เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881e0b989e0b882e0b8b1e0b894 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b987e0b984 64fc0015b0633

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด”

เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร

เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว

น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย เมื่อต่อเห็นแบบนั้นจึงไม่รอช้าที่จะประกบปากดูดดุนน้ำเงี่ยนนั้นแล้วใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปที่รูหีที่ตอนนี้บีบเกร็ง ลากสัมผัสขึ้นมาที่เม็ดแตดแดงเรื่อ ซึ่งแข็งเป็นไต ยิ่งสะกิดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น ทำให้เขารู้สึกว่าค่ำคืนนี้คงไม่จบง่ายๆ แน่นอน ในเมื่อทั้งสองต่างก็เติมความต้องการให้กันและกันอย่างหนักหน่วง และที่สำคัญไม่ได้มีโอกาสแบบนี้เท่าไหร่นัก

ที่ต่อ และ เอม เพื่อนสนิทของแฟนเขาจะได้โอกาสแอบมาเย็ดกัน ถ้าเธอไม่เข้าโรงพยาบาลและฝากให้ไปส่งเพื่อนสนิท ต่อก็คงไม่ได้เย็ดเธอตั้งแต่วันที่เขาส่งสัญญาณผ่านสายตาในวันนั้น สร้างความวาบหวิวอ่อนไหวจนกลายเป็นการสมยอมในวันนี้

“อูยยยยยย….ทำไมหีสวยขนาดนี้เนี่ย แบบนี้เราเลียหีให้เอมได้ทั้งคืนเลยนะ อืมม” ต่อพูดขึ้น ขนที่มองไปยังพื้นที่สามเหลี่ยมแสนสวาทระหว่างสองขาเรียวนั้น

“อื๊ออออ…..อยากจะทำอะไรก็ทำได้เลย ต่อเลียหีเก่งจังเลย เราเสียวจนจะไม่ไหวแล้ว เย็ดเราเลยได้ไหม ซี้ดดด”

ได้ยินเสียงเว้าวอน ต่อถึงกับยิ้มออกมาเล็กๆ ก่อนที่จะหยุดเลียหี แล้วขยับขึ้นไปคร่อมร่างบางบนเตียงนั้น ควยเป็นลำแข็งขืนหัวถอกบานสวย รายล้อมด้วยเส้นเลือดโดยรอบดูชวนเงี่ยนนั้นชี้จรดที่ริมฝีปากของเธอแล้ว เอมรู้ว่าเธอต้องทำอะไร อ้าปากรอรับควยที่ค่อยๆ สอดดุนเข้ามาภายในช่องปากของเธอ ก่อนที่จะดูดดุน อมควยของต่ออย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วผงกหัวเพื่อรูดรั้งลำควยนั้นอย่างต่อเนื่อง

แต่ดูเหมือนว่าต่อยังไม่พอใจกับความเสียวที่ได้ เขาจับเส้นผมของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะยันตัวขึ้นเล็กน้อยด้วยเข้า แล้วดันเอวเข้าไป ให้ควยของเขาที่เอมกำลังอมควยอยู่นั้น รุกล้ำเข้าไปมากกว่าเดิม เอมแทบจะหายใจไม่ออก เมื่อดุ้นเอ็นนั้นดันเข้าไปจนชนกับลิ้นไก่ของเธอ และเหมือนจะลึกลงไปในคอ เสียงอ๊อก ดังขึ้นมาครั้งหนึ่ง แล้วต่อจึงดึงลำควยออกมา

เอมอ้าปากหอบหายใจ มองลำควยที่ทั้งใหญ่ยาวนั้นก่อนจะกลืนน้ำหลายอึกใหญ่ ในใจนึกอิจฉาเพื่อนของตัวเองที่ได้ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้เป็นแฟน ทั้งหล่อ หุ่นดี ที่สำคัญควยใหญ่อีกด้วย

ต่อค่อยๆ ดันควยเข้าไปในปากของเธออีกครั้ง แล้วจัดการขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที ในครั้งนี้ เขาไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอหายใจเลยด้วยซ้ำ ความเร็วของลำควยที่ขยับดุนดันเข้าออกในปากของเธอนั้นทำให้ร่างกายของเอมซ่านเสียวไปจนหมด ออกแรงดูดควยอย่างสุดแรงเพื่ออยากให้อีกฝ่ายประทับใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะไม่รู้ว่าโอกาสแบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่กัน

ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ในตอนที่เสียงลมหายใจของต่อดังขึ้น พร้อมกับจังหวะควยที่เริ่มช้าลงไปเรื่อยๆ กระทั่งถอดถอนออกไป น้ำเงี่ยนสีขาวใสเหนียวเหนอะ เชื่อมระหว่างปลายลิ้นและปลายควยก่อนจะขาดออกจากกัน เป็นภายที่สวยงามเหลือเกิน

