นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b884e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a7 64fc00a4eabf7

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ

พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน

ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย แล้ววันนี้ หลังจากที่ขับรถไปส่งคนสุดท้ายลงแล้ว ฉันก็ขยับมาที่หน้ารถเหมือนเดิม รถตู้โล่งกว้าง ไม่มีใครอีกแล้ว

พี่เขาขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยวทันที ก่อนที่จะขับเข้าไปใต้ตึกร้างที่ไม่ค่อยอยู่ในจุดสนใจของผู้คน

เขาหันมาหาฉัน แล้วยิ้ม

“พร้อมที่จะโดนพี่จับกดหรือยัง ?”

ฉันใจเต้นตึกตัก เพราะว่าครั้งนี้เขาเอาจริงเลยทีเดียว แต่เขาก็คงไม่รู้สินะ ว่าฉันน่ะ พูดจริงทำจริง เพราะเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน

“ไปกันที่ข้างหลังดีกว่าพี่ มันกว้างดี น่าจะสะดวก” ฉันพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเดินขึ้นที่นั่งด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ปรับเบาะเอนไปด้านหลัง แล้วค่อยๆ ถอดกระโปรงออกช้าๆ เพื่อให้เขาได้เห็นว่าฉันนั้นพร้อมที่จะโดนเขาจับกดแล้ว อยากจะโดนใจจนพูดไม่ถูกเลยทีเดียว

เขาขึ้นมาบนรถ แล้วนั่งลงตรงหน้า ยกขาของฉันขึ้นมาแล้วยิ้ม

“หีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊เลยนะ หีสวยจริงๆ คนสวยของพี่” ใบหน้าหล่อเหลาของเขายิ้มแย้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความพลิ้วไหว

เรียวลิ้นของเขาตวัดผ่านรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งดูดและดุนเรียวลิ้นเข้ามาจนฉันที่นั่งอยู่บนเบาะนั้นร่างกายสั่นระริกไม่เป็นอันจะทำอะไรเลย มันเสียวยิ่งกว่าที่ฉันคิดไว้เสียอีก

เอื้อมมือลงไปจับหัวของพี่เขาไว้ แล้วยกเอากระเด้าใส่หน้าของเขา

ฉันเสียวหี เสียวจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเท่านั้น ที่จะบอกเขาได้อย่างชัดเจนว่าฉันเงี่ยนขนาดไหน ?

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า หนูเสียว เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยยย” น้ำเสียงสั่นระริก หลับตาแน่นด้วยความวาบหวิวในหัวใจ ร่างกายสั่นสะท้านไปทั้งตัว

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“แค่นี้ก็เสียวแล้วเหรอ เดี๋ยวเจอของจริงจะเสียวกว่านี้อีกแน่นอนพี่บอกเลย” เขาพูดแล้วค่อยๆ ยืนค้อมตัวในห้องโดยสารรถตู้ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ สิ่งที่ถูกควักออกมาทำเอาฉันตาโตเป็นไข่หายเลย

ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ ??

ฉันทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อเขาเริ่มชักควยดุ้นนั้นจนลำควยสั่นเกร็ง น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดลงพื้นรถแหมะๆ

ฉันอยากจะอมควยเขาเหลือเกิน แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนเย็ด อยากโดนพี่เขาเย็ดหี

สวบบบบบบ พรวดดดด!!!

“ซี้ดดดด พะ พี่จ๋า สะ เสียว เสียววววววว”

“อูยยยยยย…….เสียวควยจังเลย ทำไมหีฟิตขนาดนี้ โอยยย…..ตอดควยสุดๆ ไปเลยครับผม”

พี่เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว แล้วโน้มตัวเข้ามาแนบชิดฉันที่นั่นแหกขาอ้ารับร่างของเขาอยู่บนเบาะนั่งประจำของฉัน เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แลกลิ้นอย่างร่าร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายเย็ดหีของฉันอย่างเบาๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อื๊อออออ…..เสียว เสียวจังเลย พี่จ๋า ดีใจจังที่ได้เย็ดกับพี่ อาห์”

“พี่ต้องบอกสิ ว่าดีใจที่ได้เย็ดหีหนู เสียวควยสุดๆ เลย”

เราจูบกันอีกครั้ง และในขณะเดียวกัน เอวของเขาเริ่มขยับถี่รัวเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเบาะที่นั่งสั่นระริก รถทั้งคันสั่นไหว และเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันไม่สามารถต่อต้านอะไรจากคนตรงหน้าได้อีกเลย ณ ช่วงเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียว พี่ หนูเสียวววววว”

