พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b980e0b882e0b8b2e0b984 64fbe2f6b63a3

เรื่องเสียว พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้

เรื่องเสียวของฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเล่าสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยเจอมาเหมือนกัน เลยคิดว่าถ้าเอามาเล่าน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันนี้ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน และเพื่อนคนนี้ก็พาเพื่อนของเขามาด้วยซึ่งเขานั้นบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีเพื่อนมาด้วย

แรกๆ นั้นเขาเองก็ทำเหมือนกับว่าเป็นคนพูดน้องนั่นแหละ แต่ไม่นาน พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นเองเขาก็เริ่มกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมเป็นคำพูดที่โคตร 18+ อีกด้วย เขาชอบพูดว่าเขานั้นควยใหญ่ แต่ว่าจีบสาวไม่เป็น ก็เลยไม่ค่อยได้เย็ดใคร เลยทำให้เขารู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้เย็ดเขานั้นเป็นคนโชคร้าย

เพื่อนของฉันกระซิบมาว่าเขาเริ่มเมาแล้ว มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากที่ฟังเขานั้นพูดขึ้นมาบ่อยๆ ว่าควยใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นมันก็เริ่มมากเรื่อยๆ ไอ้ครั้นอยากจะพูดไปตรงๆ ว่าขอดูควยหน่อย ฉันเองก็เป็นผู้หญิง ไม่สามารถจะพูดอะไรแบบนั้นได้เท่าไหร่ เลยทำได้เท่าที่ควรจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นมอมเหล้าเขา จนเมาแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวกันไปเลย

สุดท้าย ฉันเองก็เป็นฝ่ายชนะ เพราะว่าผู้ชายสองคนกินเหล้าไม่สู้ฉัน

ตอนที่เพื่อนคนนั้นนอนหลับอยู่ ฉันเองก็พยายามที่จะแอบมองดูว่า ทำยังไงดีให้เขาได้โชว์ควยให้ฉันเห็น เพราะว่าเขานอนคว่ำ แต่เพียงไม่นาน เพื่อนของฉันก็ลุกขึ้นมาแล้วเดินเข้าห้อง ก่อนจะบอกว่าปล่อยมันนอนที่แหละ ให้ฉันไปนอนที่ห้องรับรองแขกอีกห้องได้เลย ฉันเองก็พยักหน้ารับ แต่ไม่ได้ไป เพราะว่าตอนนี้เขาพลิกตัวนอนหงายแล้ว แถมยังนอนควยแข็งอีกด้วยต่างหาก

หัวใจของฉันเต้นระรัวเลยในเวลานี้ เพราะว่ามองจากองศาของการนูนขึ้นมาของกางเกงแล้ว…ที่เขาโม้เอาไว้ว่าควยใหญ่ก็ไม่น่าจะพลาดไปจากที่พูดเท่าไหร่ ฉันเลยทนไม่ไหวแล้ว เงี่ยนเต็มที่แล้วไหนๆ ก็เมาจนภาพตัดไปแล้ว ดังนั้น ฉันเลยค่อยๆ เอามือไปลูบควยของเขา แล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที

ปรากฏว่ามันเป็นอะไรที่ฉันตกใจมาก ลำควยใหญ่นั้นดีดตัวขึ้นมาทันทีจนเกือบที่จะโดนหน้าของฉัน

ใหญ่ไม่พอ…ยาวด้วย

ฉันไม่สามารถห้ามใจได้แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยากเป็นผู้หญิงที่โชคร้าย ที่ไม่ได้โดนควยใหญ่ของเขาไงล่ะ มือเริ่มยื่นไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงช้าๆ ก่อนที่มันจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ ลำควยที่ใหญ่เกือบเท่าแขนทำเอาฉันรู้สึกว่าปากตัวเองเล็กลงไปถนัดตาเลยทีเดียว แต่ด้วยความเงี่ยน และความเคลิบเคลิ้ม ฉันจึงดึงดันที่จะอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