ทั้งสองมองหน้ากัน ลืมสถานะระหว่างกันและกันไปชั่วคราว ในเวลานี้ที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน ทั้งสองคือผัวเมียกันเท่านั้น สองขาของเอมถูกจับแยกอีกครั้ง ก่อนที่ควยของต่อจะดุนดันเข้าไปในโพรงสวาทนั้นทันที แล้วเริ่มรัวเอวที่แสนพลิ้วไหวกระเด้าเย็ดหีของเอมอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย ต่อ เอมเสียวหีไม่ไหวแล้ว อื๊ออออออ” เธอส่งเสียงคราง จับแขนของอีกฝ่ายที่ยันเข้ากับที่นอนข้างลำตัวเอาไว้แน่น เสียงกระแทกยังดังขึ้นไม่ลดละ ราวกับว่าตอนนี้ต่อกำลังมีความสุขกับเรือนร่างของเธออย่างถึงที่สุด

“เย็ดมันส์จริงๆ ตอดควยจริงๆ โอยยยย….ซี้ดดดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ฮา ต่อ ต่อ อื๊ออออ….เสียวจังเลย ผัวขา ผัววววววว” เธอครางออกมา และใช้มโนสำนึกเรียกอีกฝ่ายด้วยสถานะที่ใฝ่ฝัน ก่อนที่ต่อจะโน้มตัวลงมาประกบปากจูบกับเธออย่างดื่มด่ำ เขาจูบเก่ง ไม่ต่างกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ยิ่งในตอนที่แลกลิ้น ร่างกายของเธออ่อนไปหมด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกในได้ไหมเอม ซี้ดดดดดดด….แตกในนะ เมียจ๋า แตกในนะ”

“ดะ ได้เลย ได้ แตกในเลย อื๊อออออ….เสียว ผัวขา….เสียวววว” เสียงครางของเอมนั่นลากยาวในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายถูกรุกล้ำในจุดที่ลึกที่สุด ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าในตอนนี้ ต่อเย็ดเธออย่างอิ่มเอมและแตกในเรียบร้อย ในรูหีฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของอีกฝ่ายที่อัดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

กระทั่งตอนที่เย็ดเสร็จ ร่างกายที่โซมเหงื่อยังดูดีอยู่เลย เอมยื่นมือไปสัมผัสใบหน้านั้นแล้วเอ่ยถามด้วยคำถามที่เธอต้องการคำตอบอย่างเร็วที่สุด

“หลังจากนี้เราจะได้เย็ดกันอีกไหม ผัวเพื่อน”

“แน่นอนสิ แค่เพื่อนแฟนบอกว่าเงี่ยน เดี๋ยวผัวเพื่อนจะไปเย็ดให้ถึงบ้านเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ” เรื่องเสียวของตากล้องมันเกิดได้เรื่อยๆ ความตื่นเต้นและความรู้สึกหลายๆ อย่างมันท้าทายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นตื่นเต้นได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ อย่างเรื่องที่ผมเขียนมาเล่าในครั้งนี้ ที่อยู่ดีๆ ผมก็โดนชวนเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้งแปลก ทั้งตื่นเต้น แต่ถามว่าเย็ดไหม…เย็ดสิครับ ใครมันจะไม่ยอมกันละครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมรับงานถ่ายแบบกับน้องคนหนึ่งที่ติดต่อมา ต้องการภาพถ่ายแนว 18+ ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นภาพแนววับๆ แววๆ ที่พอได้เห็นเงาๆ…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ได้ ก็ต้องอมควยให้พี่ได้สิ นัดรุ่นน้องมาสวิงหีเมีย งานนี้ก็ต้องเสียวให้ทั่วถึง เรื่องเสียวของผม เมีย และน้องชายคนสนิทในที่ทำงานเกิดขึ้นมาได้ครั้งหนึ่งแล้ว เพราะว่าเราดันไปเจอน้องมันประกาศว่าอยากจะลองสวิงดูสักครั้ง และยังไม่มีประสบการณ์ ส่วนผมกับเมียเอง ชีวิตรักก็มาถึงทางตัน เลยตัดสินใจชวนน้องมันมาสวิงด้วย และแค่ครั้งแรกที่มันได้เย็ดหีเมียผมจนแตกใน มันก็ติดใจจนทำให้ยอมที่จะมาสวิงกันครั้งที่สองเลยทีเดียว แต่ผมก็บอกแล้ว ว่าครั้งนี้มันก็ต้องมีอะไรที่แลกเปลี่ยน ความเสียวมันมีราคา ครั้นจะให้คนอื่นมาเย็ดหีเมียตัวเองง่ายๆ แบบนี้ก็ดูจะไม่ใช่เรื่องเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องได้เสียวบ้างสิ แต่ครั้นจะไปสลับกัน อารมณ์มันก็คงไม่มันส์เท่าไหร่ วันนี้ น้องมันมาหาผมกับเมียที่บ้าน ซึ่งเราเองก็จัดการนัวกันเรียบร้อยแล้ว ตอนที่น้องมันเปิดประตูเข้ามา ผมเองก็กำลังนอนให้เมียดูดควยอยู่เลย ทันทีที่น้องมันเห็นว่าเมียผมกำลังอมควยให้อยู่ มันก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดทันที…