ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3 64fc005300ddf

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย

สวัสดีครับผมชื่อ ตี๋ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ตอนนี้จะจบปี 4 แล้ว ผมมีเรื่องเสียวๆ ที่เจอมาในช่วงชีวิตมหาลัยมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนปี 1 ผมเข้ามหาลัยมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เรียนๆ ไปไม่ค่อยสนใจใครจนวันหนึ่งที่มีเพื่อนในคณะชวนไปกินเหล้าที่บ้านแถว มอ ผมก็ตอบตกลง พอตอนค่ำๆ ประมาณ1-2ทุ่มผมก็ไปที่บ้านที่เพื่อนนัดไว้เป็นปาตี้เล็กๆ มีคนประมาณ 10-15 คน คนที่ชวนมาบ้านมีฐานะใช้ได้จึงมีผู้หญิงมากันเยอะ ผมกินเหล้าจนเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 4 ทุ่มด้วยความเบื่อที่ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ผมจึงลุกออกไปเดินเล่น

รอบบ้านจนเดินมาหลังบ้านจะมีห้องเก็บของเป็นห้องแยกจากอาคารตัวบ้าน ผมได้ยินเสียงของตกผมจึงเดินไปดูที่นั้นผมเห็นหน้าต่างเปิดอยู่บานนึงจึงมองเข้าไป ปรากฏว่าเจอ 3 สาวกำลังนั่งเกี่ยวเบ็ดกันอยู่พวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นทำให้ผมเห็นเรือนร่างของพวกเธอและผมรู้จักพวกเธอ พวกเธอเป็นเพื่อนที่เรียนวิชานึงด้วยกันพวกเธอเป็นสาวที่ดูแรงๆ คนแรกนั่งหันข้างชื่อ ฝ้ายผมขาวหยักศกขาวหุ่นดี นมน่าจะ 36 ได้หมอยไม่ค่อยมีสาวนอีกคนชื่อ อ๋อม ผมยาวตรงขาวเธอเป็นคนอวบก้นใหญ่นมน่าจะ 38 เธอนั่งหันหลังให้ผม และคนที่ผมเห็นด้านหน้าอย่างชัดเจนเพราะเธอนั่งแหกมาทางผม ชื่อ ออย เป็นสาวหน้าคมดัดฝันหุ่นดีผิวคล้ำๆนมน่าจะ 34 หมอยดกกลีบออกคล้ำๆแล้วถ้าจะโดนมาเยอะอยู่ ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและถ่ายคลิปพวกเธอไว้ ดูพวกเธอจะเงี่ยนมากครางแข่งกันได้เสียวสุดๆทำให้ควยผมแข็งตั้งโด่จนมือผมไม่อยู่สุขต้องล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วช่วยตัวเอง “เฮ้ย ไอตี๋นี้หว่า” ออย ออยเห็นผมที่กำลังถ่ายคลิปอยู่ทำให้ผมและพวกเธอตกใจผมรีบวิ่งออกจากบ้านและขึ้นรถกลับไปหอด้วยความตกใจคืนนั้นผมต้องช่วยตัวเองพร้อมเปิดคลิปที่ถ่ายพวกเธอไว้ และผมก็นึกได้ว่าพรุ้งนี้ผมต้องเรียนวิชาเดียวกับพวกเธอต้องเจอกันแน่ๆ จะทำไงดี จนรู้เช้ามาผมก็ไปเรียนตามปกติผมคิดว่าพวกเธอคงไม่กล้าทำอะไรแล้วผมก็ไม่ได้เสียหายอะไรด้วย

เมื่อถึงเวลาเรียนผมก็นั่งเรียนไปได้สักพัก แล้วพวกเธอก็เดินเข้ามาในห้องแล้วเดินมาที่ผมซึ่งห้องเรียนจะเป็นแบบขั้นบรรไดโดยผมนั่งชั้นบนสุดหรือหลังสุดนั้นเอง ออย นั่งซ้ายมือผมส่วนฝ้ายนั่งขวามือและถัดไปก็อ๋อม พวกเธอใส่ชุดนักศึกษาเสื้อรัดแน่นทำให้ปริผมจึงเห็นชุดชั้นในของฝ้ายเป็นสีแดงชมพูๆเซ็กซี่มากๆส่วนกระโปรงก็สั่นเลยเข่ามาประมาณคืบนึง ถ้านั่งแหกก็คงจะเห็นจนหมด