ฉันหลับตาแน่น ค่อยๆ กดหัวลงไป จนอมควยของเขาเกือบสุดควย…ทว่าจะให้สุดมากกว่านี้ก็คงไม่ไหวจริงๆ

ยิ่งดูดก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งต้องการ…ต่อให้จะตื่นขึ้นมาฉันก็ไม่สนอะไรแล้ว

ฉันถอดกางเกง แล้วยืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะย่อตัวลงมา นั่งลงบนลำควยของเขาที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ…ยะ ใหญ่ เหลือเกิน แน่นรูไปหมดแล้ว” ฉันถึงกับหลับตาแน่น ตอนที่ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนคลายร่างกายแล้วเริ่มกดตัวเองลงไป รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นขนัด เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอของใหญ่แบบนี้บ่อยสักเท่าไหร่ กว่าจะกดลงมาได้ มันก็ใช้เวลาครู่หนึ่งเหมือนกัน แต่เขาเองก็ยังคงควยแข็งอยู่อย่างนั้นอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเขายังคงนิ่ง แต่กระตุกไหวไปตามแรงกระทบที่ฉันค่อยๆ นั่งขย่มควยของเขาลงไปเรื่อยๆ แบบขึ้นสุดลงสุด เพราะยิ่งทำแบบนี้ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกเสียวหีขึ้นมามากกว่าตอนโดนเย็ดเองเสียอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดด…เสียว อื๊อออ” ฉันส่งเสียงครางออกมา มองใบหน้าของเขาที่หลับใหลอยู่ เขาจะรู้ไหมนะ ว่าตอนนี้เขากำลังได้เย็ดหีฉันอยู่ สองมือค่อยๆ วางลงบนหน้าขาของเขา แล้วนั่งลงมาจนสุดโคนอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น จนภายในร่างกายของฉันเสียวซ่านแทบไม่มีแรงเหลืออีกแล้ว

ทำไมต้องควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมต้องเสียวหีมากขนาดนี้

“ซี้ดดด…ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” ฉันเร่งจังหวะขย่มควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง ไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าจังหวะไหนที่เขานั้นจะแตก แต่ต่อให้ไม่แตกฉันก็จะขย่มไปจนกว่าฉันจะแตกเองนั่นแหละ แต่ทว่าในจังหวะนั้น ร่างกายของเขาก็กระตุกเกร็งขึ้นมา ลมหายใจดังหนักหน่วง ร่างกายเกร็งแน่น ลำควยเองก็กระดกเกร็งในรูหีของฉันไม่ต่างกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันเร่งจังหวะเร็วขึ้น สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป ดีดดิ้นไปมา ก่อนที่จะเกร็งไปทั่วร่าง ซึ่งตอนนั้นเองที่ฉันนั้นสัมผัสได้ว่า ตอนนี้ฉันเองถูกเขาเย็ดสดแตกในไปเรียบร้อยแล้ว ลำควยของเขาพ่นน้ำควยพรั่งพรูออกมาเต็มร่างกายของฉัน รูหีของฉันตอนนี้เปียกชื้น ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด

ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมามองดูเขาที่นอนหลับอย่า แต่ลำควยใหญ่ แข็งเป็นลำยังค้างอยู่อย่างนั้นนานนับนาทีกว่าที่มันจะค่อยๆ สงบลง

ฉันอยากจะเถียงเพื่อนของฉันเหลือเกิน ที่ชอบทำท่าเบื่อหน่ายเขาแล้วบอกว่าเขาขี้โม้

เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้แล้ว เรื่องที่เขาควยใหญ่…เขาไม่ได้โม้

