ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89be0b989e0b8b2 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b89ae0b89ae0b8aae0b8b8e0b894e0b986 64fc0125cc9e6

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า

อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า

ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก ผมลูบไล้ที่หีป้านิดอย่างสนุกมือ แล้วก็เอาครีมโกนหนวดของลุงมาทาที่หีป้านิดแล้วก็บรรจงโกนหมอยให้ป้าในระหว่างที่โกนอยู่นิ้วผมก็ไปโดนแตดของป้าเป็นระยะ ป้าแกก็สดุ้งนิดหน่อย ตอนนี้ผมนึกอยากเย็ดป้าแบบสุดๆ ควยผมแข็งมากดันกางเกงยีนที่ใส่ออกมาจนตุงเป้า แต่เอาไว้โกนหมอยให้ป้าเสร็จก่อนแล้วค่อยขอป้าแกเย็ด ผมนึกในใจ ในระหว่างที่โกนผมก็แกล้งเอานิ้วไปเขี่ยแตดของป้าอยู่หลายครั้ง ป้าแกก็กระตุก สงสัยแกจะเสียว ผมใช้นิ้วแหวกร่องหี โกนทุกซอกทุกมุม จนสะอาดเอี่ยม แล้วใช้น้ำล้าง เอาผ้ามาเช็ดจนแห้ง

ผมเอามือลูบหีป้าดูมันเนียนมาก ผมเลยบอกป้านิด “ป้านิดครับ ผมโกนหมอยให้ป้าเสร็จแล้วครับ “เสร็จแล้วเหรอจ๊ะชาติ ใหนป้าตรวจดูหน่อย” ป้านิดแกลุกขึ้นนั่ง แล้วลูบหีตัวเองดู ดูสีหน้าแกพอใจมาก ชมผมว่าโกนเก่งมาก “อุ้ย.. ชาติมาดูนี่สิ” “ดูอะไรครับป้า” ผมถาม ป้านั่งแหกขาออกแล้วเรียกผมไปดูที่หีของแก ผมก็ไปนั่งตรงหว่างหีของป้า ป้านิดจับมือของผมไปลูบดูที่หีของป้า “เห็นมั้ยชาติมีหมอยสองเส้นยังโกนไม่หมดเลย” มีหมอยสองเส้นอยูในซอก แคมหีป้า อยู่ใกล้ๆ กับแตดของป้าแก “งั้นผมไปเอาที่โกนหนวดมาโกนไห้นะครับป้า” ป้านิดบอก “ไม่ต้องหลอก ชาติดึงออกเลย” ผมใช้นิ้วโป้งดันเม็ดแตดไห้เบี่ยงออกไปทางซ้ายแหวกแคมหีของป้า แล้วกระตุกเส้นหมอยอย่างแรง “ว้าย…ชาติ …อุ้ย..ซี๊ด.. ชาติเบาๆ หน่อยสิ” ป้าผมร้องออกมา ไม่รูว่าเเสบ หรือ เสียวกันแน่

แล้วผมก็กระตุกหมอยอีกเส้นของป้า อุ้ย…ซี๊ด… ป้าแกครางออกมา ถึงตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วครับ ควยผมแข็งเป๊กกะดกอยู่ในกางเกงยีนส์จนตุง ถ้าวันนี้ไม่ได้เย็ดป้านิด ผมคงขาดใจตายแน่ๆ ดูป้าแกก็คงอจะอยากจะให้ผมเย็ดอยู่เมือนกัน ผมลุกขึ้นไปนั่งอยู่ข้างป้านิด มองหน้าป้านิด “ป้านิดครับผมขอเย็ดป้านิดนะครับ ผมทนไหวแล้วครับ” เงิน 200 บาท ที่จ้างผมโกนหมอยให้ป้าผมไม่เอาก็ได้ครับ ผมทนไม่ใหวแล้วครับป้า (เงินทองไม่สนใจแล้วครับชั่วโมงนี้)

“ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะชาติ เงิน 200 นั่นเอาไปเถอะ ถ้าอยากเย็ดป้าเดี๋ยวป้าจะให้เย็ด ป้าผมบอก”แต่ชาติอย่าไปบอกใครนะว่าป้านิดให้ชาติเย็ด คนอื่นรู้เดี๋ยวอาเขาตายเลย “ครับป้าผมไม่บอกใครแน่นอนครับป้า (ชั่วโมงนี้บอกอะไรก็ต้องรับปากไปก่อน ทำไงได้เพราะมันเงี่ยนแบบสุดๆ ผมนึกในใจ) ผมเลยเอื้อมมือไปจับนมป้า ป้าแกใส่เสื้อสายเดี่ยวมองเห็นร่องนมชัดเจนเพราะนมแกใหญ่มาก ผมจับบีบนมป้านิดนอกเสื้อ เต้าซ้ายเต้าขวาสลับไปมา อยางสนุกมือ ป้านิดเห็นผมอยากจะจับนมแก แกเลยเลิกเสื้อสายเดี่ยวขึ้นไปอยู่บนนมสองเต้าของแก แล้วถอดเสื้อในออก “เอาเลยจ๊ะชาตือยากจับก็จับเลย ป้าผมบอกนมสองเต้าของแกใหญ่มาก หัวนมก็ใหญ่มีสีคร้ำนิดหน่อยผมจับบีบเต้านมแกแล้วก็บีบที่หัวนม เอานิ้วโป้งบี้ที่หัวนมแกก็ครางเบา คงเริ่มเสียวแล้ว

ทันใดนั้นป้านิดแก ก็เอามือมาจับที่หัวผม แล้วกดหัวผมลงไปที่ระหว่างร่องเต้านม ทั้งสองเต้าของแก แล้วอีกมือหนึ่งของป้าแกก็จับเอาเต้านมตัวเอง มาบี้ใส่ที่หน้าผม แล้วแกก็ร่อนส่ายหน้าอก บดบี้เต้านมใส่หน้าผมเป็นการใหญ่กลิ่นน้ำหอม และความนิ่มของเต้านมของแกบดบี้ใส่หน้าผม ทำให้ผมเกิดอารมย์แบบสุดขีดจากนั้นผมก็อ้าปากงับเอาหัวนม ดูดเลียอย่างเมามันส์ อ้า….ซิด..ป้านิดแกครางเบา” กัดหัวนมด้วยจ๊ะชาติ อ้า..อย่างนั้นแหระ จ๊ะ ผมก็กัดหัวนมแกแบบเบาๆกลัวแกเจ็บ สลับกับเลียหัวนมให้ดีดขึ้นดีดลง อย่างเอร็ดอร่อยอย่างนั้นแหระจ๊ะชาติ อุ้ย…โอ้ว..ป้าแกครางออกมาตอนที่ผมกัดหัวนมของแก “ชาติถอดกางเกงออกซิ” ป้าผมบอกให้ผมถอดกางเกง “ครับป้า” ผมลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว รีบถอดกางเกงยีนออก ควยผมดันกางเกงในจนตุงชี้โด่เด่ ผมรูดกางเกงในลงควยผมดีดเด้งออกมาจากกางเกงใน แข็ง ตั้งชันโด่เด่ แล้วก็ถอดเสื้อออก เหลือแต่ตัวร่อนจ้อนยืนควยตั้งโด่เด่อยู่ต่อหน้าป้านิด

ในขณะเดียวกันป้านิดก็ถอดเสื้อผ้าออกหหมดเช่นกันป้านิดมองมาที่ควยของมันแข็งเต็มที่ โอ้โห..ควยชาติใหญ่จังเลยนะชาติ ใหญ่เท่าของลุงแกเลย แข็งกว่าของลุงแกด้วยปากแกไม่พูดเปล่า ป้านิดแกก็เอามือมาลูบคลำที่ควยของผมแล้วแกก็จับควยผมถอกให้เห็นหัวควยบานใหญ่สีแดงคล้ำ แล้วก็ชักว่าวให้ผม โอว..ซิด..ผมซิ๊ดปากด้วยความเสียวน้ำผมจะแตกซะให้ได้ครับ แต่กลั้นใว้ แล้วป้านิดก็ให้ผมไปนั่งตรงขอบเตียงตรงที่มีอ่างน้ำรองที่ใช้โกนหมอยให้ป้าแก “มานั่งตรงนี้จ๊ะชาติ เดี๋ยวป้าล้างควยให้ ป้าแกล้างควยให้ผมเสร็จเอาผ้าเช็ดจนแห้งแล้วแกก็นั่งคุกเข่าตรงหว่างขาผม แล้วป้านิดแก็อ้าปากงับควยผมดูดเลียที่หัวควย ใช้ปากรูดรำควยเข้าๆออกๆ โอ้ว…ซีด…โอ้ว..ผมซี๊ดปากด้วยความเสียวแบบสุดๆ อะ..โอ้ย.. ฟันป้านิดถูกที่หัวควยผมครับมันเจ็บนิดหน่อย แต่ความเสียวมีมากกว่าความเจ็บ ผมทนนั่งอยู่ไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นยืน เอามือจับที่หัวป้านิดแล้วกระแทกควยอัดเข้าปากป้านิดอย่างไม่ยั้ง

