เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b981e0b89be0b8a3 64fc00107a881

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี

ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย

ทนเจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวแต่ก็จะเสียวเองนะปราง

ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของกลางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆบางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6

ด้วยความยากจนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯพี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับจ้างเข้าทำงานปรางได้พักอยู่ในร้านส่วนพี่สาวกับแฟนอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ นั้นปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วยหนูอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปรางอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา

อ้าวนุยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ

นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิปคลิปนึงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ

ว้ายรู้ทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ

นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง

เราอยากลองทำบ้างไหมล่ะสนุกนะเคยลองทำหรือยังเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเด้ปลาไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุสาวน้อยก้มหน้าอายกับมือแน่นๆมือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ

งั้นเดี๋ยวรู้สอนให้เอาไหมวันนี้พี่ชายของหนูไม่อยู่ตามไปหาหนูที่ห้องนะแล้วหนูจะสอนให้หมดทุกท่าเลยจะดีเหรอนุ

ปรางไม่กล้าทำดีสิสนุกนะหนูจะรอฟังอยู่ที่ห้องโอเคไหมว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมาให้มะปรางหนูจะรอนะ

ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้านุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัยเข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่หนูอยู่เธอเคาะห้องของนุแล้วหนูก็เปิดประตูออกมาดึงเธอเข้าไปในห้องในทันทีเขามองซ้ายมองขวากลัวว่าคุณจะไม่เห็นแล้วปิดประตูเมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้วนุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มหมดรักกันเขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆก็เจ็บเจ็บแล้วปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเองหนูพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จสนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม

ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไปในคืนนั้นปรางสังเกตว่าตัวเองนั้นมีเลือดออกเธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดาแต่เลือดไหลออกมาเยอะมากและไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง

เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมาเพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปลาไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปรางพี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปรางพี่เขยเห็นท่าทางไม่ดีพี่เขยรุ่งปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยมีพี่สาวตามมาติดๆพอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วนปรางตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาได้ไปทำอะไรมาพี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนหนูทำพี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุนุทำไมเองทำแบบนี้เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะหนูตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้น้องสาวของพี่ไม่อยากร้องเองนี่แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อยต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆกันไปนุพยัคฆ์ลายแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไปพี่สาวโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมาฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุพี่สาวกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟังน้ำตาของปรางไหลออกมาเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ทำให้พี่น้องต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาลเธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่องและติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับพ่อของแม่ปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรักไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากเดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเองอยากให้เรื่องราวของปางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆหลายๆคนนะคะเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว ตากูบ้าง..ครูบี กับลูกศิษย์เลวๆ 2 คน สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อยนะครับ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากตอนที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…

เรื่องเสียว จัดหนักแม่แฟนจนหีพัง สวัสดีคะ เพื่อนๆ ผู้อ่าน แอนเคยช่วยแม่แอนคลายเหงาโดยบังเอิญ ที่ตอนแรกแอนนึกว่าจะจบแค่ตีฉิ่ง แต่แม่แอน ดันมาขอให้แอนสวมควยปลอมเย็ดจนน้ำแตก เป็นด้านหนึ่งของแม่แอนที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แม้ว่าเวลาจะผ่านมาร่วมเกือบๆ เดือนแล้ว แต่เหตุกามครั้งนั้น ยังเป็นภาพติดตาแอนอยู่เลยค่ะ ถึงแม้ว่าแม่แอนจะไม่ได้ ขอให้แอน “ช่วย” อีกเลย แต่ทุกครั้งๆที่แอนเห็นหน้าหวานๆ ฟังเสียงเพราะๆของแม่แอน แอนก็อดที่จะคิดถึงครั้งนั้นไม่ได้จริง โดยเฉพาะคำพูดของแม่แอนที่บอกว่า อยากให้แอนไปลองโดนแม่ของ ป๊อป แฟนหนุ่มของแอน หรือที่แม่ชอบเรียกว่าคุณสุภร เย็ดเหมือนกับที่แอนเคยเย็ดแม่แอน คำพูดของแม่แอนคำนี้มันทำให้แอนสงสัยมากคะว่า ทำไม…

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ) เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว อุทาหรณ์สอนใจ เพื่อนสนิทแอบเย็ดเมีย เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อเอกไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผม ตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอน โตอักครั้งนี่แหละเมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยว ที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟัน เมียมันให้ได้และวันนั้นก็มาถึงทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยว กันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดัน มีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำO.Tถึง เช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำO.Tผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไป บอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่ นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมัน อีกว่าไอ้เอกมันทำO.Tถึงเช้าพอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่ พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเองทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะ กลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่า ไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำO.Tถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็ สายๆโน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆโดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ด อยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ด กับคนอื่นอักเมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวด ฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความ คิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุขพอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้ว จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋า..เปิ้ลจ๋า…จนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอก…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…