เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc01023630a

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย

เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้

ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย เพื่อนผมเลยอาสาพาลูกๆๆ เราไปเอง โดยมีเมียผมบอกจะไปซื้อของกินมาเพิ่มส่วนเมียเพื่อนผมบอกนั้นเขาอยู่เคลียของที่บ้านพักเอง พอทุกคนออกไปหมดผมก้เข้าห้องนอนต่อ ผมหลับไปนานพอมารู้สึกตัวมีคนมานอนข้างๆ ผม พอดูอ้าวเป็นเมียเพื่อนผมเอง ผมคิดว่าเขาคงกลัวที่อยู่ห้องคนเดียวเลยมานอนข้างผม แต่พักเดียวมีมือมาจับที่ควยผม ผมเลยหันไปกอดเขาแล้วถามว่ามันไม่ดีนะแต่เขากลับถามผมว่าไม่สนใจเขาหรือ ผมนิ่งไปพักแล้วเขาก็พูดต่อว่าเขาเคยเห็นผมแอบเอากางเกงในเขาที่ใส่แล้วไปดม แสดงว่าผมแอบชอบเขามันก็จริงผมเลยจูบเขาแล้วเราก็ถอดเสื้อผ้ากันแบบไม่รู้เลยว่ามันหลุดออกไปหมดตอนไหน ผมตื่นเต้นมากดูดนมเขาแล้วเขามาดูดมาอมควยผม แล้วเขาก็หันหีมาทางหน้าผม แต่ผมไม่เคยเลียหีให้ใครมาก่อน เขาก็บอกให้ผมเลียหีให้เขาดู

ด้วยความอยากผมเลยลองทำดูอย่างที่ใจอยากมานานแล้ว มีความรู้สึกเค็มๆ แปลกๆ ดีผมเลยเลียสะเต็มที่โดยเล่นท่า 69 เย็ดปากเขาจนน้ำแตกคาปากทั้งเขาและผม พอได้พักอีกสักครู่เดียวไม่รู้ผมไปมีเรี่ยวแรงจากไหนมา ควยผมแข็งอีก ที่นี้ผมเสียบหีเมียเพื่อนผมทันที่ เราสอยกันนานมากเปลี่ยนท่าใหม่ตลอดโดยมีเขาคอยบอก แสดงว่าไอ้เพื่อนผมมันชอบเล่นท่ามาก เพราะดูเขาชำนาญมากในแต่ละท่า โดยสุดท้ายเขายอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย ผมเล่นแบบเต็มที่จนแตกในรูตูด แล้วเราก็ต่างคนต่างแยกกันก่อนที่เพื่อนผม+เมียผม+ลูกๆ จะกลับมา โดยเมียเพื่อนผมเขาบอกว่าต้องสัญญาว่าผมจะต้องไม่เที่ยวพวกอาบอบนวดและไปเที่ยวผู้หญิงอื่น แล้วเขาจะให้ผมเย็ดอีกเขากลัวเป็นโรค และห้ามนัดเขาออกมาเย็ดกัน ให้คือตอนเรามาเที่ยวด้วยกันเท่านั้น ผมเลยต้องจัดโปรแกรมเที่ยวทุกเดือนไว้ล่วงหน้าทั้งปีเลย

Recommendations

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว ตั้งตัวไปทัน พี่สาว ผม อายุ 30 แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสานผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่ คนหนึ่งอายุประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ชื่อพี่สุ แต่งานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปีแล้วแต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสังเท่า ไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่สุไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่สุเลิกกับผัว เพราะเจอกันล่าสุดตอนแก่เลิกกับผัวใหม่ๆหน้าตาแกเศร้าหมอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพีสุเป็นคนสวยผิวขาวตัวสูงขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบ เลย และยังได้ตำแหน่งเป็นดาวคณะสมัยเรียนมหาลัยอีกต่างห่าง ผมกับพี่สุไม่เจอกันมาปีกว่าๆ ตอนที่เลิกกับผัวใหม่ๆ ผ่านมานานก็มีแต่โทรคุยกันนานๆที่ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรแกก็จะหาไปเลย จนเมื่อสองเดือนก่อนวันนั้นฝนตกทั้งวันพอค่ำมาก็ตกปลอยๆตลอดไม่หยุด ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่สุ ว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมา แต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบิน จะมาถึงประมาณ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว เอาทีละแท่ง ท่าจะไม่สะใจหนูซะแล้ว ”น้องเตย” สวัสดีค่ะ หนูชื่อเตยค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนึง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความรู้สึก อยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ”ใช้นิ้วมันก็ไม่มันส์เท่าของจริง” เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…