ป้านิดเอามือมาจับที่ก้นของผม ปากก็อ้าให้ผมกระแทกควย เข้าปากแกอย่างเมามันส์ โอ้ว..ซิ้ด..โอ้ว..จะแตกแล้วครับป้า น้ำผมใกล้จะแตกแล้วครับ ผมอัดควยเข้าปากของป้านิดแบบถี่ยิบ โอย..เสียวแบบสุดๆ ผมกระแทกควยเข้าปากป้านิดแรงมากๆ จนควยหลุดออกมาจากปาก ควยกระแทกเข้าที่หน้าของป้าของป้านิด น้ำลายผสมน้ำเงี่ยนของผมยืดออกมาตามควยเปลอะที่หน้าป้านิดเต็มไปหมด ผมรีบจับควยยัดเข้าไปใหม่และซอยต่อป้านิดเห็นผมน้ำจะแตก เลยรีบชักควยผมออกมาจากปากแก แล้วป้านิดก็ชักควยผมแบบถี่ยิบ โอว..ซิ๊ด…จะแตกแล้ว ผมจับมือป้าที่กำลังชักว่าวให้ผม สองมือประสานกันชักจน้ำเงี่ยน ผมพุ่งใส่หน้าป้านิด ป้านิดแกอ้าปากรองน้ำเงี่ยนของผม น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมามากมาย เปลอะเต็มหน้าป้านิดเต็มไปหมดผมสุดจะทนเลยต้องปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งเปลอะเต็มหน้าป้านิดเต็มไปหมดแถมป้านิดแกยังมาเลียหัวควยเลียลำควยผมจนสอาด

จากนั้นแกก็เอาผ้ามาเช็ดหน้าแก “น้ำเงี่ยนชาติพุ่งออกมาเยอะจังเลยนะชาติ ดูซิเนี่ยเต็มหน้าป้าหมดเลย” “ทำไงได้ครับป้าก็มันเงี่ยนแบบสุดๆเลยครับป้า” “ป้านิดครับผมอยากเลียหีป้าจังเลยครับ” “เอาเลยจ๊ะ ชาติ ดูดแตดให้ด้วยนะชาติ” “ครับป้า” แล้วป้าแกก็นอนบนเตียง แล้วผมก็ขึ้นไปนั่งข้างๆแก ผมจับขาป้านิดแหกออก ป้านิดถ่างขาออกกว้าง แล้วผมก็ก้มลงไปเอาหน้าซุกไซ้ที่ขาอ่อนของแกไซร้ลงไปเลื่อยๆ แล้วไซร้ วน บริเวณโหนกหีของป้าแก มือหนึ่งก็ลูบที่ขาอ่อนหีป้านิดแกใหญ่แล้วก็โหนกนูน สอาดเกลี้ยงเกลาน่าเลียมากครับ ป้าแกเอื้อมมือมาลูบที่หัวผม ผมก็ลากลิ้นเลียไปตามร่องหีของป้าแก แล้ว ใช้นิ้วแหวกแคมหีป้าออก ใช้ลิ้นเลียที่เม็ดแตดของป้า แล้ว ใช้ปากดูดดุนที่เม็ดแตดอย่างเอร็ดอร่อย “อ้า..ซี๊ด..ป้าคราง โอ้ว..อย่างนั้นแหละชาติ ดูดแตดด้วยจ๊ะชาติ โอ้ว..สุดยอดเลยชาติ ป้าเสียวหีดีจังเลยชาติป้าแกส่ายตูด ร่อนหีแบบเสียวสุดๆ “รัวลิ้นเร็วๆเลยจ๊ะชาติ ป้าผมบอก ผมทำตามที่แกบอก รัวลิ้นอย่างเร็วที่เม็ดแตด อะ..อ้า..โอย..ชาติ..ซี๊ด..โอว..ชาติเร็วอีก ซี๊ด…..โอ้..ว…

