เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b899e0b8aae0b899e0b8b8e0b881 e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b894e0b8b5 64fc00d30986f

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้ 

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ

ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ

เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด

เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของเขาทั้งสองข้างขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง ลามไล้ไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วบีบบี้มันไปตามอารมณ์เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้เขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยอีกครั้งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด…โอ๊ยยยย…เสียวชิบหายเลย ไม่ไหวแล้ว อาห์!!!”

เขาไม่สามารถยืนอยู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ ทั้งปากที่ดูดอย่างแรง และเรียวลิ้นที่หวานสะบัดไล้เลียลำควยของเขาในช่องปากนั้นมันพลิ้วไหวเกินไป จนเขาค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งหลังตรงพิงหนักเอาไว้ ขณะที่เธอตรงหน้าก็โน้มตัวลงมา จับลำควยของเขาไว้แน่น มือก็ชักลำควย ปากก็อมควย ก่อนที่จะขยับขึ้นอย่างอย่างเต็มแรง จนทำให้ชายหนุ่มในเวลานี้หลับตาแน่น

เขาไม่เคยเจอสาวคนไหนที่อมควยเขาได้เสียวขนาดนี้ มันเสียวจนเขาแทบยืนไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ

หรือเหรอ คนที่บอกว่าไม่ค่อยเก่งเรื่องเสียว และไม่ได้เจนจัดเรื่องอย่างว่าเท่าไหร่ แต่พอมาถึงตอนนี้ มันกลับตรงกันข้ามจริงๆ

ทั้งสองเจอกันบนเครื่องเล่นเครื่องหนึ่ง เธอขึ้นไปนั่งข้างๆ เขา แต่ตอนที่เธอตกใจ เธอกลับเอื้อมมือมาคว้าลำควยของเขาไว้แน่นและไม่ปล่อยอีกต่างหาก เรื่องราววุ่นๆ ส่งผลให้เขานั้นควยแข็งคามือของเธอเลย ก่อนที่เธอจะสัมผัสได้ว่าผู้ชายคนนี้ควยใหญ่ จึงแวะเวียนมาทำความรู้สึกกันในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง แล้วมันก็มาจบที่ห้องแห่งความลับนี้ในที่สุดนั่นเอง

หลังจากที่ได้นั่งลง เขาก็รู้สึกว่าสามารถควบคุมความเสียวของตัวเองได้อย่างเต็มที่มากขึ้น เริ่มจับหัวของเธอกดลงพร้อมกับที่เริ่มยกเอวกระเด้าปากของเธอจนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่หยุด กดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกสุดโคน แล้วกดค้างเอาไว้แบบนั้นจนเธอสำลักไอโขลก แล้วจึงปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

คนอย่างเธอมันต้องโดน เพราะว่ามันคือการลงโทษที่อมควยเก่งจนเขายืนไม่ไหว

ทั้งสองพากันมาที่เตียง หญิงสาวนอนแล้วแยกขารอให้เขาได้ยลหีชมพู เนินหีใหญ่อูมอวบ และแคมหีสวย ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาเย็ด เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางเสียวดีดดิ้นพล่านไปมาทั้งเตียง ทรมานเธอด้วยความเสียวให้สาสมใจก่อนที่จะค่อยๆ ส่งต่อความสุขให้เธอ

ด้วยควยใหญ่ยาวของเขานี้ที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

มันฟิตแน่น และหีของเธอก็ยิ่งตอดควยเขาเอาเรื่อง สีหน้าทั้งสองฝ่ายแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่น้ำเงี่ยนที่ถูกกระตุ้นออกมานั้นก็ทำให้เขารู้สึกว่าสัมผัสที่สวมสอดเข้าไปนั้นมันช่างลื่นไหลกว่าทุกๆ ครั้งเสียจริง เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

หญิงสาวตรงหน้ากางแขน หลับตาแน่น พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ เพราะเธอคงคิดว่ามันจะช่วยให้ความเสียวระหว่างที่โดนเย็ดหีนั้นมากขึ้น แต่มันใช่ไม่ได้กับเขา เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตัวเข้าใกล้ เท้าแขนทั้งสองข้างแนบลำตัวของเธอ พร้อมๆ กับควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นก็รัวกระแทกเย็ดหีของเธอจนเสียงกกระแทกที่แสนหนักหน่วงนั้นดังขึ้นตลอดเวลา

เสียว ความเสียวนี่มันในอะไรกัน ?

ในขณะที่เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้น หญิงสาวนิรนามก็หลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาทุกเสียงที่เธอสามารถทำได้ เพราะควยของเขาที่กระแทกเย็ดหีเข้ามานั้นไม่ได้มีจังหวะที่แน่นอน ทั้งเบา ทั้งหนัก ทั้งช้า และถี่รัว จนเธอแทบจะไม่สามารถปรับอารมณ์ให้เข้ากับทุกๆ อย่างได้เลยในเวลานี้

มีเพียงสิ่งเดียวที่เธอรู้

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน

เธอคิดถูกจริงๆ ที่ตอนนั้นเผลอไปจับควยเขา จนได้ตามกันมาที่ห้องแบบนี้ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โดนเย็ดจนหมดดแรงแบบนี้หรอก

