เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b888e0b899e0b882e0b8b2e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b1e0b989e0b887e0b88a 64fbe2fb88fb6

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ

ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา

แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย ๆ นะ พอตกลงกันได้แฟนเราก็นัดเจอ และพาเราไปที่โรงแรมแห่งนึง ไปถึงเราก็ไปนอนรอนวดเหมือนที่เราเคยดูคู่อื่น ๆ ทำ จากนั้นหมอนวดก็มานวด นวดไปซักพักก็ขอถอดชุดชั้นใน เราก็ให้ถอด เพราะหมอนวดน่าจะเคยเห็นของเรามาหมดแล้ว จากรูปจากคลิปที่แฟนเราลง แต่เราก็ยังเขินอยู่ดี เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้โชว์ชายอื่นแบบสด ๆ เรานอนนิ่งแบบคว่ำหน้า ส่วนหมอนวดก็นวดน้ำมันไปเรื่อย ๆ พักนึงเขาก็บอกเราให้พลิกตัวมานอนหงาย แล้วก็เอาผ้าปิดหน้าเราใว้

การที่มีใครซักคนมาบีบนวดเราเบา ๆ มันก็รู้สึกสบายตัวดีนะคะ นวดที่แขน มาต่อที่ไหล่ ที่บ่า ย้ายไปนวดที่ขา เลื่อนขึ้นมาที่ขาหนีบ มีแอบถ่างขาเรา เพื่อจะดูหีเราชัด ๆ พอเห็นเราไม่ว่าอะไร หมอนวดก็เริ่มหันมาเลียหีให้ เราสะดุ้งหน่อยนึง แฟนเราจึงรีบพูดขึ้นว่าพี่เขามีบริการพิเศษ เราก็ปล่อยให้เลีย แค่เลียคงไม่เป็นไรมั้ง ไม่ได้เสียตัวให้ใคร หมอนวดแยงลิ้นเลียอยู่นานเลยค่ะ จนเราเกิดอารมณ์เลยไปจับของแฟนมาชักเล่น เราตั้งสติในใจว่า คนที่เราจะเย็ดด้วย จะต้องเป็นแฟนเราคนเดียวเท่านั้น แม้แฟนเหมือนจะพยายามเชียร์เราให้เลยตามเลยกับหมอนวดได้

ในที่สุดแฟนเราก็เข้ามาเย็ดเราตามที่เราขอ เพราะเรายืนกรานคำเดิมว่า เราจะให้แฟนเย็ดคนเดียวเท่านั้น ส่วนหมอนวดเข้ามาดูดนมเรา เราก็ให้ดูด แต่เราก็เอามือกันเขาใว้ ให้อยู่แค่ตรงนม ไม่ให้ขยับขึ้นมา แล้วพออารมณ์เราพีคถึงขีดสุด เราขอขึ้นขย่มเอง ทีนี้หมอนวดก็ตามมากอดคลอเคลีย และคลึงนมเราจากด้านหลัง เริ่มมีไซ้คอ เลียหู หอมแก้ม จะจูบปาก จนเราต้อนหันหลบ เราว่ามันเกินไปแล้ว แต่ตอนนั้นเรากำลังจะเสร็จพอดี เลยไม่ได้พูดอะไร

หลังจากเราเสร็จ แฟนก็พลิกเรากลับมาอยู่ข้างล่างและเย็ดเราท่าเบสิกเหมือนตอนแรก จากนั้นก็เร่งกระแทก-โหมกระเด้าจนเขาถึง พอแฟนลุกออก เราก็รีบดึงผ้าเช็ดตัวมาปิด เพราะแฟนเราปล่อยในจนน้ำเยิ้มต้องได้เช็ด อีกทั้งเราก็กลัวพี่หมอนวดจะมามั่วนิ่มฉวยโอกาสเย็ดเราต่อ แต่แฟนเรามาดึงผ้าออกและบอกเราว่า “ช่วยให้พี่หมอนวดเสร็จหน่อย” เรารีบส่ายหน้าทันที แฟนเลยบอกว่า แค่เปิดหีให้แกได้ชักว่าวช่วยตัวเองเฉย ๆ เราจึงให้พี่หมอนวดขยับออกไปนิดนึง ถึงถ่างขาอ้าหีให้ดูอีกรอบ และสุดท้ายพี่หมอนวดก็ชักว่าวจนน้ำแตกพุ่งมาใส่เรา

..ถ้าถามว่าเหตุการณ์ในวันนั้นรู้สึกยังไง มันก็แปลก ๆ นะคะ เรารู้สึกโล่งมากกว่าที่ผ่านสถานการณ์คาบลูกคาบดอกมาได้ โดยที่เราไม่พลาดเสียตัวให้ชายอื่น เพราะแฟนเราเหมือนสติจะล่องลอยจนขาดการยับยั้งชั่งใจไปแล้ว..

