ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980 64fc0147223eb

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย 

ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา

ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร

จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย

คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน

และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป

เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน

ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว วันนี้ที่รู้ว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เลยไม่ได้ว่าอะไร แน่นอนว่าฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาทั้งสองคนพร้อมกันเช่นกัน มาเลย มารุมเย็ดฉัน มัดรวมกันมาได้เลย

ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นไม่ได้สำหรับคำว่าเด็กสมัยนี้

ทั้งๆ ที่อายุยังไม่ 18 กันเลย ยังไม่โตด้วยซ้ำ แต่ทำไมนะ ควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันคิดในใจตอนที่สั่งให้เขาทั้งสองคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ความอดทนมันคงไม่มากพอที่จะรอแข็งตอนที่ฉันสัมผัสหรอก เพราะว่าทั้งสองควยแข็งตั้งแต่ที่เห็นว่าฉันกำลังมองอยู่แล้ว ควยใหญ่แบบนี้มันก็ค่อยน่าภูมิใจหน่อยเหมือนกันนั่นแหละ

เด็กหนุ่มทั้งสองคนยืนทำตัวไม่ถูก เพราะเมื่อมันมาถึงเวลาจริงๆ แล้วอาจจะเกิดความประหม่า แต่ว่ากับฉันนั้นไม่แน่นอน ทั้งสองคนครางออกมาด้วยความเสียวซ่านตอนที่ฉันนั้นเริ่มที่จะจับควยของเขาแล้วชักว่าวเบาๆ จนเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และดังขึ้นมากกว่าเดิมในตอนที่ฉันเริ่มอมควยของเขาทั้งสองคนสลับกันไปมา

“เสียวครับครู เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดด”

“ครูอมควยเก่งจังเลย ผมเสียวมากเลยครับ อาห์….โคตรเสียวควยเลยครับครู”

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาทั้งสองคน ฉันเองก็ยิ่งรัวจังหวะในการอมควยของเขามากขึ้นเท่านั้นจนทั้งสองคนเริ่มครางเสียวจนตัวเกร็ง ฉันเลยลุกยืนขึ้น แล้วทิ้งตัวลงบนที่นอน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองลงไปโยนกองกับเขาทั้งสองคนนั้น แล้วแบกกขาออกช้าๆ

“มาสิ…มาเลียหีให้ครู ครูรออยู่นะเด็กๆ”

ทั้งสองคนตาโตขึ้นมาทันที เมื่อเห็นเนินหีใหญ่อูมของฉัน และหีชมพูที่ฉันดูแลรักษามาอย่างดี ซึ่งตอนนี้แคมหีสวยเริ่มปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาแล้วเพราะความรู้สึกเสียวซ่านตอนที่กำลังอมควยให้เด็กๆ ทั้งสองคนนั่นแหละ จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มเข้ามาลูบไล้ร่างกายฉัน จับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นบีบคลึงเค้นตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น แล้วผลัดกันเลียหีให้ฉันจนต้องดีดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านจากเรียวลิ้นของเด็กหนุ่มที่มักจะไผแรงเสมอ

จนกระทั่งเสียงครางของฉันดังขึ้นมากที่เมื่อ เด็กหนุ่มทั้งสองคนนั้นเริ่มผลัดกันสวมสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระเด้าด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าเด็กพวกนี้คงไม่ค่อยจะได้เจออะไรแบบนี้หรอก พวกเขาผลัดกันเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนฉันเองที่ตอนแรกคิดว่าจะไหวก็เริ่มอดรนทนไม่ไหวแล้ว

ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ทั้งสองคนกระทำอย่างที่ตัวเองต้องการ ส่วนฉันมีหน้าที่แค่รับรู้ความเสียวซ่านที่ขาดหายไปเท่านั้นเอง

“เย็ดครูอีก เย็ดหีครูแรงๆ เลย ครูเสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

ฉันส่งเสียงร้องบอกความต้องการ ลูบไล้เรือนร่างตัวเองกระดุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มจะทนไม่ไหว ทยอยปล่อยน้ำควยให้แตกในเวลาใกล้เคียงกันเต็มหน้าท้องของฉันเลย

“ซี้ดดดดดดด เสียวควยมากครับครู อาห์แตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“หีครูโคตรฟิตเลย ตอดควยสุดๆ ผมเสียวควยสุดๆ เลยครับ”

ฉันชะโงกหน้าขึ้นไปมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือปาดน้ำควยที่หน้าท้องขึ้นมาเลียกินด้วยความกำหนัดอย่างถึงที่สุด และมันเหมือนที่คนอื่นเขาพูดเอาไว้จริงๆ

ว่าน้ำควยเด็กนี่มันหวานจริงๆ เลยเชียว ควรค่ากับการรอคอยสุดๆ

ฉันปล่อยให้เด็กทั้งสองคนกลับไป หลังจากที่ได้เย็ดฉันสมใจอยากแล้ว ก่อนที่จะหันไปมองที่มุมห้อง กล้องวงจรปิดของฉันยังคงทำงานและอัดคลิปพวกนั้นทั้งหมดเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี ฉันคงจะได้ใช้ประโยชน์ในการเอาคืนพวกเขาทั้งสองคนที่แอบเอาเรื่องคลิปหลุดของฉันมาขู่ฉัน

เพราะฉะนั้น ถ้าหลังจากนี้ พวกเธอไม่มาเย็ดครูตามที่ครูต้องการ

มันจะเป็นไม้เด็ดของครู ที่ทำให้ครูได้โดนรุมเย็ดสมใจอยาก ไม่ว่ากี่ครั้งก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อน เลยโดนพ่อสอนเสียว สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านพิมเสมอ พิมก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกังวลใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี เพราะว่าเป้าหมายของผมในวันนี้คือคนที่อาจจะทำให้ชีวิตของผมฉิบหายไปเลยก็ได้ ทั้งความรัก ครอบครัว และอนาคตของผม แต่ว่าความเมามันทำให้ต่อรับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมพังทลายลงโดยสิ้นเชิง ผมกินเหล้าย้อมใจ หลังจากคิดมานานแล้ว ว่าจะทำดีไหม ? เธอคือลูกเลี้ยงของผม หลังจากที่ผมโสดมานานก็เจอสาวใหญ่ลูกติด อายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีเข้ามาในชีวิต ตอนแรกก็คิดว่าลูกติดของเธอจะเป็นเด็กน้อย เต็มที่ก็ประถม แต่ไม่ใช่เลย เธออยู่มอปลายแล้ว อายุน้อยกว่าผมแค่ 7 – 8 ปีเท่านั้น มันทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหวที่ได้เจอสาววัยกำลังโต…