ป้านิดครางแบบไม่ได้ศัพย์ ถึงตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก พอดีป้าแกเหลือบมาเห็นควยที่กำลังแข็งของผม “ชาติควยแข็งอีกแล้วเหรอจ๊ะชาติ น้ำเพิ่งแตกใส่หน้าป้าเมื่อกี้นี้เองนะ” ป้าผมถาม “ครับป้าผมเริ่มเงี่ยนอีกแล้วครับ” “ถ้างั้นก็เอาควยมาเย็ดหีป้าเลยจ๊ะชาติ” ป้านิดแกก็ลุกขึ้นมาอมควยให้ผมอีก จนควยผมแข็งแบบสุดๆ ผมชักควยออกจากปากป้า ป้านิดแกก็นอนลง ผมจับขาป้าถ่างออกจนร่องหีอันโหนกนูนของป้าแกแบะ ออกจนเห็นเม็ดแตด ผมก้มลงเลียหีอีกที แล้วจับเอาควยมาจ่อที่หีของป้าแกแล้วยัดควยเข้าไปในหีของป้าแกอย่างรีบร้อน ผมยัดเข้าไปได้ครึ่งลำ แล้วอัดกระเด้าเข้าไปจนสุดแล้วผมก็เริ่มกระเด้าหีป้าครับ ด้วยความที่ไม่เคยเย็ดมาก่อน ผมรีบกระเด้าอย่างเร็วได้ 2-3 ทีควยก็หลุดออก ผมรีบยัดควยเข้าไปไหม่ แล้วเริ่มโยกแบบช้าๆ แล้วค่อยเร่งซอยแบบ ถี่ๆโอ้ว….ซี๊ด…อ้า..ทั้งป้าและผมต่างซี๊ดปากด้วยความเสียว

ป้าเห็นผมเริ่มชำนาญ เลยบอกให้เปลี่ยนท่า ผมชักควยออก ป้านิดแก ก็ทำท่าหมอบคลาน ให้ผมคุกเข่าจ่อควยเสียบหีจากข้างหลัง ผมเอามือไปจับที่เอวของป้า แล้วผมอัดกระแทกหีของป้าแบบสุดแรงด้วยความเงี่ยน อ้า..อ้า…ป้าแกร้อง ผมกระแทกหีป้าแบบไม่ยั้ง ตัวป้าแกโยกตามแรงกระแทก จนหัวไปชนที่ขอบเตียง แต่ผมไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดอย่างเดียว ซีด..อ้า…”เอาเร้วๆ แรงๆ เลยชาติ” ป้าผมเรียกร้อง ผมเลยกระแทกแรงขึ้นอีก อ้า..โอ้ว…อย่างนั้นแหระชาติ ป้าแกครางไม่หยุด นมป้าแกก็โยกเด้งไปมา ตามแรงที่ผมกระแทกหีป้าแก อ้า….ซี๊ด.. อ้า…”ผมเอามือออกจากเอวป้าแล้วเอื้อมมือไปจับที่นมมือก็บีบนม ควยก็กระแทก เสียวแบบสุดๆ ผมเอาหน้าไปไซร้ที่แผ่นหลังของป้า แล้วอัดกระแทกควยบีบนม ควยผมแข็งเกร็งหีป้าก็ขมิบตอดควยผมถี่ขึ้นเรื่อยๆ “น้ำผมไกล้จะแตกแล้วครับป้า โอ้ย..มันส์จริงๆเลยครับป้าซี๊ด….โอว..ผมซอยแบบถี่ยิบ อ้า..อ้า..ชาติ…โอว… ชาติเย็ดเก่งแบบนี้มาเย็ดป้าบ่อยๆ นะจ๊ะชาติ ซี๊ด..โอ้ว…ป้าก็จะเสร็จแล้ว น้ำแตกใส่หีป้าเลยชาติ อ้า.

