น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8aae0b89a e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b88a 64fc00ef4bf2d

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี

พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้

ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน

และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ เธอจึงวางยาอีกฝ่ายด้วยยานอนหลับ และยาปลุกเซ็กส์ไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนี้ที่เขาหลับไปด้วยฤทธิ์ของยาและผสมกับฤทธิ์ของเหล้า ทำให้เขาไม่มีสติ แต่ว่าควยของเขาก็เริ่มตื่นแล้ว พี่ชายนอนอยู่บนเตียงโดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้เธอกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างช้าๆ ด้วยใจเต้นระริก ก่อนที่จะได้เห็นว่าพี่ชายที่แสนดีนั้น ขนาดควยก็แสนดีเหมือนกัน

ควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำใหญ่ แข็งขืนด้วยยากปลุกอารมณ์ เพียงเธอสัมผัส ใจก็เต้นระรัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยดุ้นนั้นให้ชื่นใจของเธอ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาเบาๆ เขายังคงหลับไม่รู้เรื่อง แต่ควยของเขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา แบบนี้ก็คงกำลังฝันดีอยู่แล้วๆ

กลิ่นควยว่าหอมแล้ว รสชาติควยกลับหวานยิ่งกว่า เมื่อเธอค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับดูดกินน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลปริ่มออกมาในเวลานั้น รสชานหวานปะแล่มเคลือบลิ้นของเธอตลอดเวลาที่เริ่มอมควยให้เขา จากที่แช่มช้า ก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..พี่จ๋า…ควยหวานจริงๆ เลย วันนี้น้องขอนะ พี่ต้องเป็นผัวน้องนะ” เธอพูดกับคนที่หลับใหลไม่รู้เรื่อง แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปด้วยความเงี่ยนที่เริ่มพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมไม่รู้เท่าไหร่ มือที่กำลำควยนั้นแน่นหนึบ ก่อนที่จะทั้งดูดหัวควยอย่างแรง ลงลิ้นที่รอยหยักส่วนปลาย แล้วครอบลงไป พยายามที่จะอมจนสุด

แต่ควยใหญ่ยาวของเขาไม่อาจจะทำให้เธอนั้นสามารถอมสุดโคนได้ เธอจึงทำเท่าที่ทำได้ เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในห้องของเธอ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เริ่มพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว ล้วงมือข้างหนึ่งลงไปในกางเกงของเธอแล้วเริ่มติ้วหีของเธอตามจังหวะที่เธอได้รับความสุขสมจากการอมควยของเขา

เสียดายที่ไม่อาจจะให้เขาตื่นขึ้นมา ในความเป็นจริงไม่มีอะไรที่เป็นไปได้ ทั้งๆ ที่เธออยากจะให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ หีชมพูของเธอที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็อยากได้ แต่เธอกลับยกมันให้เขา

เธอค่อยๆ ขึ้นมายืนบนเตียง แล้วค่อยๆ ย่อตัวลงนั่งยองๆ ในขณะที่จับควยของพี่ชายตัวเองนั้นตั้งจรดรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อื๊อออออ….เสียวจังเลยค่ะพี่ อูยยยย….ควยใหญ่จริงๆ เลย ซี้ดดดดด”

เธอพูดออกมาราวกับว่าอีกฝ่ายนั้นไม่ได้หลับ แต่มันเป็นเพียงคำพูดที่แก้อาการเคอะเขินของเธอเพียงเท่านั้น

ก่อนที่จะนั่งลงมาจนสุดโคนควย ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่แค่เพียงได้มองหน้าอีกฝ่ายที่หลับใหล มันช่างหล่อเหลาจนเธอไม่อยากจะให้พ่อแม่ของทั้งสองแต่งงานกัน แต่เป็นเธอแทน คิดไปก็เท่านั้น ในเวลานี้เธอกำลังได้เย็ดเขา เขากำลังเย็ดหีของเธออยู่ จึงไม่รอช้าที่จะเริ่มขยับร่างกายขึ้นลงขย่มควยของเขาทันทีโดยไม่ให้เกิดแรงกระแทกที่รุนแรงจนเกินไป