“เมื่อวานนายถ่ายคลิปพวกเราใช่ปะ” ออย
ผมได้แต่เงียบไม่ยอมตอบพวกเธอ
“พวกเรามีข้อตกลงให้นาย” ฝ้าย
“ข้อตกลงอะไร” ผม
“นายจะต้องลบคลิปพวกเรา” ออย
“แล้วเราจะได้อะไรอะ” ผม
“พวกเราจะยอมให้นายเย็ด” ออย

ผมได้ยินถึงกับตะลึงในคำพูดของเธอ “แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าพวกเธอจะไม่โกงเรา” ผม
ออยไม่ตอบแต่นั่งหันหน้ามาทางผมแล้วก็แหกขาออก เธอไม่ได้ใส่กกนจึงทำให้เห็นหีของเธอเต็มๆ หมอยที่ดกกับกลีบคล้ำๆ ออยมองหน้าผมพร้อมเอื้อมมือมาจับเป้ากางเกงผมตอนนั้นของผมมันแข็งสุดๆแล้ว แล้วเธอก็รูดซิปกางเกงและล้วงเอาควยของผมออกมา

“ใหญ่ใช้ได้เลยนิ” ออย

จากนั้นเธอก็เริ่มชักให้ผม ชักไปได้สักพักทางฝ้ายก็ถอดกางเกงในมาพันรอบควยผมแล้วฝ้ายก็จับางเกงในรูดไปกับควยผมพวกเราทำเหมือนนั่งเรียนกันแบบปกติ ออยจับมือผมไปที่หว่างขาของออยแล้วผมก็สอดนิ้วเข้าไปในหีของออยผมค่อยๆ เอานิ้วเขี่ยๆจนเข้าไปสุดนิ้วผมแล้วขยับนิ้วไปมาออยแหกขาออกให้ผมทำได้สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก ทางฝ้ายหยุดชักให้ผมแล้วฝ้ายก็นั่งลงไปคุกเข่ากับพื้นแล้วฝ้ายก็เริ่มเลียควยผมจากโคนยันปลายเมื่ออยู่ที่ส่วนหัวของผมฝ้ายก็อมทีเดียวเกือบมิดด้ามฝ้ายโม๊คไปได้สักพักผมก็เสร็จคาปากของฝ้ายผมรู้เลยว่าน้ำผมออกมาเยอะสุดๆ เพราะไม่ได้ชักว่าวมาสักพักใหญ่แล้วแต่แทนที่ฝ้ายจะคายน้ำออกมาฝ้ายกับกลืนน้ำของผมไปจนหมด แล้วก็หมดคาบเรียนพอดีผมลุกเดินออกไปก่อนด้วยความรีบผมรีบเดินไปทางห้องน้ำเมื่อผมเดินเข้าไปในห้องน้ำได้ไม่นานนักออยก็เดินเข้ามาแล้วออยก็ผลักผมให้เข้าไปในห้องส้วมออยปิดประตูและให้ผมนั่งลงบนชักโครกจากนั้นออยก็ถอดชุดนักศึกษาของเธอออก นมขนาด 34 ได้มาอยู่ต่อหน้าผมหัวนมชูชัน ผมเข้าดูดเลียทันทีโดนที่ออยไม่ต้องพูดอะไรปากก็ดูดเลีย มือก็จับนมเธอขยำไปมาจนออยเริ่มมีเสียงครางออกมา

“อืออออ ดูดแรงๆ เลยย อ๊า~~~~” ออย
“แบบนี้รู้สึกดีใช่ไหม” ผม
“แบบนั้นแหละตี๋ อิ๊~~~ ซี๊ดดด” ออย

ออยกัดปากแล้วซี๊ดออกมาบ่งบอกถึงความเสียวของเธออย่างมาก จากนั้นออกก็สลับมานั่งแทนโดนเธอนั่งแบบแอ่นหีตัวเอนไปด้านหลังผมรู้ทันทีว่าเธอตั้งการอะไรผมนั่งคุกเข่าและเลียหีของเธอน้ำหงี่ของเธออออกมาเป็นจำนวนมาก พูดได้ว่าซดน้ำเต็มๆ ผมเน้นไปที่เม็ดแตดของเธอทำให้เธอเอามือมาจิกหัวผมแล้วกดเข้าไปอีกเธอคงจะชอบและเสียวมากๆ