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว อยู่กับยาย ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงที่ผมได้เก็บเป็นความรักมาเกือบๆ 30 ปีแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่บางคนคิดว่า…เป็นเรื่องน่าอับอาย แต่มันก็ประทับใจผมในคราวเดียวกันด้วย เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่หมู่บ้านในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสานที่อยู่ติดกับชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน บ้านผมอยู่ด้วยกันสามคน คือ ยาย น้าสาว และผม ส่วนตาตายไปหลายปีแล้ว แต่ผมยังเด็กๆ ส่วนแม่ผมก็เลิกกับพ่อหลายปีแล้ว และไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ จึงฝากผมไว้กับยาย และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมสนิทกับยายผมมากกว่าแม่ของผม และนำไปสู่เรื่องราวที่ผมจะบอกเล่าต่อไป ผมขอเกริ่นนำก่อนว่ายายมีลูกสามคน คือ แม่ผมเป็นลูกคนโต น้าสาวคนรองแต่งงานแล้ว ไปอยู่กับผัวที่จังหวัด นางสาวคนสุดท้องเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดเอง…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

ครอบครัวผมตอนแรกมีกันสี่คน พ่อแม่พี่สาวและผม (พี) แม่คงได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นๆเพราะพี่สาวผมอายุยี่สิบส่วนผมสิบเจ็ดห่างจากพี่ (พร) หลายปีแม่แค่สี่สิบต้นๆแต่ยังดูสาวสวยรักษาตัวดี ผมเสียพ่อไปด้วยโรคร้ายเมื่อสองปีก่อนแต่แม่มีงานทั้งยังได้ประกันชีวิตจาก พ่ออีกหลายบาทเรามีบ้านเล็กเป็นของตัวเอง พี่พรเป็นคนดูเรียบร้อยแต่จริงแล้วเธอเป็นสาวใจแตกผมว่าอย่างนั้นเธอมีแฟน ตั้งแต่สิบแปดหลังพ่อตายแล้วแยกไปอยู่กับแฟน ผมเลยอยู่บ้านกับแม่สองคนแต่ไม่ค่อยเจอแม่เท่าไรนักแม่ทำงานผมเรียนกวดวิชา กลับดึกและปกติผมจะสนิทกับพ่อมากกว่าแม่แต่เราก็พยายามหาเวลาคุยกันบ่อยขึ้น ผมอยู่ในวัยฉกรรจ์แน่นอนผมเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆบ้างเป็นธรรมดาพอรู้ไม่ อยากเสียงเอาแค่พอมีประสบการณ์ผมไม่ให้น้อยหน้าพวกที่มีแฟนแต่ผมไม่เพราะ สิ้นเปลืองทั้งเห็นพี่พรไปอยู่กับแฟนได้ปีกว่าก็เลิกกันกลับมาอยู่บ้าน แต่ช่วงผมอยู่บ้านกับแม่สองคนผมไม่รู้แม่พอใจที่พี่พรมีแฟนหรือไม่แต่ผมเห็น แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆชอบคุยถามผมว่ามีแฟนหรือยังทำนองนั้นแถมแม่ตัวกลับ เป็นสาวรุ่นชอบแต่งตัวแวบๆแวมๆให้ผมเห็นบ่อย ผมเองก็เพี้ยนมองว่าแม่สวยคิดทางลามกอนาจานกับแม่เก็บแม่มาเป็นนางในฝัน ยิ่งเมื่อพี่พรกลับมาอยู่ด้วยทำให้จิตใจผมว้าวุ่นวุ่นวายเป็นสองเท่า เรื่องมันเกิดเมื่อคืนนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอควรผมเข้าบ้านโดยไม่เปิดไฟ เห็นประตูห้องแม่ปิดไม่สนิทมีแสงรอดออกมาผมเลยแอบไปดู ผมมองเข้าไปต้องตะลึงแม่นอนตะแคงหันหลังให้ประตูขาก่ายกอดเกือบจะขี่หมอน ข้างชุดนอนถลกถึงโคนขาอ่อนที่ขาวเรียวสวยชายชุดนอนถลกเกือบถึงแก้มก้นแต่ที่ ผมตะลึงคือแม่ขยับขมิบก้นเข้าถูกับหมอนข้างมือคงซุกอยู่ที่ระหว่างขาเสียง แม่ครางเหมือนร้องไห้ผมรู้แม่กำลังสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองผมยืนแอบดูอย่าง ใจจดจ่อในความมืดแล้วอยู่ๆมีมือมาแตะผมที่ไหล่ผมสะดุ้งหันไปพี่พรพี่สาวผม เองผมตกใจหน้าเสียเธอพูดเบาๆกับผมอย่างนุ่มนวล “แอบดูอะไร”ผมอึกอักพูดไม่ออกเธอบอก “แอบดูแม่ใช่ไหม”ผมกุกกักบอกเธอ…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว…หนูอยากโดนXXXค่ะ หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดา แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลย น้องหนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้ง แรก พ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่ หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี…

เรื่องเสียว แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ.. สอยแม่ยายด้วยท่าลิงอุ้มแตง เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…