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด อูยยยยยย”

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เธอรู้เลยว่าหีของเธอฟิตขนาดไหนเมื่อเจอควยใหญ่ๆ ของพี่เขา และมันยังตอดควยของเขาอีกด้วย ทำให้ตลอดจังหวะการเคลื่อนไหวนั้น เธอแทบจะเสียอาการ ความเสียวมันมากเกินไปจริงๆ ร่างกายเธอสั่นระริกไปตามจังหวะที่พยายามขย่มควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ….เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดดดดดด”

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ยาตัวนี้คงจะทำให้พี่เขาหลับไปจนถึงเช้า เธอจึงเริ่มเร่งจังหวะแรกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในจังหวะหนึ่ง ร่างกายของเขากระตุกขึ้นมา ราวกับว่าเป็นสัญญาณว่าเขากำลังจะเสร็จ เธอจึงรีบลุกขึ้นมาจากลำควยของเขา แล้วจัดการ คร่อมร่างของเขา อมควยต่อทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด….ควยแข็งมาก แตกมาเลยค่ะพี่ หนูรอกินน้ำควยพี่อยู่”

เธอพูดพร้อมกับก้มลงไปอมควยให้เขาระคนการชักอย่างถี่รัว จนในที่สุด ร่างกายของพี่ชายที่หลับใหลก็กระตุกขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลัก พุ่งขึ้นมาจากหัวควยใส่ปากของเธอจนแทบจะล้นปาก เธอจึงต้องรีบกลืนน้ำควยของเขาลงคอทันที แล้วค่อยๆ เลียเก็บกินส่วนที่เหลืออย่างเสียวซ่าน

กระทั่งตอนที่เขาน้ำแตกแล้ว และเธอก็ดูดน้ำควยของเขาจนหยดสุดท้าย เขาก็ยังคงหลับใหลอยู่

อย่างน้อย สิ่งที่เธอฝันมาก็เป็นจริง

และหวังว่าถ้ามีเรื่องราวครั้งหน้า เขาจะไม่ต้องหลับใหล แล้วเย็ดเธอด้วยตัวเขาเอง

ซึ่งถ้าหากว่ามันเป็นไปไม่ได้

เธอก็ยังมียาเหลืออยู่ ใช้ได้อีกหลายครั้งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…

