นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน

e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989 64fc007e0b780

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน

มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของผม มันเว้นจังหวะไว้บางช่วง ชักไปด้วย สลับกับดูด จนน้ำเงี่ยนของผมไหลปริ่มหัวควยออกมา แต่มันกลับเลียกินน้ำเงี่ยนหน้าตาเฉย แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยรอยยิ้ม

น้ำเงี่ยนหวาจังเลยนะมึงเนี่ย น้ำควยจะหวานแบบนี้ไหมวะ ?

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

มะ ไม่รู้ดิวะ แต่ถะ ถ้าอยากรู้มึงก็ลองกินดูแล้วกันนะ ซี้ดดดดด….อาห์

ผมเริ่มทนความเสียวที่เธอนั้นประเคนเข้ามาให้ผมไม่ไหวแล้ว ไม่รอช้าที่จะจัดการจับหัวเธอ แล้วกดหัวลงให้อมควยของผมไปตามจังหวะที่ต้องการ ซึ่งเธอเองก็ไม่มีเลยสักนิดที่จะขัดขืนผม กลับปล่อยมือที่จับควยเอาไว้ แล้วเลื่อนขึ้นมาลูบไล้ร่างกายของผม ขึ้นมาเขี่ยสะกิดหัวนมกระตุ้มความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น ก่อนที่จะปล่อยให้ผมบังคับเธออมควยไปตามท่วงทำนองที่ต้องการ

เธอทำให้ผมมีความสุขจนไม่รู้ว่าจะพูดคำไหนออกมา เมาแล้วขี้เงี่ยนก็จริง แต่ถ้าเมาแล้วโดนเย็ดเฉยๆ ก็คงจะกะไรอยู่ ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วด้วย เพราะงั้นก็คงจะพลาดไม่ได้กับการเลียหีให้เธอ ตัวขาวขนาดนี้ หีชมพูแน่ๆ

แค่คิดก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมจับเธอลุกขึ้น แล้วสลับที่กัน เธอถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดโดยที่ผมไม่ต้องบอกอะไรเลย แล้วนั่งแหกขารอผมเป็นที่เรียวร้อย สองมือลูบไล้ลงมาแหวกแคมหีใหญ่อวบของเธอ ทรงหีสวยจนผมควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม เจ็บควยไปหมด จับขาของเธอทั้งสองยกขึ้นแล้วเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดด เลียหีเก่งเหมือนกันนะเนี่ย โอ๊วววว

เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นให้ลิ้นของผมทำงานรัวมากกว่าเดิม จนเสียงครางเริ่มเล็กลงไปเรื่อยๆ อีกทั้งยังดีดดิ้นไปมา คงจะเสียวหีอย่างเต็มที่แล้วละ เพราะยิ่งเลียเท่าไหร่ น้ำหีก็เริ่มไหลออกมา

ตอนนั้นเป็นจังหวะที่ผมชอบที่สุด เลยรีบลุกขึ้นมาสอดร่างกายเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองของเธอ ก่อนที่จะยักรวยสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวจนสุดโคนควย ความยาวของควยผมก็ไม่ใช่เล่นๆ ทำให้เธอนั้นทั้งจุก และร้องออกมาสุดเสียง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย….แรง แรงจัง ซี้ดดดด….ลึกกกกก อ๊ายยยยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่สนว่าเธอจะร้องออกมายังไง เพราะความเงี่ยนของผมที่เธอทำให้มันตื่นขึ้นมามันรุนแรงกว่าที่เธอคิด ผมวางแขนทรงตัวที่ข้างๆ ร่างกายของเธอ แล้วยกเข่าขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง และถี่รัว จนเธอแทบจะหยุดหายใจเพราะว่าหายใจไม่ทัน นมสองเต้ากระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ สองมือป่ายปัดมัวไปหมด

แต่สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้คือเธอไม่ได้รู้สึกเจ็บแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด….อูววววว

เวลานี้เธอมีเพียงเสียงครางที่แสนเสียวซ่านดังออกมาเท่านั้น และมันทำให้ผมเริ่มยิ้มออกมา เพราะรู้แล้วว่ามันถูกใจเธอเหลือเกิน

อยากกินน้ำควยผมงั้นเหรอ ?

