นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b88ae0b8a7e0b98ce0b882e0b8b2e0b882e0b8b2e0b8a7e0b8ade0b988 64fc003c3448c

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง

เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย

จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ

ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย”

แหม ผู้หญิงสมัยนี้เขาแรงดีจริงๆ คงจะไม่รอให้ผู้ชายมาจีบแล้วสินะ ต้องพุ่งเข้าหาก่อน แล้วคนอย่างผมน่ะเป็นคนที่ไม่ชอบทำให้ใครๆ ผิดหวังในตัวผมด้วย พอรู้ว่าเธออยากจะมีอะไรด้วยผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดเลยสิครับ

มาทำอ่อยจนผมควยแข็งคาร้าน ก็ต้องได้เย็ดแล้วละครับ

ผมตามเธอไปตามที่อยู่ กระทั่งถึงคอนโดที่เธออยู่ เธอเปิดประตูออกมารับด้วยชุดนอนตาข่ายที่ใส่ก็เหมือนไม่ใส่ ชั้นในตัวเล็กจ้อย และกางเกงในที่ปิดเร้นไว้เพียงส่วนสงวนเท่านั้น นี่มันชุดยั่วเย็ดชัดๆ เลยนี่ผมเข้าไปในห้องของเธอก่อนที่จะปิดประตูให้ แล้วเธอก็ตรงเข้ามาหาผม เราไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก เพราะรู้ว่าเวลานั่งคุยมันมีมากมาย

เราต่างรู้ว่าเรามาที่นี่เพื่อเย็ดกัน เพราะฉะนั้นมันจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความเร่งรีบ ที่ผมเองก็ยังไม่แน่ชัดว่าจำเป็นต้องรีบขนาดนี้ไหม เธอเป็นคนเริ่มก่อน ด้วยการเล้าโลม จูบ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อพนักงานของผมออก คุกเข่าลงไปตรงหน้า แล้วถอดกางเกงของผมทันที

ผมควยแข็งรอเธออยู่ตั้งนานแล้ว แข็งจนเจ็บควยไปหมดเพราะว่ามันอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวน้อยๆ นั้น ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมาคำเดียว

ควยใหญ่นี่นา เลือกไม่ผิดจริงๆ

ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยของผมทันที ซึ่งสำหรับเธอแล้ว ตอนนี้เธอทำให้ผมรู้สึกว่าควยใหญ่ของผมไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอทั้งอมควยและดูดควยของผมอย่างถี่รัวเสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดเลยจริงๆ ในเวลานี้ และมันทำให้ผมแทบจะยืนไม่อยู่ ทั้งๆ ที่พิงประตูอยู่ ไม่สามารถออกไปไหนได้แล้ว ก่อนที่เธอจะพอใจที่ได้อมควยผมแล้ว ขึ้นมาจูบกับผมอีกครั้ง

ผมประคองบั้นท้ายของเธอแล้วอุ้มเธอขึ้นมาในท่าอุ้มแตงโดยที่เธอเองก็ยิ้มอย่างยั่วยวนผมแล้วพาเธอไปที่เตียง

วางร่างของเธอลง ถอดเสื้อตาข่ายน่ารำคาญนั้นทิ้ง กระชากชั้นในตัวจิ๋วของเธอออก ก่อนที่จะได้เห็นเนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือนั้น ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้หีของเธอแล้วแหวกออกช้าๆ ให้เห็นว่าหีชมพูของเธอนั้นตอนนี้มีน้ำเงี่ยนปริ่มออกมาแล้ว เธอเอื้อมมือลงมาลูบไล้ที่รูหีของเธอเบาๆ ก่อนที่ผมจะไม่รอช้าให้เสียเวลาและเสียดายของพุ่งตรงลงไปเลียหีให้เธอทันที

นักศึกษาสาวในร่างกายอันเปลือยเปล่าส่งเสียงร้องครวญครางอออกมาอย่างสุขสม เนื้อตัวอ่อนระทวย ดีดดิ้นไปมาเมื่อถูกเรียวลิ้นของผมกระตุ้นความเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของตัวเธอเองแล้วคลึงเค้นไปตามอารมณ์ที่ได้รับ ครางอกมาตลอดเวลา แล้วบอกว่าเสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดด

ยิ่งเธอครางออกมาดังเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกดลิ้นดุนเข้าไปในรูหีของเธอมากเท่านั้น ให้เธอได้รู้ว่าเธอเลือกคนไม่ผิดจริงๆ ในค่ำคืนนี้ รูหีฉ่ำเยิ้ม หีสวย น้ำหีหวานเหมือนน้ำผึ้งขนาดนี้ ให้ผมเลียทั้งคืนยังได้เลย แต่ว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากหัวควยของผมแล้วเช่นกัน จึงไม่รอช้า จับขาของเธอแยกอออก แทรกร่างเข้าไปในพันธนาการนั้น ก่อนที่จะจับควยเจ้ากรรมนั้นจรดรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

ผมไม่มีเวลารอให้เธอผ่อนคลายหรือเตรียมตัวหรอก ผู้หญิงร่านควยแบบนี้ต้องโดนลงโทษเท่านั้นแหละ

ควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิด แน่น และติดควยอย่างหนัก ก่อนที่จะรัวแรงกาย และแรงเงี่ยนทั้งหมดที่สะสมมาเข้าไปในตัวของเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นลั่นห้อง ไม่ต่างจากเสียงครางของเธอ ร่างกายขยับโยกไหวไปตามแรงควย นมทั้งต้องเต้าที่เต่งตึงกระเพื่อมไหว จากที่กล้ามองหน้าผมในทีแรก ตอนนี้เธอกลับส่ายหน้าไปมา หลบตา แล้วครางกระเส่าสั่นออกมา

ร่างกายสั่นระริก ด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ผมเองไม่ได้ลดแรงกระแทกเย็ดเธอเลยในเวลานี้ หีฟิตๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งเสียว

ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าทำงานเสิร์ฟชาบูอยู่ดีๆ ก็จะมีสาวมาให้เย็ดขนาดนี้

เสียงร้องของเธอไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเห็นใจหรือสงสารเลยแม้แต่น้อย เธอบอกว่าเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆ แต่ผมกลับยังไหวอยู่ รัวควยกระแทกเย็ดเข้าไปให้เต็มที่ โทษฐานที่ทำให้ผมเงี่ยนจนต้องตามมาถึงที่นี่ จับขาของเธอยกขึ้นแล้วพาดบ่า โน้มตัวลงไปดูดนมของเธอทั้งสองข้างสลับกัน ก่อนที่จะเริ่มเร่งความแรงมากขึ้นเพราะว่าผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

ไม่รู้ว่าเธอรูฟิต หรือควยผมใหญ่กันแน่ เลยทำให้การเย็ดครั้งนี้มันเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

จนกระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เธอก็หลับตาแน่น เสียงครางเงียบไป เช่นเดียวกับผมที่หยุดแรงกระแทกเอาไว้ เพราะว่าน้ำควยพุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเธอไปแล้วในจังหวะที่แทบจะไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วผมก็จำนน แก้ไขอะไรไม่ได้ และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะชอบอยู่ไม่น้อย ที่โดนผมเย็ดในค่ำคืนนี้

เพราะว่าตอนที่ผมดึงควยออกมา เธอยังนอนขดม้วนแล้วครางเสียงเล็กแหลมในลำคอของเธออยู่เลย

ผมนอนพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาในกลางดึกด้วยความรู้สึกชุ่มชื่นและกระปี้กระเป่าอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะทิ้งเธอให้นอนอยู่บนเตียงนั้นเพียงลำพังแล้วจากเธอมา

ผมจะไม่บอกเธอหรอกว่าคืนนี้ที่ได้เย็ดหีเธอผมติดใจขนาดไหน

ไม่อยากเป็นคนไล่ตาม ให้เธอตามหาผมดีกว่า ถ้าครั้งหน้าอยากโดนผมเย็ดอีก ก็แค่มาหาผมที่ร้านชาบู

แค่นั้นก็ได้เย็ดแล้ว ไม่เห็นจะยากอะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวขอให้บอก

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ” เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ “ขอโทษนะเราไม่ว่าง” ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่ “ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน” ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก “โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า ” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย” อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้ “เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย” ไอ้เม้งสนับสนุนทันที…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…