เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b888e0b8ade0b888e0b8b2 64fc013467827

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต

สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155 หนักซัก 40 นิดหน่อย หุ่นดีเลยหละ

ตอนที่ไปเจอวันแรกก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปกว่าจะได้ไปก็ต้องคุยโทรศัพท์กับแฟนผมก่อนกว่าจะยอมนอนได้ก็ล่อไปเกือบตี 1 พอไปถึง ก็รับไปขี่รถเล่น พอรถเบรคผมถึงได้รู้ว่าหน้าอกเธอใหญ่กว่าที่ผมเห็นจากข้างนอกมันให้ความรู้สึกอุ่นๆ ใหญ่ๆ เท่านั้นหละน้องผมก็เริ่มตื่น แล้วก็ขับไปก็คุยกันไปถึงเรื่องพี่สาว เธอเล่าให้ฟังว่าพี่เธอเป็นคนชอบเล่นเน็ต พอนัดเจอก็ไปเที่ยวแล้วก็ไปนอนด้วยกัน เค้าถอดเสื้อผ้าพี่ออกแล้วก็ดูดนม บีบ ขยำจากนั้นก็เริ่มก้มลงไปเลียตั้งแต่นิ้วเท้าแล้วก็มาเลียที่หอย ผมฟังไปก็เริ่มแล้วคิดไว้คงไม่ยากหรอกงานนี้ จากนั้นซักพักก็พาไปส่งที่หน้าหอเธอหอมแก้มผมทีนึงแล้วก็บอกผมว่าโบว์รักพี่นะ นี่แค่วันแรกนะเนี่ย วันที่ สอง ผมก็ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอีกประมาณ 3 วัน ใจผมหนะอยากจะไปต่อจะตาย แต่กลัวว่าถ้าไปบ่อยเดี๋ยวอด วันที 2 ก็ไปรับแต่คราวนี้ขับรถกระบะไปรับไปนั่งที่ อักษะ ผมก็ลงจากรถน้องเค้าก็ไม่ยอมลง ผมก็เลยได้เดินมาทางด้านที่น้องโบว์นั่งอยู่ก็ชวนคุยอยู่ซักพัก ก็เริ่ม บอกโบว์ว่า พี่รักโบว์นะ แล้วก็หอมแก้มไป 1 ที อ้าว! ไม่ว่าด้วยแล้วก็เริ่มมีทีที่ 2 แล้วก็เริ่มดูดปากโบว์ก็ยอมแต่โดยดี

ไซร้ซอกคอตัวเริ่มอ่อนจากนั้นก็เริ่มเอามือลูบหน้าอก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เป็นไปได้ หน้าอกโบว์ใหญ่มากผมไม่เคยได้จับของใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อน น้องเค้าเริ่มหายแรงขึ้นทำให้ผมรู้ว่ายังไงก็ได้แน่นอน พอดีกำลังจะเช้า ก็เลยต้องไปส่งที่หอ แล้ววันที่ 3 ก็เริ่มขึ้น ผมก็ไปรับเวลาเดิมตี 2 แล้วก็พาเข้าบ้านเลยไม่ต้องไปไหนแล้ว เข้าบ้านมาประมาณตี 2 กว่า พาขึ้นไปบนห้องบ้านนี้ไม่มีใครอยู่มีผมกะน้องชายอีกคน จากนั้นผมก็ไม่รอช้า เข้าไปหอมแก้มทีนึงแล้วก็เริ่มดูดปาก ไซร้ซอกคอ จากนั้นก็เริ่มลุยใต้ร่มผ้า ลูบหน้าอกมันใหญ่มากผมก็เปิดไฟหัวเตียงไว้ ทำให้ผมอยากจะเห็นมาก ผมเริ่มจับ บีบอยู่พักนึงก็อ้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในออกแล้วผมก็ถลกเสื้อขึ้นน้องเค้าไม่ยอมให้ถอด แล้วสิ่งที่ผมได้เห็นก็สมใจ หน้าอกขนาดจากการสอบถาม 36 นี้วครับ สำหรับเด็กอายุ 14 ทำให้ผมลืมแฟนผมไปเลย ทำให้ผมเล่นอยู่นานมากแล้วก็เริ่มลูบต่ำลงแล้วสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดก็เกิดน้องเค้าไม่ยอมให้ผมจับแม้แต่ข้างนอกขอยังไงก็ไม่ให้เลยได้แต่เล่นนมไป เป็นอย่างงี้อยู่ 2 วัน แล้วความฝันที่เป็นจริงก็เกิดขึ้น

ผมก็ไปรับมาบ้าน ขึ้นห้อง จากนั้นก็ลงมือประโคมจูบลงทั่วร่างกาย แล้วผมก็ต้องมาติดอยู่ที่นมเหมือนทุกครั้งเล่นไปมือก็ลูบ ล้วง อะ ! ยอมแล้วน้องเค้ายอมให้ผมลูบที่เนินหลังเต่าแล้ว ก็เขี่ย คลึง จากข้างนอก น้องเค้าก็เริ่มมีอารมณ์แล้วจากเสียงหายใจที่แรงขึ้น จากนั้นก็ล้วงเข้าไปใต้กางเกง มีขนเหมือนหนวดอ่อนๆ เอง ผมก็เอานิ้วลูบไปตามร่องน้องเค้าก็เริ่มมีอาการเกร็ง มีน้ำออกมาพอสมควร ทำให้ผมรู้ว่างานนี้ต้องมีเลือดออกแน่เลย เพราะว่าเต่าเล็กมาก ผมก็ถอดกางเกงน้องเค้าออก แล้วผมก็เริ่ม บรรเลงลงลิ้น ลากจากนมผ่านหน้าท้องลงมาถึงเต่าอันน้องนิด จูบที่เนินเต่าไปทีนึง แล้วก็เอาลิ้นแหวกเข้ารู เริ่มมีการร้องห้ามจากปากน้องโบว์ แต่ว่าไม่ทันแล้วชั่วโมงนั้นไม่ได้ยินเสียงใครทั้งนั้น ตวัดลิ้นเข้าไปในร่อน แน่นมาก เลียไปเอาขา น้องเค้าพาดบ่าไว้ แล้วมือ 2 ข้างก็จับนม 2 เต้าที่ยิ่งใหญ่ เปลี่ยนจากเสียงห้ามเป็นเสียงคราง ” โอ้ย! พี่บอย โบว์ เสียว ๆ จังเลย” ร้องไปก็เอามือมากดหัวผมไว้ น้ำของสาวบริสุทธิเนี่ยมีแต่คำว่าหอมไม่มีเหม็นเลย

ผมก็ทั้งดูด ทั้งเลีย กลืนกิน อย่างมีความสุขมาก แล้วก็ได้ลองเอานิ้วก้อยค่อยๆ แหย่ เหมือนโกหก เข้ายากมาก น้องเค้าก็ได้แต่พูดว่า” พี่ โบว์ เจ็บ ไม่เอาแล้ว ” ผมก็เลยบอกให้อยู่เฉยๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงออก แล้วก็เลียเนินเต่าน้องไปทีให้มันลื่น จากนั้นก็เอา…ควยผมไปถูที่รูแล้วก็เอามือน้องเค้ามาจับ …ควยผมน้องโบว์ตกใจมากสะบัดมือออก แล้วก็เอาขาหนีบตัวผมไว้แน่น เด็กผู้หญิงแต่แรงกว่าผู้ชายตัวใหญ่ซะอีก ไม่รู้ว่าเพราะความกลัวหรือเปล่า แล้วก็ถามผมว่าแล้วมันจะเข้าได้หรอ ผมก็บอกว่าได้ แล้วก็แหวกขาโบว์ออกกว่าจะออกได้ แล้วก็เอา…ควยไปจ่อแต่รูเล็กมากเลยดึงมือน้องเค้ามาแล้วบอกว่าจับให้ตรงหน่อย พอตรงแล้วก็ค่อยๆ ดันหน้าตาน้องโบว์เริ่มเปลี่ยนเป็นความเจ็บปวด แต่ด้วยความอยากลองก็ต้องทน ไม่เข้าครับ ผมพยายามอยู่ 3 ครั้ง พอครั้งที่ 4 โบว์บอกว่าถ้าไม่เข้าไม่ให้แล้วนะเจ็บ ผมก็ต้องวิ่งจากชั้น 3 ลงมาเอา น้ำมันมะกอกทาที่…ควย แล้วก็ทาที่เต่าโบว์ แล้วก็ดูดนมสร้างอารมณ์ จากนั้นก็จับจ่อแล้วก็ดันเข้าไปเรื่อยๆ เข้าครับ หัวเข้าได้แล้ว ก็ได้ยินเสียงร้องว่าเจ็บอีกครั้ง ผมก็ได้หยุด แล้วก็หันไปดูดนม ก็มีเสียงคราง