ผมเร่งซอยแบบสุดๆ ในขณะที่น้ำกำลังจะแตก ก็มีเสียงดังขึ้นมา ก๊อกๆๆ!!! ก๊อกๆๆๆ!!!! เสียงเคาะประตูหน้าบ้านดังขึ้น เฮ้ย!!!ใครมาวะ!!!!ผมนึกในใจ ผมตกใจมากใจผมลงไปอยู่ที่ตาตุ่มผมชงัก หยุดซอยหีป้าทันที โดยที่ควยยังคาหีป้าไว้อย่างนั้น ทั้งที่น้ำใกล้จะแตกอยู่แล้ว “เอาไงดีครับป้า มีคนมา !!ผมถามป้าอย่างตื่นเต้น!! ป้าแกก็แหงนหน้ามาทางผม แล้วบอกผมว่า “รีบเย็ดต่อเลยชาติ อย่าไปสนใจ ป้าใกล้เสร็จแล้ว เร็วๆ!!เลยชาติ ใครจะมาก็ช่างมัน ป้านิดเร่งผมเป็นการใหญ่ ผมรีบเอามือจับที่เอวป้า แล้วซอยแบบถี่ยิบ ซิด..อ้า..เร็วๆเลยชาติ ใกล้แล้วชาติ โอย..ซีด..สุดยอดเลยชาติ ก๊อกๆๆๆ!!!! ก๊อกๆๆๆ!!!! เสียงเคาะประตูดังขึ้นอีก ผมไม่สนใจ ก้มหน้ากระแทกหีป้าอย่างเดียว ซีด..อ้า..ป้าแกคราง ก๊อกๆๆๆ!!!! ก๊อกๆๆๆ!!!! นิด !! นิด!! เป็นเสียงของลุง แกเรียกป้านิด โอย..ผมทั้งเสียวควย ทั้งเสียวลุงแกมาเห็น ขณะที่ป้านิดกำลังถูกควยของผมกระแทกอยู่นั้นแกก็ตะโกนออกไปจากห้องนอน

“รอแป๊บ นะจ๊ะพี่ !!!!! เข้าห้องน้ำอยู้จ๊ะ !!!! อ้า..ซิ๊ด…. ป้านิดแกตะโกนบอกลุง แบบเสียงสั่นๆ ผมกระแทกหีป้าแบบสุดแรง อัดควยเข้าหีป้าจนมิด หีป้าแกตอดควยผมแรงมาก ซิ้ด..โอ้ย..ซี๊ด.อ้า…ป้าคราง ผมซอยถี่ยิบ โอย..เสียวแบบสุดๆ แตกแล้วครับป้า อ้า…อ้า..ป้าคราง แล้วผมก็ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า ผมอัดควยไปอีก 2-3ที แล้วผมกับป้าก็ขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกัน เหงื่อผมออกเต็มไปหมด เล่นเอาเหนื่อยหอบเลย ผมชักควยออกมาแล้วรีบใส่กางเกงยีน ป้านิดบอกให้ผมออกไปทางประตูหลัง ผมรีบคว้าเสื้อ แล้ววิ่งออกไปทางประตูหลังอย่างรวดเร็ว