เดี๋ยวผมจัดให้จนล้นปากเลย

ใกล้แล้ว ใกล้แตกแล้ว ผมบอกเธอเบาๆ แล้วเร่งจังหวะกระแทกเย็ดเธอเต็มแรง กัดฟันแน่น ราวกับว่าจะกลั้นหายใจ ปล่อยทุกๆ อย่างที่หลงเหลืออยู่ออกมาให้เต็มที่ มือของเธอจิกผ้าปูที่นอนแน่น น้ำเสียงครางลากยาวในตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปครั้งสุดท้าย แล้วกระชากพรวดพราดออกมา

พรวดดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย

ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว อ้าปากเร็ว เร็ว อูวววววว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ!!

ผมรีบลุกขึ้นมานั่งชันเข่าที่ข้างใบหน้าของเธอ กำควยทั้งลำนั้นชักว่าวอย่างถี่รัวเพื่อรีดจังหวะสุดยอด จนในที่สุด ความปรารถนาของเธอก็ปรากฏขึ้น เมื่อผมส่งเสียงครางออกมาเต็มที่ ปลดปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักเข้าไปในปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เธอรีบกลืนกินมันก่อนที่จะอ้าปากอมควยของผมแล้วดูดหัวควยของผม มันเสียวจนแทบเสียหลักเลย แต่ตอนนั้นมันก็ช่วยให้ผมสามารถรีดน้ำควยป้อนเธอแบบแตกในปากได้สะดวกมากขึ้น

เธอกลืนน้ำควยของผมลงไปแล้วใช้นิ้วปาดตรงแก้มเข้ามาดูดราวกับเสียดาย แล้วยิ้ม

น้ำควยหวานจริงๆ ด้วย

เธอพูดเพียงเท่านั้นแล้วก็มีท่าทางผ่อนคลาย ก่อนที่จะกางแขนแล้วทิ้งตัวลงนอน หลับไปต่อหน้าต่อตาของผมทันที แต่ผมเองนั้นยังเงี่ยนอยู่เลย ควยยังแข็งอยู่ทั้งๆ ที่น้ำแตกไปแล้วเมื่อกี้

แล้วแบบนี้จะไปลงกับใครล่ะครับ

ใครบอกว่าเพื่อนผมมันเมาแล้วเงี่ยน ไม่ใช่เลยครับ ตอนนี้คนครองแชมป์คือผม เพราะทุกๆ ครั้งที่เมา ผมสามารถเย็ดหีจนเช้าได้เลยทีเดียว แต่ถ้าเพื่อนไม่เชื่อ

คราวนี้คงต้องให้มันได้รู้ ว่าโดนเย็ดจนตะวันส่องหน้าเป็นยังไง ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก เพราะความเป็นคนเจ้าชู้เอวไวของผมที่แอบไปเย็ดกับเพื่อนแฟน ลับหลังแฟนตัวจริงเข้า เลยทำให้ผมต้องหันมาแต่งงานกับเพื่อนแฟนแทน ผมอายุ 41 เมียผม 39 แต่งงานกันมายี่สิบเอ็ดปีพอดี ที่แต่งเร็วเพราะเมียผมท้อง เลยรีบแต่ง แต่งตั้งแต่เธอยังไม่ถึงยี่สิบครับ ความจริงแล้วผมชอบกับเพื่อนเธออีกคน แต่ความจริงผมก็ไม่ได้เย็ดกับเธอคนเดียวหรอกครับ ยังมีเพื่อนแฟนอีกคน แต่คนนี้บ่อยมากกว่าคนอื่น หรือแทบจะว่าเย็ดเกือบทุกวัน คือเธอต้องหาเวลาหรือโอกาสมาให้ผมเย็ดได้เสมอครับ ยิ่งสมัยเมื่อก่อน การที่คนเราจะมีอะไรกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนทุกวันนี้ ต้องแอบตามป่าบ้าง ตามสวน ตามกระท่อมครับ โรงแรมม่านรูดไม่ได้มากมายเหมือนทุกวันนี้ แต่เนื่องจากเพื่อนแฟนผมคนนี้เธอเป็นคนต้องการมากหรือ เซ็กส์จัดนะครับ เราจึงเจอกันทุกวันตอนเย็นบ้าง…

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…