ยิ่งนานเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกแรงมกาขึ้นเท่านั้น หญิงสาวกำมือแน่น ร่างกายเสียวซ่านจนจะทนไม่ไหวแล้ว เป็นจังหวะที่แสนเหมาะสม เพราะว่าชายหนุ่มควยใหญ่ก็เริ่มจะถึงปลายทางแล้ว ความเร็วในการเย็ดเริ่มมากขึ้น แม้ว่าความถี่รัวจะลดลง แต่ไม่ว่าอย่างไร แค่ควยใหญ่ ก็เสียวไปหมดนั่นแหละ

เขาโน้มตัวลงมาดูดนมของเธอทั้งสองเต้า แล้วคลึงเคล้นอย่างเต็มอารมณ์เงี่ยน ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วปลดปล่อยความสุขสมผ่านในรูปแบบน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาอย่างข้นหนืด แตกในคารูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ชายหนุ่มดึงร่างกายออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้นอย่างหมดสภาพ หายใจหอบเหนื่อยราวกับถูกตัดขาดจากอากาศหายใจมานานแสนนาน ในขณะเดียวกัน เสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวก็ดังขึ้น เป็นเบอร์เพื่อนของเธอ ที่โทรมาเพื่อบอกว่าจะตามเธอไปที่สวนสนุกด้วย แต่เธอกลับหันมามองหน้าเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะตอบเพื่อนไปว่ากลับแล้ว และกดวางสาย

เธอหันมายิ้มให้เขา แล้วถามว่า รู้ใช่ไหม ว่าระหว่างสวนสนุก กับคุณ ฉันเลือกที่จะเสียวแบบไหน ?

ชายหนุ่มหัวเราะร่วนขึ้นมาทันที

ถ้าเลือกผมแบบนี้ก็เย็ดแค่น้ำเดียวไม่พอใช่ไหมล่ะครับ ?

เธอหัวเราะ ก่อนจะทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ให้เขาเดาคำตอบจากเธอเอาเอง เพราะว่าตอนนี้เธอนอนลงไปแล้ว

และก็แยกขาออกอีกครั้ง พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดหีอีกรอบ หรือจะสองรอบก็ไม่ได้ว่าอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที…

เรื่องเสียว ของเคยกินยังไงมันก็อยาก แอบเอากับพ่อผัวค่ะ ฉัน วิยะดา นามสกุลอย่าไปใส่ใจกับมันเลยค่ะ ดาอายุตอนนี้ก็เลยเลขสามไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ( ที่เขียนไว้ตอนนั้นมันเป็นปี 2559 ) นึกขึ้นได้เลยนำมาปัดฝุ่นเขียนใหม่ เพราะพึ่งเจอเวบนี้เมือ่เมษานี้เอง ดาแต่งงานแล้วสามีดาเป็นคนแถบภาคกลางแถวชานเมืองนี่เองค่ะ ดาและสามีเป็นเกษตรกรมือใหม่ คือสามีมาซื้อที่ทำไร่ผลไม้แถบเมืองจันทร์ ไร่ของสามีดา ค่อนข้างที่จะเป็นบ้านนอก เงียบสงบ แต่ก็หลากหลายด้วยชาวบ้าน ไร่แต่ละเจ้าก็ห่างกันพอสมควร ในไร่ของสามีดา เราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่  มีกันประมาณสิบกว่าคนรวมทั้งคนสวนที่จ้างอยู่ประจำ เป็นคนทางอีสาน ดาจะแนะนำสมาชิกก่อน สามีดาต่อมาก็ ดาเอง ลูกดาสองคน แต่เล็กอยู่ประมาณสองสามขวบไร่เรี่ยกัน…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน นานๆ ทีที่หมู่บ้านของผมนั้นจะมีเทศกาลงานวัดกับเขาบ้าง ผมชอบเลยทีเดียว ไม่ได้ชอบเรื่องเที่ยวครับ แต่ว่าชอบเรื่องเสียวต่างหาก เพราะว่าที่แห่งนี้ทำให้ผมนั้นได้เจอสาวๆ ที่ออกมาเที่ยวกลางคืนโดยที่พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าปล่อยออกจากบ้านบ้าง นั่นแหละครับ ทำให้ผมได้เจอกับ ใบเฟิร์น ด้วยความบังเอิญหลังจากที่ผมเดินชนเธอจนน้ำของเธอหก ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ผมก็เจอเธออีกครั้งที่หน้ามอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ผมเลยเดินไปซื้อน้ำแล้วเอามาให้เธอ ก่อนที่เธอจะขวยเขินนิดๆ พลางโดนผมชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ตามประสาคนที่รู้สึกชอบและถูกชะตา เธอทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอน่ารักมากๆ และยิ่งคุยก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะมีใจ เพราะว่าไม่มีการตัดบทหรือว่าขอตัวไปที่ไหนสักที เราเลยไปนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกันแล้วเดินเที่ยวงานกันจนดึกดื่น แล้วเธอก็บอกว่าต้องกลับแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมารับ ตอนนี้เพื่อนไปกินหมูกระทะผมอยู่…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก…

เรื่องเสียว เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้” บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขกแน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็นั่งเล่นเน็ตจนดึก ตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้าน ก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่เหตุที่เกิดขึ้นก็เริ่มมาจาก ช่วงปิดเทอม น้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไรอยู่แล้ว เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่มหาลัยด้วย ผมกับเมีย หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ 2 คนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย…