โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881 64fc00a94744a

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก

น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง

มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่าเป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 50 ปี อายุเท่ากับลุงที่บ้านน้องเลยค่ะ เอาเป็นว่า น้องเรียกเขาว่าลุงก็แล้วกันนะคะ ลุงคนนี้แรกทีเดียวแล้วน้องก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็ เป็นคนที่ใจดีมาก น้องเองก็รักแกค่ะ แต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่ เรื่องอย่างอื่นน้องไม่เคยคิด ด้วยความที่น้องเป็นเด็ก ด้วยความที่น้องไว้ใจเขามากนั่นเอง ก็เลยทำให้น้องต้องตกเป็นของเขาอย่างช่วยไม่ได้ แล้วมันก็เป็นการเสียตัวที่น้องเอง ก็ยินยอมเขาด้วย เพราะเรื่องอย่างนี้น้องก็บอกเอาไว้แล้วว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง และน้องก็ชอบ เรื่องอย่างนี้ด้วย วันนั้นเป็นวันที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่น้องเข้ามากรุงเทพฯ กันหมดทั้งบ้าน โดยทิ้งให้น้อง ดูแลบ้าน โดยฝากน้องไว้กับลุงคนนี้อีกทีหนึ่ง อย่างว่าแหละค่ะ ด้วยความที่น้องเป็นเด็กแล้วก็ไม่คิดอะไรทั้งนั้น พอหลังจาก ที่เขาออกจากบ้านไปแล้วกันหมดทุกคน น้องก็เดินออกจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านของลุงทันที ด้วยเพราะความเหงาอีกอย่าง ที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว น้องเดินมาที่บ้านลุงแต่เช้า

พอน้องมาถึงก็ไม่เห็นลุงนั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้านเหมือนอย่างเคย เห็นที่ประตูบ้านก็เปิดอ้าอยู่ น้องคิดว่าลุงต้องอยู่บนบ้านแน่นอน พอขึ้นไปบนบ้านแล้วนั่นแหละ ก็ได้เห็นในสิ่งที่น้องไม่เคยเห็นมาก่อน จะว่าไม่เคยก็ไม่ถูกนัก เพราะน้องก็เคยเห็นมาแล้ว แต่มันต่างกันมากกับของเด็ก น้องเห็นลุงนั่งยองๆ กับพื้นบ้าน เอามือกำท่อนเนื้อใหญ่ยาวอันนั้น มือก็กระตุกไปมาอย่างเร่าร้อน ลุงเงยหน้าขึ้นมาเห็น เขาก็กวักมือเรียกน้องให้เข้าไปหา น้องก็เป็นบ้าไปแล้วมั้งในตอนนั้น เพราะขาน้องมันก้าวเดินเข้าไปหาลุงอย่างใจจดใจจ่อ ความกลัวหรือความตกใจไม่มีเลย น้องเดินเข้าไปนั่งยองๆ จ้องมองท่อนเนื้อที่แข็งเด่อยู่ที่หว่างขาลุงด้วยความสนใจ สักพักเดียวเท่านั้น น้องก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อารมณ์น้องมันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่ธรรมดาอยู่ แต่ครั้งนั้นมันเกิดขึ้นอย่างมาก มากจนน้องทำตาม ทุกอย่างที่ลุงร้องขอ แล้วน้องก็เสียตัวให้ลุงเป็นคนแรก ครั้งนั้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกัน อย่างมีความสุขที่สุด น้องยอมรับว่าน้องติดใจท่อนเนื้อของลุงมาก น้องแอบมาหาลุงเป็นประจำ จนกระทั่งน้องอายุ 18 ปี น้องก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ อ้อ..น้องลืมบอกไปว่า น้องไม่ได้เสียตัวให้ลุงจนกระทั่ง อายุ 18 ปีนะคะ ลุงกับน้องเล่นสวาทกันแค่ปีเดียวเท่านั้นลุงก็หมดแรง น้องเองก็ไม่ค่อยกล้าที่จะเล่นกับผู้ชายคนอื่นหรอกค่ะ เพราะหมู่บ้านน้องก็มีคนไม่มากนัก เรื่องอย่างนี้ถ้าเอาไปพูดกันน้องต้องเสียหายแน่นอน

 

Recommendations

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ” เรื่องเสียวของตากล้องมันเกิดได้เรื่อยๆ ความตื่นเต้นและความรู้สึกหลายๆ อย่างมันท้าทายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นตื่นเต้นได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ อย่างเรื่องที่ผมเขียนมาเล่าในครั้งนี้ ที่อยู่ดีๆ ผมก็โดนชวนเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้งแปลก ทั้งตื่นเต้น แต่ถามว่าเย็ดไหม…เย็ดสิครับ ใครมันจะไม่ยอมกันละครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมรับงานถ่ายแบบกับน้องคนหนึ่งที่ติดต่อมา ต้องการภาพถ่ายแนว 18+ ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นภาพแนววับๆ แววๆ ที่พอได้เห็นเงาๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…