“ซี้ดดดดด….พี่ก็เสียว หีน้องนี่เย็ดมันจริงๆ เลย อูยยยยย……แบบนี้พี่ขอแตกในเลยนะจ๊ะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ตะ แต่หนู หนูอยากกินน้ำควยพี่จังเลยค่ะ อยากกิน ซี้ดดดดดด” ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วพูดความต้องการออกไปโดยที่ไม่เขินอายอะไรอีกแล้ว ฉันอยากสัมผัส อยากลิ้มรสน้ำควยของเขาเหมือนในฉากหนังที่เคยดูมาตลอด

หรี่ตามองเขาที่ตอนนี้ยิ้มกว้าง ก่อนที่จะพยักหน้า ไม่มีเสียงตอบรับ เสียงคราง มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบถี่ พร้อมๆ กับยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..อยากกินน้ำควยพี่เหรอ ได้สิครับ เดี๋ยวพี่จะป้อนน้ำหวานให้คาปากเลยนะครับผม อือออออ”

เขากัดฟันแน่น แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดฉันเข้ามาด้วยจังหวะที่รวดเร็วและรุนแรงยิ่งกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นเกร็งไปหมด จนวินาทีที่เสียงคำรามจากพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้ง เขาเกร็งตัวแน่น กระชากควยออกไป แล้วลงไปยืนที่พื้น

“มาเร็ว มาเร็วครับ ซี้ดดดด น้ำควยจะแตกแล้ววววว” เขาพูดจาเร่งเร้า มือจับลำควยชักรูดอย่างถี่รัว หน้าท้องเกร็งแน่นจนกล้ามท้องขึ้นเป็นลูก

ฉันรีบดันตัวขึ้นมาแล้วลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้น ป้าปากอมควยของเขาทันทีด้วยความปรารถนา ก่อนที่จะดูดดุนลำควยของเขาในตอนนั้น และพี่เขาก็จับหน้าของฉันกระแทกเข้ากับควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงคำรามดังขึ้นมาอีกครั้ง

“แตก แตกแล้ว แตกแล้วครับ โอยยยยยยยย”

สัมผัสในปากของฉันตอนนี้ น้ำควยของเขาพุ่งทะลักแตกในปากจนฉ่ำเยิ้ม แทบจะล้นทะลักในปาก รสชาติหวานของน้ำควยถูกฉันลิ้มรสแล้วดูดกลืนลงคอไปในทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนน้ำควยที่เหลืออยู่จนหมดหยดสุดท้าย เขขาดันควยเข้ามาในปากของฉันอีกครั้ง จนสัมผัสได้ว่าเริ่มอ่อนตัว จึงค่อยๆ ดึงออกไป

เขาจูบฉันอีกครั้ง แลกลิ้น และรสชาติน้ำควยของกันและกัน

“เป็นไง น้ำควยของพี่หวานไหม ?”

ฉันยิ้มแล้วพยักหน้า

“งั้น ถ้าวันไหน อยากกินน้ำควยอีก บอกพี่ได้เลยนะครับ พี่จะเตรียมเอาไว้แล้วป้อนให้ถึงปากเลย”

“แล้ว…ถ้าหนูอยากจะกินน้ำควยพี่ทุกๆ วันล่ะ”

“ได้เสมอครับผม”

เราทำข้อตกลงกัน ก่อนที่จะแต่งเนื้อแต่งตัว กลับบ้านไปโดยที่ไม่มีใครสังเกตุเลยว่าเรื่องระหว่างเราก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นมา และจากนี้ มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในเวลาเดิมทุกๆ วัน

แค่คิดก็เงี่ยนแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์ สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้…

เรื่องเสียว พี่เขย กับ น้องเมียมันส์ของคู่โลก เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันส์ของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีหนูก็อยู่ที่บ้าน แต่บังเอิญหนูไปธุระกับพี่เขย พอหนูกลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่หนูเข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดหนูอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือพี่เขยมาบี้ที่โคกหนู พี่เขยเขาชมว่าโคกหนูทั้งโหนกนูน หนูเองก็ฉะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก…

เรื่องเสียว ผัวจ๋า เมียให้เค้าเอาอีก ”โดนแบบ 2 รุม1” คู่ของเรามีประสบการณ์สวิง10กว่าปี แต่ถ้าจะนับครั้งก็ไม่มาก ยิ่งในช่วง4-5ปีมานี้ ผมมีปัญหาสุขภาพจนสมรรถภาพถดถอยลงทุกวันก็ยิ่งทำให้แฟนหงุดหงิด เก็บกดมาก ตอนหลังผมก็ยอมให้เธอไปหาความสุขจากคนอื่นตามลำพังได้และไม่จำเป็นต้องบอกผมทุกครั้งก็ได้เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องกระดากใจ เมื่อความต้องการมันก็รุมเร้าอยู่ทุกวัน ในที่สุดแฟนก็แอบไปพบกับเพื่อนชายขาประจำโดยลำพัง ขณะเดียวกันผมก็แกล้งไม่รู้แต่ได้ถามถึงความต้องการเพื่อนชายคนใหม่บ้าง แฟนก็ไม่ยอมตอบรับแต่เธอยังเลือกที่จะไปกับขาประจำเท่านั้น ครั้งสุดท้าย แฟนกลับบ้านผิดเวลามาก ผมก็รู้อยู่ว่าเธอไปกับใครมาแต่ก็แกล้งโง่ถามไป แฟนจึงยอมรับว่า ที่เพลียซะขนาดนี้ก็เพราะไปโดนแบบ 2 รุม1 ซึ่งทีแรกก็ตกใจอยู่ แต่พอถูกกลุ้มรุมโลมเล้าก็ปล่อยเลยตามเลย ทั้ง 2ชายก็ช่วยกันทำให้แฟนสนุกสุขสมไปซะจนเหนื่อยล้า และเผลอหลับจนเลยเวลาไปมาก หลังจากนั้นผมก็ไม่อยากให้แฟนไปเจอกับเพื่อนชายท่านนั้นอีก แต่ก็อยากจะหาคนอื่นมาทดแทน…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว ฉันกับผัวโดนเพื่อนผัวเย็ด ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมา ประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉัน แล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหี ให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอ เงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์ เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsex ผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น…

ผมมีภรรยาแล้ว ภรรยาผมรับราชการ เรามีบุตร 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 5 ขวบ คนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบเศษ หลังจากที่ผมประสพปัญหาทางเศรษฐกิจผมต้องออกจากงาน แต่โชคยังดีอยู่บ้างเพราะช่วงที่ทำงานผมได้ซื้อทาวน์เฮ้าท์เล็กๆไว้ 1 ห้อง และได้ส่งธนาคารหมดแล้ว และยังได้ซื้อที่ดินเปล่าที่ทางกาญจนบุรีไว้ 10 ไร่ เป็นที่ดินที่อยู่ลึกเข้าไป ห่างไกลจากเมืองมาก ไฟฟ้ายังไม่เข้า ผมเลยต้องไปทำไร่อยู่ที่ทางกาญจนบุรี ตามลำพัง ก็ลำบากมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำงานตากแดดตากฝนมาก่อน ช่วงแรกๆผมแทบทนไม่ได้ แต่ก็ต้องทนเพราะกลัวคำครหา ผมต้องมานะ อดทน จนผมเริ่มชินกับสภาพดังกล่าว…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ เพลง กับ สายฟ้า คู่รักที่ชอบอะไรที่เป็นการผจญภัย นั่นเพราะว่าสายฟ้าเป็นชายหนุ่มที่ชอบในการเดินป่าอย่างถึงที่สุด การซึมซับระหว่างทั้งสองคนนั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่ชอบเดินป่าไม่ต่างจากแฟนของตัวเองเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนในค่ำคืนนี้ ที่ทั้งสองนั้นเดินป่ามาเพื่อที่ต้องการจะหาลานกว้างในการนอนดูฝนดาวตกในสถานที่ๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของกันและกัน ไม่มีอะไรที่มันจะสะดวกไปมากกว่านี้แล้ว เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นเนินที่ค่อนจ้างสูง การมาที่นี่ต้องแบกอุปกรณ์ทุกๆ อย่างขึ้นมาที่นี้ด้วย ไม่ต่างจากการปีนเขา แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งสอง ในคืนนี้ก็เลยมีเนินดูดาวที่เป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองกางเต็นท์ นอนดูดาวไปด้วยกัน แต่ด้วยความเงียบสงัด และสายลมที่ค่อนข้างพัดพรูอย่างเย็นเยียบ นั่นก็เลยกลายเป็นความเงี่ยนที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในหัวใจของทั้งสองคน จากที่จากต่างคนต่างนั่งมองทุกๆ อย่างดู กลายเป็นว่าเริ่มมองหน้ากันแล้ว…