Recommendations

เรื่องเสียว ทรมานให้ใกล้เสร็จแล้วหยุด ”หน่าโดนรุม” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของหน่าเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วหน่าเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพเพราะค่อนข้างมีฐานะหน่ามาอยู่คอนโดคนเดียวจริงๆแล้วหน่าไม่ใช่เด็กเที่ยวอะไรนานๆจะเที่ยวกลางคืนสักครั้งเหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบเคยมีเซ็กส์แล้วกับแฟน(เคยมีแฟนมา3คน) แต่ไม่ชอบมั่วกับคนอื่นแต่พวกผู้ชายมักบอกว่าหน่าดูๆน่าจะเป็นเด็กเที่ยวเพราะแต่งตัวเก่ง หน่าค่อนข้างอวบแต่ไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังเท่านั้นเองชอบแต่งตัวเปรี้ยวแต่ไม่ใช้โป๊น่าเกลียดจริงๆหน่ามีความต้องการสูงแต่ไม่ชอบออกไปมั่วกับใครอยู่คนเดียวก็ช่วยตัวเองบ้าง เรื่องที่จะเล่านี้คิดทีไรก็ยังเสียวแต่ให้ลองอีกก็ไม่เอาแล้วก่อนหน้านี้หน่าเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คนอย่างที่บอกคนแรกเป็นเพื่อสมัยม.ปลายตอนนี้เป็นนายร้อยไปแล้วคนที่2 ชื่อเอ็มคบกันตอนมหาลัยประมาณ2 ปีเขาเป็นคนใจร้อนเอาแต่ใจโมโหร้ายควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่เพราะเป็นลูกคนเดียวบ้านเขารวยและไฮโซมากๆแม่เขาตามใจมากๆเขาขี้หึงและขี้โมโหจนหน่าทนไม่ไหวก็เลิกกับเขาไปตอนนี้เขาเรียนอยูที่เมืองนอกเมื่อตอนปลายปีที่แล้ว เอ็มกลับมาจากเมืองนอกและโทรมาชวนไปเที่ยวบอกว่าไปดูหนังรอบดึกรำลึกความหลังกันเสียงเขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากๆหน่าเลยยอมไปด้วยเพราะกำลังเศร้าแฟนคนล่าสุดไปจีบเพื่อนสนิทหน่าเอง(คบเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ต่างจังหวัดไม่นึกว่าจะทำกันได้) หน่าเลยตกลงไปเอ็มมารับประมาณ3 ทุ่มกว่าๆ(หนังรอบเที่ยงคืน) พอไปดูที่โรงหนังย่านเด็กเที่ยว(ไม่บอกคงรู้นะ) โรงที่เอ็มเลือกมีเก้าอี้แบบfamily seatคือเป็นเก้าอี้ยาวๆให้นั่งติดกันแต่ละblock แยกกันวันนั้นคนน้อยเพราะเป็นวันธรรมดากลางๆเดือนพอเริ่มดูหนังเริ่มเพลงสรรเสริญฯเอ็มก็เอามือมาลูกก้นหน่าหน่าโกรธมากหันไปดุเลยว่าทำอะไรเอ็มก็ขอโทษพอเพลงจบกำลังจะนั่งลงเอ็มก็ดึงหน่ามาแล้วกดให้เอนตัวลงแล้วเริ่มขยำหน้าอกหน่าหน่าก็โกรธจี๊ดขึ้นมาเลยบอกไปว่า ถ้าเอ็มไม่หยุดหน่าจะร้องนะเท่านั้นแหล่ะเป็มเอามืออุดปากหน่าเลยแล้วเลิกเสื้อขึ้นมาขยำนมสลับกับดูดและเอามืออีกข้างล้วงไปในกระโปรงเล่นที่ร่องหน้าหน่าก็พยายามดิ้นแต่เอ็มไม่ปล่อยจนหน่าเสียวมากๆไม่กล้าร้องเพราะอายคนเชื่อไหมเขาทำกับหน่าจนหนังเกือบจบคือประมาณ2 ชั่วโมงได้หน่าเสียวจนเสร็จไป3 ครั้งแฉะไปหมดเลยพอออกมาข้างนอกหน่าโกรธจนไม่มองหน้าไม่พูดกับเขาแล้วบอกเขาว่าจะกลับบ้านเดี๋ยวนี้เขาก็มาง้ออยู่นานหน่ารู้ว่าเขาเป็นคนขี้โมโหขัดใจไม่ได้กลัวจะโดนบังคับเลยทำทีเป็นไม่โกรธและนิ่งๆไว้ภาวนาให้ถึงบ้านเร็วๆระหว่างขากลับเขาขอแวะกินข้างทางและเขาก็โทรคุยกับเพื่อนไปเรื่อยๆจนหน่างงว่าอะไรวะพาเรามาแต่ไม่คุยกะเราแต่ก็ดีไม่อยากพูดกับมันแล้วเหมือนกันพวกฉวยโอกาสระหว่างทางกลับคอนโดเขาบอก