คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข

e0b884e0b8b4e0b894e0b896e0b8b6e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b981 64fbe30076796

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข

ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น

หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก

ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข วันดีคืนดีก็โดนแฟนซ้อม ผมจึงหาเวลาชวนเธอไปทะเลเพื่อผ่อนคลายบ้าง ไปเช้าเย็นกลับ

ดูเธอจะมีความสุขมากๆ จนมีช่วงนึงที่เราอยู่บนรถ ผมจึงบอกชอบเธอ และขอจูบเธอ ซึ่งเธอเองก็ไม่ปฏิเสธ และนั่นคือจูบแรกกับสาวชาวต่างชาติในชีวิต ตื่นเต้นมาก

ช่วงนั้นก็แอบคบกัน จนวันนึงเธอก็เลิกกับแฟนเก่า และย้ายมาอยู่กับผม ครั้งแรกที่ได้อยู่ด้วยกัน มันเป็นคืนที่วิเศษมากๆ ผมบรรจงจูบเธอ ถอดเสื้อผ้าออก นมเธอไม่ใหญ่มาก แต่หัวนมสีชมพู ผิวขาวเนียน ผมนี่ทั้งเลีย ทั้งดูด จากนั้นจึงบุกลงล่าง ผมประหลาดใจมาก เพราะหีของเธอมันสีชมพูทั้งแคม รูก้นยังชมพู ไม่ต้องพูดเยอะครับ ผมกินแบบตะกละ มูมมามสุดๆ เธอเองก็ครางได้ใจจริงๆ

จากนั้นตาเธอบุกบ้าง ผมงัดน้องชายออกมา เธอยิ้มอย่างพอใจ และบอกว่าใหญ่กว่าแฟนเก่าเธอมาก จากนั้นก็ได้ยินแต่เสียงจ๊วบๆๆๆ ดูดมันส์มาก
จนผมเคลิ้มไม่คิดว่าจะมีต่างชาติ สวยๆมาดูดควยให้แบบนี้

ผมเปิดฉากด้วยท่าปกติมิชชั่นนารี่ หีเธอถือว่าฟิตทีเดียว กดมิดด้ามนี่ร้องครางเลย กระแทกกันเมามันส์มาก จากนั้นต่อด้วยท่าหมา คุณเอ๊ยยย ตูดขาวๆแน่นๆอยู่ตรงหน้า รออะไรละครับ กระแทกมิดด้าม เรียกว่ากระหน่ำแทงดีกว่า จนเธอครางว่า Fuck me baby ผมนี่แทงไม่คิดชีวิต วันนั้นจำได้ว่าเย็ดสดด้วย ครั้งแรกเลยนะ

จากนั้นก็เปลี่ยนท่าไปเรื่อย จนสุดท้ายก็แตกใส่หีหมดก๊อกเลย เธอบอกว่า ผมเย็ดมันส์มาก ทั้งใหญ่ ทั้งอึดกว่าแฟนเก่าเธอเยอะเลย เธอเสร็จไปหลายยกเลย

หลังจากนั้นระหว่างที่คบกัน เรียกได้ว่าผมเงี่ยนเมื่อไหร่ เย็ดได้ตลอดเวลา สะกิดได้ตลอด เธอบอกว่าเธอชอบ sex เราเข้ากันได้ดี จำได้ว่ามีวันนึงเงี่ยนมาก บอกให้เธอสอนเสร็จแล้วรีบกลับมา เข้าห้องปุ๊บจับหันหลังถอดกางเกง เธอใส่จีสตริงสีแดง สุดๆ อ่ะ เธอ sex จัดมาก

จนสุดท้ายผมไปเรียนต่อต่างประเทศก็ยัง sex phone กัน ตอนนั้นมือถือยังไม่มี Iphone เลย ยังไม่ทันสมัยขนาดนี้ แต่ผมก็แพ้หีเด็กเกาหลีจนได้ เลยบอกไปตรงๆ ก็เปนเพื่อนกัน จำได้ว่าตอนผมกลับมาใหม่ๆก็ยังมาเย็ดกับผม 2-3ครั้ง ก่อนที่เธอจะย้ายกลับประเทศไป