เรื่องเสียว ดิฉันทั้งเสียวและอาย..ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ดิฉันแต่งงานตั้งแต่เรียนจบแล้วมีลูกชายคนหนึ่งเราตั้งชื่อเขาว่าหนึ่ง ดิฉันและสามีกำลังสร้างตัวจึงไม่มีเวลาเลี้ยงเขาป้าพี่สาวสามีเอาไปช่วย เลี้ยงเธอไม่มีลูกเป็นโสดแต่เราก็จะไปรับลูกมาอยู่ด้วยทุกวันหยุด เมื่อเขาได้สิบขวบป้าไปทำงานต่างประเทศเราจึงให้เขาอยู่โรงเรียนประจำเราก็ ยังไปรับเขามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดหรือเมื่อมีโอกาส ตั้งแต่ช่วงนั้นสามีดูแปลกๆไม่ค่อยกลับบ้านบ่อยอ้างมีงานไปต่างจังหวัดหรือ บางทีกลับดึกเราทำงานคนละที่กันเขาเป็นพนักงานบริษัทฯส่วนดิฉันออกมาทำ ธุรกิจส่วนตัว เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงกับดิฉันเท่าไรเขาจะร่วมเพศกับดิฉันอย่างมาก เดือนละสองสามครั้งและแบบเถือๆไม่ตื่นเต้นอะไร ดิฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะเราได้กันมาตั้งแต่รุ่นจึงทำให้เขาเบื่อหน่าย แต่ที่เขาให้ดิฉันมันไม่พอสำหรับดิฉันๆต้องการมากกว่านั้นดิฉันจะเรียกหาก็ เกรงเขาจะว่าร่าน ดิฉันเป็นคนที่มีไฟราคะที่ร้อนแรงแต่ก็ต้องทน ดิฉันต้องแอบสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเป็นประจำ จนเมื่อหนึ่งอายุได้สิบห้าดิฉันรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อยและมีลูกด้วยกัน ดิฉันรับไม่ได้จึงตัดสินใจหย่าขาดจากเขาเพราะอยู่กันไปก็ไม่มีประโยชน์เขา ห่างเหินไม่ค่อนสนใจไม่ยุ่งแตะต้องดิฉันมาเป็นเดือนแล้ว ดิฉันไม่โกรธเขาเราไม่ทะเลาะกันเราแยกทางกันด้วยดีโดยดิฉันขอเลี้ยงดูลูกเอง ส่วนสามีจะส่งเสียค่าใช้จ่ายส่วนเข้าบัญชีให้ลูกตัวทุกเดือน หนึ่งโตแล้วเขารับรู้เข้าใจเรื่องของเราดีเขารักดิฉันๆก็รักเขามากตามใจให้ เขาทุกอย่างที่เขาต้องการมาตลอด เขาก็ไม่ต้องการไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ดิฉันอาจชินชาไม่รู้สึกรักสามีเหมือนก่อน แต่ก็เสียดายเพราะเขาเป็นคนเดียวที่ให้ความสุขบนเตียงแกดิฉันดิฉันถึงจะไม่ มากเท่าที่ต้องการแต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย ดิฉันอายุแค่สามสิบกว่ายังจัดว่าสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยไม่เป็นการยากที่จะหา แฟนใหม่แต่ดิฉันเข็ดขยาดเพราะสามีทั้งดิฉันมีธุรกิจส่วนตัวมีฐานะดีต้อง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต “ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย “หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับคุณครู ที่ชวนไปเย็ดแลกเกรด แต่โดนเย็ดไปที ไม่สนเกรดก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนเรื่องราวที่ติดอยู่ในความทรงจำของฉันมาโดยตลอด แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว ครั้งนี้ ฉันกลับมาเยือนโรงเรียนเก่าของฉันอีกครั้ง ในฐานะของครูคนหนึ่ง ที่กลับมาทำการสอนที่นี่ แหละคุณครูที่ฉันเคยจดจำได้เขาก็ยังคงทำการสอนอยู่ที่นี่ ซึ่งแม้เวลาจะผ่านไปขนาดนั้น แต่ความหล่อเหลาของเขาก็ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เขาอายุ 36 แล้ว ยิ่งมีอายุก็ยิ่งแซบแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา เรื่องราวของเราสองคนก็ย้อนขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียว 10 ปีก่อน ฉันแทบจะเรียนไม่จบอยู่แล้ว เพราะว่าฉันนั้นตกกิจกรรม และงานต่างๆ ก็ทำไม่ทัน สุดท้ายในตอนนั้น อาจารย์บอส ก็เดินเข้ามาหาฉัน…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…” เรื่องเสียวที่เคยอ่านๆ มา ไพลินไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ว่ามันเป็นจริง คนเราสามารถเย็ดกับคนอื่นได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรือ จนกระทั่ง วันนี้ ที่เธอได้เจอกับคนที่เธออยากจะพลีกายให้อย่างง่ายดาย และรู้ว่าประสบการณ์เสียวทั้งหมดที่เคยอ่าน ล้วนเป็นความจริงที่ทุกๆ คนได้เจอมากันทั้งนั้น ลุงสร คือคนที่ทำให้เธอเข้าใจว่าการเล่นชู้มันเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยทีเดียว ครอบครัวลุงสรเป็นเพื่อนบ้านที่เข้ามาอยู่ใหม่ ด้วยความที่เขาอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี…