นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b894e0b8b1e0b899e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc006188ac0

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู

การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น

จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ

เรานั่งคุยกันเพื่อนรื้อฟื้นเรื่องราวต่างๆ สมัยมอปลาย ก่อนที่เขาจะบอกว่าไม่ต้องพูดแล้ว เรื่องพวกนั้นไว้พูดกันหลังจากนี้ ไว้มาเจอกันนอกรอบก็ได้ แต่วันนี้เขาเงี่ยน พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อผ้าออกทันที แล้วกระโดดนอนลงบนเตียง จับควยมาชักแค่ไม่กี่ครั้ง ก็แข็งขึ้นมาเป็นลำ ผิวควยเข้มเล็กน้อย ควยใหญ่ ลำยาว เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน และหัวควยที่บานถอกสีชมพูหวานตัดกัน เขากระดกควยราวกับเรียกให้ฉันเข้าไปมอบความสุขสมให้กับเขา ในขณะที่ฉันเองไม่รอช้า และไม่อยากจะเสียโอกาสนี้ไปอีกแล้ว คลานขึ้นไปบนเตียง อ้าปากอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปาก กว่าจะปรับตัวได้ก็พอประมาณ แต่พอทุกๆ อย่างลงตัว ฉันก็ทั้งอมและดูดควยเขาจนเสียงครางของเพื่อนดังขึ้นมาไม่หยุด เขาหายใจอย่างถี่รัว กระตุกร่างกายไปตามจังหวะที่เรียวลิ้นของฉันตวัดผ่านทุกส่วนสัดของความเสียวนั้น พร้อมกับฉันที่ค่อยๆ สอดเสื้อออกช้าๆ ให้เขาได้ยันตัวขึ้นมานั่งแล้วเอื้อมมือลงมาจับนมของฉัน บีบคลำไปพร้อมๆ กัน

เสียงลมหายใจของเราสองคนดังขึ้นในช่วงเวลานั้นอย่างเสียวซ่าน ลูบไล้ สัมผัส ทุกๆ ส่วนของร่างกายจนฉันเริ่มอ่อนระทวย เขาจึงสลับตำแหน่งกับฉัน ให้ฉันได้ล้มตัวลงนอนแล้วแยกสองขาออก เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีของฉัน ไม่คิดว่าฉันจะหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย เขาพูดแบบนั้น แล้วก้มหน้าลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันหัวใจเต้นระส่ำ ตอนที่ถูกเขานั้นค่อยๆ แทรกเรียวลิ้นเข้ามา ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งดุนเข้ามาในพื้นที่สวาทนั้นจนเสียงลมหายใจของฉันเริ่มขาดห้วง มันเป็นสัมผัสที่ยากต่อการอธิบาย แต่มันคงแปลได้รวมๆ ว่าเสียวหีจริงๆ เขาทำให้ฉันเกือบจะหมดแรงเพียงเพราะถูกปลายลิ้นของเขากระตุ้นอารมณ์

และเหมือนว่าเขาจะพอใจแล้วในเวลาต่อมา ยันตัวนั่งขึ้น ชันเข่า ควยใหญ่แข็งกระดกถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลอาบเยิ้มหัวควยจนหยดแหมะลงบนเตียง เขาเอามือลูบน้ำเงี่ยนนั้นมาทาลำควยของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันเพื่อเบิกทางสวาทนั้น บอกว่าถ้าไม่ทำแบบนี้ฉันจะเจ็บ

เพราะว่าควยของเขาใหญ่มาก

ซึ่งมันก็เป็นเหมือนที่เขาพูดจริงๆ ในตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายเหมือนกำลังจะต่อต้านสัมผัสที่แปลกประหลาดนั้น แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ยินยอมที่จะฝืนทุกๆ ความกดดัน ความจุก และความเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง จนเขาเริ่มขยับเอวเบาๆ

ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นอีกครั้ง รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนเขาหลับตาแล้วส่งเสียงออกมาผ่านไรฟัน ก้มลงมาเล้าโลมกระตุ้นความเงี่ยนที่มันพุ่งทะลักอยู่แล้วให้ระเบิดขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันยกตัวขึ้นมาเล็กน้อย สอดแขนโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ในทุกๆ จังหวะที่เขากระหน่ำเย็ดฉันเข้ามา

เสียงครางของสองคนดังก้องสะท้อนอยู่ในห้องเล็กๆ นี้โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครเขาจะได้ยิน

โดยเฉพาะวินาทีที่เขากำลังจะน้ำแตก เขายิ่งกระเด้าแรกมากขึ้นเป็นเท่าจน ก่อนที่จะคำรามออกมาสุดเสียง เมื่อลำควยของเขาถลำเข้ามาจนสุดโคนแล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉัน โดยที่ฉันเองก็เต็มใจ ไร้เรี่ยวแรงที่จะปฏิเสธเขาไปเสียแล้วในเวลานี้

หลังจากที่เย็ดกัน เราก็นอนซุกกาย กอดก่ายกันใต้ผ้าห่มผืนนี้ เป็นเวลาที่เราจะได้พูดถึงเรื่องสมัยเรียนของเรา รวมทั้งเรื่องที่ เราจะนัดกันมาเย็ดครั้งหน้าเมื่อไหร่

ฉันเลยตอบไปโดยไม่ต้องคิดอะไรเลยว่า

เร็วที่สุด พรุ่งนี้ หรือว่าตอนนี้ เย็ดกันต่อน้ำสองไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เอ้าท์ดอร์กับสาว ตัวเล็กหีใหญ่ ซ่อนรูปจริง ๆ นอกจากชื่อของเธอแล้ว “ฟักแฟง” ผมก็ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเธอไปมากกว่านั้น เพราะว่าเรามาที่นี่ก็เพราะเรื่องเสียว ไม่ได้มีความผูกพัน หรือว่าต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์อะไร เพราะว่าเราต้องการแค่เย็ดกันเฉย ๆ และเพราะว่าเธอนั้นเป็นทั้งคนที่สวยและไม่เรื่องมาก ตอนที่ผมบอกกับเธอว่าไม่มีเงินเปิดห้อง เธอก็บอกว่า นอกสถานที่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ผมก็เลยพอจะรู้อยู่บ้าง เพราะว่าเพื่อนของผมนั้นที่มันชอบนัดเย็ดก็มาเล่าให้ฟัง ว่ามันมีบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่ไม่ใช่บ้านผีสิง แต่เป็นบ้านที่สร้างไม่เสร็จเพราะว่าพิษเศรษฐกิจอยู่ท้ายหมู่บ้าน ผมก็เลยนัดเธอทันที เพื่อที่จะไปที่นั่นในช่วงโพล้เพล้ เธอขับรถมาหาผม แล้วก็พาเข้าไปในทางเข้าเล็ก ๆ ที่เป็นทางหญ้าแหวก จอดรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปในบ้านร้าง เราเดินตามกันเข้าไป…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น…