่วไปได้รับรู้ถึงพฤติกรรมที่แสนจะน่าอายของเธอ…. เมื่อครั้งเธออายุ 12 ย่าง 13 ปี วัยที่กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น เธอมีเพื่อนผู้ชายแถวบ้านวัยใกล้เคียงกับเธอ “ไอ้ก้าน” นับเป็นเด็กเกเร และทะลึ่งลามก อย่างร้ายกาจเกินวัย แต่ด้วยความที่ ณัฐพิชา ไม่ค่อยมีเพื่อน…

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…

เรื่องเสียว สองพี่น้องสาว ม. ปลาย ”เปิดซิง” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย…