พี่สาวเงี่ยนเลยขอเย็ด

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a5e0b8a2e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc008cc11bb

เรื่องเสียว พี่สาวเงี่ยนเลยขอเย็ด

สวัสดีคับ..ผมชื่อโจนะคับ ขึ้น ม.2 คับ ผมมีพี่อยู่ 2 คนเป็นพี่สาวทั้งคู่ คนแรกขึ้นปี 2 ชื่อจอยคับ อีกคนขึ้น ม.5 ชื่อแจง ผมไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายเพราะว่าญาติของผมซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ทำให้ผมถูกมองว่าเป็นกระเทยแต่จริงๆ ผมก้อเหมือนผู้ชายทั่วไปน่านหละ และวันหนึ่งผมตื่นเช้ามานั่งเล่นคอม พอซัก 9 โมงแม่ก้อใช้ให้ไปเรียกพี่ 2 คนเลย…. ผมไปเรียกพี่จอยเห็นหลับอยู่ ผมเลยเคาะประตู พี่จอยเขาก็ไม่ตอบ ผมเลยบอกว่า “จะเข้าไปนะ” และผมก้อเข้าไปเลย ผมจึงเข้าไปปลุกพี่จอย พี่จอยใส่ชุดประมาณว่ากางเกงขาสั้นสายเดี่ยว ทำให้ควยของผมตั้งขึ้นทันทีเลย พี่จอยตื่นและพูดว่าเข้ามาทำไม ผมจึงบอกไปว่า “แม่ให้มาเรียกไปกินข้าว” ผมจึงเดินไปปลุกพี่แจน ระหว่างเดินผมได้ยินเสียงครางแปลกๆ ได้ยินมาจากห้องพี่แจนผมจึงแง้มเข้าไปดู ผมตกใจที่กำลังเห็นพี่แจนกำลังช่วยตัวเองอยู่ แล้วเขาก้อพูดไรไม่รู้เรื่อง อ๊า….. ผมซึ่งเงี่ยนมากอยู่แล้วเพราะเห็นพี่จอยเมื่อกี้ ผมทนไม่ไหวจึงต้องงัด มาชักว่าวหน้าห้องเลย แล้วในตอนนั้นพี่แจนหันมาเห็นพอดี พี่แจนจึงพูดขึ้นว่า โจ…ทำไรอ่ะ ผมได้แต่เงียบ พี่จะบอกแม่ ผมจึงพูดไปว่า “พี่ก้อทำเหมือนกันนั่นแหละ” ผมยังไม่เสร็จพี่ก้อมาขัด พี่แจนบอกงั้นเข้ามา ผมจึงไม่รีรอแล้วล่ะ เข้าไป แล้วล็อคประตู….พี่แจนซึ่งก้มลงมาโมกควยผมทันที ทำให้ผมถึงกับสะดุ้ง.. ผมซึ่งไม่ไหวแล้ว เลยลงไปเลียให้เทอบ้าง ซักพักผมก้อเริ่มไซร้นมพี่แจนที่ไม่ใหญ่มากนัก พี่แจนจึงพูดขึ้นว่า “ไม่เอาโจพี่เสียว” ผมจึงไซร้ลงมาข้างล่างต่อทำให้เธอถึงกับน้ำแตกเลย ผมซึ่งกะลังได้ที่ บอกพี่แจนคับ ผมจะเย็ดพี่ละนะ ใส่เข้ามาเลยจ้ะโจจ๋า…ผมจึงรีบยัดควยเข้าไปในหีของพี่แจนที่ละนิด อู๊ย…..เบาๆ หน่อยค่ะ….โจ..เย็ดเสียวหีเหลือเกิน ผมจึงซอยควยเร็วขึ้นๆ อ๊า…อู๊ย…ซี๊ด เมียเสียวเหลือเกิน ไม่ไหวแล้วผมจึงพูดว่าพี่คับขอแตกในนะ ผมจึงซอยไม่ยั้งเลย และผมก้อแตกในใส่หีพี่สาว ผมจึงไปล้างตัวกับพี่ และพี่ก้อโมกให้ผมอีก แล้วเราก้อลงไปกินข้าวด้วยกันอย่างมีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์ ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที “กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย…

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…