นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b981 64fc006a44157

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ

คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว

กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด

นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก

แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย

แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น

และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ นั่นเอง

ทันทีที่เข้ามาในห้อง เขาก็ดึงร่างของฉันเข้าไปกอดแล้วเริ่มจูบรวมทั้งซุกไซ้ที่ลำคอของฉันอย่างถี่รัวทันที เสียงลมหายใจของเขาบ่งบอกได้ชัดเจนเลยว่าตอนนี้เขาเงี่ยนมากมายแค่ไหน และก็คงไม่ต่างจากฉันหรอก เพราะในระหว่างที่เขาเริ่มปลดกระดุมเสื้อของฉันแล้วไซ้ที่เนินอก ฉันก็ลูบไล้เรือนร่างของเขาจนกระทั่งไปหยุดที่ลำควยของเขาที่แข็งเป็นลำอยู่ในกางเกงยีนตัวหนาแล้ว

ฉันรีบลดตัวลงแล้วคุกเข่าก่อนที่จะรีบปลดกางเกงของเขาลงทันที ในขณะที่เขาก็เริ่มถอดเสื้อของเขาออกจนหมดสิ้น ในเวลาไม่นานนัก ฉันก็รู้ได้เลยว่าเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันต้องสุดยอดมากแน่ๆ เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่มากๆ เป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ที่กินอะไรก็คงลงควยหมดนั่นแหละ เพราะว่าตอนนี้ ควยของเขาเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว

ตอนไม่แข็งยังขนาดนี้ ตอนแข็งจะขนาดไหนกันนะ

ฉันไม่รอให้เขาควยแข็งก่อนหรอก รีบจับควยที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มที่ปลายควยเข้ามาอมก่อนเลย เขาส่งเสียงครางออกมาทันที คงชอบที่ฉันอมควยให้เขาได้เสียวซ่านขนาดนี้แน่เลย เพราะเขานั้นทั้งลูบไล้ แล้วจับหัวของฉันไว้ก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว

เสียงลมหายใจที่พ่นออกมาพร้อมกับเสียงครางนั้นทำให้ฉันมีความสุขเกินกว่าที่จะอธิบาย ควยใหญ่ๆ หัวควยถอกบานยิ่งตอนที่ได้ดูดดุนส่วนหัวควยพร้อมทั้งวนปลายลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดนั้น ก็ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันเร่าร้อน จนต้องรีบหยุดอมควยแล้วคลานขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วแยกขาออก

เขายิ้มก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาด้วยความหิวกระหาย แหวกแคมหีสวยของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที เนื้อในหีชมพูคงปลุกความเป็นสัตว์นักล่าในตัวเขาขึ้นมาไม่มากก็น้อยเพราะจังหวะที่เขารัวลิ้นแล้วตวัดไปรอบๆ พื้นที่ส่วนสวาทของฉันนั้นเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับล่องลอย

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?

ฉันไม่ได้ตอบอะไรเขาเลย นอกจากนอนแอ่นตัวที่ถูกปลายลิ้นของเขานั้นทำให้ยกขึ้นมาแล้วลูบไล้เรือนร่างตัวเองไปพร้อมๆ กับการส่งเสียงที่บอกให้เขารู้ว่าฉันมีความสุข และเงี่ยนมากแค่ไหน

ไม่มีเสียงสนทนาอะไรเลยระหว่างเรา ภาษากายคงจะเป็นอย่างเดียวที่จะสามารถสื่อสารเรื่องเสียวกันได้อย่างชัดเจน เขาเคลื่อนริมฝีปากขึ้นมาเลียที่หน้าท้องของฉัน แล้วเลื่อนขึ้นมาจับนมของฉัน ทั้งบีบและดูด ในขณะที่ควยของเขาก็เริ่มดันเข้ามาในรูหีของฉัน หัวควยที่ใหญ่ถอกบานทะโร่ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาดังกว่าเดิม

เสียวหี…เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ทำไมมันถึงรู้สึกดีขนาดนี้นะ ?

ฉันให้คำตอบตัวเองไม่ได้ในเวลานั้น มีเพียงแต่เสียงครางที่ตอบรับแรงกระแทกเย็ดหีที่เขาอัดเข้ามาไม่ยั้ง แล้วสลับกับการจูบและซุกไซ้เรือนร่างของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เขาเย็ดฉันราวกับไม่รู้จักเหนื่อย ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่านานแค่ไหน

แต่รู้อีกทีก็คงไม่มีแรงจะทำอะไรแล้ว เขาจับขาฉันขึ้นพาดบ่า เสียงครางเริ่มบางเบาลงไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หนักหน่วงดังขึ้นมา พร้อมกับแรงกระแทกอันมหาศาลที่อัดเข้ามาหนักแน่นและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม

ฉันหลับตาแน่น กลั้นหายใจ แรงกระแทกครั้งนี้รุนแรงและลึกล้ำมากกว่าเหมือนกับรู้สึกว่าหีจะฉีกให้ได้

ทำไมถึงควยใหญ่แล้วยังเย็ดเก่งขนาดนี้อีกนะ ?

เสียงคำรามก้องของเขาดังขึ้นมาตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างกายของเราทาบทันเอาไว้อย่างนั้น หอมที่เนินอกของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดันควยเข้าออกย้ำๆ กระทั่งควยเริ่มอ่อนตัวลงช้าๆ แล้วจึงทอดถอนกายออกไป

ฉันทำอะไรไม่ถูก ไม่มีแรงเลยในตอนนี้ เพิ่งเคยโดนเย็ดจนหมดแรงก็ครั้งนี้แหละ…และที่สำคัญ คืนนี้ฉันก็ขอนอนค้างที่ห้องเขา โดยจ่ายค่าห้องเป็นการโดนเย็ดอีกสองสามครั้งในคืนนั้น เพื่อแลกกับความสบายในระยะยาว ที่เขาจะยอมให้ฉันเข้าผับแบบไม่ตรวจบัตรประชาชน

ทว่าตอนนี้ฉันไม่อยากจะเข้าผับแล้วละ

ฉันอยากเข้าห้องเขามากกว่า เพราะเข้าปุ๊บ โดนเย็ดปั๊บ

ใครจะไม่อยาก

Recommendations

เรื่องเสียว ”2รุม1” น้องดาโดนสวิงกิ้ง สวัสดีค่ะ ชื่อดานะคะ คือดาได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาดาไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับดา ดาก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามดาว่า น้องดาเคยโดนรุมมั้ย ดาไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนดาคนเดียวนะ ดาตกใจค่ะ ดาบอกว่าดาไม่เคยเลย และเมื่อก่อนดาก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ดาดู ดาดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ดาชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอันเข้าประตูหลัง ดาดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ดาก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย ”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่” ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3…

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…