รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b887e0b8b2e0b899 e0b8aae0b988 64fc65bb5f1e5

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี

เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที

ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง เพราะบริษัทจะปิดต่ออีกสองวัน เมื่อไปถึงผมก็ไขกุญแจเข้าไปเลยเพราะผมคิดว่าไม่มีใครอยู่ แต่ผิดคาดผมได้ยินเสียงคนคุยกันเป็นภาษาต่างประเทศ คงเป็นเจ้านายผมคงยังไม่กลับ

ผมก็เดินขึ้นเพื่อที่จะไปที่ห้องทำงานของผม แต่ห้องทำงานของผมต้องเดินผ่านห้องทำงานของเจ้านาย ผมได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังทำอะไรสักอย่าง ด้วยความอยากรู้ผมเลยค่อยๆ แง้มประตูข้างในทันทีที่ผมเห็นคุณตุ้มนอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่บนโต๊ะทำงาน โดยมีนายฝรั่ง กำลังก้มหน้าก้มตาเลีย อยู่ตรงบริเวณหว่างขาของคุณตุ้มอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมสังเกตเห็นคุณตุ้มนอนบิดกายไปมา พร้อมส่งเสียงครางตลอดเวลา สักครู่ผมก็เห็นนายฝรั่งลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมเป็นผู้ชายยังตกใจเลย เพราะควยของนายฝรั่งค่อนข้างใหญ่มาก ผมเห็นคุณตุ้มจับควยนายฝรั่งเข้าปากและใช้ลิ้นอย่างคนที่ชำนาญงาน นายฝรั่งก็ร้องไม่ได้ศัพท์เหมือนกัน สักพักผมเห็นนายฝรั่งเกร็งที่สะโพกคงจะถึงภายในปากของคุณตุ้ม จากนั้นก็เห็นนายฝรั่งดึงควยออกจากปากของคุณตุ้ม และนำมาถูไถที่บริเวณเนินหีของคุณตุ้ม แต่ผมเห็นมันอ่อนปวกเปียกเลย

สักครู่ผมเห็นคุณตุ้มลุกขึ้นเอากระดาษทิชชูเช็ดบริเวณเนินหีแล้วก็หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่ ผมยอมรับครับว่าผมมีอารมณ์มาก คุณตุ้มทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากส่วนที่เนินหีนั้นก็มีเส้นหมอยดกดำมากมองดูแล้วสวยงามมากผมนึกวาดภาพถ้าผมได้เอาควยผมยัดในรูหีของคุณตุ้มผมคงเสียวที่หัวควยเป็นอย่างมาก แล้วถ้าของนายฝรั่งยังไม่อ่อนหีของคุณตุ้มแกจะรับได้หรือไม่ เพราะมันไม่สมดุลกันเลย ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ นายฝรั่งก็เปิดประตูออกมา ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก คิดว่าซวยแน่วันนี้แกเห็นผมก็ไม่ว่าอะไรยังยิ้มให้อีกและถามผมว่ามานานหรือยังผมก็ตอบไปว่ามาถึงเดี๋ยวนี้ แล้วนายฝรั่งก้อเข้าไปในห้องไปคุยกับคุณตุ้มแล้วก้อออกมาบอกให้ผมเข้าไปรอในห้องมีเรื่องจะคุยด้วย ผมก็เคาะประตูและเดินเข้าไปในห้องทำงานนายฝรั่ง เห็นคุณตุ้มนั่งอยู่ตรงโต๊ะทำงาน เธอทักทายผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักครู่นายฝรั่งก็เดินเข้ามา บอกว่าเดี๋ยวจะไปงานเลี้ยงต่อ ขออาบน้ำสักครู่ให้นั่งคุยกันไปก่อนและแกก็เดินออกไป

