ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b0e0b984e0b89be0b881e0b8b4e0b899e0b8abe0b8a1e0b988e0b8b2e0b8a5e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b8a1 64fbe2f2a9dde

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า

เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว

และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว

และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า

“ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้ เพราะว่าทันทีที่ผมพูดจบ เธอก็พยักหน้า แล้วผมก็ไม่รีรอที่จะก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอเบาๆ เป็นการโหมโรง แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาจูบปากของเธอ

รสจูบของเราเริ่มล้ำลึก ดูดดื่ม และดื่มด่ำไม่น้อย กระทั่งมันเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน แล้วผมก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ ไม่ต่างจากที่เธอนั้นเริ่มลูบไล้ร่างกายของผม จากเรียวขาขึ้นไปหยุดที่ลำควยของผม เธอคว้าหมับเข้าที่ลำควยของผมก่อนที่จะบีบคลำมันเบาๆ กระตุ้นให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันที

ผมว่าแล้ว…เธอต้องมีแผนที่จะมาบ้านของผมในเวลานี้

ผมผละออกจากการจูบ แล้วถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตาของเธอ โตๆ กันแล้วไม่จำเป็นต้องเขินอะไรแล้ว กางเกงในถูกถอดลงไปเป็นอย่างที่สอง แล้วควยแข็งก็ขยายขึ้นจนเต็มคราบ ก่อนที่จะกระดกเกร็งชี้หน้าของเธอจังๆ เธอยิ้ม แววตาเบิกโพลงตอนที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผม ที่มันอาจจะดูไม่ค่อยสมส่วนร่างกายที่ดูผอมแห้งของผมเท่าไหร่

นั่นแหละความความลับผม…ตัวเล็ก ควยใหญ่

เธอเอื้อมมือมาจับควยของผม ก่อนที่จะไม่รีรอ อมควยให้ผมทันที แล้วเริ่มวาดวนปลายลิ้นไปรอบๆ ลำควยและหัวควยขณะที่มือซึ่งกำลำควยอยู่ก็เริ่มชักกระตุ้นความเสียวซ่านจนผมนั้นยืนเกร็งอยู่ตรงหน้าเธอด้วยความเสียว…ลีลาการอมควยของเธอบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่เล่นๆ จริงๆ ในเวลานี้

ผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยในขณะที่เธอนั้นยังคงหลับตาแน่นแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมนั้นทนไม่ไหวแล้วเริ่มขยับเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอที่ดูดดุนอยู่จนแก้มนวลของเธอนั้นตอบอย่างเห็นได้ชัด

รสชาติควยของผมมันคงจะโดนใจสิท่า ถึงได้ดูดควยเอาเป็นเอาตายขนาดนี้

ผมเสียวจนทนไม่ไหวจึงบอกให้เธอพอก่อนแล้วผลักเธอลงไปกับโซฟา ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นจนหมด เวลานี้ลมหายใจของเธอเริ่มไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ ชอบจริงๆ เลยหีอูมแบบนี้ – เพราะว่ามันกระแทกมันส์ดี

ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ละเลงลีลาที่แสนสวาทให้เธอนั้นรู้ว่าการที่ได้มาเจอผมนั้นมันดีแค่ไหน เพราะว่าผมชอบการเลียหีมากกว่าใครอยู่แล้วในตอนนี้ ความสุขสมของเธอส่งผ่านมาทางเสียงครางและร่างกายที่กระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ เมื่อเห็นว่าเธอเริ่มทนไม่ไหวแล้วผมจึงค่อยๆ ยื่นขึ้นแล้วย่อขาเล็กน้อย จับขาของเธอยกขึ้นมาประคองเอาไว้แล้วป้อนความสุขสมให้เธออย่างเต็มที่

ลำควยค่อยๆ ถลำล่วงเข้าในรูหีของเธอ จนทำให้ผมคำรามลั่นออกมาด้วยความเสียวควย เพราะว่ามันแน่น ฟิต และตอดควยของผมมากๆ จนทำให้ผมรู้สึกเหมือนโคดีจริงๆ ที่เจอผู้หญิงหีฟิตขนาดนี้ แถมยังหีชมพูอีกด้วย ผ่านการใช้งานมาไม่เยอะเท่าไหร่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวหี เธอ…เสียว อ๊ายยย”

“ผมก็เสียวควยเหมือนกัน อูยยย…โคตรแน่นเลย ซี้ดดด”

และทันทีที่ผมนั้นกระแทกควยเข้าไปจนสุด วินาทีจากนั้น เราก็ไม่มีเสียงพูดคุยอะไรอีกเลย นอกจากเสียงร่างกายที่กระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วง และเสียงครางของเธอที่คงจะเสียวหีแทบขาดใจ โดนควยใหญ่ของผมระรัวกระแทกเข้าไปขนาดนี้

ผมใส่แรงทั้งหมดที่มี อัดกระแทกเข้าไปให้การเย็ดกันครั้งแรกของเรามันจบด้วยความทรงจำที่แสนวิเศษ

จนวินาทีสุดท้าย ที่ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ความฟิตแน่นของรูหีเธอทำให้ความเสียวซ่านของผมเดินทางสู่เส้นชัยไวกว่าที่คิด ผมกลั้นใจ กัดฟันแน่น พยายามที่จะยื้อ แต่มันก็ได้เท่านี้

เสียงคำรามดังขึ้นสุดเสียง ก่อนที่จะดึงควยออกมาเกือบสุดแล้วตอกกระแทกเข้าไปจนร่างกายของเธอไถลไปตามแรงควยพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อย ซึ่งนับว่าเป็นการต้อนรับการเย็ดกันครั้งแรกของเรา ซึ่งแน่นอนว่า หีสวยขนาดนี้ คนก็สวยขนาดนี้

ผมคงต้องพาเธอไปกินหม่าล่าให้สมใจอยากแล้วล่ะ

ก่อนที่จะกลับมาเย็ดกันอีกสักรอบเป็นการส่งท้ายมื้ออาหารที่ผมคิดว่า น่าจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาก็เอา…ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผมโดนสาวรุมข่มขืน มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วสัก 3-4 ปีก่อน … ตอนนั้นเป็นวันปิดเทอมผมผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับบ้าน เพราะฃื้อตั๋วไม่ทันทำได้แค่ฃื้อของกลับหอคนเดียว ระหว่างที่ผมกลับหอผมเจอเพื่อนร่วมคณะของผมกำลัง ถือถุงใบโตอยู่ ผมเลยอาสาไปช่วย “นี่แนน เดี๋ยวเราช่วยถือให้” แนนไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยโดยดี ความจริง แนนมีข่าวลือว่าขายตัว ฟังแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ หน้าตาของเธอน่ารักใสๆ ตามวัย คงไม่น่าจะทำอะไรอย่างนั้น ผมถาม “แนน เธอไม่กลับบ้านเหรอ” “ไม่ล่ะวันว่างยาวๆแบบนี้ อยู่หอดีกว่า” เธอตอบ ผมก้มลงไปดูถุงของเธอเห็นแบล๊ก โฃดา น้ำแข็ง และกับแกล้มแน่นถุงไปหมด…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ “น้ำ!!” “พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ” “ครับ ทำไมกลับค่ำจัง” “พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน ผมลอบกลืนน้ำลาย…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…