หน่าว่าขอแวะเอาของที่บ้านเพื่อนหน่อยได้ไหมอยู่ตรงนี้เองต้องรีบเอาไปใช้ต้องโหลดจากคอมพ์ของเพื่อนหน่าก็ไม่ว่าอะไรพอไปถึงเขาก็ให้หน่านั่งรอบอกว่าจะไปโหลดคอมพ์ในห้องนอนเพื่อนหน่าก็ดูทีวีไปเรื่อยๆสักพักก้ได้ยินเสียงคนเยอะมากเลยหันไปดูตกใจมากเลยเพื่อนเขาโผล่มาจากไหนไม่รู้อีกคนรวมเป็นสามทั้งสมาคนไม่ใส่อะไรเลยหน่ารู้แล้วว่าเขาจะทำอะไรเลยลุกขึ้นหันไปบอกเอ็มว่าอย่าทำหน่านะเอ็มเอ็มหัวเราะแล้วบอกว่าจะได้รู้ว่าทิ้งเขาไปเขาก็เจ็บช้ำเป็นหน่าตกใจมากๆพยายามวิ่งแต่เขาเข้ามารุมกันเลยนะจับถอดเสื้อผ้าถอดไม่ได้ก็ฉีกเลยผลักให้หน่านอนจับมัดมือไว้ข้างหลังเอ็มเป็นคนเอาผ้ามามัดปากเพราะหน่าเริ่มตะโกนโวยวายหน่ากลัวจริงๆแม้จะเคยเสียตัวมาแล้วแต่หน่าไม่เคยโดนรุมและไม่ชอบ หน่าเลยดิ้นใหญ่เพื่อนเขา2 คนก็จับขาหน่าไว้ให้แยกออกเอ็มหันไปบอกเพื่อนว่าให้คอยดูเพื่อนเขามองนมหน่าแล้วสูดปากเลยบอกเอาให้ดิ้นๆเลยนะเอ็มยิ่งดิ้นนมยิ่งเด้งใหญ่อย่างนี้น่าดูดเอ็มหัวเราะและเอาของเขาเสียบเข้ามาในของหน่า ทันทีสุดแท่งเลยหน่าเจ็บจนน้ำตาร่วงเลยเพราะตอนนั้นไม่มีน้ำหล่อลื่นเลยเพราะหน่ากลัวเขาก็ไม่สนใจกระแทกไม่ยั้งมือเลยมือก็ขยำนมสลับกับก้มลงทั้งดูดทั้งกัดจนหน่าเจ็บไปหมดท่าทางเขาและเพื่อนจะต้องซาดิสซ์เพราะยิ่งหน่าบิดตัวหนีเพราะเจ็บเขายิ่งดูมีอารมณ์เพื่อนเขามองเอ็มเอาหน่าตาค้างไปเลยเอ็มครางสูดปากตลอดครางไปก็บอกเอ็มรักหน่า…เอ็มรักหน่า…หน่าเริ่มเสียวเริ่มมีน้ำขึ้นมาเขายิ่งกระแทกลงไปหน่าเสียวไปหมดเลยเพื่อนเขาทนไม่ไหวเลิกจับขาหน่ามากระซิบบอกเอ็มว่าขอด้วยไม่ไหวแล้วเอ็มก็ปล่อยนมหน่าให้เพื่อนเขาสองคนมาดูดมาจับแทนเพื่อนเขาคงเต็มกลั้นขยำกันดูดกันจ็วบจ๊าบไปหมดหน่าทั้งเจ็บทั้งเสียวพอเอ็มร้องว่าใกล้แล้วๆๆๆเพื่อเขาก็บอกให้หยุดก่อนและเปลี่ยนให้เอ็มนอนลงจับหน่านั่งคร่อมและจับสะโพกหน่าให้กระแทกลงไปแทนโอ้โหหน่าเสียวจนแทบกรี๊ดถ้าเขาไม่มัดปากไว้คงแย่แน่ๆเพื่อนเขากดเป็นจังหวะมากเลยมีครั้งนึงเขากดไว้จนลึกมากๆและแช่ไว้เฉยๆให้เอ็มกระแทกสวนขึ้นมาเองมันเข้าลึกมากๆเพื่อนอีกคนก็ยังก้มหน้าก้มตาดูนมหน่าไปขยำไปเอ็มร้องลั่นเลยบอกเสียวมากมึงกดมาเลยๆๆลึกๆๆๆเอ็มคงใกล้เสร็จแล้วสักพักเอ็มก็เสร็จเพื่อนเขามาต่อทันทีเลยมาเลียของหน่าสักพักเขาเลียเก่งมากๆใช้ลิ้นดุนๆตรงปุ่มเสียวแล้วค่อยๆลากลึกๆมาลงไปในร่องหน่านี่เสียวแบบแอ่นตัวรับทั้งบนทั้งล่างเลย เพราะอีกคนก็ดูดนมอยู่หน่าเกร็งไปหมดเขาจับหน่ายืนขึ้นเขาเอาหลังเขาพิงกำแพงอีกคนเอาครีมอะไรไม่รู้มาทาร่องด้านหลังหน่าแล้วเสียบเข้าพร้อมกันหน่านี่ใจจะขาดเลยโดนทั้ง2 ประตูด้านหลังไม่เคยมาก่อนด้วยมือเขาสองคนก็แย่งกันบีบนมหน่าหมับๆๆหน่าเสียวมากบิดตัวไปมาเสร็จไม่รู้กี่รอบเอ็มนั่งพักสักพักดูเพื่อนรุมหน่าก็แข็งขึ้นมาพอเพื่อนสองคนเสร็จเอ็มก็ผลักหน่าลงนอนกับพื้นอีกหน่าเหนื่อนยมากๆบิดตัวพยายามหนีเอ็มไม่ยอมปล่อยเลยยิ่งหน่าหนีเขายิ่งหัวเราะขยำนมหน่าใหญ่เลยทั้งกอดทั้งฟัดจับขาแยกออกและขืนใจหน่าอีกรอบคืนนั้นทั้งคืนหน่าโดนเขา3 คนรุมไปนับสิบครั้งแบบไม่ได้พักไม่รู้เขามีแรงได้ไงกันเสียบต่อๆๆกันเลยหน่าแทบขาดใจเสียวจนหมดแรงตอนเช้าเอ็มเป็นคนแก้มัดหน่าหน่าขอเสื้อผ้าใส่พวกเขาก็หัวเราะบอกไม่ต้องใส่อยู่อย่างนี้แหล่ะและก็เริ่มกินอาหารเช้ากินหนมปังกันไปเขาก็มาจับนั่นล้วงนี่หน่าแต่หน่าเริ่มสนุกด้วยแล้วเพราะจากเมื่อคืนก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วเลยครางเบาๆบิดตัวไปมาเพื่อนเขาคงนึงบอกไม่ไหวแล้วต่อกันเลยดีกว่าแล้วจับหน่านอนบนโต๊ะขอให้หน่าช่วยตัวเองให้ดูหน่าก็เสียวอยู่แล้ว