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ โจรป้นสวาท ชีวิตดิชั้นอยู่มาได้จนถึงอายุ 38 ปี ด้วยความเรียบง่ายไม่หรูหราเท่าไหร่ อาศัยอาชีพเป็นครู เลี้ยงดูตัวเอง และหลานชายคนหนึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท แต่ไม่บอกหรอกว่าซอกซอยไหน อิอิ.. เดี๋ยวจะมีคนตาม ดิชั้นใช้ชีวิตไร้คู่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว อาศัยอยู่บ้านของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ มันไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ได้คับแคบเป็นรังหนู เป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอน ชั้นล่างมีอีกหนึ่งซึ่งเมื่อครั้งก่อนเคยเป็นห้องที่ดิชั้นอาศัยอยู่ และมีห้องรับแขกกว้างพอประมาณ เมื่อครั้งมีสามีอยู่เราก็มีความสุขตามประสาผัวเมีย แต่ยังไม่มีลูก และแล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆ พ่อยอดพธูขมองอิ่มของดิชั้นก็มากล่าวคำร่ำลากันดื้อๆ ด้วยประโยคสุดฮิตของบรรดาผู้ชาย “เธอดีเกินไป” แล้วก็จากดิชั้นไปโดยไม่มีทางกลับมา…

เรื่องเสียว เดียร์โดนจนครบ 6 ดุ้น..สิบล้อพาเสียว เดียร์อ่านเรื่องเสียวของพี่ๆ แล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่ เดียร์บอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ พวกเขานัดเดียร์แถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คน แต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง “รับรองน้องต้องชอบ…

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียหัวหน้า มานอนอ้าก็ต้องโดนควย มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเธอนั้นเมาจนแทบไม่ได้สติใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกผมได้ยินว่าหัวหน้าของผมบอกกับเธอแล้วว่าไม่ต้องกินให้มันเมามาก แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ฝืน บอกว่าวันฉลองเลื่อนตำแหน่งของสามีตัวเองทั้งที มันก็ต้องเต็มที่กันหน่อย สุดท้ายแล้ว ก็มีแค่ผมเองคนเดียว ที่เมาไม่ได้มากเหมือนทุกคน เพราะว่าเอาแต่เกรงใจทั้งนั้น และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาอย่าง งงงวย งานสังสรรค์นี้จัดขึ้นที่บ้านของหัวหน้าของผมเอง ซึ่งวันนี้เขาได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นหัวหน้าระดับสูง และเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นมาขนาดที่ว่าผมทำงานครึ่งปี อาจจะยังไม่มีเงินเท่ากับเงินเดือนของเขาแค่เพียงวันเดียวด้วยซ้ำ แต่หัวหน้ากับเมียของเขานั้นเอ็นดูผมมาก ทำให้ผมได้มาอยู่ในบ้านหลังเล็ก ภายในอาณาบริเวณบ้านของเขาด้วย และเพราะความเกรงใจนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะดื่มเหล้าราคาแพง ต่างจากคนอื่นที่ดื่มกับสรวลเสรเฮฮา…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…

เรื่องเสียว แม่ท้อง ”แม่ฮะแตกในนะ น้องจะได้คุ้นกับผมด้วย” “อือๆ”เสียงแม่อยู่ในลำคอคงเสียวน่ะครับควยผมก็ฮึ้มขนาดนี้ บวกกับความอยากช่วงตั้งท้องด้วย ผมกับไอ้เบสหันไปมองหน้ากันพร้อมกับยักคิ้ว แบบรู้กันว่าเส้นทางลูกผู้ชายต้องทำไง “ไอ้รามมึงขยับตูดชิดอีกดิ ภาพจะได้สวย”ไอ้รามรับลูกเริ่มแผนการจังไรทันที “เออๆ อะ”ผมขยับตูดแน่นเข้าไปอีก แต่ควยผมมันเอียงซ้ายเลยแนบกับโหนกแม่แบบกึ่งๆขวาง “จะถ่ายล่ะนะ แต่เฮ้ยคนเอากันใส่กางเกงในได้ไงฟ่ะ”ไอ้เบสเปิดทาง อ่ะเข้าทางเลย ผมไม่รอถามนางเอกแล้วครับถอกพรวด กระดอหัวถอกแดงออกม่วงนิดๆ เพราะเย็ดสาวบ่อยดีดผึงออกมาไอ้เบสชูกำปั้นแบบสะใจ”มันต้องงี้ดิว่ะ ไอ้เสือมาแล้ว ตอนแรกทำเหนียมนะมึง” “ระ ราม อุ้ย”แม่เหลียวมามองเหมือนกวาง พอเห็นควยที่ผมที่รับหันกลับเลยครับ แต่ไม่พูดอะไร ก็ไม่ต้องพูดแล้วครับ เพราะตอนนี้กางเกงในแม่แฉะกว่าเดิมอีกแปลได้ว่า”แม่เงี่ยนแว้ว” ผมจับควยพาดเป็นแนวตั้งกางกลีบที่อยู่ใต้กางเกงใน ตรงรอยแบะพอดี…

