นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 64fc651e7f5d0

รื่องเสียว นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด

ทั้งสองตกลงกันแล้ว ว่าความเสียวซ่านตอนที่เย็ดกันมันเริ่มน้อยลงไป อยากลองมีประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง เพราะว่าเขาและเธอยังเป็นวัยรุ่น มีเวลาให้ทดลองเรื่องเสียวต่างๆ อีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจว่าอยากจะหาใครสักคนเข้ามาร่วมด้วยแล้วสวิงกิ้งกันดู แฟนของเธอจึงตัดสินใจที่จะชวนเพื่อนของเขามาลองร่วมวงด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนคนนี้คือคนที่แย่งเขาจีบกับเธอ เขาตอบรับทันที เพราะว่าอยากจะเย็ดหีของแฟนเพื่อนคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน

ทั้งสามนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เปรี้ยว แคน และ พีทที่ถูกเชิญมาเข้ามาในห้องพักก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พีทคงจะเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุดในเวลานี้เพราะจู่ๆ ก็จะได้เย็ดหีสาวที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว ในตอนนั้นเองแดนก็ลากพีทมายืนอยู่ตรงหน้าเปรี้ยว ให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของทั้งสองคนที่ทำเอาเธอตาโต ไม่ว่าจะหันมองซ้ายหรือขวาก็ช่างเป็นควยที่น่าอมทั้งนั้นเลย

แล้ววันนี้ควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นนี้กำลังจะรุมเย็ดหีเธองั้นเหรอ ?

วิเศษที่สุดเลย

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

เธอเริ่มชักควยของคนทั้งคู่อย่างถี่รัว เพื่อนรักสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาตามอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความเร็วของมือสาวสวยที่กำควยดุ้นนั้นชัก มือเรียวยาวของเธอแทบจะกำควยของทั้งสองคนไม่รอบเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนสีใสเริ่มเยิ้มฉ่ำที่ปลายหัวควยเธอจึงรีบเร่งพุ่งตัวเข้าไปแล้วอ้าปากอมควยให้คนทั้งสองทันที เพื่อไม่ให้น้ำเงี่ยนรสหวานนั้นหยดลงพื้น มันช่างเป็นอะไรที่น่าเสียดายจริงๆ หากว่ามันจะต้องไม่ถูกเธอกลืนกินไป

เสียงครางอย่างเสียวซ่านของสองหนุ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงอมควยและดูดควย เปรี้ยวพลับตาพริ้มด้วยความสุข ขณะที่อ้าปากอมควยซ้ายทีขวาที จนเธอไม่รู้ว่ามันจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นไหม ชีวิตรักที่แสนอิ่มตัว กับเรื่องเสียวที่น่าเบื่อในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องแบบนั้นอีกแล้ว

แปลกใหม่ ตื่นตา และตื่นเต้นที่สุด ควยของทั้งสองคนนี้

เธอเริ่มยืนขึ้นอีกครั้ง แล้วมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับชายทั้งสองคนพร้อมกับทิ้งตัวลงนอนบนเตียง เรียวขาทั้งสองแยกอออก เผยให้เห็นส่วนสวาทที่รอให้เขานั้นได้สัมผัส เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม แคมหีสวยๆ พีทเป็นคนที่เข้าไปเลียหีให้เธอก่อนเพราะว่าอยากทำแบบนี้มานานแล้ว ในขณะที่แดนนั้นก็ขึ้นไปยืนย่อตัวตรงหน้าเธอแล้วจับหัวของเธอโขกเข้ามาอมควยให้เขาครั้งแล้วครั้งเล่า

ร่างกายของเปรี้ยวในตอนนี้อ่อนระทวย ไม่อาจจะต่อต้านทุกๆ อย่างจากผู้ชายทั้งสองคนได้อีกแล้ว คนหนึ่งก็กระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวพร้อมส่งเสียงครวญครางออกมาดังลั่น ในขณะที่อีกคนที่เข้ามาใหม่ก็ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างดุดัน ลิ้นดุนเข้ามาในรูหีชมพูของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทั้งดูดทั้งเลียกินน้ำหีของเธอจนเหมือนว่าตอนนี้เธอไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว

สวบบบบบบ…พรวดดดดดด

“อะ อื๊ออออออ…อ๊อก อ๊อก อ๊อกกก…” เปรี้ยวกำลังจะเปล่งเสียงครางด้วยความเสียวออกมา ตอนที่เธอนั้นถูกพีทจับควยดุ้นใหญ่ดันเข้ามาในรูหีของเธอพรวดเดียวจนสุดความยาว แล้วจับขาของเธอขึ้นพาดบ่าก่อนที่จะรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอโดยที่เธอไม่พัก แต่ควยของแดนที่คาปากของเธออยู่และกระเด้าอย่างหนักก็ทำให้เธอนั้นเกือบสำลักลำควยเลยทีเดียว

ทว่ามันกลับเป็นเหมือนสรวงสวรรค์ที่เธอต้องการ

ทั้งสองคนผลัดกันเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าจงใจจะไม่แตก เพราะให้ทุกๆ ความเสียวมันดำเนินเรื่องราวไปได้อย่างเนิ่นนานก่อน ซึ่งมันก็นานเหลือเกิน จนเธอนั้นแทบที่จะไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกเลย

เหงื่อท่วมตัว เรี่ยวแรงหายไปจนหมด ร่างกายขยับขึ้นไปไปตามแรงกระแทกควยของทั้งสองดุ้นที่ผลัดกันเย็ดเธอตลอดเวลา มีเพียงเสียงลมหายใจ ไม่มีแรงกระทั่งจะอมควยใครอีกคนหนึ่งแล้วในตอนนี้

แล้วในตอนนั้น ชายหนุ่มสองคนก็มานั่งคุกเข่าใกล้ๆ กับหน้าของเธอ ควยใหญ่ยาวจรดจ่อที่หน้าของเธอพร้อมกับมือที่กำควยชักว่าวตามด้วยเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่มทั้งสองคน ทำให้เธอนั้นต้องรีบหลับตาแล้วอ้าปากขึ้นมาทันที เพราะว่าสิ่งที่เธอกำลังเฝ้ารอมันมาถึงแล้ว

น้ำควย น้ำควยที่เธอชอบกิน

ทั้งสองชักว่าวอย่างถี่รัว แล้วส่งเสียงกดต่ำครวญครางออกมาพร้อมกัน น้ำควยสีขาวขุ่นข้นหนืดพุ่งทะลักเข้าแตกในปากของเธออย่างแม่นยำ เปรี้ยวรีบกลืนกินน้ำควยของคนทั้งสองด้วยความหิวกระหาย แม้ไร้เรี่ยวแรง ก็ไม่อาจที่จะปล่อยให้น้ำควยของเธอนั้นร่วงหล่นลงไป

จนกระทั่งน้ำควยหยุดสุดท้ายถูกรีดออกมาป้อนเธอจนหมด เรี่ยวแรงของสองหนุ่มก็เหือดหาย ทิ้งตัวลงนอนกอดเธอประกบซ้ายขวาอย่างหมดแรง เธอโอบกอดทั้งสองเอาไว้พร้อมกัน และรู้สึกยินดีเหลือเกินที่เรื่องราวในวันนี้เกิดขึ้น

อยากจะบอกทั้งสองว่าทีหลังไม่ต้องแย่งกันหรอก ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้

ก็มาเป็นผัวเธอทั้งสองคนเลย

เธอรับไหว ไม่ว่าจะเย็ดแรงแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าใจเธอมั่น!

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่…

เรื่องเสียว ริมหาดเสียว ผู้ชายควยใหญ่ชวนเปลี่ยนบรรยากาศ เย็ดริมหาดชมแสงจันทร์ เรื่องเสียวเริ่มต้นที่ริมหาดในเวลากลางวัน ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่ฉันเดินชมนกชมไม้อยู่ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทักทายฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส ที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า เขามาเที่ยวที่นี่และอยากทำความรู้จักกับผู้คนมากมาย ฉันเองก็เต็มใจที่จะทักทายและทำความรู้จักกับเขาเพียงผิวเผิน เพราะรู้ว่า การที่เขาบอกว่าอยากที่จะสร้างสัมพันธ์กับคนมากมาย…มันคงไม่ได้แปลว่าเขานั้นจะมาหาคนรักหรอก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อตอนเย็น ฉันเจอเขาที่ห้องอาหารที่โรงแรม ก่อนที่เราจะกินข้าวเย็นด้วยกัน พร้อมกับพูดคุยอะไรกันมากมาย สุดท้ายฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งหน้าตา ดวงตา จมูก และรอยยิ้ม ความฉาบฉวยมันเลยเกิดขึ้นในวินาทีที่ฉันนั้นเผลอปันใจให้เขาหลังจากที่เราดื่มด้วยกันนิดหน่อยที่บาร์ในโรงแรม แล้วเขาก็ชวนฉันมาเดินที่ชายหาดส่วนตัว มันเป็นช่วงเวลาที่ความหวั่นไหวในใจทำงาน เพราะเขาบอกว่า…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกตัวเองเย็ด ไม่รู้เป็นอะไร หมู่นี้ดิฉันเกิดอารมณ์ทางเพศบ่อยมากค่ะทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ดิฉันอายุปีนี้ก็ 48 แล้วค่ะเป็นหม้ายสามีทิ้งไปมีเมียใหม่นานแล้วล่ะค่ะตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ เลย ดิฉันมีลูกชายอยู่ 1 คนค่ะ ชื่อ”นะ” ตอนนี้ก็ 32 แล้ว บวกลบดูแล้ว ใช่ค่ะ ดิฉันมีลูกตั้งแต่16 ก็คนต่างจังหวัดสมัยก่อนนะคะ ประกอบกับอดีตสามีก็เป็นพวกชอบเด็กสาวๆ น่ะค่ะ ที่เลิกกันก็เพราะว่าเขาไปเจอเด็กสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรามีลูกเล็กๆ แล้ว เหมือนเขาจะชอบแต่เด็กๆ น่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เล่นแม่ยายให้เมียนั่งดู ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมอายุ 36 ปีทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง มีเมียแล้วอายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง มีบ้านปลูกอยู่ในสวนมีบริเวณ2ไร่มีรั้วรอบสวน ปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร บ้านผมอยู่ร่วมกัน 4 คนมี 2 ห้องนอนผม,เมียอยู่ 1 ห้อง ลูกนอนกับแม่ยาย 1 ห้อง แม่ยายอายุ51ปี เป็นม่ายผัวตายมาเกือบ15ปีแล้ว ลูกผมยังเรียนหนังสืออยู่มีอายุ 8 ขวบ แม่ยายอยู่บ้านดูแลบ้าน ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรทำมากมาย นอกจากซักผ้าด้วยเครื่องซักและทำกับข้าวไว้กินกันตอนเย็น…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…