“พ…พอ พอแล้ว” ออย ออยพูดด้วยเสียงอ่อนๆ และสั่น
“แต่เรายังไม่ได้เย็ดออยเลยนะ” ผม
“เลียหีอะพอแล้ว เสียบออยได้เลยออยอยากมากแล้ว” ออย

ผมได้ยินแบบนั้นก็ลุกขึ้นมาแล้วเอาควยเขี่ยๆที่ปากถ้ำของออยแต่ไม่ยังไม่เสียบ ออยพยายามเอามือมาจับของผมและพยายามให้ผมเสียบเธอ

“ออยอยากให้เราเย็ดหรอ” ผม
“ใช่ตี๋ อ….ออยไม่ไหวแล้ว” ออย เสียงออยสั่นเบาๆ เซ็กซี่มากๆ
“งั้นออยพูดก่อนว่า ผัวขาเอาควยมาเสียบหีเมียที” ผม
“ผัวววขา~~~ เอาควยมาเสียบหีเมียที” ออย

ผมไม่รอช้าเอาควยเสียบหีเธอทีเดียวมิดด้าม เธอแอ่นรับและเอามือมาไขว้ที่คอผมผมซอยเธอเป็นจังหวะ ตับ ตับ ตับ ค่อยๆ ไม่เร็วแต่หนักทุกครั้ง มือผมก็จับนมเธอส่วนปากก็ดูดแลกลิ้นกับพันไปพันมาผมกระแทกหีเธอถึงกับนมเด้งไปมาตามจังหวะที่แทง

“อื๊ออออ…อืมมม…อ๊า~~~” ออย ออยครางออกมาไม่ขาดสาย
“ผัวๆๆ เมียขอขึ้นขย่มบ้าง” ออย

ผมสลับกับเธอให้เธอขึ้นด้านบนเธอเอามือจับหน้าอกผมแล้วก็เริ่มขย่มผม เอวของออยดีมากเธอคงผ่านศึกมามากเมื่อขย่มไปได้สักพัก

“จะเสร็จแล้วๆๆ” ผม
“จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ถ้าจะเสร็จแล้วบอกด้วยนะ อื๊ออๆๆๆ” ออย
“เบาเสียวหน่อยเดียวข้างนอกได้ยิน” ผม
แต่เหมือนเธอจะไม่ฟังผมแล้วเธอเล็งจังหวะจนในที่สุด
“จะแตกแล้วออยๆๆ” ผม

เธอลุกขึ้นและเปลี่ยนมาโม๊คควยให้ผมแล้วผมก็แตกคาปากของออย ออยกลืนน้ำของผมจนหมด (ผมคิดว่าที่เธอไม่ให้แตกในคงกลัวท้องเพราะไม่ได้ใส่ถุงยาง) จากนั้นเราก็ออกจากห้องน้ำผมก็เจอฝ้ายกับอ๋อมอยู่หน้าห้องแล้วเธอเอาป้ายกำลังทำความสะอาดปิดประตูไว้ถึงได้ไม่มีคนเข้าไป “แล้วมาเอากันทีหลังนะ” แล้วผมก็เดินไปและกลับไปยังหอของผม