เรื่องเสียว สองผัว ขั่วเสียว อ่านของคนอื่นมานาน ฉันขอเล่าเรื่องตัวเองบ้าง ฉันมีประสบการณ์โดนเย็ดมาก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนั้นที่หมู่บ้านจะมีหนุ่มๆ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันมาก และเขาก็จะกลัมมาเยี่ยมบ้านเมื่อมีงานเทศการของทุกปี ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นช่วงสงกรานต์ มีผ้าป่ามาจากกรุงเทพฯ แฟนฉันก็มาด้วย ผ้าป่ามาเป็นรถบัสเลย พวกฉันได้ถูกผู้ใหญ่บ้านให้ไปต้อนรับผ้าป่า ฉันเจอกับแฟนตอนนั้น และพูดคุยกัน พอตอนค่ำ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แฟนฉันตามมาที่บ้านด้วย เราคุยกันอยู่จนดึก แฟนเลยชวนฉันไปดูหนังที่ในตัวเมือง ตอนเช้าเขามาหาแต่เช้าเลย เราไปกัน 3 คนกับเพื่อนฉัน พอไปถึงโรงหนังเราก็ซื้อตั๋วกัน พอเข้าไปในโรงหนัง แฟนฉันก็แยกไปนั่งอีกที่…

เรื่องเสียว ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว..ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย…

เรื่องเสียว ถึงสวรรค์เพราะหลานสาวที่รัก ในการที่เรามีอายุที่มากขึ้นจะส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ที่จะมีความแข็งแรงน้อยลงมีความเหียววย่นของผิวหนัง แต่สำหรับผมแล้วก็ไม่ได้แตกต่างกับคนทั่วไป แต่ทว่ามีสิ่งหนึ่งซึ่งมันไม่เสื่อมคลายลงเลยนั้นก็คืออารมณ์ความต้องการทางเพศโดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเพราะความต้องการของผมที่มันเอ่อล้น มันไม่ได้รับการปลดปล่อย จนเรื่องราวของความสุขในครั้งนี้จึงไปตกลงกันกับหลานสาวคนโปรด “ปรางค์” หลานสาวคนโปรดเป็นหลานสาวสุดที่รัก ที่ผมประคบประหงม ช่วยเลี้ยงดูกันกับน้องชายพ่อของเธอมาตั้งแต่เด็ก ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมดูแลเอาใจใส่ปรางค์เป็นอย่างดี ก็เหมือนญาติผู้ใหญ่โดยทั่วไปที่ต้องรักใคร่เอ็นดูหลานแท้ ๆ เป็นธรรมดา แต่ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ทางเพศมาก ในสมัยรุ่นรถสมัยหนุ่มหนุ่ม ก็ยังพอที่จะไปหาทางออกหาทางระบายข้างนอกบ้านได้ง่าย แต่ในปัจจุบันนี้ผมเริ่มแก่ตัวลงการจะไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก ทั้งยังอายพวกเด็ก ๆ มัน หากต้องไปซื้อเขากิน ในวันนั้นจากเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้น…