โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b894e0b899e0b895e0b8a3e0b8b5e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a2e0b881e0b8a7e0b887 64fc0037b8dad

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน

ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด

ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน ไม่มีอะไร ผมต้องทำใจเย็นอีกครั้ง แต่จะคอยแอบเช็ค ต่างๆ อยู่ตลอด จนวันหนึ่ง ผมบอกไปรับน่ะวันนี้ว่าง แฟนบอกไม่ต้องไปรับหรอก ผมสงสัยมาก แต่ไม่ว่าอะไร แต่คิดในใจว่าจะต้องแอบไปดูให้ได้ ผมแอบตามไปดู ไปถึงที่ซ้อมเป็นบ้านของคนในวง ผมแอบดูทางช่องลมข้างบ้าน ไม่เจออะไร แต่ซ้อมดนตรี อะไรมันเงียบจัง เลยแอบปีนต้นไม้ แล้วขึ้นไประเบียงชั้นสอง เห็นแล้วผมทำอะไรไม่ถูกเลย แฟนผมแก้ผ้า กำลังโดนนักดนตรี ในวงรุมเย็ดกันอยู่ อีกคนกำลังซอยควยข้างหลัง อีกสามคนผลัดให้แฟนอมควยอยู่ ท่าทางแฟนผม มันมาก ร้องไม่ออกเลย ผมยืนงงเลย ผมจำมันได้ทุกคน ไอ้มือกลองกำลังเย็ดหีแฟนผม อย่างเมามัน มันกระแทกไม่กลัวหีแฟนผมพังเลย เห็นแคมแฟนตัวเองปลิ้นเข้าปลิ้นออก นํ้าเงี่ยนไหลย้อย แล้วผมทำอะไรไม่ถุก แต่กลายเป็นมีอารมณ์แทน

ผมควยแข็งไปหมด ไอ้มือกีตาร์กับมือเบส ยืนชักว่าวรออยู่ แฟนผมกำลังอมควยไอ้มือคีย์บอร์ดอยู่ จับควยมันถอกเข้าถอกออก ดูดเลียหัวควยอย่างอร่อย ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวตาม ได้แต่แปลกใจทำไมไม่โกรธ ได้แต่เงี่ยนมาก ผมไม่เคยคิดว่าแฟนผมจะเป็นคนเซ็กส์จัดอย่างนี้มาก่อน ไอ้มือกลองเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปแล้ว เอาควยไปให้แฟนผมดูดต่อ จนควยสะอาด ไอ้มือกีตาร์บอก “ขอกูเย็ดบ้างสิว่ะหีแม่งใหญ่ เย็ดกันคนล่ะครั้งไม่พอหรอก กูเงี่ยนจนนํ้าจะแตกแล้ว ดูดควยกูจนแข็งแล้ว เม่งอมเก่งจริง” ว่าแล้วมันก้อแท่งพรวดเข้าไปเลยแฟนผม สะดุ้ง ร้องซีดดด อ้าปากออกจากควยพวกมัน “ค่อยๆ เย็ดหน่อยสิหีเราแหกหมดพอดี อาาา” มันไม่ฟังเสียงเลย กะแทกดังปั๊บๆๆ แฟนผมคงอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก เพราะควยสองอัน คาปากอยู่ ไอ้มือเบสมันกดหัวแฟนผมใหญ่ สงสัยนํ้าจะแตก เห็นมันกระเด้าใส่ปากแฟนผมใหญ่ จนมันหยุดซอย แฟนผมกินนํ้ามันจนหมด เลียควยมันจนสะอาด

ไอ้มือคีย์บอร์ด สะกิดไอ้มือกีตาร์ขอเย็ดบ้าง ไอ้มือกีตาร์ถอยออกมา ให้แฟนผมดูดควยต่อ มันจับแฟนผมนอนหงาย เล่นท่ายกล้อ ไอ้มือกีตาร์ขึ้นคร่อมให้อมควย ไอ้มือคีบอร์ดควยใหญ่มาก หีแฟนผมอ้าบานเลย มันค่อยๆใส่ แฟนผม ขยับหนี แต่มันดันจนสุดแล้วคาไว้ ค่อยๆ ซอยเข้าออกจากช้า มาเร็วขึ้น แฟนผมกลายเป็นเด้งรับมันไปแล้ว จนมันนํ้าแตกอีกคน จึงหยุดไป เหลือแต่มือกีตาร์กลับมาเย็ดหีแฟนผมต่อ มันเล่นทุกท่า เพื่อนมันนั้งดูกัน มันเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปเลย พวกมันพักกันจนควยแข็ง จึงเย็ดกันแฟนผมอีกยก ผมชักว่าวจนนํ้าแตกไปสองครั้ง เก็บไว้ไปเย็ดที่บ้านอีกรอบ พวกมันไปอาบนํ้ากันแล้วผมแอบปีนลงมาก่อน รีบกลับมารอที่บ้าน มันสับสนมาก รอแฟนกลับมาวันนี้มันนานมาก นานกว่าทุกวัน