ปล.เธอเคยเล่าให้ฟังว่าสมัยก่อนเธอเคยเดทกับหนุ่มอินเดียที่บ้านเกิด แล้วเอากันในรถ หิมะตก เธอเมามาก จำอะไรไม่ได้ รู้แค่ว่าตื่นเช้ามาเจ็บหีมาก สงสัยควยหนุ่มอินเดียคงใหญ่จัด 555

ขอโทษด้วยที่ไม่มีรูป xx มาให้ชม เพราะสมัยนั้นทันสมัยสุดคือ กล้อง Handy cam เคยถ่ายนะแต่เลิกกันเธอเผาทิ้งหมดละ เสียดาย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…

เรื่องเสียว เสียวพี่เก่ง …โอ้ยยย แจงไม่ไหวค่ะ (นักศึกษา) สวัสดีคร่ะ ดิฉันชื่อ แจง เเจงเรียนอยู่ รามคำแหงอ่ะคร๊ะ ปี สองเเล้ว ปัจจุบัย พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แจงอยู่กับเพื่อนสองคน แจงก้อจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ทางบ้านก้อฐานะจัดว่าดีมาก เพราะเปิดร้านขายทองค่ะ แจงอ่านเรื่องเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ วันหนึ่งเเจงกลับจากมหาลัยมาเพื่อนๆจึงชวนไปปารืตี้ที่คอนโดพี่เก่ง พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี3ที่น่ารักมากซึ่งแจงก้อแอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นเเจงชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อยแจงเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ แจงจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนๆ แฟนรุมยัดเยียดท่อนควยใส่ทั้งสองรู หนูมีแฟนแล้วค่ะ และมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนหนูเขาเก่งเรื่องบนเตียงมากๆ แฟนหนูเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้หนูดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนหนูเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนหนูก็เอามาให้หนูอ่านบ่อยๆ จนหนูเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้หนูยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้หนูหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาหนู และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาหนูอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” หนูก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็หนูอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน แล้วแฟนหนูก็ชอบเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเรื่องจะเป็นเรื่องประเภทผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ คนรุมเอา…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

 เรื่องเสียว แอบล่อเมียพี่ชาย..พี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม1ปี น้อยอายุ ประมาณ33ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็10ขวบแล้วและมีลูก สาวอีก2คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ40ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมโมเพราะที่บ้านจะทำ กิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ1อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆของน้องก็ไปส่งด้วย หลังจากที่สามี น้อยไม่อยู่ เวลากลางวันลูกๆของน้อยไปโรงเรียนกันหมดก็จะเหลือแต่ผมแล้วก็ลูกจ้างอีก1คน ส่วนน้อยบางครั้งเธอจะอยู่ข้างบนเพราะน้อยเธอต้องคอยทำอาหารให้กับลูกๆของ เธอมีอยูวันหนึ่งผมว่าจะไปบอกกับน้อยว่าผมจะออกไปหาเพื่อนจะไปเรียกน้อยลงมา ดูแลร้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้อยนอนหลับอยู่ วันนี้น้อยใส่กระโปรงยีนส์สั้นเลยหัวเข่าเล็กน้อยแล้วก็ใส่เสื้อยืดลายทาง ขวางสีน้ำเงินเข้มเธอหลับอยู่ตรงเตียงนอนของเธอพอผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็อดที่จะมองขาอ่อนน้อยไม่ได้เพราะช่างเนียนขาวจนคิดว่าถ้าได้เห็นลึกกว่า นี้คงจะดี ผมจึงเอื้อมมือไปที่กระโปรงของน้อยเพื่อหวังว่าจะได้เห็นส่วนเนินนูนของน้อย แต่พอผมเปิดกระโปรงของน้อยขึ้น…