นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 e0b984e0b894 64fc008881ff6

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ

นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก

แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน

แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้

เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้

ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด ไม่มีเรื่องบทสนทนาใดๆ

ในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง

เขายืนหลับตานิ่ง เสียงครางถูกส่งออกมาเบาๆ แล้วเริ่มเพิ่มน้ำหนักเสียงให้ตามอารมณ์ที่เริ่มพุ่งพล่านขึ้นอย่างถึงที่สุด เขาค่อยๆ จับบ่าของฉันแล้วโยกตัวเบาๆ

ควยใหญ่ ควยหวานอีกด้วย พ่อคุณเอ๊ย บุญหีของฉันนักที่ได้เพื่อนคนนี้มาเป็นคู่นอนในคืนนี้

ควยใหญ่ยาวของเขาสวมสอดอยู่ในปากของฉันหลายนาทีจนเหมือนว่าเขาจะพอใจ และมีความสุข โดยเฉพาะตอนที่ฉันเริ่มเล่นลิ้นและดูดดุนที่หัวควยถอกบานของเขา เสียงของเขาดังขึ้นมาราวกับเสียอาการ สองขาสั่นระริกเลยก็ว่าได้ในตอนนั้น เขาดันร่างกายของฉันเข้ามาเรื่อยๆ พยายามให้ควยถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน พร้อมๆ กันที่ฉันเองก็เริ่มอิ่มเอมกับความเงี่ยนนี้แล้ว

ถ้าฉันดีใจที่ได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขา ที่มองยังไงก็น่าเย็ด หีชมพูของฉันก็คงทำให้เขาอยากจะเย็ดหีฉันขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อยสินะ

ซี้ดดดดดด……..เสียวหี เสียวหีจริงๆ

ฉันยังไม่ทันจะตั้งตัวอะไรเลย สองขาที่ถูกจับแยกออก เขาก็สวมสอดร่างกายเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันทีอย่างที่ไม่เคยนึกมาก่อนว่าเขาจะเป็นคนที่เลียหีเก่งและช่ำชองขนาดนี้ จากเด็กเอ่อหลังห้อง กลายเป็นแถวหน้าด้านการเย็ดไปแล้วงั้นเหรอ ?

ฉันกดหัวของเขาลง เพื่อให้เขาได้สัมผัสกับส่วนสัดที่ลึกล้ำของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เขาเลียหีให้ฉันอย่างตามสบาย ร่างกายเบาหวิว รู้สึกเคลิบเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันไม่อยากจะคาดคิดเลยด้วยซ้ำ ว่ามันจะเป็นแบบนี้

แค่โดนเลียหียังเสียวขนาดนี้ ตอนที่โดนควยดุ้นนั้นเย็ด จะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

สวบบบบบบ

ซี้ดดดดดดดด……..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย

ยังไม่ทันที่ฉันจะตั้งตัวเลย ควยของเขาก็สวมสอดพรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว เขายิ้มให้ฉัน ก่อนที่จะดันควยเข้ามาจนสุด ฉันพยายามที่จะไม่เกร็งร่างกาย เพราะไม่อยากรู้สึกเจ็บไปมากกว่านี้แล้ว ควยใหญ่ขนาดหี ฉันไม่หีฉีกก็บุญแล้ว เขาค่อยๆ ขยับเบาๆ

มันเนิบช้า แต่กลับเต็มไปด้วยความวาบหวิวในหัวใจ ฉันปล่อยตัวปล่อยใจให้กับเขาทันทีหลังจากที่เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังเสียวมากกว่ากำลังเจ็บหรือจุก ก่อนที่แรงกระแทกจะดังขึ้นเรื่อยๆ และรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันควยคุมตัวเองไม่ได้แล้วในเวลานี้

ตอนที่เขาโน้มตัวลงมาฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วครางออกมาลั่นห้อง

เสียวหี เสียวเหลือเกิน

และขอให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ เย็ดแรงๆ ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ต้องกลัวฉันจะเจ็บ เพราะว่าตอนนี้ ฉันเงี่ยนเกินกว่าจะมาอธิบายแล้ว

สองขาของฉันถูกเปลี่ยนองศายกขึ้นพาดบ่าในจังหวะสุดท้าย ที่เขาเหยียดตัวตั้งตรง ก่อนรัวเอวเข้ามาอย่างรุนแรงมากกว่าทุกๆ คราวที่ผ่านมา จนในที่สุด เสียงครางอย่างสุขสมของเขาก็ดังขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในเวลาต่อมา

เขาดึงควยออกมาชักที่หน้าท้องของฉัน แต่ความแรงของน้ำควยกลับแรงจนมันพุ่งมาถึงหน้าของฉัน

เขาทิ้งตัวลงนอน แล้วกอดฉันเอาไว้ สารภาพว่าสมัยเรียนรักฉันมากๆ แอบชอบมานาน

จนวันนี้ที่ได้เจอกับฉัน แม้ว่าจะนัดเย็ด เขาก็รู้สึกดี และไม่เคยลืมฉันเลย

แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันเป็นฝ่ายลืมเขา แต่นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ฉันจะจดจำเขาไว้ไม่มีลืมเลยว่าเขาเย็ดเก่งขนาดไหน แต่ไหนๆ ก็เจอกันแล้ว

เอาเป็นว่า คืนนี้อย่างน้องต้องสองน้ำแล้วกัน

ไม่ก็สาม แล้วแต่เลยพ่อหนุ่มรูปงามของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าสาขากับพี่ร่วมงานรุมเย่อค่ะ หวัดดีคะ อ่านเรื่องคนอื่นแล้วหนุกดี ตัวหนูเองก็มีเรื่องมาเล่าคะ เรื่อง sex หนูว่าใครๆก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่าผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก พอชายไปเอาหญิงอื่นก็ว่า เก่ง มีความสามารถ พอหญิงไปโดนเอาบ้างมาก็ว่า แรด sex จัด สำส่อน เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า หนูทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่หลายจังหวัด แรกๆก็อยู่ประจำที่ สำนักงานใหญ่ หนูเองก็รูปร่างหน้าตา น่าเอาเชียวละ (คนที่เคยเอาหนูเขาบอก ฮิฮิ ) ตอนนั้นหนูแต่งงานแล้วอยู่กับแฟนมาได้สัก 6 เดือน…

เรื่องเสียว เสียตัวเพราะเพื่อน ”เสียวหงี่ ง่าน ร่าน” น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้อง มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคน  อย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ…

เรื่องเสียว เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆ จากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า แม๊ค…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…

เรื่องเสียว แตกในแฟนเก่าให้ท่าเย็ดสะมันส์เลย อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วสหนุกดีตัวผมเองก็มีเรื่องมาเล่า เรื่อง sex ผมว่าใครๆ ก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่ากับผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก วันนึง ผมไปเที่ยวกะเพื่อนแล้วกลับบ้านดึก ผมกะว่าจะนอนบ้านเพื่อน ซักพัก โทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น แฟนเก่าผมโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้มีงานที่ โรงเรียนเก่า ”ฐา” แฟนเก่าผมโทรมาบอก ”ปอน”ไปด้วยกันมั้ย ผมก็บอกว่า อาจจะไม่ไป เพราะยังไม่ถึงบ้านเลย ไปนอนที่บ้านฐาได้มั้ยล่ะจ๊ะ ผมแซวเล่น แต่ไม่รู้ว่ามีอะไรเข้าสิงเธอหรือป่าว ได้สิ เดี๋ยวจะลงไปรับ จะถึงแล้วโทรมาบอกนะ เวลา 5 ทุ่มกว่าๆ…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…