เลยสนองให้ใช้นิ้วกับตัวเองแล้วบิดตัวครางกระเส่าๆมองตาพวกเขาทุกคนชักว่าวครางกันระงมเลยเพื่อนเขาคนที่เป็นเจ้าของห้องจับหน่าแยกขาออกเอาแยมทาเข้าไปในร่องตอนทาแยมนี่นิ้วเขาก็พริ้วมากๆหน่ากระตุกเลยแล้วให้เพื่อนอีกคนเลียอีกแล้วคนนี้เลียเก่งมากๆหน่าครางแบบไม่อายใครเลยแอ่นตัวรับสุดๆเขาผลัดกันมาทาแยมมาเลียจนหน่าเสร็จไป2 ครั้งสักพักเจ้าของห้องก็เข้าไปในห้องบอกหน่าว่าเดี๋ยวมีทีเด็ดเขาไปหยิบของเทียมออกมาจับหน่านั่งถ่างขาบนโต๊ะโดยเขามาโอบด้านหลังแล้วเสียบของเทียมลงไปพอเขาเปิดสวิชท์เท่านั้นแหล่ะหน่ากรี๊ดลั่นห้องเลยมันเสียวจะขาดใจร้อนไปถึงปลายเท้าเลยเครื่องมันก็รัวๆๆๆ…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว ตั้งตัวไปทัน พี่สาว ผม อายุ 30 แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสานผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่ คนหนึ่งอายุประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ชื่อพี่สุ แต่งานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปีแล้วแต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสังเท่า ไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่สุไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่สุเลิกกับผัว เพราะเจอกันล่าสุดตอนแก่เลิกกับผัวใหม่ๆหน้าตาแกเศร้าหมอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพีสุเป็นคนสวยผิวขาวตัวสูงขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบ เลย และยังได้ตำแหน่งเป็นดาวคณะสมัยเรียนมหาลัยอีกต่างห่าง ผมกับพี่สุไม่เจอกันมาปีกว่าๆ ตอนที่เลิกกับผัวใหม่ๆ ผ่านมานานก็มีแต่โทรคุยกันนานๆที่ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรแกก็จะหาไปเลย จนเมื่อสองเดือนก่อนวันนั้นฝนตกทั้งวันพอค่ำมาก็ตกปลอยๆตลอดไม่หยุด ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่สุ ว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมา แต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบิน จะมาถึงประมาณ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ ใบเตย อายุ 21 ปี ใบเตยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามี เพราะปัญหาในครอบครัว ใบเตยกลับมาอยู่บ้านของเธอ ใบเตยอยู่บ้านคนเดียวซึ่งห่างออกจากหมู่บ้านไปเล็กน้อยและ เปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของใบเตย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน ส่วนผมกับใบเตยผมเลี้ยงใบเตยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระ ก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับใบเตยสนิทกัน แต่ตั้งแต่ใบเตยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านใบเตยเลย ผมสงสารเธอที่ต้องเลิกกับสามี จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้าน ผมเห็นใบเตยกำลัง เดินลงจากรถสองแถวประจำทาง เพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้ใบเตยว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ” ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ…

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…