ผมสังเกตดูเห็นคุณตุ้มมองมาทางผมบ่อยๆ ผมก็เลยถามแกว่าคุณตุ้มมองอะไร แกก็ตอบว่า ผมนี่ดูก็น่ารักดีตัวก็ใหญ่ จริงไหมที่เขาบอกว่าคนไทยตัวใหญ่แต่อย่างอื่นเล็ก ผมก็ถามว่าอะไรกันที่คุณตุ้มคิดว่าเล็ก แกก็มองไปที่เป้ากางเกงผมและก็ชี้ไปที่เป้า ผมก็บอกว่าไม่จริงอย่างที่คุณตุ้มพูดหรอกพอดีผมกำลังมีอารมณ์อยากเอาอยู่ด้วยเพราะว่าเมื่อกี้นี้เพิ่งได้ดูหุ่นคุณตุ้ม (ยังเห็นหีคุณตุ้มติดตาอยู่เลย) คุณตุ้มแกยิ้มและก็เอามือมาจับที่น้องชายผม ผมตกใจมากเลยครับไม่นึกว่าแกจะกล้า และขณะนั้นควยของผมก็กำลังแข็งตัวอยู่ด้วย ผมอายมากเลย คุณตุ้มกระซิบกับผมว่าแน่จริงก็ขอดูหน่อย ผมมันพวกใจถึงอยู่แล้วเป็นไงเป็นกัน ผมก็ จัดการรูดซิป และงัดควยผมออกมา มันเด้งออกมาเลยครับเพราะมันอึดอัดอยู่นานแล้ว ควยผมถึงจะเล็กกว่าควยของนายฝรั่งอยู่บ้าง แต่ความแข็งแกร่งของผมมีมากกว่าเยอะ คุณตุ้มเอามือมาลูบดูและก็ทำเป็นตาโต บอกว่าไม่ใช่ย่อยเหมือนกันนี่ โดยไม่ทัน จะตั้งตัวคุณตุ้มก็อมท่อนควยผมเข้าไปอยู่ในปากเสียแล้ว

ผมเสียวมากเลยคุณตุ้มใช้ลิ้นเลียอย่างชำนิชำนาญมาก ใจหนึ่งก็มัน อีกใจหนึ่งก็กลัวนายฝรั่งจะเข้ามาเห็น ขณะที่ผมกำลังสับสนอยู่นั้น ผมเห็นมีมือมือหนึ่งเอื้อมมาปลดกระดุมเสื้อผม ตอนนั้นผมไม่ได้ถอดเสื้อผ้า เพียงแต่รูดซิปกางเกงเท่านั้น เมื่อหันไปดูยิ่งตกใจใหญ่เพราะเป็นนายฝรั่งเอง ผมตกใจมาก แต่แกก็เอามือมาปิดที่ปากผมเหมือนกับว่าไม่ต้องพูด ขณะนั้นแกเปลือยกายอยู่ ควยแกแข็งมากเลย เมื่อผมเห็นควยแกใกล้ๆ ยิ่งตกใจมากขึ้นอีกเพราะควยแกใหญ่มาก ผมกะด้วยตาไม่น่าที่จะต่ำกว่า 7-8 นิ้ว ส่วนควยผมประมาณ 6 นิ้ว เมื่อแกถอดเสื้อผมออกแล้ว แกก็เอามือมาลูบที่หัวนมผม ทำให้ผมเสียวมากขึ้นไปอีก ส่วนคุณตุ้มก็ตั้งน่าตั้งตาดูดควยผม อย่างเอาเป็นเอาตาย สักพักคุณตุ้มก็ยืนขึ้นและเหลือบไปเห็นนายฝรั่งยืนเปลือยกายอยู่ข้าง แกก็ยิ้มไม่พูดอะไรแล้วคุณตุ้มแกก็นอนหงายบนโต๊ะทำงานถ่างขาออก ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนหนักขึ้นไปอีก นึกในใจเป็นไงเป็นกันวะ

ผมก็ก้มหน้าลงไปลิ้มลองรสชาติจากหีของคุณตุ้มอย่างเอร็ดอร่อย คุณตุ้มส่ายหีร่อนอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ขณะนั้นผมรู้สึกว่าควยผมกำลังถูกรุกรานอยู่ ผมก้มหน้า ลงไปดู นายฝรั่งเองครับกำลังอมควยผมอยู่ แต่ก็ไม่ว่าอะไรเพราะผมกำลังมันอยู่กับหีของคุณตุ้ม เมื่อผมจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยดึงควยของผมออกจากปากนายฝรั่ง และมาจ่อที่หีคุณตุ้มที่อ้ารออยู่แล้ว ผมค่อยๆ ดันเข้าไปไม่ยากครับ เพราะน้ำหล่อลื่นมีมาก เมื่อเข้าที่เข้าทางได้แล้วผมก็เริ่มซอยจากช้า ๆ ไปเร็ว สังเกตเห็นคุณตุ้มแกคงจะเสียวมากแกส่ายก้นรับ และร้องครวญครางอยู่ตลอดเวลา จากนั้นคุณตุ้มก็พลิกกลับ และก็เดินมาโก้งโค้งอยู่ที่โต๊ะโซฟา ผมก็เข้าประชิดหลังแล้วก็เริ่มซอยทันที ผมเห็นนายฝรั่งเดินอ้อมไปข้างหน้า แล้วจับควยยัดเข้าไปที่ปากคุณตุ้ม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ มากขึ้นไปอีก ผมซอยอยู่สักพักผมก็ทนไม่ไหว น้ำรักผมพุ่งเข้าไปในหีของคุณตุ้มอย่างเต็มที่ หีของคุณตุ้มก็ตอดรัดควยของผม อย่างดีเหมือนกัน