ผมก็ค่อยๆ ขยับตัวดันเข้าไปได้ครึ่งนึงก็มีความรู้สึกเเหมือนมีเยื่อบางๆ ขาดออกจากกัน แล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปอีก จนมิด แล้วก็กระแทกย้ำไปทีนึงก็มีเสียงร้อง โอ้ย เจ็บ ผมก็หยุด มีการตอดตุบๆจากในเต่าของน้อง มันแน่นมาก แล้วผมก็ค่อยๆโยก ก็มีเสียงครางไม่เป็นภาษา มีแต่ซีดซาด เต่าน้องตอดรัดแน่นดีมากผมติดใจมากไม่อยากให้เสร็จเลยผมเริ่มเร่งจังหวะ ” ซีด โอ้ย โบว์เสียวจังเลยพี่บอย โอ้ย ” แล้วก็เปลี่ยนที่เป็นท่าหมา พอก้มไปมองที่เต่าน้องมีเลือดซึม หยดลงที่นอน แต่น้องเค้ายังไม่รู้พอเปลี่ยนท่าได้น้องเค้าก็ร้องอีก บอกว่าท่านี้เสียวกว่าเมื่อกี้อีก ผมก็ได้ใจดิกระแทก แรงกว่าเดิม คล่อมตัวโบว์ไว้ แล้วเอามือสองข้างขยำนม ” โอ้ย ไม่ไหวแล้วเสียว มากเลยพี่บอย โอ้ย…..ย ” แล้วผมก็กำลังจะเสร็จก็เลยกระแทกถี่ๆ ได้ยินเสียงร้องอย่างเดียวเลยแล้วผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มรูโบว์เลย แล้วก็ฟุบทับกันอยู่ท่านั้นเลย พอผมชักออกก็มีเลือดติดควยผมออกมา แล้วก็มีน้ำของผมแล้วก็เลือดของโบว์ไหลออกมาจากรูของโบว์ โบว์ก็ได้แต่ร้องให้ผมก็ต้องคอยปลอบ แล้วเราก็พากันไปปลอบกันในห้องน้ำอีก1ที พอตัวแห้งก็ปลอบไปอีก 1 ที แล้วก็ส่งกลับบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…

เรื่องเสียว เวียนเทียน รุมเย็ดแฟนเพื่อน ทั้งรูหีและรูตูด  สวัสดีค่ะ ชื่อใบเตย นะคะ ใบเตยมีแฟนแล้วค่ะและมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนของใบเตยเขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก แฟนใบเตยเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้ใบเตยดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนใบเตยเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนใบเตยก็เอามาให้ใบเตยอ่านบ่อยๆ จนใบเตยเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้ใบเตยยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้ใบเตยหาเองก็ตามที่ จะให้มาเอาใบเตย และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาใบเตยอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” ใบเตยก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็ใบเตยอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว พาเมียชาวบ้านมาเย็ดที่ริมทะเล หีชมพูขนาดนี้ พี่เย็ดได้ยันเช้าเลยครับ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นขึ้นง่ายๆ ผมชื่อว่าน้ำครับ เป็นคนส่งพัสดุจากบริษัทเอกชน ผมมาส่งของในบ้านหลังหนึ่งที่เคยถูกปล่อยเช่า ตอนนี้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งมาเช่าอยู่ เธอสั่งของทุกวัน ผมเลยมาส่งและได้เจอเมียของบ้านตลอดๆ เป็นแบบนี้ทุกๆ วัน จนกระทั่งเราเริ่มทักทายกัน และเริ่มขอไลน์เอาไว้เพื่อให้ช่วยดูพัสดุให้ แต่พอคุยไปคุยมา มันก็เริ่มล้ำเส้นครับ ผมรู้ เพราะว่าบทสนทนามันเริ่มเปลี่ยนไป และที่สำคัญก็คือ ผมเองก็ชอบเขาเหมือนกัน เธอชื่อว่ารุ้งครับ รุ้งเป็นคนอายุ 24 ปี เธอตัวเล็ก ผิวขาวจัด นมใหญ่ มีสะโพก คือเรียกง่ายๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว เสียสาว ให้พี่ชาย สวัสดีค่ะ ชื่อส้ม นะคะ ส้มมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของส้ม ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับส้มด้วย เรื่องของส้มมีอยู่ว่า ที่บ้านของส้มมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวส้ม ส้มอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่าส้ม 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของส้ม คือพ่อของส้ม ชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ ส้มรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่ส้มพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ส้มรู้เรื่องการช่วย…