ซักพักเสียงแฟนมา ผมแก้ผ้ารออยู่แล้ว มาถึงจับแก้ผ้า เลียหีเลย หีบวมแดงอ้าเลย มันเย็ดกันจนหีบานหมด ผมเลียหีแฟนกลิ่นนํ้าเงี่ยนพวกมันยังอยู่เลย เลียแล้วได้อารมณ์มาก แฟนผมถามว่าเป็นไรเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ผมไม่ตอบจับหันหลัง เอาควยใส่หีเลย แฟนผมร้องซีดดด ไม่รู้ว่าเสียวหรือแสบหีกันแน่ ผมซอยไม่กี่ที่ก็นํ้าแตกในเพราะเงี่ยนมาก แฟนเสร็จตามมาติดๆ แฟนผมถามว่าผมเป็นอะไรไป เงี่ยนมาจากไหนเหรอ ผมพูดไม่ออก แต่ซักพักก้อบอก ว่าเห็นแฟนโดนพวกนั้นรุม แฟนตกใจมากหน้าถอดสี ไม่พูดอะไร ผมบอกไม่เป็นไร บอกผมมาว่าเกิดได้อย่างไร แฟนพูดไปร้องไห้ไป บอกว่า “ตอนแรก ไอ้มือกลองมันชอบมาแซว มาจีบ แฟนผมก้อเฉยๆ เพราะมันก้อรู้ว่ามีแฟนแล้ว มาตอนหลังๆ แฟนผมก่ะจะเล่นๆ กับมัน เลยคุยกันมัน จนวันหนึ่ง พวกมันคงวางแผนกัน ทำที่ให้คนอื่นออกไปข้างนอกหมด เหลือแฟนกลับ ไอ้มือกลองสองคน พอคนไปหมดแล้ว มันก้อมานั่งใกล้ๆ คุยด้วย

มือมันก้อ จับโนน่จับนี้ไปเรื่อย แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์งง่ายอยู่แล้ว จึงปล่อยอารมณ์ไปตามมัน มันจับแฟนผมให้อมควยมัน มันเลียหีให้แฟนผม เล่นท่า 69 กัน แฟนผมชอบอยู่แล้วท่านี้ ซักพักมันเล่นท่าหมากับแฟนผม มันแฟนเย็ดหลายท่ามาก แล้วอึดมาก แฟนบอกแตกไปไม่รู้กี่ครั้ง มันยังไม่เสร็จเลย จนมันจะเสร็จให้แฟนผมดูดให้มัน แฟนผมก้มดูดควยมันอยู่ ยืนอยู่ แล้วก้มดูดให้มัน แล้วรู้สึกว่ามีควยมาใส่รูหีข้างหลัง จะหันไปดู มันก้อจับหัวให้อมควยมันอยู่ แต่เสียวหีมาก รู้ว่าโดนลงแขกแน่ แต่เสียวมากเลยปล่อยเลยตามเลย จนมันนํ้าแตก จึงหันไปดูพวกมันยืนแก้ผ้ารอคิวกันอยู่แล้ว มันถ่ายรูปถ่ายวีดีโอไว้ มันขู่ จะเอาไปประจานถ้าไม่ยอมมัน จนต้องยอมมันทุกคน มาตอนหลังกลายเป็นติดใจพวกมัน เลยยอมมันทุกอย่าง ให้มันเย็ดทุกวันอย่างที่เห็นนั้นหล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว บังคับเพื่อนทำเมีย สวัสดีครับผม ชื่อเบียร์ นะครับ ผมก็ไม่ใช่เซียนแต่ก็พอจะมีเรื่องมาเล่า ผมจะขอใช้คำพูดหยาบๆเลยนะครับให้มันดูน่าอ่านหรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ไม่รู้นะครับ เข้าเรื่องเลยคือ เรื่องเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ครับวันที่ 14 กุมภาพัน ใช่แล้วครับวันวาเลนซ์ไทน์ วันแห่งความรักนั่นเอง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง น่ารักมากครับ หุ่นดี ผอม สูง 170 กว่าๆ แน่ะ สูงมากครับ แต่ผมสูงกว่า 180 ขาวด้วย เสียดายเธอดัดฟัน แต่ก็น่ารักครับ หน้าตาผมก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมาย กระเทยบอกว่าหน้ารัก แต่ผู้หญิงบอกว่าเฉยๆ…

เรื่องเสียว รองของใหม่ ติดใจทั้งยาว ทั้งใหญ่  ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา(ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆเราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี…

 เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวตัวเอง ผม กลับไปเยี่ยมบ้านได้4-5วัน ก็ต้องเดินทางกลับเพราะว่าผมลางานได้แค่นี้ ผมปล่อยให้น้องสาวอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดเป็นเพื่อนป๊าม๊าไปก่อน พอช่วงที่แนนใกล้ๆเปิดเทอมผมก็กลับไปที่บ้านอีกเพื่อรับน้องสาวสุดที่รักของ ผม ป๊าม๊าก็ดีใจที่ผมเป็นห่วงน้องสาว ตีรถจากกทม.ขึ้นมารับเลยทีเดียว ผมก็เป็นห่วงอยู่หรอกครับ คิดถึงมากด้วย น้องสาวผมก็โทรมาหาผมทุกวัน วันละ3-4ครั้ง เธอบอกว่าเหงา คิดถึงผมมาก พอใกล้เปิดเทอมผมก็ไปรับเธอมา วัน ที่จะเดินทางกลับ น้องแนนจะร้องไห้ เพราะเธอรักมาม๊ามากนั่นเอง มาม๊าก็น้ำตาซึม ทั้งสองกอดกันแนบแน่น น้องแนนร้องไห้โฮ ผมเห็นภาพนี้แล้วน้ำตามันจะไหลเลยครับ สงสารมาม๊ากับปาป๊าที่ต้องอยู่กัน2คน ป๊าเค้าก็ยิ้มหน่อยๆบอกว่ารักกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เห็นแล้วชื่นใจจากนั้นก็กำชับผมให้ดูแลน้องให้ดีๆ ต้องคอยเอาใจใส่น้อง ต้องทำหน้าที่พ่อแม่แทน…

เรื่องเสียว ครางลั้นเลย.. อยากฟันน้าสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมไปมีอะไรกับคนแถวบ้าน มันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมันอย่างนี้ครับ ตัวผมเองแต่งงานแล้วครับยังไม่มีลูก ก็แต่งมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ เมียผมเธอทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ไปทำงานช่วงกลางวันจะกลับก็ประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนผมอยู่บ้านมีอาชีพทำนาครับประมาณ 50 ไร่ ผมก็รักเมียผมนะครับ แต่บอกตามตรงนะครับเรื่องอย่างว่าเนี้ยะเมียผมไม่ได้เรื่องเลยครับ ไม่ค่อยให้ผมเล่นท่าเลยครับ เธอบอกว่าเจ็บแต่ผมก็ไม่ว่าอะไร ก็อยู่กันมาได้ด้วยดีตลอด แต่ผมก็แอบเก็บกดนะครับแบบว่าอยากกระเด่าแรงๆให้มันหัวถอกของผมมากๆ เคยคิดจะไปเที่ยวกะหรี่นะครับแต่กลัวติดโรคและไม่ชอบใส่ถุงยางด้วย ก็เลยเก็บกดตลอดมา จนวันหนึ่งผมก็ได้ปลดปล่อย กับใครนะเหรอครับ ก็อย่างที่บอกไปตอนต้น น้าเค้าเป็นคนแถวบ้าน ที่เรียกว่าน้าเพราะว่าเค้าแก่กว่าผม…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าหนูอยากลองเสียว ลูกสาวเราเที่ยวเก่งจังแม่ พ่อจะทำอย่างไรดีล่ะแม่ ปล่อยมันไปบ้างเถอะพ่อ ลูกเราก็โตดูแลตัวเองได้แล้ว ”สวัสดี” ค่ะพ่อ……เสียงหวานของ”น้องอั้ม” สาววัย 19 ลูกสาวคนเดียวของครอบครัวที่มีพ่อแม่ และ ลูกสาว รวมกันสามคนจะไปไหนละลูกอั้มมันดึกแล้วนะ ไปบ้านเพื่อนคะ รีบกลับละมันดึกแล้วอันตราย ค่ะพ่อ ”อั้ม” กว่าจะกลับมาจากบ้านเพื่อนก็ปาเข้าไปห้าทุ่มเข้าไปแล้ว อั้ม จึ่งไม่เรียกพ่อแม่ แอบเอากุญแจที่ซ่อนไว้เปิดประตูเข้าบ้าน รีบอาบน้ำเข้านอน ระหว่างที่อั้มเดินผ่านห้องพ่อกับแม่ก็ได้ยินเสียง พ่อ……..จ๋าาาาาาา……แม่เสียวหีจัง…อูยยยยยยยย…..อั้มเด็กสาววัย 19 ก็พอจะรู้ว่า พ่อแม่ กำลังเย็ดกันแน่นอน อั้มรีบเดินเข้าห้องนอนข่มตานอนหลับ…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…