ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b895 64fc00293f392

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ

”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย”

ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ

แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว

เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ จนในที่สุดก็กล้าจะยอมรับกับตัวเองแล้ว ว่าผมอยากจะเย็ดน้องเมีย

ช่างประจวบเหมาะกับจังหวะที่เธอทะเลาะกับแฟนมาพอดี เลยชวนผมกินเหล้า และพรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดอีกด้วย ทำให้เราดื่มเหล้าด้วยกันจนดึกดื่นกระทั่งเธอนอนหลับไปเฉยๆ ก่อนที่ผมจะตัดสินใจลักหลับเธอ เพราะว่าอยากจะเย็ดเธอนั่นแหละครับ ผมไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่บ่อยครั้งที่เธอแสดงท่าทีเหมือนอ่อยผมอยู่เหมือนกัน

ผมค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ จรดนิ่วเข้าไปในรูหีของเธอ ดันเข้าไปจนสุด หีของเธอตอดนิ้วผมตุบๆ เลย ผมรีบขยับเข้าออกมาช้าๆ ด้วยใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ ควยแข็งเป็นลำในกางเกงจนเจ็บหนึบ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสจากนิ้วเริ่มลื่นไหล เลยค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ใช้ลิ้นตวัดกินน้ำเงี่ยนของเธอที่เยิ้มตรงแคมหีนั้น ก่อนที่จะเริ่มแหวกแคมหีเธอออกอีกครั้ง แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

มีเสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ แต่เธอยังคงหลับอยู่ ผมได้ใจเลยจัดเต็มเลียหีของเธออย่างดุเดือดและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ ปล่อยให้อารมณ์นำพาไปโดยไร้เหตุผลใดๆ รองรับ มืออีกข้างก็ถอดกางเกงออกแล้วควักควยออกมาชักว่าวตามจังหวะไปด้วย เพราะคิดว่าคืนนี้ต่อให้ไม่ได้เย็ดหี ได้เลียหีน้องเมียก็ยังดี

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าผมทำอะไร ?

ผมชะงักไปเลยในจังหวะนั้น ทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะขอโทษเลยเป็นวรรคเป็นเวร

เธอจะโมโหก็ได้ จะทำอะไรก็ได้ ผมบอกเธอแบบนั้น แต่อย่าบอกเมียผมนะ เพราะถ้าพี่สาวเธอรู้ เราตายกันทั้งคู่แน่ เธอหัวเราะออกมา ก่อนจะบอกว่าไม่บอกหรอก แต่ถ้าพี่อยากให้เรื่องนี้เป็นความลับ พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จ เพราะว่าหนูเงี่ยนเหมือนกัน ขนาดหลับยังเสียวเลย ไม่เคยมีใครเลียหีได้เสียวขนาดนี้

เธอพูดพร้อมกับบอกต่อไปอีกว่า ไม่แปลกใจหรอก ทำไมพี่สาวของเธอเลือกผมมาเป็นผัว แล้วเอื้อมมือมาจับควยผม เพราะควยใหญ่แบบนี้ไงล่ะ

ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เธอดันตัวขึ้นมาแล้วก้มอมควยให้ผมอย่างเร็วรี่ เสียงดูดควยดังขึ้นระคนกับเสียงครางของผม ความเงี่ยนมันเดินทางมาถึงจุดสุดยอดแล้ว ไม่มีอะไรจะมีความสุขมากกว่าการที่น้องเมียเป็นใจแล้ว

ผมปล่อยให้เธออมควยผมอยู่พักหนึ่ง จนรู้สึกว่า ต้องเย็ดแล้ว ปล่อยให้เป็นแบบนี้มันไม่ดีแน่

จับบ่าของเธอดันขึ้น แล้วผลักเธอลงไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม พร้อมกับสวมแทรกร่างเข้าไประว่างขานั้น หีชมพูของเธอกำลังจะโนควยผมเย็ด จับควยถูกไปตามร่องหีของเธอแล้วดันส่วนหัวเข้าไปก่อนๆ ย้ำๆ ก่อนที่จะดึงออกมา แล้วดันเข้าไปทีเดียวมิดโคนควย เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีพร้อมกับร่างกายที่แอ่นขึ้น