Recommendations

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เกือบเป็นจริงเรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน เมษายน 2018 ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งอุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนซักคืนมันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป3เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอคือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจาก แนนครับเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเค้าบอกผมว่ากิจที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เค้าจะแต่งงานใน 6 เดือนข้างหน้านี้แล้วแนนก็เล่าต่อไปว่าเดิม เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุแนน เธอก็ไม่ทราบด้วยเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมือผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ นายกิจ ย่อมหมายถึงผมยังมีโอกาสได้ฟันเธอซักครั้งตกเย็นเมื่อเธอเลิกงานเธอเองก็กลับบ้านซึ่งปรกตินายกิจ รับส่ง ตลอดอยู่แล้วแต่วันนี้เค้ามีปากเสียงกันอาจเป็นเพราะหึงที่ผมมาจีบ เบญเค้าแน่เลยทางเบญ จะคิดอย่างไรผมไม่ทราบเมื่อเลิกงานเธอโทรบอกผมว่ารับเธอไปด้วยหาทานมื้อเย็นก่อนแล้วค่อยกลับบ้านผมหรือจะปฎิเสธเมื่อโอกาสมาถึงเรามาทานมื้อเย็นกันที่ห้องอาหารโรงแรมที่ผมพักทุกเดือนผมพยามถามเธอว่ามีปํญหาอะไรกับใครมาเธอบอกว่า กิจเค้าหึงจนไม่มีเหตุผลชวนเค้าทะเลาะบ่อยมากโดยเฉพาะช่วงที่ผมมาทางใต้เรานั่งกันจนเลยเวลามา 3 ชม.โต๊ะที่นั่งก็โต๊ะริมมองออกมานอกโรงแรมได้ชัดเวลานั้นผมก็เห็นรถนายกิจขับเข้ามาในลานจอดรถผมจึงถามเบญว่าใช้กิจหรือเปล่าเธอบอกว่าใช้ผมจึงถามเบญว่าจะกลับเลยหรือเปล่า เบญบอกว่าขืนไปคงทะเลาะกันแน่เธอจึงบอกผมว่าต้องอยู่ที่ไหนก่อนเที่ยงคืนค่อยกลับหน้าจะดีกว่าผมเสนอความคิดว่าหากเชื้อใจกันก็ขึ้นไปที่ห้องพักผมก็ได้รอสัก2 ชม.แล้วผมไปส่งเธอคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่าก็ได้แล้วเราก็เข้าลิฟไปที่ที่ห้องครับเมื่อถึงห้องผมคิดในใจว่าอย่างไรวันนี้ต้องเอาเจ้าสาวคนสวยของ นายกิจ…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวคนที่ 2 ค่ะ แอนทำงานห้างสรรพสินค้า โลตัล สาขาสุราษฎร์ ตั้งอยู่แถวโรงแรม ร้อยเกาะ แอนเลิกงานประมาณสี่-ห้าทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆที่ กำหนด มาส่งแค่แถวสี่แยกวัดธรรมค่ะพอดึกมืดแถม ไม่ค่อยมีคนอีกด้วย อีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ แอนอยู่แถวๆบางกุ้ง ตัวแอนจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่นิดคนขับรถเป็นอย่างดีรวม ไปถึงผัวของแอนด้วยที่รู้จักเพราะพี่นิดทำงานเป็น ร ป ภ. บริษัท เดียวกับผัวแอนพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่นิดจะมาหารายได้พิเศษขับรถโลตัล พี่นิดเป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี เห็นแล้วแอนอยากมีอะไรด้วยเลยค่ะ อายุราว 28 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนผัวของแอนตัวค่อนข้างเล็กแอนกับผัวยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่…

เรื่องเสียว ขึ้นครูกระแทกเสียวเพื่อนแม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมจริงๆ ครับ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 พี่สาวผมเธอไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็จะไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขออาศัยนอนบ้านผมอยู่ชั่วคราวก่อน แล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้ ”น้าแมว” มานอนมุ้งเดียวกับผมและ ”พี่แต้ว” แม่บอกว่าต่อ…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ เก้าอี้ออกกำลังกายที่ปกติจะสามารถปรับเอนได้ตามองศาที่ต้องการ ในเวลานี้มันกลายเป็นอุปกรณ์ต่างเตียง สำหรับเรื่องเสียวของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งกำลังเริงรักกันโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจะมีใครมารับรู้หรือเปล่า ทว่าหากจะพูดจริงๆ แล้วก็คงจะหมายความว่า เวลานี้ไม่มีใครว่างมารับรู้เรื่องราวของทั้งคู่หรอก เพราะว่ายิมถึงเวลาปิดบริการแล้ว สมาชิกทุกๆ คนต้องกลับบ้านไป เหลือเพียงแค่เจ้าของยิมที่มาทำความสะอาดเล็กๆ น้อย พร้อมกับสาวสวย สมาชิกคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาสมัครได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ซึ่งในเวลานี้ เธอควบตำแหน่งสมาชิกของยอม ไปพร้อมๆ กับตำแหน่งเมียเจ้าของยิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสวยและรูปร่างดีของเธอนั้นมักจะยั่วยวนสายตาและหัวใจของสมาชิกในยิม แต่เธอไม่ได้สนใจใครเลย เพ่งสายตาตรงมาที่เจ้าของยิมเพียงอย่างเดียว ซึ่งในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนนี้คือเป้าหมายของเธอ เธอจะต้องเย็ดเขาให้ได้ สมัยนี้ถ้าผู้หญิงนั่งรอผู้ชายมาเย็ดหีก็คงยากเสียหน่อ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…