ผมแช่ควยอยู่สักพักผมก็ดึงควยผมออกเพราะมันเริ่มที่จะอ่อนตัว พอผมดึงควยออกนายฝรั่งก็เข้ามายืนอยู่ข้างหลังแทน และดันของแกเข้าแทนที่ผม ผมเห็นคุณตุ้มหน้าแกเบ้ คงจะเจ็บแต่เดี๋ยวเดียวก็เห็นคุณตุ้มแกส่ายหีเด้งรับท่อนควยของนายฝรั่ง นายฝรั่งเล่นสารพัดท่าคุณตุ้มแกก็รับได้ทุกท่า ผมซึ่งขณะนั้นกำลังเพลียก็เลยมานั่งดูที่โต๊ะแทน สักพักเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก พอเห็นนายฝรั่งชักควยออกมาพ่นน้ำรักข้างนอกเต็มแผ่นหลังคุณตุ้ม ผมก็เริ่มเข้าประกบและเริ่มซอยใหม่อีกทันที ซึ่งขณะนั้นคุณตุ้มอยู่ในท่านอนหงาย ขาพาดขอบโต๊ะทำงานอยู่ ผมมองดูควยของผมมันครูดเข้าออกกับหีของคุณตุ้มดูแล้วยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ผมเย่อกันสามคนจนหมดแรง ดูเวลาก็เกือบ 3 ทุ่มได้จึงแยกย้ายกันไปอาบน้ำส่วนผมก็ไปอาบน้ำกับคุณตุ้มกันสองคน

ขณะที่อาบน้ำฝักบัวอยู่ ผมก็ถูสบู่ให้คุณตุ้ม แล้วผมก็เกิดอารมณ์อยากเย็ดหีคุณตุ้มอีกผมก็เลยให้คุณตุ้มยืนอยู่ในท่าก้มเก็บสบู่แล้วผมก็เข้าประกบด้านหลังเอาควยของผมยัดเข้าไปที่หีคุณตุ้มแล้วก็เริ่มต้นซอยเข้าออกช้า ๆ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวก็เลยน้ำแตกคารูหีของคุณตุ้ม เสร็จแล้วก็อาบน้ำแต่งตัวแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งตอนนี้เมื่อเข้าไปทำงาน ทั้งนายฝรั่งและคุณตุ้มก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังเลิกงานทั้งนายฝรั่งและคุณตุ้มอยู่กันในห้องส่วนผมก็แกล้งทำงานต่อจนพนักงานคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเรา 3 คนก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันอีก (ผมได้เย็ดหีคุณตุ้มตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา) หลัง ๆ มาผมเย็ดคุณตุ้มในห้องครัวแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกว่าเป็นอย่างไร …