เธอจับแขนผมไว้ แล้วบอกว่าเสียวหีจะไม่ไหวแล้ว ผมเองก็ไม่ต่างกันหรอก เพราะว่าหีตอดรัดขนาดนี้จะทนได้ยังไง ผมปล่อยให้เธอผ่อนคลายแค่ไม่นานก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงของผมที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่นแล้วบอกว่าเสียวหีสุดๆ

เสียวยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับแฟนของเธอด้วยซ้ำ

ผมบอกเธอว่าเดี๋ยวจะทำให้เสียวจนไม่ลืมพี่เขยคนนี้เลย

แล้วจัดการใช้แรงที่เหลืออยู่อัดกระแทกเย็ดเธออย่างเต็มกำลัง ให้มันคุ่มกับความที่ผมได้เสี่ยงชีวิตลักหลับเลียหีของเธอในค่ำคืนนี้ เธอครางเสียงหลง จนผมเองเริ่มจนไม่ไหวแล้ว หีของเธอทำเอาผมเสียวควยจนคุมอารมณ์แทบจะไม่อยู่ สวมสอดควยกระแทกไม่ยั้ง จนในที่สุด จังหวะสุดท้าย ผมก็ตัดสินใจไม่แตกใน

ชักควยกรนะชากออกมา แทบไม่ต้องกำควยชักเลย น้ำควยก็พุ่งทะลักออกมาเต็มตัวน้องเมียของผม เป็นเส้นๆ หลายต่อหลายครั้ง เพราะความเงี่ยนที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหงายอย่างหมดสภาพ แต่ได้ยินเสียงน้องเมียพูดขึ้นมาว่า

“น้ำควยพี่หวานจริงๆ เลยนะคะ ถ้าเย็ดกันครั้งหน้า พี่แตกในปากได้ไหมคะ ?”

ผมหูผึ่งทันที เพราะเธอพูดถึงครั้งหน้า แสดงว่าเธอติดใจควยของผมแล้วสินะ

ผมลุกขึ้นมาส่งยิ้มให้เธอทันที ก่อนจะตอบเธอไปด้วยความร่าเริง

“เดี๋ยวครั้งหน้าที่จะเอาควยป้อนใส่ปากหนูงามๆ เลยนะน้องเมียคนสวย”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ เพราะว่า “เชน” สามีของเพื่อนฉันนั้นไม่ใช่คนชอบเที่ยว เฉกเช่นเดียวกับฉัน เพราะฉะนั้นในยามค่ำคืนตอนนี้ ที่บรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งเมียของเชน ที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันพากันไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ภาคตะวันออกนี้ ฉันกับเชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักริมทะเลสุดหรู ราวกับว่ามีชายหาดส่วนตัว เรามองหน้ากัน เสียงคลื่นซัดสาดดังใกล้เข้ามา ราวกับว่าน้ำกำลังจะขึ้น ซึ่งฉันเองไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้น้ำไม่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่ขึ้นมาแทนก็คงจะเป็นความเงี่ยน ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่แสนเป็นใจ ฉันกับเชนเป็นชู้กัน เป็นมานานแล้ว ในขณะที่เพื่อนสนิทของฉันนั้นไม่รู้เลย เธอไว้ใจให้ฉันอยู่กับเขา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ทั้งคู่ทะเลากัน…

 เรื่องเสียว โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม “พี่ครับ…ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ครับ…ผมไว้ใจพี่มากนะครับ” เขาพูดขึ้นมา หลังจากที่รู้ว่าเรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ตัวเองตอนนี้ยังไม่พร้อม และไม่ได้เต็มที่ที่จะโดนทำเลย แต่ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทำให้ฉันอดใจไม่ไหวจริง ๆ กับความหล่อ น่ารักของเขา อีกทั้งการที่เขามานั่งกินเหล้ากับฉันสองต่อสองบ่อย ๆ ถ้าเขาไม่ไว้ใจ หรือว่าไม่คิดชอบฉันขึ้นมาสักหน่อย เขาจะคิดว่ายังไงเหรอ ? หรือแค่มาหลอกกินเหล้าฟรี…ไม่ได้หรอก ของมันต้องมีการแลกเปลี่ยน เพราะฉะนั้น ร่างกายของเขานี่แหละ คือสิ่งที่ฉันจะเอาคืนเขาจากค่าเหล้าทั้งหมดที่เคยจ่ายออกไป เขาชื่อว่า “ม่อน” เป็นรุ่นน้องที่ทำงานของฉัน เขาเป็นเด็กใหม่ ที่น่ารัก หล่อ ขาว…