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด…

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

ผมกับแฟนอยู่กินกันมา 8-9 ปี เรื่องเซ็กส์นี่แฟนผมถ้าดูภายนอกจะเป็นคนเงียบๆ และจะว่าผมทุกครั้งที่พูดเรื่องเอากัน แต่เวลามีอะไรกันเธอจะร้อนแรงมากผมเคยถามเธอว่าจะให้คนอื่นมาร่วมวงด้วยเธอจะยอมไหมเธอก็ด่าว่าผมเนี่ยบ้าแล้วจะให้คนอื่นมาล่อเมีย แต่ผมถามบ่อยๆเข้าเวลาเธอมีอารมณ์เต็มที่เธอบอกว่าแล้วแต่ผมแล้วกันตอนนี้ขอให้กระเด้าซอยแรงๆก่อนเงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขา พอแฟนผมพูดอย่างงี้เข้าทางผมเลยแต่ต้องวางแผนก่อนจะหั้ยคนอื่นมาล่อแบบตรงๆเลยเธอคงไม่ยอม แล้ววันที่ผมวางแผนไว้ก็มาถึงวันนั้นผมนั่งกินเบียร์กับแฟนปกติแฟนผมจะไม่ค่อยทานเบียร์จะทานแค่ปีละครั้งคืองานเลี้ยงที่บริษัทจัดเลี้ยงเท่านั้น ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยดื่มผมก็คะยั้นคะยอให้เธอดื่มเธอก้อดื่มกินไปสัก5ขวดแฟนผมก็ชักมึนๆเลยเข้าทางอีกคราวนี้ผมเลยเอาวีดีโอxมาเปิดเป็นแบบหนังสวิงกิ้งชาย3หญิง1ตอนแรกๆที่แฟนผมดูก็ว่าผมบ้าลามกเอาหนังอะไรมาดูแต่พอดูไปสักพักเทอคงเกิดอารมย์มานั่งใกล้ๆผมและถามว่าผู้หญิงคนเดียวโดนล่อข้างล่างแล้ว ข้างบนยังมีชายอีกคนดูดนม ส่วนปากก็ดูดของผุ้ชายอีกคนคงเสียวน่าดูร้องซะลั่นเชียว ตอนนี้แฟนผมเธอคงเงี่ยนเต็มที่แล้วแต่จะให้เพื่อนผมเข้ามาตอนนี้เธอก้อคงไม่ยอมต้องทำหั้ยอารมย์ของแฟนผมเต็มที่กว่านี้อีก ผมเลยเอามือแยงหีแฟนผมแล้วปากก็ค่อยๆเลียหัวนมแล้วดูดนมเน้นๆแรงๆแฟนผมชอบหั้ยดูดนมแรงๆเธอจะเสียวมากขึ้นแฟนผมเงี่ยนจัดน้ำนี่เยิ้มเต็มหีเลย เธอบอกวาผัวขาเสียวจังเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเอาควยกระแทกหีเลยผัวขา ผมเลยบอกว่าเดี่ยวซีแล้วผมก็เลียและดูดนมแบบแรงๆแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียลงมาต่ำที่หน้าท้องแล้วต่ำลงมาที่หีเธอแล้วดูดหีดูดแตดเธอเน้นๆจนเธอร้องผัวขาเสียวจังเลยเย็ดเมียเถอะผัวขาเมียจะทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอาควยผมค่อยถูไถตรงร่องเสียวของเทอแฟนผมยิ่งร้องดังขึ้นยกตุดรับควยผม ผมเลยกดซะมิดโคนเทอร้องโอ้ว..โอ้ว.ชื่นหีจังเลยผัวขาแล้วผมก้อค่อยกระเด้าจากช้าไปหาเร็วปากก้อดูดเลียนมจนแฟนผมบอกว่าเมียมีความสุขจังแล้วผมก็บอกหั้ยแฟนผมร้องแข่งกับหนังxที่เปิดอยุ่แฟนผมก็ร้องซี๊ด..ซีด..โอ้วมันหีจังส่วนในหนงก้อล่อกันยังมันแฟนผมร้องไปดูไปยิ่งดุยิ่งร้องดังขึ้นเรื่อยๆผมกะว่าอารมย์แฟนผมเต็มที่ผมเลยถามว่าอยากลองเหมือนในหนังปะ แฟนผมก็ด่าว่าบ้าจะให้คนอื่นเย็ดเมีย ผมบอกว่าไม่บ้าอยากให้เมียเปลี่ยนรสชาติขนาดในหนังยังเสียวขนาดนี้ถ้าของจริงจะเสียวขนาดไหน ทีแรกแฟนก็ไม่ยอมผมเลยชักควยเข้าควยออกเร็วและแรงขึ้นถี่ขึ้นจนเทอบอกว่ามันหีเสียวหีน้ำจะแตกแล้ว จนเทอเงี่ยนสุดๆผมจึงหยุดเทอบอกว่าหยุดทำไมละผัวขา ผมบอกว่าอยากให้ลองเหมือนในหนังแล้วเมียจะเสียวสุดๆ แฟนผมตอบว่าจะทะอะไรก็ทำเหอะตอนนี้เมียเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วรีบๆเอาควยกระแทกหีเมียให้หายเงี่ยนหน่อย พอแฟนบอกอย่างนั้นผมเลยส่งซิกให้เพื่อนผมที่รออยุ่ข้างนอก2คนเข้ามา แต่ตอนที่เพื่อนผมเข้ามาแฟนผมไม่เห็นหรอกกำลังเสียวอยุ่กับร่องหีตัวเองอยุ่หลับตาพริ้มเลยเมียผม หลังจากนั้นผมก็เลยค่อยๆกระแทกควยผมลงหีเมียผมเร็วขึ้นถี่ขึ้น โอ้ว..เสียวจังเงี่ยนจังมันจังแฟนผมครางออกมาอย่างเมามัน ส่วนเพื่อนผม2คนเข้ามามันก้อก้มดูดนมกันคนละข้าง เมียผมตกใจลืมตาขึ้นมาดูร้องว้ายนี่ผัวเอาคนอื่นมาเย็ดเมียจริงๆเหรอผมเลยพยักหน้ารับ แล้วเมียละยอมเปล่าแฟนผมไม่พูดแต่ครางต่อไอ้2คนนั่นเลยดูดนมเมียผมต่อ…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…